ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าบอกรับของแล้วแต่พอเปิดไม่มีของอยู่ข้างในครับ
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าบอกรับของแล้วแต่พอเปิดไม่มีของอยู่ข้างในครับ  (อ่าน 4455 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
marketting
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 459
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,209



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 16:15:33 »

ตรวจสอบนํ้าหนักจากใบเสร็จครับ ถ้าถูกต้องแล้วก็ไม่ต้องส่งเงินคืนครรับ

แต่ถ้านํ้าหนักขาดไปก็ส่งเงินหรือสินค้าคืนไปครับ

ดูจากท่านนี้ที่แนะนำมาก็ได้ครับ เพื่อความถูกต้องของสินค้าด้วยครับผม
น้ำหนักของเราลองช่าง แล้วก็ต้องกับใบเสร็จชำระ ก็ไม่ต้องคืนครับ นี่แหละ เป็นจุดที่ ตัดสินได้อยู่เหมือนกันครับ

 wanwan017
บันทึกการเข้า

รับเขียนบทความคุณภาพ Click ดูก่อนที่นี่ คิว 5-7 วันจองก่อนได้
SEO-Hosting 200 IP อยากมี Network ส่วนตัวดัน Keyword ที่นี่


- รับทำ Adwords T.082-1695526 Line : thaiception
- งาน 3D ออกแบบนำเสนอ เช่น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ที่ท่องเที่ยว ฯลฯ
iUSER
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 16:16:18 »

ส่งไปเมืองนอก หรือในเมืองไทยครับ

ก่อนอื่น ให้เขาไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐานก่อน และแสดงให้เขาเห็นใบเสร็จการส่ง ที่แสดงน้ำหนักของสินค้าที่ส่งด้วยครับ

ถ้าเป็นผมไม่รับผิดชอบครับ แต่จะแนะนำลูกค้าให้ไปไต่สวนกับบริษัทที่จัดส่งครับ
บันทึกการเข้า
WPDSign
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 500
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,060



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 16:19:37 »

ของที่ส่งไป น่าจะมีน้ำหนัก
ลองดูว่าตอนชั่งคิดเงิน หนักเท่าไร
แล้วก็ลองแพ็คแบบเดิมแล้วชั่งเทียบน้ำหนักดู

ถ้าตอนคิดเงินปกติดี ก็ลองตามต่อดูว่ามันหายไปได้อย่างไร

ปล.ไม่ทราบส่งไป ตปท เหรอครับ



อ๋อ กระทู้ Ebay  Tongue ขอโทษทีครับไม่ค่อย คห. ห้องนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 เมษายน 2012, 16:20:45 โดย WPDSign » บันทึกการเข้า

สร้างบ้าน Modern แบบบ้านโมเดิร์น มาแรง
» ต้องการสร้างบ้านดูแบบบ้านสวยๆ แบบบ้านสองชั้น ทุกสไลต์บริการรับสร้างบ้าน ใครฝันอย่างสร้างบ้านสไตล์รีสอร์ท มีแบบบ้านสไตล์รีสอร์ท พร้อมก่อสร้าง ลงประกาศขายบ้านที่ ลงประกาศ
atzcret
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 130
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,669



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 16:30:49 »

ส่งของในรูปแบบไหนครับ

ส่งเป็นผัสดุย่อยอะครับ  แบบแม๊กเอาอะครับ

เด๋วนี้ ปณ. นะครับ มีการส่งของแบบรับประกัน
โดยของที่เราส่ง ส่งแบบ ems รับประกัน เค้าจะวางแยกเป็นพิเศษ กันแตก หักต่างๆ ครับ

ผมส่ง แบบนี้ประจำครับ กัวของที่ส่งไปแล้วหายและมีปัญหาแตกหัก เสมอๆ ครับ
ต่อไปแนะนำส่งแบบนี้ดีกว่า นะ แพงหน่อยแต่คุ้มค่าที่ลูกค้าเชื่อมั่นในการส่งของได้นะครับ

ถ้าส่งแบบพัสดุย่อย อันนี้ ไม่แน่จัยเท่าไรครับ มีเอกสารในการส่งหรือเลขที่อย่างไรมั้ยครับ
ถ้ามีไปยื่น ปณ. ครับ บอกว่าของข้างในหายหมดครับ เค้าน่าจะตรวจสอบและมีคำตอบให้เราได้ครับ

ผมส่งแบบ ผสดุย้อย + ลงทะเบียนอะครับ มีเลข tacking number พอจะทำอะไรได้ปะครับ

แสดงว่าต้องมีบิล ดูในบิลเลยคะ ว่าน้ำหนักเท่าไหร่
แล้วเอากล่องเปล่าไปชั่ง ถ่ายรูปบิลและ น้ำหนักของกล่องเปล่า ไว้เป็นหลักฐาน
ว่าเรามีการส่งของไปจริง (กันการเสียชื่อ เราค้าขาย เรื่องการรักษาชื่อเสียงเป็นสิ่งสำคัญ)
แล้วแจ้งรายละเอียดลูกค้าไป บร้า บร้า
ทีนี้ของหายไปแล้ว ทำไง ....
เราเคยส่งของในประเทศแล้วของหาย ไปรษณีคืนมาแค่ 300 แต่ของ 1000
เราก็ยอมส่งของให้ลูกค้าใหม่คะ ถือว่าซื้อใจลูกค้า
แต่ว่าลูกค้ารายนั้นก็ไม่เคยซื้อเราอีกเลย 555

 wanwan019
บันทึกการเข้า

สูงเกิน 250 pixel
shopmun
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 16:47:35 »

ก่อนส่ง ทำอะไร ต้องถ่ายวิดีโอเอาไว้ สู้ๆ wanwan003

ขอบคุณครับ สงใสคราวนี้ ต้องยอมคืนเงิน  wanwan031 wanwan031


แปลกจัง ทำไมยอมง่ายๆเลย

ถ้าเป้นผมนะ ส่งของจริงๆ มีของแน่นอน ทางโน้นโกหก หลอกเอาของฟรี ผมสู้ตายก่อนล่ะ เรื่องอะไรจะยอมง่ายๆล่ะ เงินก้เสีย ของก็เสีย

ถ้ายอมง่ายๆ สำหรับผม ก๋มีแค่กรณีเดียวคือ ............   (เดาออกนะ)


เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ เป็นผมยังงัยก็ไำม่ยอมครับ ของก็ส่งไป แถมเงินก็ต้องโอนคืน....ปวดตับครับ
บันทึกการเข้า

เสียงตอบรับจากผู้ใช้บริการโพส เปลี่ยนเบอร์โทรเป็น 0816244893 นะครับ
ตลาดรถ
luxza
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 16:54:34 »

บางทีเราน่าจะยืนยันตัวเองก่อนค่ะ (กรณีลูกค้าหัวหมอ, โดนแกะกลางทาง ฯล)
การคืนเงินเป็นทางออกที่ง่ายสุดก็จริง แต่ถ้าเราไม่อธิบายใดๆ เลย
บางทีก็เหมือนกับการไม่ยืนยันความบริสุทธิ์ใจของเราด้วยนะคะ
ลองรวบรวมหลักฐานในการจัดส่งแล้วคุยดูค่ะ
 Tongue
บันทึกการเข้า
MeenyFancy
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 208
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 เมษายน 2012, 17:03:18 »

ผมส่งแบบ ผสดุย้อย + ลงทะเบียนอะครับ มีเลข tacking number พอจะทำอะไรได้ปะครับ

ก่อนส่งมันต้องชั่งน้ำหนัก แล้วบอกน้ำหนักลงใน slip
เราก็ scan ใบนั้นไปบอกเขา ว่าที่เราส่งมีน้ำหนักเท่านั้นเท่านี้

ซึ่งถ้ามีของจริงๆ มันก็ต้องบอกน้ำหนักถูกต้อง
เช่นของหนัก 200g กล่อง 20g มันก็ต้อง 220 g
หรืออย่างน้อย น้ำหนักมันก็ควรมากกว่า 20g ไปพอสมควร

อธิบายเขาไปทำนองนี้เพื่อยืนยันว่าเราส่งจริง
ส่วนการรับผิดชอบ พวกคุณสองคนก็ต้องรวบรวมหลักฐานไปไฟต์กับไปรษณีย์ครับ

ปล. แล้วคราวหน้าก็จำไว้ อย่างกค่าส่ง
บันทึกการเข้า

barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 21:29:50 »

ถึงจะเป็นพัสดุย่อย แต่เรื่องของตกหล่นจนเหลือแต่กล่องเนี่ย เป็นไปได้น้อยมากนะคะ
ถ้าเราเจอแบบนี้ คงแกล้งทำมึนๆอ่ะนะ ให้เค้าไปเปิดเคสเอาเหอะ สู้กันในชั้นศาล(อีเบย์)  Embarrassed
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
Innovation
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 114
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 21:43:11 »

เตรียมข้อมูลไว้โต้ dispute ใน Paypal ให้ครบครับ หลักฐานทุกอย่างที่สามารถยืนยันในความบริสุทธิของเราได้ เตรียมให้พร้อม

ถ้าหลักฐานดีพร้อมกับอธิบายให้ทีมงาน Paypal เข้าใจได้ง่ายๆ เราชนะใสๆ 100%

ถึงบางคนจะบอกว่า Paypal เข้าข้างคนซื้อ แต่เชื่อผมเปล่า เจอ dispute มาเกือบ 10 ครั้ง ผมชนะทุกครั้ง  wanwan019

ป.ล. ผมไม่ได้ขายใน ebay นะ
บันทึกการเข้า
osmosis99
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 เมษายน 2012, 22:37:29 »

วัดจากน้ำหนักที่ระบุในบิลน่าจะดีที่สุดครับ เดียวนี้ลูกค้าอันตรายมีเยอะครับ
บันทึกการเข้า

จงขยันและอดทน อย่าท้อแท้ เพื่อบ้านภายใน3ปีของเรา
cartoon7
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 74
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,153



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 00:23:39 »

ช่วงนี้พี่ Gooเค้าโหดมากค่ะ คาดว่าตามรอยมาเก็บมากกว่า เลยทำให้โดนลบบล็อกไปซะหมด(ถ้ามีบล็อคแรกโดน บล็อคอื่นๆเตรียมตัวได้เลยค่ะ ตามเก็บครบ)  wanwan007
 จะสายขาวโพสมือ หรือจะบล็อคสร้างใหม่ไม่ทันได้โพสก็โดน   Lips Sealed

สงสัยจะผิดกระทู้นะคะ wanwan004 wanwan020

ว่าแล้น..ทำไมอ่านแล้วงง ๆ นึกว่าเป็นเพราะตัวเองง่วงซะอีก  wanwan004 (เข้ามาแซว)

.......

ผมส่งแบบ ผสดุย้อย + ลงทะเบียนอะครับ มีเลข tacking number พอจะทำอะไรได้ปะครับ

ก่อนส่งมันต้องชั่งน้ำหนัก แล้วบอกน้ำหนักลงใน slip
เราก็ scan ใบนั้นไปบอกเขา ว่าที่เราส่งมีน้ำหนักเท่านั้นเท่านี้

ซึ่งถ้ามีของจริงๆ มันก็ต้องบอกน้ำหนักถูกต้อง
เช่นของหนัก 200g กล่อง 20g มันก็ต้อง 220 g
หรืออย่างน้อย น้ำหนักมันก็ควรมากกว่า 20g ไปพอสมควร

อธิบายเขาไปทำนองนี้เพื่อยืนยันว่าเราส่งจริง
ส่วนการรับผิดชอบ พวกคุณสองคนก็ต้องรวบรวมหลักฐานไปไฟต์กับไปรษณีย์ครับ

ปล. แล้วคราวหน้าก็จำไว้ อย่างกค่าส่ง

เห็นด้วยค่ะ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 14:54:10 »

เคยเจอค่ะ
1 ถ้าส่งเป็นพัสดุย่อย มีกฎว่าเราต้องใช้ แม็กปิด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของศุลกากรแต่ละประเทศตรวจสอบว่าเป็นสินค้าอะไร ตรงตามข้อมูลใน CN22  หรือไม่
 
2 สาเหตุที่สินค้าหายไปมี  3 ประการ
   2.1 ลูกค้าตั้งใจโกง
   2.2 ญาติลูกค้าเอาพัสดุของเราออกไป
  2.3 เจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจแล้วไม่ได้ใส่เข้าไปในกล่องเก็บเหมือนเดิม
 wanwan015 wanwan015 wanwan015
3 ตอนนั้นกรณีพี่ลูกค้ายังไม่ได้เปิด case พี่บอกว่าพี่ส่งไปแล้วพร้อมคำนวณกล่องเปล่า กับของที่บรรจุสินค้าพี่ส่งกำไลเงินใส่กล่องพลาสติกน้หนัก ประมาณ 2.5 ขีด ขอให้เขาไปแจ้งความไปตรวจสอบที่ศุลกากรของเขา มันก็ต้องวัดใจเขา ถ้าเขายอมไปแจ้ง ความ แล้ว Scan ข้อมูลมาให้เรา แสดงว่าของหายจริง จากนั้นพี่ก้โทรไปปรึกษา Ebay Support บอกว่าลูกค้าบอกว่าได้รับกล่องเปล่า แต่พี่อธิบายเรื่องน้ำหนัก พี่ขอให้ Ebay ฃ่วยดูว่าลูกค้าคนนี้มีประวัติเปิดเคส ว่าได้รับกล่องเปล่าหรือไม่ ส่วนใหญ่ Seller มือใหม่จะโดน พี่เคยเจอ 2 ครั้ง คนแรกตั้งใจโกง แต่คนที่สองเจ้าหน้าที่ศุลกากรตรวจแล้วลืมใส่กลับ ทาง ebay ก็ฃ่วยตรวจสอบให้ แต่ถ้าเปิด Case ขึ้นมา เจ้าหน้าที่แนะนำให้คืนเงินให้ลูกค้าไป หรือรอให้ทาง ebay ตัดสิน ซึ่งก่อนที่จะมาถึงตรงนี้ น้องควรเขียนเมล์ ไปบอกลูกค้า ว่าน้องมีหลักฐานเรื่องการส่งของน้องจะคืนเงินให้ ถ้าลูกค้า Scan ใบแจ้งความมาให้น้องแล้ว ซึง ebay จะดูว่า เวลามีปัญหาน้องเงียบเฉยหรือพยายามแก้ไขปัญหา

4 ตอนนี้พี่ส่งเป็นจดหมายลงทะเบียนแทนพัสดุย่อย สินค้าพี่น้ำหนักไม่มาก ราคาจะสูงกว่าพัสดุย่อย 7 บาท/ชิ้น
ถ้าเป็นพัสดุย่อยจะกินเวลาไป 3-4 อาทิตย์ แต่จม .ใช้เวลา 7-14 วัน  Cry Cry


บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
phadermrath
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 142



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 15:57:02 »

สงสัยลูกค้าอยากได้ของฟรีแน่ ๆ เลย อย่ายอมครับ
บันทึกการเข้า

chamnanpha
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 122
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 16:02:28 »

ช่วงนี้พี่ Gooเค้าโหดมากค่ะ คาดว่าตามรอยมาเก็บมากกว่า เลยทำให้โดนลบบล็อกไปซะหมด(ถ้ามีบล็อคแรกโดน บล็อคอื่นๆเตรียมตัวได้เลยค่ะ ตามเก็บครบ)  wanwan007
 จะสายขาวโพสมือ หรือจะบล็อคสร้างใหม่ไม่ทันได้โพสก็โดน   Lips Sealed

ฮ่าๆ wanwan024 wanwan024 รู้สึกจะผิดกระทู้นะครับ
บันทึกการเข้า
mSkyline
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 131
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,472



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 25 เมษายน 2012, 16:17:22 »

สลิป มันจะมีน้ำหนักแจ้งนี่ครับ ลองเอาอันนั้นไปยืนยันดู ลองแจ้งดูว่าน้ำหนักตรงกันหรือเปล่า

หรือไม่ก็มีอีกกรณี dhl fedex ขโมยของ ปวดหัวมาก ของลูกค้าผมส่งเข้าโกดัง โดนฉกระหว่างทาง แล้วลูกค้ามาหาว่าโกดังของผมหรือบริษัท หรือคนส่งของๆผมขโมยของไป
บันทึกการเข้า

AnyWhereToThai รับขนสินค้าจาก US UK JP KR CN กลับไทย
https://www.facebook.com/AnyWhereToThai
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
พิมพ์