ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalช่วยด้วยครับ ซื้อของบน Ebay แล้วเหมือนจะถูกโกง
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยครับ ซื้อของบน Ebay แล้วเหมือนจะถูกโกง  (อ่าน 1899 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008, 21:59:21 »

ช่วยด้วยครับ เหมือนจะถูกโกง
จ่ายเงินไปในวันที่ 25 เมษา
จนบัดนี้ยังไม่ได้ของ ผมก็เลยทำการติดต่อกับทาง Seller แต่เหมือนจะช้าและมีปัญหาเหลือเกิน
ผมจึงได้ทำการ open dispute กับทาง Paypal ไว้ในวันที่ 22 พฤษภา (เกือบ 30 วันต่อมา)
ผมกับ Seller ก็ตอบไปตอบมาบ้างว่า 
ทางเค้าก็ส่งของให้แล้วนะแล้วจะ track ของให้

จนถึงการคุยรอบสุดท้าย
Seller ตอบล่าสุดเมื่อในวันที่ 23 พฤษภา
ผมก็ตัดสินใจขอเงินคืนในวันที่ 27 พฤษภา
จนบัดนี้  Seller ก็ยังไม่ตอบกลับมาเลยครับ
ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ

ผมเห็นในหัวข้อ "Close or Escalate"
มันมีให้เลือก
- I would like to end communication and escalate this dispute to a claim with PayPal
อันนี้มันหมายความว่าอย่างไรหรือครับ
คือ ให้ Paypal ช่วยทวงเงินให้เราเหรอ ?
แล้วถ้าทวงสำเร็จเราต้องเสียค่าอะไรให้ Paypal ไหม ?
แล้วการระหว่าง open dispute เนี่ย ทาง Paypal ยังไม่ได้ช่วยอะไรเราเลยใช่ไหม ?
ช่วยผมด้วยครับ  เครียดจิงๆ 5,000 บาทแน่ะ
หือๆ
บันทึกการเข้า
knight911
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 มิถุนายน 2008, 22:11:22 »

 ผมก็ยังไม่เคยมีเรื่องถึงขนาดนี้นะครับ ตั้งแต่กฎเปลี่ยนเป็น seller ให้ neg. ไม่ได้  Cheesy

 คุณก็  neg. ไปก่อนเลยครับ เค้าจะได้ใส่ใจมากขึ้นหน่อย อะไรๆรวมทั้งคำตอบอาจจะได้รับเร็วขึ้นนะครับ

 ส่วน Escalate ก็น่าจะเป็นการส่งเรื่องไปให้ Paypal ตัดสินน่ะครับ แล้วก็อาจจะดึงเงินกลับไว้ก่อนนะครับ ถ้าจำไม่ผิด

 ขอให้โชคดีครับ Paypal เข้าข้างผู้ซื้อมากกว่าอยู่แล้วครับ

 ถ้าพิมพ์อะไรผิดไปก็ขอโทษด้วยนะครับ  Tongue รอผู้รู้ละกันพอดีเห็นไม่มีคนตอบเลย


บันทึกการเข้า
naituta
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2008, 00:26:36 »

ถ้าผู้ขายไม่มีหลักฐานยืนยันว่าส่งของให้คุณ เดี๋ยว Pay Pal จะเอาเงินของผู้ขายมาคืนให้คุณเองค่ะ
ต้องใช้เวลา ให้ Pay Pal ตัดสินก่อนนะคะ ตัวเองเคยร้องเรียนเรื่องแบบนี้ 2 ครั้ง ก็ได้เงินคืนทุกครั้ง
รู้สึก Pay Pal จะหักค่าธรรมเนียมนิดหน่อย ขอให้คุณโชคดีนะคะ
บันทึกการเข้า
bankie13
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2008, 12:10:18 »

เปิดเคลม แล้ว escalte ไปเลยครับ
มันนานเกิน 20 วัน เด๊วจะ escalate ไมได้ครับ

แบบนี้ยังไงก็ได้เงินคืนครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์