ที่ทำนี่ สร้างacc1 ของgodaddy แล้วใช้ eweb1 จ่ายเงิน จบ
อีกวันก็ไปอายัดบัตร eweb1 แล้วขอใหม่ ได้eweb2 มา
ไปสร้าง acc2 ของgodaddy แล้วใช้ eweb2 จ่ายเงิน จบ
1acc+1บัตร= 1โดเมน
2acc+2บัตร=2โดเมน
แล้วมันไปเสียหายยังใงครับนี่ มันมีช่องว่างให้โกงกันตรงใหนหรือครับ
หรือว่าgodaddy เขาให้1 คนมีได้ 1acc ห้ามมี2acc หรือปล่าวครับ
ไม่ใช่โดนยึดโดเมนไปแล้วหรือนี่:wanwan009:

ทำงี้ eweb1 ก็เรียกเก็บเงินไม่ได้เพราะใช้เวลา 3 วันถึงจะตัดเงินในบัญชี พอถึงเวลาตัดไม่ได้เพราะถูกยกเลิก
ก็แจ้งไปทาง godaddy มีปัญหาจ่ายเงินไม่เสร็จสมบูรณ์รึเปล่า ยึดหรือเปล่าไม่แน่ใจ
อืมๆ พอเข้าใจแล้วครับ แต่เงินมันก็ในบัญชีธนาคารเขากันออกไปจ่ายแล้วนะครับ
ยกเลิกบัตรก็จริงแต่ธนาคารไม่ได้คืนเงินเข้าบัญชีให้นะครับ
แต่อีกสองวันน่าจะรู้ผล จะหมู่หรือจ่า ตัดได้หรือตัดไม่ได้
แต่อ่านดูแล้วมันก็โกงไม่ได้ง่ายๆนะครับ
เหมือนpaypal ถ้าจะไม่จ่ายเงินต้องตั้งข้อพิพาทก่อนเอาเอกสารมาสู้กันก่อนเรื่องถึงจะจบได้
ถ้าได้ของแล้ว อายัดบัตรหนีไม่จ่ายเงิน ได้จริงๆ
ถ้ามีช่องโหว่ยังงี้จริงๆ eweb ก็ไม่ควรมีในการซื้อขายออนไลย์อีกต่อไป
หากรายการซื้อสินค้าข้างต้นไม่ถูกต้อง ท่านสามารถทักท้วงรายการเพื่อระงับ การตัดเงินในบัญชีของท่านได้ โดย
1. Login เข้าสู่บริการ K-Cyber Banking
2. เลือกรายการที่จะขอปฎิเสธจากรายการซื้อสินค้า (Statement) ของบัตร K-Web Shopping Card
3. หากเป็นรายการที่เกิดจากบัตรถูกทุจริต เช่น มีผู้อื่นนำหมายเลขบัตรท่านไปใช้ ให้ท่านแจ้งยกเลิก K-Web Shopping Card โดย
- เข้าเมนู K-Web Shopping Card
- เลือกอายัดบัตร
4. กรอกรายละเอียดของรายการที่ต้องการปฎิเสธในหนังสือปฎิเสธรา ยการซื้อสินค้าสำหรับบัตร K-Web Shopping Card โดย
- เข้าเมนู K-Web Shopping Card
- เลือก "แบบฟอร์มการทักท้วง"
- กรอกแบบฟอร์ม พร้อมลงนาม
5. จัดส่งเอกสารเพิ่มเติม เพื่อประกอบรายการปฎิเสธการเรียกเก็บ ให้กับธนาคาร ดังนี้
5.1 กรณีบัตรถูกทุจริต
- ระบุรายละเอียดรายการในแบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตร 5.2 กรณีไม่ได้รับสินค้า
- รายละเอียดของสินค้า และเงื่อนไขการจัดส่งสินค้า
- E-mail ยืนยันการสั่งซื้อสินค้าจากร้านค้า
5.3 กรณียกเลิกการซื้อขายแล้ว แต่ร้านค้ายังไม่คืนเงิน
- รายละเอียดของสินค้า
- E-mail แจ้งยกเลิกการซื้อสินค้าที่ส่งไปยังร้านค้า และ E-mail ตอบรับการยกเลิกการซื้อขายสินค้าจากร้านค้า
5.4 กรณีสินค้าไม่เป็นไปตามที่ตกลง
- ประเภท และรูปแบบของสินค้า ที่ร้านค้ายืนยัน ณ ตอนทำรายการ
- อธิบายความแตกต่างของสินค้าที่ได้รับ กับสินค้าที่ร้านค้าแจ้งว่าจะส่ง ณ ตอนทำรายการ
6. ส่งแฟกซ์หนังสือปฎิเสธรายการซื้อสินค้าสำหรับ K-Web Shopping Card และเอกสารเพิ่มเติมตามรายละเอียดข้างต้นมาที่ 0-2273-3802
** โปรดตรวจสอบการสรุปยอดการชำระค่าสินค้าของบัตร K-Web Shopping Card ทันที หากไม่ถูกต้อง กรุณาแจ้งธนาคารภายใน 7 วัน นับจากวันที่สรุปรายการที่หมายเลข 0-2888-8888