ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)ใครมี account pantip.com ช่วยโหวตกระทู้ทีครับ โทรศัพท์เสียหลังซื้อวันเดียว!!!
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครมี account pantip.com ช่วยโหวตกระทู้ทีครับ โทรศัพท์เสียหลังซื้อวันเดียว!!!  (อ่าน 4140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LoveBike
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013, 22:36:10 »

จัดให้แล้วครับ สู้ๆเพื่อสิทธิ์ของเราครับ Tongue
บันทึกการเข้า

klab
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,271



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2013, 23:04:40 »

จัดให้แล้วครับ
บันทึกการเข้า

metheeduang
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 280



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 00:02:58 »

จัดให้แล้วคับ  คห35 แต่ยังไงลองโทรแจ้งศูนย์ ais เลยครับว่าทำไงได้บ้างยังไงเค้าน่าจะรับผิดชอบนะครับ ซื้อของใหม่แต่เอาของไม่ใหม่มาเปลี่ยนเป็นผมก็คงเซ็งครับ
บันทึกการเข้า

mylookhin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 00:16:34 »

โหวด ให้แล้วนะครับ = ="
บันทึกการเข้า
bookotl
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 01:04:53 »

อันนี้ขอถามนะครับ ถามด้วยความไม่รู้จริงๆ

เคยมีใครที่ออกมาเรียกร้อง เรื่องประมาณนี้ แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีมั่งครับ

ย้ำนะครับ ถามเพราะไม่รู้จริงๆ ไม่ได้จะเหน็บแนมแต่ใดๆเน้อ
บันทึกการเข้า
mylookhin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 01:11:35 »

 wanwan012
อันนี้ขอถามนะครับ ถามด้วยความไม่รู้จริงๆ

เคยมีใครที่ออกมาเรียกร้อง เรื่องประมาณนี้ แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีมั่งครับ

ย้ำนะครับ ถามเพราะไม่รู้จริงๆ ไม่ได้จะเหน็บแนมแต่ใดๆเน้อ


เยอะแยะครับ เว็บ Pantip เป็นเว็บที่คนเข้าค่อยข้างเยอะครับ และ ทางผู้ให้บริการค่ายต่างๆ มองผลตอบรับของลูกค้าที่โพสผ่านทางเว็บดังกล่าวมากในระดับนึง จนต้องจัด Support ไว้ประจำบอร์ด ดังกล่าวและอีกอย่าง การโพสแบบนี้ ทางผู้ให้บริการ ค่ายนั้นๆ ต้องรีบออกมา แก้ไขเหตุการณ์ที่เกินขึ้นให้ ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อภาพลักษณ์ของตนเอง การกระทำเช่น จขกท.นี้ จึงดีกว่าการ โทรไปติดต่อผ่านทาง CallCenter โดยตรง
บันทึกการเข้า
redmaster
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 01:26:53 »

อันนี้ขอถามนะครับ ถามด้วยความไม่รู้จริงๆ

เคยมีใครที่ออกมาเรียกร้อง เรื่องประมาณนี้ แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีมั่งครับ

ย้ำนะครับ ถามเพราะไม่รู้จริงๆ ไม่ได้จะเหน็บแนมแต่ใดๆเน้อ


ผมเคยได้เงินค่าอินเตอร์เน็ตคืน 300 บาทครับ
เพราะสมัครไว้แล้วใช้งานไม่ได้เพราะระบบมีปัญหาทำให้ผมเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอครบเดือนมันก็ตัดแพ็คเกตทิ้งไปเอง ตอนคุยกับทีมวิศกรที่โทรมาแก้ปัญหาให้เขาก็บอกว่าไม่มีการชดเชยให้
(คุยกันหลายครั้งมากเพื่อหาปัญหา สรุปได้ว่ามันมีแพ็คเกตสองอันชนกันทำให้ระบบเลือกตัดแพ็คเกตไมได้ว่าจะตัดตัวไหนดี)
พอมาตั้งกระทู้สอบถาม(โวยในพันทิป) มี CC รีบโทรมาคืนเงินให้ทันทีเลยครับ

 wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า
jiw
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 147
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,923



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 01:27:41 »

ผมบังเอิญเคยไปซ่อมโทรศัพท์ที่ศูนย์ apple siam dis พอดี ..

มีผู้หญิงที่อายุน่าจะ 40 กว่า มาวีนแตก ... ใช้ไปวันสองวันแล้วเครื่องมีปัญหา จนท จะให้เครื่องเคลม .. เขาไม่ยอม และ เรียก ผจก เท่านั้น พนักงานที่นั่งอยู่เค้าเตอร์รับเรื่องซ่อม เขาไม่อยากคุยด้วย

สุดท้ายเรื่องเป็นไงไม่รู้ เพราะผมเดินออกไปก่อน ... แต่ท่าทีคือ ผู้หญิงไม่ยอมได้รับเครื่องเคลม และ จนท ในศูนย์มีท่าทีที่อ่อนลง ดูแล้วน่าจะจบสวยแหละ

บันทึกการเข้า
Mi-Duem
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 257



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 03:20:26 »

วันเดียว!!! ขนาดนี้เลย จัดให้ครับ จะเข้าไปกดให้เรื่อยๆ [50]
บันทึกการเข้า
monthonsite
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 213
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,204



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 07:35:33 »

ขอบคุณเพื่อนไทยเสียวทุกท่านครับ
...พลังแห่งบอร์ดนี้แรงมากจริงๆครับ

คอลเซ็นเตอร์บอกว่า
"Guitar ขอบคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมนะครับ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ CC ได้ประสานงานเร่งด่วนให้แล้ว ยังไงหากเรียบร้อยจะแจ้งให้ทราบทันทีครับ"

เดี๋ยวจะอัพเดทเรื่อยๆนะครับ
เผื่อคนอื่นจะเจอแบบผม.. จะได้เรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองครับ

ขอบคุณครับ
 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

1
2
kaokame
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,394



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 08:06:37 »

ขึ้นแนะนำแล้ว ขอให้ได้เครื่องใหม่เร็ว ๆ ค่ะ
บันทึกการเข้า

indyseo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 08:07:50 »

wanwan012
อันนี้ขอถามนะครับ ถามด้วยความไม่รู้จริงๆ

เคยมีใครที่ออกมาเรียกร้อง เรื่องประมาณนี้ แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีมั่งครับ

ย้ำนะครับ ถามเพราะไม่รู้จริงๆ ไม่ได้จะเหน็บแนมแต่ใดๆเน้อ


เยอะแยะครับ เว็บ Pantip เป็นเว็บที่คนเข้าค่อยข้างเยอะครับ และ ทางผู้ให้บริการค่ายต่างๆ มองผลตอบรับของลูกค้าที่โพสผ่านทางเว็บดังกล่าวมากในระดับนึง จนต้องจัด Support ไว้ประจำบอร์ด ดังกล่าวและอีกอย่าง การโพสแบบนี้ ทางผู้ให้บริการ ค่ายนั้นๆ ต้องรีบออกมา แก้ไขเหตุการณ์ที่เกินขึ้นให้ ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อภาพลักษณ์ของตนเอง การกระทำเช่น จขกท.นี้ จึงดีกว่าการ โทรไปติดต่อผ่านทาง CallCenter โดยตรง

ใช่ครับ ถ้าไม่โวยแบบนี้ก็ไม่ค่อยจะออกมารับผิดชอบหรอก
บันทึกการเข้า
ipostfree
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 165



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 08:40:44 »

น่าเห็นใจ ช่วยดันอีกแรงครับ  wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

Takahara
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,065



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 08:54:16 »

ช่วยโหวตให้ครับผม
บันทึกการเข้า

tenzamak
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 800
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13,991



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 09:06:24 »

ผมเคยเจอ ซื้อเครื่องที่โลตัส  นโยบาย เปลี่ยนใน 7วัน  เหมือนกัน

อาการของผมคือ เล่นๆอยู่ดับเอง เป็นอย่างนี้ได้สองวัน เลยเอาไปเปลี่ยน  โลตัสมันไม่ยอมให้เปลี่ยน  บอกปัญหา ไม่เจอเฉพาะหน้า
หมายถึงตอนเค้าเล่นไม่เจอปัญหา  แสรด 
บันทึกการเข้า

host ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
host inter ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
hosting singapore ราคาเริ่มต้นที่ 500/ปี
vps ราคาเริ่มต้นที่ 500/เดือน
clickfive
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 42
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 700



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 09:11:26 »

ผมไม่มี acc แต่ มีกรณี ipad ผม ปุ่มโฮม ต้องกดแรงๆ ถึงจะติด ประกันเหลือ 4 เดือน เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ ภายใน 7 วัน รับของ

ผมว่ายังไงก็ต้องเปลี่ยน การที่จะเอาไปซ่อม คงไม่มีแน่

อีกกรณี ขนาด ร้านธรรมดาๆ เล็กๆ มาบุญคลอง (วันแรก)ผมซื้อ iphone 4s ให้แฟน เครื่องหิ้ว เอาไปใช้ปุ๊บ ลองฟังเพลงดู เสียงเพี้ยนๆ เหมือนจะแตก เปรียบเทียบเครื่องเพื่อนดู (ฟังดีๆ ถึงจะรู้)โทรไปที่ร้าน ร้านบอกเอาไปให้เค้าดู ไปถึงเปิดฟัง แปปๆ เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ติดฟิมล์พร้อม เช็คเรียบร้อย กลับบ้าน
(วันที่สอง)ลองใช้ไปใช้มา แฟน เปิด ลำโพงคุย ปรากฏว่า เสียงขาดๆ หายๆ ผมเทส ทั้งวัน ไม่เป็นอันทำงาน โทรไปเพื่อนๆ เพื่อเทส เป็น 10 ๆ คน จนแน่ใจ เลยโทรไปร้าน ร้านบอก เอามาดู
เทส แปปๆ เปลี่ยนให้ แล้วถามว่า เอา I4s, I5 มั้ย เครื่อง 0 ผมเลย จัดไปเลยเครื่อง 0  Cry ถ้าได้เปลี่ยน ถึง 3 ครั้งล่ะก็  Cry

จะ software hardware ร้านนี้ เปลี่ยนให้ครับ (ภายใน 15 หรือ 30 วัน นี่แหละ จำไม่ได้)
แล้วแน่นอนที่ว่า AIS ต้องเปลี่ยนให้คุณเช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กรกฎาคม 2013, 09:19:56 โดย clickfive » บันทึกการเข้า

969
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 232
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,589



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 09:27:56 »

ผมเคยเจอ ซื้อเครื่องที่โลตัส  นโยบาย เปลี่ยนใน 7วัน  เหมือนกัน

อาการของผมคือ เล่นๆอยู่ดับเอง เป็นอย่างนี้ได้สองวัน เลยเอาไปเปลี่ยน  โลตัสมันไม่ยอมให้เปลี่ยน  บอกปัญหา ไม่เจอเฉพาะหน้า
หมายถึงตอนเค้าเล่นไม่เจอปัญหา  แสรด 

เช่นกันครับ ของผม TV ซื้อจาก big c ครับ ดูๆอยู่ก็ดับ เอาไปเคลม มันบอกไม่เห็นเป็น ผมเปิดดูมันเป็นแบบนั้น 4 รอบภายใน 3 วัน พอไปเปิดเวลาเคลมเปิดทิ้งไว้ 3 ชั่วโมงก็ไม่เป็นสรุปเค้าไม่ให้เคลม บอกเครื่องไม่มีปัญหา แสรดเอ๋ย ทุกวันนี้ก็ยังดุแบบนี้อยู่ บางทีก็ดับวันละ 1-2 ครั้ง บางที 3-4 วันเป็นสักครั้ง
 wanwan010
บันทึกการเข้า

articlebuilder โปรแกรมส้รางบทความภาษาอังกฤษ มีใครสนใจจะใช้ไม่ครับเปิดแชร์ให้ ใช้ได้ 1 ปี รับแค่ 2 คน จ่ายเพียงคนละ 3000 บาทใช้ได้ 1 ปีครับ จากราคาเต็มปีละ $297 สนใจ PM

เนื่องจาก Mail โดนให้ยืนยันตน ecommerce94@ฮอตเมล.com แต่ผมทิ้งเบอร์โทรที่ใช้กับเมลนี้ไปแล้วตอนนี้เลยใช้ไม่ได้ให้ติดต่อที่เมลใหม่ mybsiz@เอ้าลุค.com (outlook) นะครับ ไม่ได้ค่อยตอบ pm ให้ติดต่อผมที่ Mail ที่แจ้งเลยครับ
zidit
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 314
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,543



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 09:38:34 »

ผมเคยเจอ ซื้อเครื่องที่โลตัส  นโยบาย เปลี่ยนใน 7วัน  เหมือนกัน

อาการของผมคือ เล่นๆอยู่ดับเอง เป็นอย่างนี้ได้สองวัน เลยเอาไปเปลี่ยน  โลตัสมันไม่ยอมให้เปลี่ยน  บอกปัญหา ไม่เจอเฉพาะหน้า
หมายถึงตอนเค้าเล่นไม่เจอปัญหา  แสรด 

เช่นกันครับ ของผม TV ซื้อจาก big c ครับ ดูๆอยู่ก็ดับ เอาไปเคลม มันบอกไม่เห็นเป็น ผมเปิดดูมันเป็นแบบนั้น 4 รอบภายใน 3 วัน พอไปเปิดเวลาเคลมเปิดทิ้งไว้ 3 ชั่วโมงก็ไม่เป็นสรุปเค้าไม่ให้เคลม บอกเครื่องไม่มีปัญหา แสรดเอ๋ย ทุกวันนี้ก็ยังดุแบบนี้อยู่ บางทีก็ดับวันละ 1-2 ครั้ง บางที 3-4 วันเป็นสักครั้ง
 wanwan010

ประจำครับ เหมือนมีพลังงานอะไรบางอย่าง

ใช้อยู่ที่บ้านมีปัญหาจัง พอเอาไปเคลม ดันหาย กลับมาบ้าน เปนอีก
บันทึกการเข้า
Twenty-One
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 336
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,770



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 10:12:06 »

จริงๆ น่าจะให้เปลี่ยนนะครับ ของราคาแพงขนาดนี้
บันทึกการเข้า

# บริการโฮสติ้งขั้นเทพ 24/7 เปิดให้บริการ web hosting มาแล้ว 14 ปี ลูกค้ากว่า 40,000 ราย ให้ความไว้วางใจ
# hosting คุณภาพสูง ดูแลระบบโดย system engineer ประสบการณ์สูง
# host เร็ง แรง ไม่มีล่ม ติดตั้ง cms ฟรี
# vps ราคาถูก 50GB 999 บาท

caneal
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2013, 10:26:33 »

ไปซื้อมาวันเดียวกับผมเลย  Shocked
แต่เป็นคนละค่าย ตอนแรกจะซื้อกับ AIS เหมือนกันแต่ไม่รู้อะไรดลใจได้เครื่องจากค่าย "จริง" มาสะงั้น  Tongue
กำลังลุ้นอยู่เหมือนกันครับว่าจะพังด้วยมั้ย แต่ยังไงก็ขอให้ได้เครื่องใหม่ไวๆนะครับ  wanwan003
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์