ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalปัญหาเดิม ๆ ครับ เซ็งเป็ด จริง ๆๆ
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาเดิม ๆ ครับ เซ็งเป็ด จริง ๆๆ  (อ่าน 7815 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 21:21:42 »

เจออีกสามเคสเลย เช็คสถานะว่า Delivered แล้ว แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ แ้จ้งเขาให้ถามสมาชิกในครอบครัว เขาก็บอกว่า ตรวจสอบแล้ว และยังยืนยันว่าไม่ได้รับของ คล้ายกัน แต่ต่างรัฐกันนะครับ   อย่างนี้ ไม่รู้จะเชื่อใคร เชื่อลูกค้าว่า เขาไม่ได้รับจริง ๆ และส่งของให้ใหม่  หรือไง หรือว่ามันหายมีคนแอบขโมยรับไป.... เจอแบบนี้ หลายครั้งแล้วเหมือนกันนะครับ...

กรณีย์อย่างนี้ เราจะไปบีบคอ USPS ได้ไหม และทำอย่างไรครับ  โทรก็ยุ่งยากเหมือนกัน อีเมย์ก็รอนานอีก   บางทีมาตามเรื่องพวกนี้ น่าเบื่อที่สุด ขอบอก

ให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยตาม ก็เปล่าประโยชน์  ที่ผ่านมา เจอเคส ของหาย ไม่ได้รับของ ซองเปล่าตีกกลับ เคสแบบนี้ หลายเคสมาก  คิดเป็นมูกค่าเงินคงหลายหมื่นแล้ว.... แต่ไม่ไม่เคยได้เงินคืนอะไรเลย  เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ก็ไม่เวิร์กในการติดตามงานของหาย

ไปรษณีย์ไทยน่าจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้โดยตรงนะ คอยติดตามของสูญหาย และติดต่อทางโทรศัพท์หรือ ทางอีเมล์กับ USPS  ให้แก่ลูกค้าบ้าง   นี่อะไรของหายไม่เคยได้คืนอะไรเลย....

เคสแบบนี้ ใครพอมีทางออกที่ดีบ้างครับ  ขอบคุณครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า
loc.know
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 974



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2014, 21:51:39 »

ลูกค้าเปิดเคสยังครับ ถ้าเปิดก็เอา tracking number ให้ paypal ดูสถานะเลยว่าถึงแล้ว  และส่งตามที่อยู่ที่ให้ไว้ และมีผู้รับ รับไปแล้ว
บันทึกการเข้า

บันทึกชีวิต เมื่อเริ่มต้นเป็นชาว IMers

เต็มแล้วครับ ไว้เจอใหม่รุ่น 5 ครับ
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014, 11:10:31 »

พี่ว่าเป็นที่ตัวน้อง wanwan005
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,347344.0.html
พี่ถาม ebay 2 วันก็ได้คำตอบแล้ว
ส่ง mail ไปที่ thaiservicebay.com หรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 พฤษภาคม 2014, 11:13:32 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
deebedding
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 199
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,783



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2014, 11:15:29 »

เปิด tracking number ให้ paypal เลยค่ะ
บันทึกการเข้า

Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 07:26:03 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 10:09:54 »

เจออีกสามเคสเลย เช็คสถานะว่า Delivered แล้ว แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ แ้จ้งเขาให้ถามสมาชิกในครอบครัว เขาก็บอกว่า ตรวจสอบแล้ว และยังยืนยันว่าไม่ได้รับของ คล้ายกัน แต่ต่างรัฐกันนะครับ   อย่างนี้ ไม่รู้จะเชื่อใคร เชื่อลูกค้าว่า เขาไม่ได้รับจริง ๆ และส่งของให้ใหม่  หรือไง หรือว่ามันหายมีคนแอบขโมยรับไป.... เจอแบบนี้ หลายครั้งแล้วเหมือนกันนะครับ...

กรณีย์อย่างนี้ เราจะไปบีบคอ USPS ได้ไหม และทำอย่างไรครับ  โทรก็ยุ่งยากเหมือนกัน อีเมย์ก็รอนานอีก   บางทีมาตามเรื่องพวกนี้ น่าเบื่อที่สุด ขอบอก

ให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยตาม ก็เปล่าประโยชน์  ที่ผ่านมา เจอเคส ของหาย ไม่ได้รับของ ซองเปล่าตีกกลับ เคสแบบนี้ หลายเคสมาก  คิดเป็นมูกค่าเงินคงหลายหมื่นแล้ว.... แต่ไม่ไม่เคยได้เงินคืนอะไรเลย  เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ก็ไม่เวิร์กในการติดตามงานของหาย

ไปรษณีย์ไทยน่าจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้โดยตรงนะ คอยติดตามของสูญหาย และติดต่อทางโทรศัพท์หรือ ทางอีเมล์กับ USPS  ให้แก่ลูกค้าบ้าง   นี่อะไรของหายไม่เคยได้คืนอะไรเลย....

เคสแบบนี้ ใครพอมีทางออกที่ดีบ้างครับ  ขอบคุณครับ  wanwan017

เป็นผมไม่ส่งใหม่และก็ไม่คืนเงินด้วย ส่วนของหาย ซองเปล่าตีกลับก็ต้องแจ้งให้เขาสอบสวนครับ เพราะบนกล่องก็มีน้ำหนักเขียนอยู่ คุณต้องตามเรื่องตลอด ครับ เพระถ้าเราเฉย ไปรษณีย์ก็เฉยตาม  wanwan010
บันทึกการเข้า
jaaxy
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 756



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 11:45:37 »

นี่แหละคือสาเหตุหลัก ๆ ที่ผมเลิกทำ ไม่ไหวจริง ๆ ครับ โดนดึงเงินคืนตลอด
บันทึกการเข้า
kingofdollars
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 95
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 830



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 12:30:57 »

ขายของด้วย paypal ฝรั่งก็ลูกเล่นตุกติกไม่แพ้คนไทยเหมือนกันละครับ เคยคิดจะขายเหมือนกัน เจอแบบนี้ไม่ไหวเหมือนกันครับ

เอาใจช่วยนะครับ
บันทึกการเข้า

noomkung
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 309
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,622



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 12:55:41 »

เจอแบบนี้ เครียดเลย  Tongue
บันทึกการเข้า

April07
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 680



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 15:37:51 »

ก่อนอื่นต้องหาสาเหตุก่อนว่าทำไมถึงเจอปัญหาในลักษณะนี้บ่อยๆ
โดยปกติแล้วโอกาส usps จะส่งผิดมีน้อยมาก  ups fedex dhl ยังมีเปอร์เซ็นต์ส่งของผิดบ้านมากกว่า usps


แนะนำว่า ให้ลองไปส่งกับ agent ดูซักพัก ดูว่าปัญหานี้จะหายไปมั้ย
ถ้าสถานะนำส่งแล้ว และส่งถูกบ้าน กรณีแบบนี้ usps ไม่ค่อยติดตามให้
ส่วนไปรษณีย์ไทย อย่าไปคาดหวังอะไร เป็นการส่งระหว่างประเทศด้วย คงไม่ตามให้
ลองแก้ที่วิธีการส่ง ถ้าลูกค้าอยู่ในอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ ลองใช้ ups เรท ups จะแพงกว่า dhl แต่เราก็ส่ง ups เป็นหลักเพราะเรื่องติดตามพัสดุหลังนำส่งแล้วดีมากๆ
อีกเรื่องที่ต้องแก้คือ feedback เราว่า feedback ของคุณน่าจะไม่ค่อยดีด้วยนะ ถ้า feedback ดีลูกค้าไม่ค่อยกล้าโกง เพราะถ้าอีเบย์ต้องเข้ามาตัดสิน อีเบย์จะดู feedback ประกอบด้วย

พักหลังๆลูกค้าในอเมริกาเริ่มมีการโกงเยอะขึ้น ปีนี้เราก็เจอเคสแบบนี้มาหลายเคสเหมือนกัน ยังไม่เคยคืนเงินซักบาทเลย
เมื่อลูกค้าเปิดเคส เราก็แจ้งไปว่ากำลังตรวจสอบให้ ขอเวลาซักพัก อย่ารีบคืนเงิน ถ้าเค้ารีบหรือขู่ว่าจะ escalate case ก็ให้เค้าทำไป
เราเจอทั้งในอเมซอนและอีเบย์ ในอเมซอนยิ่งกดดัน ลูกค้าส่งข้อความแรงๆมากดดันให้รีบคืนเงินทุกวัน อ้าง a to z ตลอด เรายังไม่คืนเงินให้เลย  ups โทรไปหา ลูกค้าก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ ประมาณว่าจะให้ ups แจ้งกลับมาว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ แต่ทุกเคสเราก็แก้จนจบ ยังไม่เคยคืนเงินให้ซักราย บางเคสในอเมซอนเราใช้เวลา 10 กว่าวันกว่าจะตรวจสอบเสร็จ ลูกค้าต่อว่าเรา เราก็บอกว่าเราโทรตามให้ทุกวันเลยนะ

ถ้าเป็นเคสทางอีเบย์ แก้ง่ายกว่าในอเมซอนเยอะ เรารู้สึกว่าอีเบย์ยุติธรรมกว่าอเมซอน

เจอเคสแบบนี้ต้องใจแข็งเข้าไว้ ปัญหานี้สาเหตุไม่ได้เกิดจากเรา เป็นเหตุสุดวิสัย

ที่เราถูกโกงแล้วเสียตัง คือดีลกับคนไทยค่ะ เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียง มีผลงานลงในนิตยสารตกแต่งบ้าน เราจ้างออกแบบบ้าน พอจ่ายมัดจำแล้วก็ไม่ทำงานให้ เราจะฟ้องก็เสียเวลา เพราะรู้ว่าเป็นคดีแพ่ง โอกาสได้เงินคืนน้อยมาก แต่เราจะต้องเสียทั้งค่าเวลาทั้งค่าทนาย

บันทึกการเข้า

กำลังนอนกลางวัน
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2014, 17:23:58 »

เจออีกสามเคสเลย เช็คสถานะว่า Delivered แล้ว แต่ลูกค้าบอกว่ายังไม่ได้รับของ แ้จ้งเขาให้ถามสมาชิกในครอบครัว เขาก็บอกว่า ตรวจสอบแล้ว และยังยืนยันว่าไม่ได้รับของ คล้ายกัน แต่ต่างรัฐกันนะครับ   อย่างนี้ ไม่รู้จะเชื่อใคร เชื่อลูกค้าว่า เขาไม่ได้รับจริง ๆ และส่งของให้ใหม่  หรือไง หรือว่ามันหายมีคนแอบขโมยรับไป.... เจอแบบนี้ หลายครั้งแล้วเหมือนกันนะครับ...

กรณีย์อย่างนี้ เราจะไปบีบคอ USPS ได้ไหม และทำอย่างไรครับ  โทรก็ยุ่งยากเหมือนกัน อีเมย์ก็รอนานอีก   บางทีมาตามเรื่องพวกนี้ น่าเบื่อที่สุด ขอบอก

ให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยตาม ก็เปล่าประโยชน์  ที่ผ่านมา เจอเคส ของหาย ไม่ได้รับของ ซองเปล่าตีกกลับ เคสแบบนี้ หลายเคสมาก  คิดเป็นมูกค่าเงินคงหลายหมื่นแล้ว.... แต่ไม่ไม่เคยได้เงินคืนอะไรเลย  เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ก็ไม่เวิร์กในการติดตามงานของหาย

ไปรษณีย์ไทยน่าจะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายนี้โดยตรงนะ คอยติดตามของสูญหาย และติดต่อทางโทรศัพท์หรือ ทางอีเมล์กับ USPS  ให้แก่ลูกค้าบ้าง   นี่อะไรของหายไม่เคยได้คืนอะไรเลย....

เคสแบบนี้ ใครพอมีทางออกที่ดีบ้างครับ  ขอบคุณครับ  wanwan017


เป็นผมไม่ส่งใหม่และก็ไม่คืนเงินด้วย ส่วนของหาย ซองเปล่าตีกลับก็ต้องแจ้งให้เขาสอบสวนครับ เพราะบนกล่องก็มีน้ำหนักเขียนอยู่ คุณต้องตามเรื่องตลอด ครับ เพระถ้าเราเฉย ไปรษณีย์ก็เฉยตาม  wanwan010


ปัญหาคือ Account  ของคุณ Chipatha ตัวนี้จะอยู่รอดถึงเดือน  สิงหาคมหรือเปล่า wanwan005

ถ้าวันนั้นมาถึงคุณ chipatha ท้อแน่ เพราะเงินจะได้ช้าไป 21 วัน สินค้าลงขายได้น้อย หรือสินค้าที่ลงไปหั่นราคาแล้วสินค้าไม่อยู่หน้าแรก
เพราะ eBay ปรับ Policy ใหม่คือ จะมี % Defect rate  เข้ามาเกี่ยวข้อง


ตัว คุณ Chipatha มี account สำรองหรือยัง
คนที่ เขียน บรรยายสินค้าไม่ชัดเจน
หรือได้ negative fb จากลูกค้าอารมณ์ร้อน ให้รีบไปแก้ไขสะ เช่น พวกที่บอกว่าของหมดอายุ แต่ ที่จริงมันเป็นวันที่โรงงานผลิต

ปัญหาชองคุณ Chipatha จะเป็นเรื่องการจัดลำดับความสำคัญว่า เราควรทำอะไรก่อนอะไรหลังและแก้ปัญหาไม่ตรงจุด

1 เป็นเป้านิ่งให้ลูกค้าโกงแสวงหาผลประโยชน์

ลูกค้าโกงคืนเงินแล้ว Block user Id ก็จบ ไม่ใช่ การแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ลูกค้าโกงต้องพิสูจน์ ให้ได้ว่าเขาโกงยังไง เรา report ebay หรือไม่ แม้เราจะเครียดแต่พี่ว่าผลลัพธ์ที่ได้มันคุ้มค้า คือ ถ้าโกงแบบนี้ ไม่มีทางได้เงินคืน
คุณ chipatha บอกให้ eBay ลบ Negative FB  แต่ไม่ประสบความสำเร็จ พี่ก็บอกให้น้องส่ง case มาจะได้ช่วยตอบให้
น้องก็บอกคืนเงินเขาไปแล้ว น้องไปอ่านกระทู้ที่คุณ Henry ถามเรื่องว่าส่งของแล้วลูกค้าบอกไม่ได้รับ ลูกค้าเปิด case
สิ่งที่คุณ Henry ทำ คือ Post ข้อความที่เขาตอบเมล์กับลูกค้าและ Capture Trace_no ว่า status ได้รับเรียบร้อยแล้ว
พี่ก็บอกว่าไม่เป็นไร บอกว่า เดี๋ยวจะให้ไปรษณีย์ไทยเช็คว่า ใครเป็นคนรับ ลูกค้าบอกว่าดูได้ด้วยเหรอ พี่ก็บอกว่าได้ ขอให้คุณเข้าไปใน www.intellus.com คือเช็คว่าบ้านนี้มีใครอยู่บ้าง แถมอันนี้ก็ยังเช็คประวัติอาชญากรรม

2 หากกลัวว่าจะได้ FB-

Removal Policy ก็บอกอยู่แล้วว่า ถ้าคนขายชนะ case ใน eBay หรือ paypal ebay จะลบ Negative FB ให้
แต่ต้องแจ้ง eBay

3 คุณ Chipatha ไม่แม่นเรื่อง Policy กับ DSR

มาถึงตอนนี้ต้องรู้แล้วว่า Policy อะไร ที่จะทำให้เรารอด DSR ถ้ายังดูไม่ออกว่า eBay คิดอย่างไร ให้ไปอ่านด่วน
ถ้าคุณ chipatha คิดว่าคืนเงินแล้วจบเอาเวลาไปขายของดีกว่า ตอนนี้ คุณ Chipatha ต้องเสียเงินไปเดือนละหมื่นกว่า เพราะโดนลุกค้าโกง สมมติโดนไปสัก 6 เดือน โดนไป 6 หมื่น คุณ Chipatha จะคิดแบบนั้นอยู่หรือไม่
wanwan004

สรุป
1 เอา trace มา Post ให้คนในนี้เห็นว่ามันได้ส่งไปแล้วจริงๆ จะได้ฃ่วยดูให้
2 ถ่ายใบเสร็จ Capture Screen trace_no ให้ PP ส่งให้ลูกค้าดูด้วยอย่าง lahms ลูกค้าไม่ไปเอาของ case ก็ปิด
3 ที่ต้องส่งของไปใหม่ ไปเปิด case ใน PP ให้ดึงเงินกลับให้ทั้งหมด
4 กลับไปแก้ไข FB คุณ April พูดถูก คนที่จะขาย ebay มีกำไร คือ performace ต้องสูงกว่ามาตรฐาน หาสินค้าที่มีกำไรมาขาย

วางขายถุกเวลา และต้องจัดการกับคนโกงให้ได้
คยมีน้องคนนึง PM ถามพี่ว่าจะแต่งงาน ขาดเงินอีก 3 แสน ค่าสินสอดทำ ebay จะได้เงินจำนวนนี้หรือไม่ใน 1 ปี
ขอคำแนะนำ
แต่เขาได้มาประมาณ 180000 เป็นเงินจากกำไรของ ebay เขาทำรัฐวิส่าหกิจ สุดท้ายก็ได้แต่งมีเงินจาก Bonus และแม่ให้มาอีก ห้าหมื่น
wanwan011

ถ้าไม่ทำอย่างที่พี่บอกบางทีคุณ Chipatha ต้องกลับไปทำงานประจำแล้วค่ะ wanwan005

ยังไงพี่อยากให้น้องสู้นะคะ ถ้าเขียนแล้วน้องไม่สบายใจ พี่ก็ขออภัยด้วยแล้วกัน พี่ไม่อยากให้คนมีน้ำใจอย่างน้องมาเสียเหลี่ยมคนโกง wanwan017
 wanwan003 wanwan003 wanwan003 wanwan003
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 พฤษภาคม 2014, 17:45:27 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 00:34:44 »

ขอบคุณ พี่ trudy คุณเมษา และท่านอื่น ๆด้วยนะครับ

ผมนะส่งข้อมูลให้เขาไป ทั้งข้อมูลาไปรษณีย์ไทย และUSPS ให้ดูสถานะว่า ของนะรับแล้วนะ แถมยังให้ถามสมาชิกในครอบครัวว่า มีใครรับไปหรือเปล่า    พี่แกก็ยืนยันอย่างเดียวว่า ยังไม่ได้รับของ  อ้าว เชื่อใครดีละงานนี้  ผมเลยส่งให้มันไหม่ซะเลย จบ.....  Sad

คราวหลังอย่ามาซื้่อกันอีกละกัน....
บันทึกการเข้า
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 06:59:37 »

นี่ไงครับ ตื่นเช้ามาเจออีกแล้ว สถานะของรับแล้ว แต่บอกว่ายังไม่รับ เปิดเคสอีก ต่างหาก....ช่วยดูหน่อยครับ  ข้อมูลด้านล่าง เจอแบบนี้ หลายเคส มากแล้วนะครับ....  Sad Sad Sad
Product & Tracking Information
Postal Product:
Features:
Registered Mail™
DATE & TIME
STATUS OF ITEM
LOCATION
April 14, 2014 , 11:12 am
Delivered
HOUSTON, TX 77014
Your item was delivered at 11:12 am on April 14, 2014 in HOUSTON, TX 77014.
April 14, 2014 , 10:41 am
Out for Delivery   
HOUSTON, TX 77014
April 14, 2014 , 10:31 am
Sorting Complete   
HOUSTON, TX 77014
April 14, 2014 , 7:23 am
Arrival at Unit   
HOUSTON, TX 77014
April 14, 2014 , 5:07 am
Depart USPS Sort Facility   
HOUSTON, TX 77201
April 13, 2014 , 7:27 pm
Processed through USPS Sort Facility   
HOUSTON, TX 77201
April 12, 2014 , 7:32 pm
Processed through USPS Sort Facility   
NORTH HOUSTON, TX 77315
April 9, 2014 , 8:31 pm
Depart USPS Sort Facility   
FLUSHING, NY 11351
April 9, 2014 , 12:24 pm
Processed through USPS Sort Facility   
FLUSHING, NY 11351
April 9, 2014 , 5:07 am
Depart USPS Sort Facility   
FLUSHING, NY 11351

บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 13:53:18 »

นี่ไงครับ ตื่นเช้ามาเจออีกแล้ว สถานะของรับแล้ว แต่บอกว่ายังไม่รับ เปิดเคสอีก ต่างหาก....ช่วยดูหน่อยครับ  ข้อมูลด้านล่าง เจอแบบนี้ หลายเคส มากแล้วนะครับ....  Sad Sad Sad
Product & Tracking Information
Postal Product:
Features:
Registered Mail™
DATE & TIME
STATUS OF ITEM
LOCATION
April 14, 2014 , 11:12 am
Delivered
HOUSTON, TX 77014
Your item was delivered at 11:12 am on April 14, 2014 in HOUSTON, TX 77014.
April 14, 2014 , 10:41 am
Out for Delivery   
HOUSTON, TX 77014
April 14, 2014 , 10:31 am
Sorting Complete   
HOUSTON, TX 77014
April 14, 2014 , 7:23 am
Arrival at Unit   
HOUSTON, TX 77014
April 14, 2014 , 5:07 am
Depart USPS Sort Facility   
HOUSTON, TX 77201
April 13, 2014 , 7:27 pm
Processed through USPS Sort Facility   
HOUSTON, TX 77201
April 12, 2014 , 7:32 pm
Processed through USPS Sort Facility   
NORTH HOUSTON, TX 77315
April 9, 2014 , 8:31 pm
Depart USPS Sort Facility   
FLUSHING, NY 11351
April 9, 2014 , 12:24 pm
Processed through USPS Sort Facility   
FLUSHING, NY 11351
April 9, 2014 , 5:07 am
Depart USPS Sort Facility   
FLUSHING, NY 11351



หัวข้อ: ลูกค้าเปิดเคสไม่ได้สินค้า แต่เราเชคในtrackingมีคนเซ็นรับสินค้า....  (อ่าน 2642 ครั้ง
http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,342052.0.html
ตอบแบบพี่ให้คำแนะนำ คุณ Henry มีหลักฐานทำไมต้องส่งของใหม่
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 13:55:20 »

user_id ชื่ออะไร ที่ Block บอกมาให้หมด เผืิอเจอโจทย์คนเดียวกัน
ไปส่งของให้เขาใหม่ทำไม eBay ไม่เชื่อหรอกว่าคุณโดนโกง wanwan014
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2014, 17:40:50 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 14:21:49 »

1 )Please go to this link
https://www.usps.com/
2)insert trace_no = xxxxxxxxx
3)It said  a parcel is delivered successfully

April 14, 2014 , 11:12 am
Delivered
HOUSTON, TX 77014
Your item was delivered at 11:12 am on April 14, 2014 in HOUSTON, TX 77014.
April 14, 2014 , 10:41 am


จำตัวอย่างข้างบนไว้ Save ใส่ word เอาไว้ตอบ 1,2,3  ส่วนตัวสีแดงไปเช็ค Trace จากนั้นมาแปะไว้ในจดหมาย ต้องใส่ รายละเอียดใส่ให้ eBayดู ให้รู้ว่าเราพูดจริง
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จดหมายจากเจ๊  copy ไปตอบ case เลย
Please go to this link
https://www.usps.com/.
Insert  trace_no = xxxxxxxxx.
It said  a parcel was delivered successfully.
April 14, 2014 , 11:12 am
Delivered
HOUSTON, TX 77014
Your item was delivered at 11:12 am on April 14, 2014 in HOUSTON, TX 77014.
April 14, 2014 , 10:41 am
I got an idea. Why don't you contact your local post office? Your trace_no is xxxxxxxxx.
Who was the mail man? You can see the document who signed a parcel.  If a mail man sent a wrong item, you can sue him .

Also, I have asked the Thai postal. A staff will send mail to the USPS. Then, the US postal will scan the delivery task of the mailman. After that,I can check this information at www.intelius.com.My relative is a member of this website. She wanted to check her boyfriend's background. If I insert your name and your address, the name and age of people who live with you in a same house will be shown on a screen. If you want to see the fast result, you can copy the delivery document. Then, send it to me.

Regards
xxx
ยังไม่ต้องคืนเงินหรือส่งของให้ เดี๋ยวเจ๊ตบให้เอง
เมล์ที่ตอบมาแปะที่ บอร์ด เจ๊ จะเป็นหน่วยปราบคนโกงให้เอง

PS มีอีกอย่างคนที่ชอบ Copy ข้อความที่เจ๊เขียนในการแก้ปัญหาบน eBay แล้วไปบอกกับคนในกลุ่มว่า ฉันคิดวิธีนี้เอง หรือนำไป rewrite ใหม่ อย่าคิดว่าเจ๊ไม่รู้ เจ๊เลยไม่อยากแชร์อะไรแล้ว wanwan010
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤษภาคม 2014, 17:38:11 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
lahms
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 357



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 18:26:36 »

เราว่าคุณ Chipatha เปิดแอคเค้าสำรองไว้เลยครับ ดูแล้วอาการหนัก พอถึงเดือน สิงหา อีเบย์จะเปลียน นโยบายใหม่ ตอนนี้ลูกค้าที่โกงหาผู้ขายที่มี ฟีดแบกต่ำๆๆเพื่อที่เขาจะโกงและมีโอกาสชนะ  Sad Sad
บันทึกการเข้า
fangbif
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 283
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,318



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 19:12:31 »

ไม่เคยขายอีเบย์อ่ะ แต่เรามีหลักฐานว่าส่งถึงผู้รับเรียบร้อยแล้ว ทำไมต้องยอมอ่ะคะ เรายืนกระต่ายขาเดียวคุยกับทาง ebay กับ paypal เลยไม่ได้หรอ เค้ามีอำนาจสุดอยู่แล้ว หลักฐานการส่งการรับให้พร้อม ไม่ต้องไปกลัวมันเลยค่ะ แต่เราว่าถ้ามันไม่คนเดียวกันมันก็ต้องมาเป็นแก๊งแล้วล่ะ ถ้าจะโดนบ่อยขนาดนี้  Tongue
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2014, 19:45:18 »

ไม่เคยขายอีเบย์อ่ะ แต่เรามีหลักฐานว่าส่งถึงผู้รับเรียบร้อยแล้ว ทำไมต้องยอมอ่ะคะ เรายืนกระต่ายขาเดียวคุยกับทาง ebay กับ paypal เลยไม่ได้หรอ เค้ามีอำนาจสุดอยู่แล้ว หลักฐานการส่งการรับให้พร้อม ไม่ต้องไปกลัวมันเลยค่ะ แต่เราว่าถ้ามันไม่คนเดียวกันมันก็ต้องมาเป็นแก๊งแล้วล่ะ ถ้าจะโดนบ่อยขนาดนี้  Tongue
ปัญหาคือ คุณ Chipatha แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ก็เลยเป็นเป้าให้เขาโกง
 ทำอย่างคุณ lahms ว่า
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
kakato
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 131
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,205



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2014, 04:14:40 »

กระทู้นี้ต้องเก็บ ความรู้ทั้งนั้น ขอบคุณครับ Cry
บันทึกการเข้า

คอร์สเรียนขายของออนไลน์ ปูพื้นฐานการขายตลาดออนไลน์ มีสินค้าอยากลงขายfacebook ads ต้องมา 20ธคเหลือ5ที
E-Book Facebook Ads2014-2015 สอนทำโฆษณาบนเฟซบุ๊ค ตีแตก!!!เทคนิคเพิ่มยอดขาย ในงบประมาณที่คุ้มค่าลดต้นทุนตั้งแต่เริ่มต้น Step by Step ไม่อยากขาดทุนต้องอ่าน [55ชุดเหลือ-ชุด]สอบถามก่อนโอนเงินนะครับ
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์