พอดีลูกค้ามาขอคืนเงิน อะครับ โดยให้เหตุผลว่า

ทั้งที่สินค้าผมบอกขนาดไว้ชัดเจนว่า 4.75*4.75 (มีขนาดบอกทั้งในรูปภาพสินค้าและรายละเอียดสินค้า)
ผมก็ อะๆ ไม่เป็นไรถ้าไม่พอใจก็ส่งของคืนแล้วจะคืนเงินให้เต็มจำนวนเพราะเขียนไว้แล้วตามรายระเอียด ผมก็เลยกดตัวเลือกที่อีเบย์มีให้ คือให้ลูกค้าส่งสินค้ามาแล้วจะคืนเงินให้เต็มจำนวน (พอกดปุ๊บ เพพาวก็กั๊กเงินส่วนนั้นเอาไว้ทันที) :'(
พอผ่านไปประมาณ 4-5 วันลูกค้าส่งข้อความมาว่า

รอบนี้กลับบอกว่าสินค้าสินค้ามีความเสียหาย ผมก็เอ๊ะ สรุปจะเอายังไงกันแน่ รอบแรกบอกไม่ใช่ขนาดที่ต้องการ มาอีกรอบบอกสินค้ามีความเสียหาย
ผมควรจะทำยังไงต่อไปดีครับ
รบกวนผู้รู้ด้วยครับ ขอบคุณครับ