คุณหาทาง scan ใบเรียกเก็บเงิน มาให้ดูหน่อยครับ ให้เห็นทั้งรายการและ ตัวเลขยอดเรียกเก็บด้วยครับ
ผมว่า ต้องเกิดความผิดพลาดอะไรซักอย่างครับ
เคสแบบนี้ ผมแนะนำให้ติดต่อธนาคารครับ ถ้ามียอดเรียกเก็บเกินจากความเป็นจริง คุณสามารถ dispute รายการออกได้
โดยติดต่อกับธนาคาร แล้วธนาคารจะส่งเอกสารกลับมาให้กรอก แล้วคุณก็กรอกกลับไป พร้อมกับหลักฐานการตอบของ อีเมลล์
แนบไปด้วยว่า ทางผู้ให้บริการ ชี้แจงชัดเจนว่า มียอดตัดจริงเท่านี้ ประมาณนี้ครับ แล้วทางธนาคารจะดำเนินการต่อเอง
สิทธิ์ของเรา อย่า ปล่อยให้ผ่านไปครับ
รีบทำ ก่อนที่จะสายเกินแก้ด้วย (ภายใน เจ็ดวันหลังจากได้รับใบแจ้งหนี้)
ขอบคุณครับที่บอก พอผมอ่านปุ๊ปก็โทรปั๊ปเลยครับ ไม่งั้นคงรอกูเกิ้ลอย่างเดียวแน่ ๆ
ขอบคุณมาก ๆ ครับ
วันนี้ติดต่อธนาคารมาแล้วครับ
เค้าบอกว่าต้องรอตรวจสอบ 45 วันครับ
เค้าแฟกซ์ใบที่เราต้องกรอกเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ใช้ยอดนี้มาให้กรอกด้วยครับ
ส่วนยอดที่ต้องจ่ายต้องรอตรวจสอบเสร็จก่อน ระหว่างนี้ก็ยังไม่ต้องจ่ายครับ จ่ายเฉพาะส่วนที่ใช้ก็พอ
และยังยกเลิกบัตรเก่า โดยเค้าจะส่งบัตรใหม่มาให้ภายใน 7 วันครับ ไม่เสียค่าธรรมเนียมไรเลย ดีจริง ๆ
ส่วนรูปเป็นยอดที่กูเกิ้ลตัดไปยอดแรก 8 พันกว่า ๆ ครับ

รูปนี้เป็นยอดที่ถูกกูเกิ้ลตัด แต่กลับบอกว่าไม่รู้เรื่อง เป็น billing statement รอบบัญชีเดียวกันครับ ส่งมาใบเดียวกัน พร้อมกัน
