ออมสอนพิเศษอยู่น่ะค่ะ
ของที่อื่นเค้าสอนคอร์สนึงเป็นหมื่นๆ (มากกว่าหมือนนึงด้วยซ้ำ แบบว่า2หมื่อนupค่ะ)
แต่ออมสอนแบบเป็นกันเอง แบบพี่เหมือนน้อง (แต่ก็มีดุนะ ถ้าไม่ยอมทำการบ้านมา

)
มีอะไรโทรมาได้ตลอดดดด เลี้ยงข้าวบ้างอะไรบ้าง ซื้อของให้น้องแทนน้ำใจก่อนพวกเด็กๆ(หรือผู้ใหญ่)เขาจะไปเมืองนอกกัน
สอนเกินเวลาบ้าง หนังสือไหนมีประโยชน์กับผู้เรียนให้ยืมไปอ่านเลย
สอนแบบเน้นเห็นผล ไม่ใช่สอนจบๆ ชั้นสอน เธอจ่ายตัง เรื่องแบบนี้'ไม่เคย' คิดค่ะ
พูดง่ายๆ คือ เน้นบริการทั้งตอนสอน และหลังการขาย พร้อมทั้งเน้นคุณภาพ
คุณพ่อเป็นคนสอนออมเองค่ะ
ผู้ปกครองของเด็กๆก็พาออมไปเลี้ยงข้าว บางทีก็โทรมาปรึกษาค่ะเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่นู่น อะไรพวกนี้น่ะค่ะ หลังจากน้องเค้าเรียนจบคอร์ส
บางคนเรียนป.โทก็โทรมาคุยกับออมว่าพี่จะไปแล้วนะ กลายเป็นว่าได้รู้จักคนเยอะขึ้น
ที่สอนพิเศษบางที่ก็เคยลองโทรมาหลอกถามออมค่ะว่าค่าใช้จ่ายอย่าวไร คิดยังไง สอนยังไง

ออมก็ตอบไปตามความเป็นจริง ให้เหมาะสมเรื่องราคาแก่ผู้เรียนและตัวเราเอง
ไม่กลัวอยู่แล้วล่ะค่ะว่าเค้าจะมาแย่งลูกค้า เพราะถ้าเราสอนดี เค้าก็จะบอกค่อกันเอง

บางคนโทรมาถาม ออมก็บอกราคาไป เรียนไปเรียนถือว่าเป็นสิทธิ์ของเค้าค่ะ
คุณ kurulinn เชื่อเถอะค่ะ บิรการ+ความจริงใจ+น้ำใจ+บริการหลังการขาย(หรือหลังกการสอนก็แล้วแต่)
ขอแค่คุณมีสิ่งพวกนี้ลูกค้าก็จะอยู่กับคุณค่ะ
ขออนุญาตแก้คำผิดค่ะ
ออมสอนพิเศษอยู่น่ะค่ะ
ของที่อื่นเค้าสอนคอร์สนึงเป็นหมื่นๆ (มากกว่าหมื่นนึงด้วยซ้ำ แบบว่า2หมื่นupค่ะ)
แต่ออมสอนแบบเป็นกันเอง แบบพี่เหมือนน้อง (แต่ก็มีดุนะ ถ้าไม่ยอมทำการบ้านมา )
มีอะไรโทรมาได้ตลอดดดด เลี้ยงข้าวบ้างอะไรบ้าง ซื้อของให้น้องแทนน้ำใจก่อนพวกเด็กๆ(หรือผู้ใหญ่)เขาจะไปเมืองนอกกัน
สอนเกินเวลาบ้าง หนังสือไหนมีประโยชน์กับผู้เรียนให้ยืมไปอ่านเลย
สอนแบบเน้นเห็นผล ไม่ใช่สอนจบๆ ชั้นสอน เธอจ่ายตัง เรื่องแบบนี้'ไม่เคย' คิดค่ะ
พูดง่ายๆ คือ เน้นบริการทั้งตอนสอน และหลังการขาย พร้อมทั้งเน้นคุณภาพ
คุณพ่อเป็นคนสอนออมเองค่ะ
ผู้ปกครองของเด็กๆก็พาออมไปเลี้ยงข้าว บางทีก็โทรมาปรึกษาค่ะเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่นู่น อะไรพวกนี้น่ะค่ะ หลังจากน้องเค้าเรียนจบคอร์ส
บางคนเรียนป.โทก็โทรมาคุยกับออมว่าพี่จะไปแล้วนะ กลายเป็นว่าได้รู้จักคนเยอะขึ้น
ที่สอนพิเศษบางที่ก็เคยลองโทรมาหลอกถามออมค่ะว่าค่าใช้จ่ายอย่าวไร คิดยังไง สอนยังไง
ออมก็ตอบไปตามความเป็นจริง ให้เหมาะสมเรื่องราคาแก่ผู้เรียนและตัวเราเอง
ไม่กลัวอยู่แล้วล่ะค่ะว่าเค้าจะมาแย่งลูกค้า เพราะถ้าเราสอนดี เค้าก็จะบอกต่อกันเอง
บางคนโทรมาถาม ออมก็บอกราคาไป เรียนไม่เรียนถือว่าเป็นสิทธิ์ของเค้าค่ะ
คุณ kurulinn เชื่อเถอะค่ะ บิรการ+ความจริงใจ+น้ำใจ+บริการหลังการขาย(หรือหลังกการสอนก็แล้วแต่)
ขอแค่คุณมีสิ่งพวกนี้ลูกค้าก็จะอยู่กับคุณค่ะ