ต้องขออภัยที่ตอบปัญหาล่าชhาครับ
เนื่องจากพักนี้ ได้เข้าบอร์ดน้อย แต่ ยังอยู่หน้าคอม และรับโทรศัพท์ตลอดครับ
หากพบปัญหา โทรได้เลยครับ
กรณีเว็บ
http://www.toykidsworld.com 
ผมเรียนชี้แจงดังนี้ครับ
ขออนุญาตลำดับ การรับแจ้งปัญหา และแก้ปัญหาครับ
14.52 โพสบอร์ด ตามตัว เจ้าของโฮสต์ Hostconfirm (ทราบทีหลัง)
14.54 ผมได้รับ Support Ticket ฉบับที่ 1 ว่าเว็บเข้าไม่ได้
14.58 ผมได่ตอบกลับว่าให้รอสักครู่ผมจะรีบตรวจสอบให้ เพื่อยืนยันว่าเราได้รับการแจ้งปัญาหแล้ว
15.00 ได้รับโทรศัพท์จากลูกค้า (ทราบทีหลังว่าเคสเดียวกัน) แจ้งว่าเว็บเข้าไม่ได้
15.20 หลังจากการตรวจสอบแล้ว ได้ทราบว่า เว็บมีการใช้ CPU สูงมากทำให้ ทำให้เว็บ down
และไสอบถามไปยังลูกค้าว่า ใช้เว็บในการ Run Script อะไร
เพื่อเป้นแนวทางในการวิเคราะห์หาสาเหตุ
15.53 ได้รับคำตอบจากลูกค้า ว่า Run blog megic <<< ซึ่งใช้ CPU สูงมาก
16.14 ได้แก้ปัญหาให้ลูกค้าเรียบร้อย พร้อมกับแนะนำว่า blog megic เป็นตัวที่ใช้ CPU สูงมาก
อาจจะเกิดปัญหาได้อีก หากเลี่ยงสคริปแบบหนักๆ แบบนี้ นี้ได้ ให้เลี่ยงครับ
ตอนนี้ เว็บปกติครับ
ปล. เท่านี้ตรวจสอบเว้บนี้ ใช้งานมาตั้งแต่ 30/04/2010
ยังไม่เคยเจอปัญหา เพิ่มงมาเจอ เมือี 2-3 วันนี้ ไม่แน่ใจว่าเพิ่งใช้ BMG เมือ่ เร็วๆ นี้ หรือเปล่าครับ
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น และทั้งที่สุด การบริการคืองานของเรา หากเราให้บริการที่ล่าช้า
ก็เป็นความบกพร่องของเราทั้งหมด ผมขอน้อมรับผิด และรับชอบ (ถ้ามี 555+)
แต่เพียงผู้เดียวครับ
ขอบคุณครับ