ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalYour seller level is Below Standard in the US.
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Your seller level is Below Standard in the US.  (อ่าน 1446 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
torlek
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มีนาคม 2016, 00:24:30 »



งานเข้าครับ ตอนปลายมกราคมที่ New York โดนพายุหิมะถล่ม ของส่งไปติดค้างอยู่นานมาก
โดนเปิดเคสไป3เคส ทุกเคส ผมก็อัพtrackingทั้งหมด (ในรายการที่เปิดเคสมา)
แล้วคนซื้อก็ escalating a case to PayPal for review แล้วก็โดนบังคับคืนเงินตามระเบียบ
ทำไมทุกเคส eBay จะบอกว่า "We received insufficient tracking info from you. You must provide tracking info in the Resolution Center before a case gets escalated."
ทั้งๆที่ เลขtracking มันก็แทรกได้
ยังมาว่าเราว่า Cases closed without seller resolution ทั้งๆที่อัพเลขให้แล้ว
มีวิธีแก้ไขตรงนี้ไม๊ครับ โดนไปแล้ว โดนPayPalอมตัง21วันอยู่ตอนนี้  wanwan001

บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มีนาคม 2016, 22:44:58 »

ตอนนี้ลูกค้าได้ของหรือยัง ถ้าได้แล้วไปขอ appeal case ให้ลบ defect rate แต่มีกำหนดเวลา ภายใน 60 วัน เช่น ถ้าน้องบอกว่ามีพายุหิมะ ในรัฐนี้ จาก link ข่าวอะไร
แล้วคุยกับลูกค้าส่ง invoice จาก paypal เสนอเป็นส่วนลดให้

แต่ถ้า status ไม่ขึ้นว่า ส่งมอบสินค้าสำเร็จน้องอุทธรณ์ไม่ขึ้นนะคะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
torlek
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มีนาคม 2016, 22:05:53 »

ของถึงมือลูกค้าหมดทั้ง3อันแล้วครับ เลขtrackingใช้ได้ทั้งใน thailand post และ usps
ส่ง status ที่ว่าของถึงแล้วไปให้ customerhelp แล้ว
ส่งemailไปขอ appeal case ให้ลบ defect rate แล้ว รอมา36ชม.แล้ว ยังไม่มีอะไรตอบกลับมาครับ

"แล้วคุยกับลูกค้าส่ง invoice จาก paypal เสนอเป็นส่วนลดให้" อันนี้ไม่เข้าใจครับ ทำยังไง wanwan012
บันทึกการเข้า
Punisher
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 251



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มีนาคม 2016, 11:40:52 »

ผมโดนเหมือนกันครับ ผมใส่เลข tracking id ตั้งแต่แรกที่ส่งของตลอด และโดนเปิด 2-3 เคส ก็เลยลองเช็ค tracking ดูปรากฏว่า สถานะการส่งสินค้าออกจากไทยตั้งแต่วันที่ 4ก.พ แล้วไม่ขยับอีกเลยจนโดนเปิดเคสประมาณวันที่ 13-15 มี.ค โทรไปถามไปรษณีย์ไทย แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 1-30 วันหรือเร็วกว่านั้น  wanwan014 บร่ะเจ้าโจ้ก!! ตอนนี้ยังไม่มีใครแจ้งอะไรมาเลย ก็คืนตังค์ซวยไปตามระเบียบ อ่อลืมไปของผมเป็นของ UK กรณีระบบเจ็งตามที่เจ็โหดกล่าวไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ อยากทราบว่าแบบนี้ผมสามารถยืนขอ appeal case ได้หรือเปล่าครับ

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้แตกประเด็นนิดหนึ่งนะครับถ้าเห็นไม่เหมาะสมแจ้งมาได้ครับเดียวลบให้ คืออยากทราบว่าเรื่องการคำนวน DSR แบบใหม่ ใครมีความคิดเห็นยังไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าตรงที่น่าสนใจของ ผู้ขายไทย น่าจะอยู่ที่ Late shipment rate นี้แหล่ะ ยิ่งเจอ ระบบคอมเจ็ง พายุหิมะ นี้ก็เจ็บกันระนาวผมก็ด้วย เลยคิดว่าการคำนวน Late shipment rate นี้มันดีอย่างเสียอย่าง ถ้าเทียบกับการคำนวนแบบเดิม คือดีตรงที่ว่ามันคำนวนแค่เดือนเดียว เกินเดือนก็ตัดเรทตัวนั้นทิ้งไปเลย(เฉพาะ Late shipment rate อย่างเดียวนะ) ข้อเสียคือถ้าเกิดเหตุเหมือนเช่่นข้างต้นที่กล่าวมา ซึ่งนั้นเป็นปัจจัยภายนอกที่เราแทบจะแก้ไขอะไรไม่ได้เลยแล้วนี้ account เรามีสิทธิ์โดนแขวนเอาง่ายๆเลย ตรงนี้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ หรือใครมีแนวทางอย่างไร รบกวนด้วยครับ wanwan017
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 มีนาคม 2016, 12:14:59 »

ผมโดนเหมือนกันครับ ผมใส่เลข tracking id ตั้งแต่แรกที่ส่งของตลอด และโดนเปิด 2-3 เคส ก็เลยลองเช็ค tracking ดูปรากฏว่า สถานะการส่งสินค้าออกจากไทยตั้งแต่วันที่ 4ก.พ แล้วไม่ขยับอีกเลยจนโดนเปิดเคสประมาณวันที่ 13-15 มี.ค โทรไปถามไปรษณีย์ไทย แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 1-30 วันหรือเร็วกว่านั้น  wanwan014 บร่ะเจ้าโจ้ก!! ตอนนี้ยังไม่มีใครแจ้งอะไรมาเลย ก็คืนตังค์ซวยไปตามระเบียบ อ่อลืมไปของผมเป็นของ UK กรณีระบบเจ็งตามที่เจ็โหดกล่าวไว้ในกระทู้ก่อนหน้านี้ อยากทราบว่าแบบนี้ผมสามารถยืนขอ appeal case ได้หรือเปล่าครับ

ขออนุญาติเจ้าของกระทู้แตกประเด็นนิดหนึ่งนะครับถ้าเห็นไม่เหมาะสมแจ้งมาได้ครับเดียวลบให้ คืออยากทราบว่าเรื่องการคำนวน DSR แบบใหม่ ใครมีความคิดเห็นยังไงบ้างครับ
ส่วนตัวผมคิดว่าตรงที่น่าสนใจของ ผู้ขายไทย น่าจะอยู่ที่ Late shipment rate นี้แหล่ะ ยิ่งเจอ ระบบคอมเจ็ง พายุหิมะ นี้ก็เจ็บกันระนาวผมก็ด้วย เลยคิดว่าการคำนวน Late shipment rate นี้มันดีอย่างเสียอย่าง ถ้าเทียบกับการคำนวนแบบเดิม คือดีตรงที่ว่ามันคำนวนแค่เดือนเดียว เกินเดือนก็ตัดเรทตัวนั้นทิ้งไปเลย(เฉพาะ Late shipment rate อย่างเดียวนะ) ข้อเสียคือถ้าเกิดเหตุเหมือนเช่่นข้างต้นที่กล่าวมา ซึ่งนั้นเป็นปัจจัยภายนอกที่เราแทบจะแก้ไขอะไรไม่ได้เลยแล้วนี้ account เรามีสิทธิ์โดนแขวนเอาง่ายๆเลย ตรงนี้ผมเข้าใจถูกหรือเปล่าครับ หรือใครมีแนวทางอย่างไร รบกวนด้วยครับ wanwan017

Punisher เช้าใจถูกต้องค่ะ กฎใหม่ ร้ายเงียบๆ น้องขอ Appeal ได้ ถ้าลูกค้า ได้ของ แต่ไปรษณีย์ UK มันปรับปรุงระบบ ใช้ เวลาประมาณ 2 เดือนไม่รู้เสร็จหรือยัง
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์