ผมเป็นคนชอบเช็คคู่แข่งเสมอๆ (ใน view insight ชอบ add คู่แข่งมาดู การเปลี่ยนแปลง )
ค่าที่สำคัญ จะมี 2ค่า คือ like page ที่เพิ่มขึ้น กับ engagement สามารถบอกทิศทางของ ตัว เพจเราได้ดีเลย ว่ามีโอกาสจะแซงคู่แข่งเมื่อไร ( ถ้า % เพจ like เรามากกว่า ก็มีโอกาสแซง )
ความสนใจของเพจคู่แข่งเยอะไหม บางคน ซื้อ like มา 6-7 แสน like แล้ว ก็ปล่อยๆทิ้ง ไม่ค่อยตั้งใจโปรโมท ตัว product มันก็ทำให้ ยอดขายไม่ดี
ส่วนการ ไป search ชื่อเสียง หรือ ชื่อเสีย ใน pantip ผมก็ทำบ้าง โดย ปีละครั้งมั้ง โดยเอาชื่อเพจ + pantip เป็น keyword
บังเอิญ ไปเจอ เพจๆนึง บอกชื่อไปเลยละกัน striptap + pantip อื้อหือ

ถ้าผมเป็นลูกค้าใหม่นี่มีหวั่นไหวแน่นอน
ที่จะบอกในกระทู้นี้คือ ถ้ามีปัญหากับลูกค้า ให้รีบขอโทษ และคืนเงินไปเลย อย่ารั้งเงินไว้ ชื่อเสียงที่เสียไปนี่ไม่คุ้มเลย ถ้า 3 อันดับแรกใน google มีแต่ข่าวเสียๆ มันจะมีผลบั่นทอนกำลังใจ
ในการซื้อของลูกค้า ที่ซื้อครั้งแรกมากครับ สวัสดี
