สอบถามหน่อยค่ะ
คือลูกค้า bid ของวันที่ 20 มีนา'17
เราส่งของวันที่ 21 มีนา'17 หลังส่งของแจ้ง Tracking Number ให้ลูกค้าแล้ว
[แต่ไม่รู้ว่าเกิดความผิดพลาดของการขนส่งยังไง ทำให้สินค้าถึงผู้ซื้อล่าช้ามาก
ของเพิ่งถึงเมื่อวันที่ 26 พฤษภา'17]
แต่วันที่ 8 พฤษภา'17 ลูกค้าเปิด case
วันที่ 9 พฤษภา'17 ทาง Paypal refund คืนเงินให้ลูกค้า
ของที่ส่งไป เพิ่งถึงวันที่ 26 พฤษภา'17
เช็ค Tracking Number ลูกค้าได้รับของเรียบร้อยแล้ว
อย่างนี้จะเรียกเก็บเงินกับลูกค้าได้อีกมั้ยคะ
ต้องแจ้งที่ลูกค้า, ebay หรือ paypal คะ ต้องทำยังไงบ้างคะ


