ด่วน..สำหรับสาวก อเมซอนทั้งหลาย
อาจจะได้ปรับตัวกันอีกครั้งครับ
เพราะอเมซอนกระชับวงล้อม อีกหนึ่งรอบ...ดังนี้
Important
Changes to Amazon's Product Advertising API
ใช้กรูเกิ้ลแปลได้แบบนี้
ที่สำคัญ
การเปลี่ยนแปลงของ Amazon สินค้า Advertisin กรัม API
โฆษณาสินค้าเรียนพัฒนา API ที่
เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่ต่อเนื่องของเราเพื่อให้มั่นใจว่าการโฆษณาสินค้า API เป็นเครื่องมือในการโฆษณามีประสิทธิภาพและประสิทธิผลเราได้ระบุถึงโอกาสในการปรับปรุง API ที่ ดำเนินการบางอย่างและการตอบสนองกลุ่มสนับสนุนในขณะนี้จะมีการใช้งานบ่อยครั้งหรือไม่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์หลักในการ API ที่โฆษณาผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็น บริษัท ร่วมเพื่อให้การให้เงินโดยผลิตภัณฑ์เพื่อการโฆษณาในเว็บไซต์ของ Amazon และการประยุกต์ใช้การจราจรและการส่งกลับไปที่อเมซอน
การเปลี่ยนแปลงที่อธิบายไว้ด้านล่างจะช่วยให้เราดำเนินการต่อไปเพื่อให้คุณมีคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องและเป็นประโยชน์ในการโฆษณาผลิตภัณฑ์ Amazon การเปลี่ยนแปลงต่อไปนี้เพื่อ API ที่จะมีผลเมื่อ 25 ตุลาคม 2011 :
แท็กการเชื่อมโยงจะใส่พารามิเตอร์ที่จำเป็นและตรวจสอบในการร้องขอทั้งหมดไปยัง API ที่
การดำเนินงาน SellerLookup SellerListingLookup และ SellerListingSearch จะไม่ได้รับการสนับสนุนโดย API ที่
พารามิเตอร์ ItemPage จะลดลงไปสูงสุดของ 10 หน้าสำหรับผลการ ItemSearch
พารามิเตอร์ MerchantId จะไม่ได้รับการสนับสนุนสำหรับการบริการการกรองรูปแบบหรือผลการค้นหา
ดัชนีร้านค้าค้นหาจะไม่ได้รับการสนับสนุน
ข้อมูลที่ส่งกลับโดยเครื่องบินและการตอบสนอง ItemAttributes กลุ่มจะถูก จำกัด ให้คุณลักษณะที่ใช้บ่อยที่สุด
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้โปรดคลิกที่นี่
ขอบคุณสำหรับการใช้ API ของการโฆษณาสินค้าในการโฆษณาของ Amazon
เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษFull
Dear Product Advertising API Developer,
As part of our continued effort to ensure that Product Advertising API is an efficient and effective advertising tool, we've identified opportunities to streamline the API. Certain operations and response groups currently supported are infrequently used or are not aligned with the primary purpose of the Product Advertising API, which is to enable Associates to make money by advertising Amazon products in their websites and applications and sending traffic back to Amazon.
The changes, described below, will help us continue to provide you with relevant and useful features to advertise Amazon products. The following changes to the API will take effect on October 25, 2011:
Associate Tag will be a required and verified input parameter in all requests to the API
SellerLookup, SellerListingLookup and SellerListingSearch operations will no longer be supported by the API
ItemPage parameter will be reduced to a maximum of 10 pages for ItemSearch results
MerchantId parameter will no longer be supported for filtering offers, variations, or search results
Merchants search index will no longer be supported
Data returned by the Offers and ItemAttributes response groups will be limited to the most frequently used attributes
For more details about these changes, please click here.
Thank you for using the Product Advertising API to advertise Amazon.
Sincerely,
The Product Advertising API Team
ผิดถูกประการใด ขออภัยครับ...
