ผมว่าเจ้าของกระทู้สับสนอะไรไหมครับ
1. เขาบริการโฮส ไม่มีหน้าที่มาดูแลเว็บ แก้เว็บ แก้สริปให้คุณด้วยซ้ำ เว็บพังเกี่ยวกับโฮสตรงไหน แถมลงปลักอินอะไรก็ไม่แจ้งให้เขาทราบ
2. แบนวิตเต็ม แต่มาอ้างเจ้าใหม่ว่าใช้ยังไม่เต็ม คือมั่วได้โล่เลยครับ แบนวิตเขาวัดจากข้อมูลเข้าออก รวมถึง ftp ด้วย วัดทั้งเดือน ไม่ใช่วันเดียว มันไม่ใช่พื้นที่บนฮาร์ดดิส
เจอลูกค้าแบบนี้ เป้นผม ผมก็เซ็ง
1. เว็บพังไม่เกี่ยวกับโฮสหรอกครับ แต่โฮสอื่นๆที่ผมใช้บริการเขาจะมาช่วยดูให้เฉยๆ ผมก็เลยลองถามไปยังโฮสนี้ คือแก้ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่ไม่ต้องมาว่ากันเลยครับ ไอเรื่องปลั๊กอินมันไม่เกี่ยวอยู่แล้วครับ มันลงตั้งแต่ 2 อาทิตย์ก่อนโน่นแล้ว เว็บมันเพิ่งมาเข้าไม่ได้ซึ่งเกิดจากธีม
2. แบนวิตมันยังไม่เต็มครับผมเข้าไปเช็คเองที่ direct admin และก็ลองให้ทางโฮสใหม่ช่วยดู แต่ถ้าข้อนี้ผมผิดก็ไม่ว่าอะไรครับ อันนี้ข้อมูลเป็นเดือนครับ
ซึ่งเดือนนี้เป้นเดือนเมษามันเป็นเทศกาลคนเข้าน้อยกว่าเดือนก่อน 2 เท่า และผมไม่ได้ใช้ ftp เลยผมเลยงงว่าทำไมแบนวิทมันเต็ม พอผมบอกให้ทางโฮสช่วยดูก็บอกว่าเข้าได้ปกติ แต่ผมกลับไปเช็คมันเข้าไม่ได้ โทรไปบอกเขาอีกทีบอกให้อัพเดทแพคเกจ
ละอีกอย่างผมก็ไม่ได้จะมีเจตนาจะให้เขาเสื่อมเสียขนาดนั่นก็พิมพ์บอกไปว่าถ้าเขาแก้ให้เดียวก็ลบเนื้อหาทิ้งแล้ว หมายถึงแก้ ns ชี้โดเมนไปโฮสใหม่นะไม่ใช้ให้มาแก้เว็บ
เอาตามจริงนะผมค้าขายมาถ้าลูกค้าขอให้ช่วยอะไรทีพอใช้ได้ก็ช่วยครับ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะแนะนำคนที่ช่วยได้ให้ ถึงลูกค้าคุยไม่รู้เรื่องเพราะไม่มีความรู้ผมก็ไม่เคยว่าครับ