ไม่เกี่ยวกับ Ads ที่ Landing page ไปหน้าเดียวกันทั้งหมดครับ ผมทำ ads เป็น 10 ตัว Landing page ไปหน้าเดียวกันหมด
บางทีหน้า Landing page ไม่มีคุณภาพ ก็เป็นสาเหตุนึง ที่โดนแบน แบบไม่รู้ตัว Landing page ต้องมีความสอดคล้องกับชุดคีย์เวิร์ดที่ทำ
เช่น ขั้นตอนการสร้าง ชื่อ Campaign(ใช้คีย์เวิร์ด) > Ad group(ใช้คีย์เวิร์ด) > Ads (มีคีย์เวิร์ดแทรก) > Keywords (เหมาะสมกับหน้า Landing page) > Destination URL (หน้า Landing Page ต้องตรงหลักการทำ SEO นั่นคือมีคีย์เวิร์ดที่เราจะทำนั่นเอง และคนคลิกเข้ามาได้รับประโยชน์ ไม่ใช่หน้าตาโง่ๆ

)
ทุกวันนี้แนวโน้ม ส่วนใหญ่ที่โดนแบนกัน ทำผิดกฏ โดยไม่รู้ตัว และก็อาจจะเป็นลูกเล่นของกูเกิลไทย ที่บีบให้คนที่ต้องการโฆษณา หันไปเพิ่งบริษัทที่เป็น partner กับกูเกิลมากขึ้นหรือเปล่า ?
หากเอเจนซี่ มีลูกค้าและยอดค่าใช้จ่ายมากขึ้น แน่นอนเค้าย่อมได้รับประโยชน์ (คนไทยใต้โต๊ะกันเยอะ

)
การตรวจสอบ account ทุกอย่าง มีเจ้าหน้าที่คอย review ไม่ใช่ bot ทั้งหมด และ google เองจะให้ความสำคัญกับ account ที่เป็น agency ครับ ที่มียอดค่าใช้จ่ายต่อเดือนหนักมาก
account ง่อยๆ อย่างเรา budget ไม่เยอะมาก เค้าไม่มานั่งสนใจหรอกครับ ถ้าแบนเราไปแล้ว
ทุกวันนี้ได้ติดต่อทีมงานกูเกิลที่เป็นคนไทยบ้าง เรียกได้ว่าโคตระเอาใจเลยครับ เพราะยอดค่าใช้จ่ายต่อเดือน บริษัทผมมันหนักเอาการอยู่ ขออะไรได้หมดทุกอย่าง แถมติดต่อมาเองด้วยความเป็นห่วงว่าแคมเปญจะไม่ถึงเป้าด้วย ขอบคุณ Google มา ณ ที่นี้ review account กรุทู๊กวัน

ถ้าอยากจบโปรเจค หันไปทำ PPC อย่างอื่นครับ มีอีกเยอะ หลักการทำงานก็คล้ายๆ กัน คลิกแล้วจ่ายตัง (ทำไมตังกุหมดไวจังวะ)
