อันนี้ข้อความ pm ครับ
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 04:11:36 PM
อ้างจาก: Tanut007 ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 03:46:07 PM
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 03:42:24 PM
อ้างจาก: Tanut007 ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 03:32:26 PM
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 03:26:50 PM
อ้างจาก: Tanut007 ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 02:48:54 PM
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 02:47:04 PM
อ้างจาก: Tanut007 ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 02:35:43 PM
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 02:26:30 PM
อ้างจาก: Tanut007 ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 02:18:45 PM
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 01:08:21 PM
ping 173.0.49.223 ไม่ได้ เข้าเวปก็ไม่ได้ครับ
คุณยังไม่ได้จ่ายเงินครับ พรุ่งนี้ระบบจะลบข้อมูลออก
ไม่มีระบบ billing แจ้งเข้ามาใน mail หรอครับ แล้วต้องจ่ายยังไง
ส่งไปแล้วครับ
จ่ายผ่าน paypal แล้วนะครับ
โดนค่าปรับ 500 ด้วยครับ ...
ค่าปรับอะไรครับ มีด้วยหรอ
http://www.mini2hosting.com/te...ervice/termination-of-service/ 
คุณไม่มีเมล์มาแจ้งเตือนนิครับ งั้นผมจะถามหรอว่าทำไมไม่มีระบบ billing แจ้งเข้ามา ซึ่งปกติผมก็จะเช็กทางเมล์บางที่ก็ไม่ได้login host อีกอย่างก็เพิ่งจะครบเดือน เพิ่งจะเปิดใช้เมื่อวันที่ 2/06 ผมใช้ host มาก็หลายเจ้าอยู่นะก็ไม่เคยมีการปรับนะครับ แล้วในระบบ pay ผมคลิก ก่อนจ่ายก็มีแค่ยอดรายเดือน 259 บาท
อันนี้ ผมไม่ได้เรียกเก็บนะครับ แต่ว่า ทางเหนือหัวผมขึ้นไปอีกที เขาเรียกเก็บมาครับ
เอาอย่างนี้แล้วกันครับ ในฐานะที่ผมเป็นลูกค้า
1. ค่าปรับ 500 บาท ผมคงไม่จ่ายเข้าไปเพราะระบบคุณ ไม่มีระบบแจ้งเตือนการจ่าย, แจ้งเตือนการจ่ายล่าช้า, หรือแจ้งเตือนการปิดแอค เล่นอยู่ ๆ ปิดเลย
2. อ้างจากข้อ 1 ปกติมาตรฐานของโฮสโดยทั่วไปเขาจะเป็นแบบนั้น ซึ่งผมก็เพิ่งเปิดใช้เมื่อวันที่ 2/06/11 แล้ววันนี้ที่จ่ายก็เพิ่งวันที่ 3/07/11
3. ผมขอ backup ข้อมูลโดยเปิดให้ผม 1 วันคือวันนี้จนถึงเช้าก็ได้ พร้อมด้วยเงินที่จ่ายสำหรับเดือนนี้ด้วย เพราะผมคงไม่ใช้ต่อแล้ว
น่าจะ win win นะครับ เพราะเดือนที่แล้วผมก็จ่ายไปแล้ว แล้วระบบคุณก็ไม่มีการแจ้งเตือนเหมือนในเงื่อนไข
http://www.mini2hosting.com/te...service/termination-of-service 
ที่คุณให้มา
งั้นเอางี้แล้วกัน ท่านใช้ต่อไป ส่วนค่าปรับผมจะช่วยออกแล้วกัน
อ้างจาก: stahcus ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 04:53:17 PM
อ้างจาก: Tanut007 ที่ กรกฎาคม 03, 2011, 04:42:12 PM
แล้วมันไม่ใช่ host คุณหรอครับ แต่คุณถ้าต้องไปจ่ายมันก็ไม่แฟร์กับคุณเท่าไหร่นะ งั้นก็เปิดให้ผมส่วนอื่นก็เคลียร์กันเองแล้วกันครับ
ขอบคุณครับ
ถ้าผมเปิด มันก็ไม่แฟร์กับผมเหมือนกันครับ
งงอ่ะครับ จริง ๆ มันเป็นข้อผิดพลาดที่น่าจะคุยกันได้นะ เรื่องค่าโฮสมันไม่สำคัญเท่าไหร่หรอก แต่ที่มันสะดุดคือ ระบบคุณพลาดแล้วทำไมมาลงกับลูกค้า อีกอย่างผมก็ไม่ได้มีเจตนาไม่จ่าย โฮสใช้ไม่ได้ ผมก็แจ้งไป คุณแจ้งว่าผมยังไม่ได้จ่าย ผมก็ขอ link billing แล้วผมก็จ่ายเข้าไปแล้ว ในเวลาไม่ถึงชั่วโมง
งั้นขอข้อสรุปจากคุณล่ะกันครับ
[/quote]
อย่างที่บอกอะครับ ผมเปิดด้วยตัวเองไม่ได้ เพราะมันมีค่าปรับ ซึ่งผมต้องจ่ายเพื่อนำข้อมูลออกมาครับ
