ลูกค้าดี เราก็เก็บๆๆ ไว้ .......
ลูกค้าเฮียๆๆ ....... เราก็อย่าไปด่าเขาตรงๆๆๆ
โอนเงินมาเราถึงจะดำเนินการ 0..... ถ้าเขายังไม่โอน เราก็ไม่ต้องสั่งของ แพคของ
เห็นเงินก่อนแล้วค่อยดำเนินการ
อย่าใหลูกค้าติดเงิน .... ติดแล้วพี่ไทยจะเปลี่ยนนิสัย
2วิธีนี้อาจช่วยได้ ผมใช้ตลอด
ส่งของหลังจากชำระเงินแล้ว 1 วัน ---
สินค้าซื้อแล้วไม่รับคืน ----------
เห็นด้วยค่ะ ทำแบบนี้เลย ลูกค้าเครดิตดี ลุกค้าประจำ
ต่อให้โอนช้าเป็นอาทิตย์ เราเก็บของไว้ให้นะคะ
แต่ถ้าขาจรมาสั่ง ภายใน 3 วัน ไม่มีการโอนเงิน เราก้ยกเลิกออเดอร์ค่ะ
แต่ของเราไม่ไ้ดซีเรียสมาก ถือเป็นปกติ ที่สั่งแล้ว เราคอนเฟิร์มไปแล้ว เค้าจะเปลี่ยนใจ
อาจไปเจอร้านดี ถูกใจว่า ก็ไม่เป้นไรค่ะ แต่จะเน้นย้ำว่า ขอให้แจ้งซักนิดจะดีมากค่ะ
เราจะได้ไม่ต้องเก็บของไว้ ขาจรนี่เงินมาของถึงจะส่ง
ถ้าลูกค้าประจำบางทีส่งของไปให้ก่อนเลย เพราะยังไงก้จัดส่งอยุ่แล้ว
ส่งไปก่อน..ลูกค้าเกรงใจอีก รีบโอนตังค์...
