
งานเข้าครับ ตอนปลายมกราคมที่ New York โดนพายุหิมะถล่ม ของส่งไปติดค้างอยู่นานมาก
โดนเปิดเคสไป3เคส ทุกเคส ผมก็อัพtrackingทั้งหมด (ในรายการที่เปิดเคสมา)
แล้วคนซื้อก็ escalating a case to PayPal for review แล้วก็โดนบังคับคืนเงินตามระเบียบ
ทำไมทุกเคส eBay จะบอกว่า "We received insufficient tracking info from you. You must provide tracking info in the Resolution Center before a case gets escalated."
ทั้งๆที่ เลขtracking มันก็แทรกได้
ยังมาว่าเราว่า Cases closed without seller resolution ทั้งๆที่อัพเลขให้แล้ว
มีวิธีแก้ไขตรงนี้ไม๊ครับ โดนไปแล้ว โดนPayPalอมตัง21วันอยู่ตอนนี้
