wissanee
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์
กระทู้: 175
|
 |
« ตอบ #60 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011, 22:03:35 » |
|
มีเมลมาบอกว่ารอประมาณห้าวันทำการครับ
ของผมเดือนแรกเหมือนกัน ดีน่ะที่มีเมลมาแจ้งก่อนครับ จะรอดูครับ แดงมาสองวันแล้ว
โดนเหมือนกันค่ะ แต่เป็นยอดของเดือนที่แล้ว แอคใหม่ เดือนแรกเหมือนกันเลย เมลล์ไปตามเรื่องหลังจากตัวแดงขึ้น 3 วัน (ประมาณวันที่ 3 กันยา) รออีก 3 วัน ไม่มีอะไรแจ้งกลับมา จึงเมลล์กลับไปอีกรอบ วันที่ 6 กันยา ตอบกลับมาเหมือนข้างบน จึงรอจนสิ้นเดือนอีกรอบ คราวนี้มียอดค่ะ แต่เป็นยอดเดือนใหม่ (เดือนที่ 2) ยอดเก่าไม่เข้าให้ ซึ่งจำนวนมากกว่ายอดปัจจุบัน(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรแต่มันคือนำพักน้ำแรง) จึงส่งเมลล์กลับไปใหม่อีกรอบเมื่อสามวันที่แล้ว เค้าตอบกลับว่าวันที่ 30 กันยาจะให้เจ้าหน้าที่แจ้งกลับ ในที่สุดจากการติดต่อแบบภาษางูๆปลาๆ (เหนื่อยค่ะกว่าจะทำให้เค้าเข้าใจเพราะไม่เก่งภาษาเกือบจะถอดใจแล้ว) ก็ได้เมลล์ตอบกลับมาตามข้างล่างนี้ค่ะ Hi XXXx, (ขอปิดชื่อนะคะ) I am sorry that you still have not received your August payment of $313.67. I have asked our Accounting Team to rush this payment through to you. I will notify you when I hear back from them about this payment. Again, my apologies for this delay. Best regards, David T Amazon.com (ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจว่า ผลจะเป็นอย่างไรต้องรออย่างเดียว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zhaohore
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 182
|
 |
« ตอบ #61 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2011, 23:09:40 » |
|
มีเมลมาบอกว่ารอประมาณห้าวันทำการครับ
ของผมเดือนแรกเหมือนกัน ดีน่ะที่มีเมลมาแจ้งก่อนครับ จะรอดูครับ แดงมาสองวันแล้ว
โดนเหมือนกันค่ะ แต่เป็นยอดของเดือนที่แล้ว แอคใหม่ เดือนแรกเหมือนกันเลย เมลล์ไปตามเรื่องหลังจากตัวแดงขึ้น 3 วัน (ประมาณวันที่ 3 กันยา) รออีก 3 วัน ไม่มีอะไรแจ้งกลับมา จึงเมลล์กลับไปอีกรอบ วันที่ 6 กันยา ตอบกลับมาเหมือนข้างบน จึงรอจนสิ้นเดือนอีกรอบ คราวนี้มียอดค่ะ แต่เป็นยอดเดือนใหม่ (เดือนที่ 2) ยอดเก่าไม่เข้าให้ ซึ่งจำนวนมากกว่ายอดปัจจุบัน(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรแต่มันคือนำพักน้ำแรง) จึงส่งเมลล์กลับไปใหม่อีกรอบเมื่อสามวันที่แล้ว เค้าตอบกลับว่าวันที่ 30 กันยาจะให้เจ้าหน้าที่แจ้งกลับ ในที่สุดจากการติดต่อแบบภาษางูๆปลาๆ (เหนื่อยค่ะกว่าจะทำให้เค้าเข้าใจเพราะไม่เก่งภาษาเกือบจะถอดใจแล้ว) ก็ได้เมลล์ตอบกลับมาตามข้างล่างนี้ค่ะ Hi XXXx, (ขอปิดชื่อนะคะ) I am sorry that you still have not received your August payment of $313.67. I have asked our Accounting Team to rush this payment through to you. I will notify you when I hear back from them about this payment. Again, my apologies for this delay. Best regards, David T Amazon.com (ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจว่า ผลจะเป็นอย่างไรต้องรออย่างเดียว) แสดงว่าตอนนี้ยังไม่ได้ใช่มั้ยครับ รู้สึกตอนนี้อเมซอน จะเรื่องมากกับแอคใหม่ หรืออะไรมันก็ไม่รู้ครับเดียวนี้ มันชักเอาใหญ่ละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ไหวเลยน้าาาาาาาาาาา
|
|
|
O.o!!
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 237
ออฟไลน์
กระทู้: 1,432
|
 |
« ตอบ #62 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 11:45:37 » |
|
เพิ่งไปอัปเดต passbook มายังไม่เข้า หรือเพราะมันเป็นวันอาทิตย์เปล่าหว่า รอวันจันทร์ก็แล้วกัน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wissanee
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์
กระทู้: 175
|
 |
« ตอบ #63 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 12:02:56 » |
|
มีเมลมาบอกว่ารอประมาณห้าวันทำการครับ
ของผมเดือนแรกเหมือนกัน ดีน่ะที่มีเมลมาแจ้งก่อนครับ จะรอดูครับ แดงมาสองวันแล้ว
โดนเหมือนกันค่ะ แต่เป็นยอดของเดือนที่แล้ว แอคใหม่ เดือนแรกเหมือนกันเลย เมลล์ไปตามเรื่องหลังจากตัวแดงขึ้น 3 วัน (ประมาณวันที่ 3 กันยา) รออีก 3 วัน ไม่มีอะไรแจ้งกลับมา จึงเมลล์กลับไปอีกรอบ วันที่ 6 กันยา ตอบกลับมาเหมือนข้างบน จึงรอจนสิ้นเดือนอีกรอบ คราวนี้มียอดค่ะ แต่เป็นยอดเดือนใหม่ (เดือนที่ 2) ยอดเก่าไม่เข้าให้ ซึ่งจำนวนมากกว่ายอดปัจจุบัน(แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรแต่มันคือนำพักน้ำแรง) จึงส่งเมลล์กลับไปใหม่อีกรอบเมื่อสามวันที่แล้ว เค้าตอบกลับว่าวันที่ 30 กันยาจะให้เจ้าหน้าที่แจ้งกลับ ในที่สุดจากการติดต่อแบบภาษางูๆปลาๆ (เหนื่อยค่ะกว่าจะทำให้เค้าเข้าใจเพราะไม่เก่งภาษาเกือบจะถอดใจแล้ว) ก็ได้เมลล์ตอบกลับมาตามข้างล่างนี้ค่ะ Hi XXXx, (ขอปิดชื่อนะคะ) I am sorry that you still have not received your August payment of $313.67. I have asked our Accounting Team to rush this payment through to you. I will notify you when I hear back from them about this payment. Again, my apologies for this delay. Best regards, David T Amazon.com (ซึ่งก็ยังไม่แน่ใจว่า ผลจะเป็นอย่างไรต้องรออย่างเดียว) แสดงว่าตอนนี้ยังไม่ได้ใช่มั้ยครับ รู้สึกตอนนี้อเมซอน จะเรื่องมากกับแอคใหม่ หรืออะไรมันก็ไม่รู้ครับเดียวนี้ มันชักเอาใหญ่ละ ยังไม่ได้เลยค่ะ รออย่างเดียวค่ะ อาจจะต้องรอถึงสิ้นเดือนนี้อีกรอบค่ะ เพราะคงทำอะไรไม่ได้มากกว่านี้ (เมลล์ที่แจ้งกลับมาก็ให้คำตอบแบบกว้างๆ แบบให้ความหวังแค่นิดๆหน่อยๆ แต่ก็ดีที่เค้าเข้าใจปัญหาของเราค่ะ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poyoairz
Newbie
พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 50
|
 |
« ตอบ #64 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 14:32:39 » |
|
ส่งเมลล์ไปถามเมื่อ 3วันก่อน เค้าตอบกลับมาว่า ..... ถ้ายังไม่ได้เงิน ภายใน 12 วันทำการ ให้ ติดต่อมาที่ http://affiliate-program.amazon.com/gp/associates/contact/  We have found that, due to a technical error, your payment was not sent on schedule. We are working to issue your payment as soon as possible. ที่เงินไม่เข้า เป็นเพราะ ฝ่ายเทคนิกมันผิดพลาด เงินเลยไม่จ่ายตามกำหนดการ เราจะทำการจ่ายเงินให้คุณเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ทางฝ่าย Associates ก็เพิ่งพบ ข้อผิดพลาด นี้เลยทำให้ล่าช้า (แปลมั่วๆ) ประมาณนี้ค่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O.o!!
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 237
ออฟไลน์
กระทู้: 1,432
|
 |
« ตอบ #65 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 17:34:25 » |
|
ส่งเมลล์ไปถามเมื่อ 3วันก่อน เค้าตอบกลับมาว่า ..... ถ้ายังไม่ได้เงิน ภายใน 12 วันทำการ ให้ ติดต่อมาที่ http://affiliate-program.amazon.com/gp/associates/contact/  We have found that, due to a technical error, your payment was not sent on schedule. We are working to issue your payment as soon as possible. ที่เงินไม่เข้า เป็นเพราะ ฝ่ายเทคนิกมันผิดพลาด เงินเลยไม่จ่ายตามกำหนดการ เราจะทำการจ่ายเงินให้คุณเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ทางฝ่าย Associates ก็เพิ่งพบ ข้อผิดพลาด นี้เลยทำให้ล่าช้า (แปลมั่วๆ) ประมาณนี้ค่ะ  แต่ตอนแรกก็มีเมล์แจ้งโอนเงิน บวกแดงในยอดเงินเหมือนคนอื่นใช่ไหมครับ เริ่มมีความหวัง ^_^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poyoairz
Newbie
พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 50
|
 |
« ตอบ #66 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 17:56:14 » |
|
ส่งเมลล์ไปถามเมื่อ 3วันก่อน เค้าตอบกลับมาว่า ..... ถ้ายังไม่ได้เงิน ภายใน 12 วันทำการ ให้ ติดต่อมาที่ http://affiliate-program.amazon.com/gp/associates/contact/  We have found that, due to a technical error, your payment was not sent on schedule. We are working to issue your payment as soon as possible. ที่เงินไม่เข้า เป็นเพราะ ฝ่ายเทคนิกมันผิดพลาด เงินเลยไม่จ่ายตามกำหนดการ เราจะทำการจ่ายเงินให้คุณเร็วที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้ ทางฝ่าย Associates ก็เพิ่งพบ ข้อผิดพลาด นี้เลยทำให้ล่าช้า (แปลมั่วๆ) ประมาณนี้ค่ะ  แต่ตอนแรกก็มีเมล์แจ้งโอนเงิน บวกแดงในยอดเงินเหมือนคนอื่นใช่ไหมครับ เริ่มมีความหวัง ^_^ ใช่ค่ะ ตัวแดงตั้งแต่วันที่ 29 ค่ะ แต่เงินยังไม่โอนมาเลยค่ะ -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SAINAMZ
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 54
ออฟไลน์
กระทู้: 337
|
 |
« ตอบ #67 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 18:37:37 » |
|
แล้วจะส่งกลับไปว่าอะไรหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
poyoairz
Newbie
พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์
กระทู้: 50
|
 |
« ตอบ #68 เมื่อ: 02 ตุลาคม 2011, 19:43:41 » |
|
แล้วจะส่งกลับไปว่าอะไรหรอครับ
ก็ถามไปปกติค่ะ ว่ายังไม่ได้เงิน และเป็น acc ใหม่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zhaohore
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 182
|
 |
« ตอบ #69 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 04:12:56 » |
|
วันนี้เรามาดูว่าจะเข้าป่าว
แล้วจะไปเมลส่วนไหนครับนิ ผมส่งเมลตรง contact us ที่มีหัวข้อให้เลือก เลือก payment มันยังเงียบอยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ไหวเลยน้าาาาาาาาาาา
|
|
|
zhaohore
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 182
|
 |
« ตอบ #70 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 07:33:33 » |
|
เมื่อเช้ามันส่งเมลมาหลังจากโวยไป
Hello,
I truly apologize for the delay in responding to your e-mail message. We are currently receiving higher than normal contact volume to the Amazon.com Associates Customer Service Department, and we have been answering messages in the order that they were received in.
Additionally, I also apologize for any inconvenience. I am researching our records further. I see where your Payment History shows we transmitted your payment of $1,734.94 (USD) via direct deposit on September 29, 2011.
As a matter of both reference and policy we do state the payment's deposit can take up to 5 business days to reach and be posted by your bank.
I have put a request in to our Accounts Payable Department to verify the direct deposit was actually sent as stated in your Payment History. I will be following your account while I wait on their answer. As soon as I have more information I will send you an additional email.
Thank you for your patience and understanding. I will be in touch again soon.
Did I solve your problem?
แปลว่าไรฟะ ประมาณว่า มีคนโวยเยอะ กุรุ้ัแลว เด๋วเชคให้ ประมาณนี้ปะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ไหวเลยน้าาาาาาาาาาา
|
|
|
amyam007
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #71 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 07:48:33 » |
|
amazon คนไทยเริ่มทำเยอะขึ้นทุกวัน...มันเริ่มเอ๋อแดกแล้วครับท่าน เราควรหาตัวอื่นสำรองไว้นะครับ...เวลาเกิดปัญหาอะไรขึ้นมาจะไม่ได้สะดุดหรือเกิดอาการช็อดเรื่องเงินนะครับ .....ด้วยความหวังดี.........
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
few_wer
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์
กระทู้: 386
|
 |
« ตอบ #72 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 08:04:24 » |
|
หวังว่าบ่ายๆคงจะมีข่าวดีนะครับ นอนละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Host Gator Baby plan 0.01 US คูปองโดนๆ "welovenayloung" ลด 25% คูปองโดนๆอีก "PomRukNayLoung"
|
|
|
zhaohore
คนรักเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 182
|
 |
« ตอบ #73 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 09:53:21 » |
|
ยางไม่มาเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ไหวเลยน้าาาาาาาาาาา
|
|
|
O.o!!
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 237
ออฟไลน์
กระทู้: 1,432
|
 |
« ตอบ #74 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 11:29:03 » |
|
เวร ทำไมของผมมันตอบมาแบบนี้อ่ะ. มันบอกว่า direct deposit มีให้แต่คนอเมริกา 1. ที่อยู่คนรับเงินต้องอยู่ในอเมริกา 2 ธนาคารต้องเป็นของอเมริกา 3 ต้องมี us tax id ผมเซ็ตตามนี้แล้วอ่ะ http://www.arthitst.com/intern...keting/direct-deposit-amazon/.  ผิดอะไรตรงใหนเนี่ยะ  ว่าแต่ที่อยู่ตอนสมัคร account ของผมอยู่ที่ไทยน่ะครับ และ us tax id นี่มันคืออะไรหว่า We apologize for any misunderstanding. In order to qualify for direct deposit, for Amazon.com (United States) Associates earnings, all three of the following conditions must be met : > > 1) your payee address must be in the United States > 2) your bank must be a United States Financial Institution > 3) you must have a U.S. tax ID number or a Social Security number.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
few_wer
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์
กระทู้: 386
|
 |
« ตอบ #75 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 11:37:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Host Gator Baby plan 0.01 US คูปองโดนๆ "welovenayloung" ลด 25% คูปองโดนๆอีก "PomRukNayLoung"
|
|
|
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์
กระทู้: 4,969
|
 |
« ตอบ #76 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 11:40:23 » |
|
คนที่ไม่มานี้เปลี่ยนการจ่ายเงินจาดเช็คมาเป็นโอนใช่ปะ งั้นมันคงมาเป็นเช็คแล้วละ คุณน่าจะเปลี่ยนช้าไป เพราะของผมอีกบัญชีก็เปลี่ยนจาก โอนมาเป็นเช็คผมเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 2 เดือนกันยา แต่ไม่ทันครับ มันโอนมาแล้ว ตกลงธนาคารกรุงเทพเอาไปแดกหมด เหลือถึงผม 50 กว่าบาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
O.o!!
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 237
ออฟไลน์
กระทู้: 1,432
|
 |
« ตอบ #77 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 11:48:03 » |
|
คนที่ไม่มานี้เปลี่ยนการจ่ายเงินจาดเช็คมาเป็นโอนใช่ปะ งั้นมันคงมาเป็นเช็คแล้วละ คุณน่าจะเปลี่ยนช้าไป เพราะของผมอีกบัญชีก็เปลี่ยนจาก โอนมาเป็นเช็คผมเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 2 เดือนกันยา แต่ไม่ทันครับ มันโอนมาแล้ว ตกลงธนาคารกรุงเทพเอาไปแดกหมด เหลือถึงผม 50 กว่าบาท
ผมเปลี่ยนจากเช็ค เป็น โอนในเดือนสิงหาครับ ใน payment history ก็ขึ้นว่า. Payment by direct deposit ว่าแต่คุณ am-pm รับเป็นเช็คทำไมเหรอครับ เห็นว่ามันมาช้า - ขึ้นเงินช้าไม่ใช่เหรอครับ. หรือมันไม่ช้าแล้ว จะได้เปลี่ยนบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AM-PM
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
พลังน้ำใจ: 379
ออฟไลน์
กระทู้: 4,969
|
 |
« ตอบ #78 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 11:54:33 » |
|
คนที่ไม่มานี้เปลี่ยนการจ่ายเงินจาดเช็คมาเป็นโอนใช่ปะ งั้นมันคงมาเป็นเช็คแล้วละ คุณน่าจะเปลี่ยนช้าไป เพราะของผมอีกบัญชีก็เปลี่ยนจาก โอนมาเป็นเช็คผมเปลี่ยนตั้งแต่วันที่ 2 เดือนกันยา แต่ไม่ทันครับ มันโอนมาแล้ว ตกลงธนาคารกรุงเทพเอาไปแดกหมด เหลือถึงผม 50 กว่าบาท
ผมเปลี่ยนจากเช็ค เป็น โอนในเดือนสิงหาครับ ใน payment history ก็ขึ้นว่า. Payment by direct deposit ว่าแต่คุณ am-pm รับเป็นเช็คทำไมเหรอครับ เห็นว่ามันมาช้า - ขึ้นเงินช้าไม่ใช่เหรอครับ. หรือมันไม่ช้าแล้ว จะได้เปลี่ยนบ้าง มัน 10 กว่า เหรียญครับ เลยไม่อยากรับเดือนนี้แต่เปลี่ยนเป็นเช็คไม่ทัน มันเลยโอนมา เหลือถึงผม 50 กว่าบาท  ถ้ามันขึ้น Payment by direct deposit ลองรอมันตัดยอดเดือนนี้ประมาณวันที่ 5 ครับ ถ้าไม่ได้ เมลล์ไปถามเลยดีกว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Dj.wayne_Gum
หัวหน้าแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 94
ออฟไลน์
กระทู้: 2,146
|
 |
« ตอบ #79 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2011, 11:55:29 » |
|
เตือนไว้นิดนึงนะครับ การรับเงินแบบ Direct อเมซอนอนุญาตเฉพาะชนพื้นเมืองของเขา อิอิ อย่าไปโวยมากนะครับว่าเราเป็นคนไทยตั้งรับเป็นแบบ DD เพราะเราซิกแซกเอา แบบว่าพี่ไทยเก่งอ่ะ โวยมาก ๆ เดี๋ยวมันเรื่องมากอีกครับ
คนที่เปลี่ยนจากเช็คเป็นไดเรค คุณต้องดูว่าเปลี่ยนก่อนสิ้นเดือนหรือไม่ ถ้าไม่เกินวันที่ 30 ของเดือนก่อน มันก็จะต่อในเดือนต่อไปทันทีเลย แต่ถ้าปรับวันที่ 1 - 25 แล้วหวังว่าวันที่ 30 มันจะโอนเข้าบัญชีให้ ก็ผิดหวังได้เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 ... 10 ขึ้นบน |
|