ThaiSEOBoard.com

อื่นๆ => Cafe => ข้อความที่เริ่มโดย: EThaiZone ที่ 05 มกราคม 2009, 22:14:25



หัวข้อ: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: EThaiZone ที่ 05 มกราคม 2009, 22:14:25
เดี๋ยวว่าพรุ่งนี้จะโทรไปแจ้งครับ แจ้งเน็ตผิดปกติ หลุดบ่อย กับทาง TOT
นี้เกือบสองสัปดาห์แล้ว ไม่ได้เรื่องราว ไม่มีติดต่อกลับ

เลยไปรวบรวมข้อมูลมา เผื่อใครต้องการแจ้งบ้าง กับเครือข่ายอื่นก็ได้
พรุ่งนี้กะโทรไป 1200 เพราะ TOT ไม่ติดต่อกลับมาเลย เน็ตยังอืดจนเน่าเหมือนเดิม

############################

รายชื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์และช่องทางการติดต่อ
หน่วยงาน
ที่อยู่
ศูนย์บริการลูกค้า
(Call Center)
Website
บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) (CAT)

99 ถ.แจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ10002
1322
www.cattelecom.co.th
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
(TOT)
89/2 หมู่ 3
ถ.แจ้งวัฒนะแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
1100
www.tot.co.th
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
(true)
18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ. รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
0 2290 9000
http://www.truecorp.co.th
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน)
(TT&T)
252/30 อาคารเมืองไทย-ภัทรคอมเพล็กซ์ อาคาร 1 ชั้น 24 ถ. รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
1103
http://www.ttt.co.th/
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
(AIS)

1291/1 อาคารชินทาวเวอร์ 2 ชั้น 15 ถ.พหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไทกรุงเทพฯ 10400
1175
http://www.ais.co.th
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
(DTAC)
333/3 อาคารชัย ชั้น 24 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
1678
http://www.dtac.co.th
บริษัท ทรู มูฟ จำกัด
(true move)
18 อาคารทรู ทาวเวอร์ ถ. รัชดาภิเษก ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
1331
http://www.truemove.com
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
(HUTCT)
1768 อาคารไทยซัมมิท ชั้น 23 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
1128
http://www.hutch.co.th
กิจการร่วมค้า ไทย-โมบาย
(THAI MOBILE)
89/2 อาคาร 6 หมู่ 3 ถ.แจ้งวัฒนะแขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ 10210
1777
http://www.thaimobile.co.th

Credit: http://www.ntc.or.th/index.php?option=com_content&task=view&id=1845&Itemid=123

############################

สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ
87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม 10400
โทรศัพท์: 0-2271-0151-60
เว็บไซต์: http://www.ntc.or.th/

สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400
โทรศัพท์: 0-2279-0250
สายด่วนรับเรื่องร้องเรียน หมายเลข 1200 (ในวันและเวลาราชการ)
เว็บไซต์: http://www.tci.or.th


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: D-N-A ที่ 05 มกราคม 2009, 23:26:20
TOT เน่าครับ  แจ้งยกเลิก ก็เสียค่าปรับ หลายพัน   speed ก็มาไม่เท่ากับที่คุยไว้  ส่วนเรื่องหลุด ก็เป็นราย  ชั่วโมงครับ  ,เสาร์อาทิตย์ เน่าสุดๆๆ 

ไวอยู่อย่างเดียว คือ  ใบแจ้งยอดค่าบริการ   :P  มาตรง ไม่เคย late แม้แต่วันเดียว   :(


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: EThaiZone ที่ 06 มกราคม 2009, 05:37:44
ขอขุดสักจึ๊ก จริงๆ อยากล่ารายชื่อแจ้งมันซะเลย

เซ็งมาก มะกี้ก็หลุด  :-X


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: ชาละวันหรรษา ที่ 06 มกราคม 2009, 07:21:07
ไวอยู่อย่างเดียว คือ  ใบแจ้งยอดค่าบริการ   :P  มาตรง ไม่เคย late แม้แต่วันเดียว   :(

ถ้าแบบนี้ TT&T ไวกว่าเยอะครับ ใบแจ้งจะมาก่อนวันครบกำหนดอีกครับ เพราะรอบบิลคือ 16 ธ.ค.-15 ม.ค. แต่บิลจะมาก่อนครึ่งเดือน และให้จ่ายได้ไม่เกินวันที่ 15 ม.ค. แสดงว่าจ่ายเงินก่อนเล่นอีกตะหาก  :P  (ปกติทรูจะเล่นก่อนจ่ายทีหลังครับ)

แถมพอใกล้ถึงวันครบกำหนด จะมีกระหน่ำ sms มาให้กวนใจอีก กลัวเราลืม ทั้งที่ยังไม่เกินกำหนดซักหน่อย ฝากด่าหน่อยละกันครับ เพราะรำคาญมาก


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: ฉันไม่มีตัวตน ที่ 06 มกราคม 2009, 08:39:27
เดือนนี้ทรู ผมครบ1ปีแล้วคร้าบบบ จะไปลองแม็กเน่าดูมั่ง ;D


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: bierja ที่ 06 มกราคม 2009, 10:57:28
เดี๋ยวนี้ขอทรูก็จ่ายก่อนเล่นแล้วนะครับ

เดือนนี้ทรู ผมครบ1ปีแล้วคร้าบบบ จะไปลองแม็กเน่าดูมั่ง ;D

ของผมก็ครบ1ปีเดือนนี้เหมือนกัน แต่อยากยกเลิกทรูวิชั่นมากเลยครับ(ยังไม่ครบปี)...

 :'( :'( :'(


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: D-N-A ที่ 06 มกราคม 2009, 10:56:49
ขอขุดสักจึ๊ก จริงๆ อยากล่ารายชื่อแจ้งมันซะเลย

เซ็งมาก มะกี้ก็หลุด  :-X

2: kasama ครับ   <--ณ ตอนนี้ speed เหลือ 570k  :P


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: doraemoon2010 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 14:09:26
เหอะๆ ซวย  :o


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: ~บอล~ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 14:51:27
สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
4 เดือนครับถึงจะได้เรื่องลองมาแล้ว โดยผมใช้เน็ต TOT
"ผมก็เลยบอกว่า โหผมลืมไปแล้วนะครับว่าเคยแจ้งไป ผมเปลี่ยนไปใช้ Maxnet มา 2 เดือนแล้วครับ"
โดยผมปล่อยทิ้งเน็ด ทีโอที อันแสนจะเน่าโดยไม่ได้ใช้อะไรไป หลายเดือนเลยทีเดียว


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 14:55:15
เดือนนี้ทรู ผมครบ1ปีแล้วคร้าบบบ จะไปลองแม็กเน่าดูมั่ง ;D
แล้วจะรู้ว่าของเทพมีจริง


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: mnamsai ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 15:00:58
โชคดีเน็ต TOT เราปกติไม่มีปัญหาอะไร อิอิ  :wanwan007: หรือจะมี


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: tanadol ที่ 24 พฤษภาคม 2010, 14:48:21
[size=15 :wanwan004: :wanwan010:pt]เบื่อๆๆคับกับโทรศัพท์บ้านและเน็ทสงสัยจะเส้นหญ่ายไม่เห็นมีใครกล้าดูแลให้ประชาชนผู้ใช้บริการ
ลืมจ่ายตังค์ตัดโครตเร็วเหมือนใบแจ้งหนี้555
พอเสีย...ฉิบหายกว่าจะมา(แต่เงินเก็บเท่าเก่า อิอิ สมน้ำหน้ากู)
ยิ่งตอนนี้ tt กับ 3 bb ไม่ถูกกันด้วย...ซวยละซี่
เก็บตังค์ค่าเน็ท+โทรศัพท์...เสือกแยกบิลกันอีก
พอเน็ทเสียโทรแจ้งที่เน็ทก็ปัดไปให้ tt พอ แจ้งไปที่ศูนญ์ท้องถิ่น tt  บอกจะแจ้งช่างให้ขอเบอร์ติดต่อกับ
ฉิบหายเมื่อไหร่ละมึงจะโทรมาบอกกู
โทรไปที่ 1103 บอกแจ้งแล้วต้องรอคิว 555
แล้วทำไหมไม่ออกใบคิวเหมือนธนาคารหรือที่อื่นๆๆเขาทำกันละโว๊ย...
โทรศัพท์คุณเสียคนที่150รับบัตรคิวที่850นะคะช่างจะมาซ่อมอีก1เดือนข้างหน้าเวลา14.30น.คะ
ขอบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะ..ออ.ลืมคะค่าโทรศัพท์และค่าแน็ทเหมือนเดิมนะคะไม่ลดราคาให้คะ
เอาแบบนี้กันไปเลยคับพี่น้อง :wanwan011: :wanwan011: :wanwan010: :wanwan010:[/size]


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: DJ.HEART.REMIX* ที่ 24 พฤษภาคม 2010, 15:19:49
โชคดีเน็ต TOT เราปกติไม่มีปัญหาอะไร อิอิ  :wanwan007: หรือจะมี

ใช่ครับ ไม่มีปัญหาอะไร ถึงมีติดต่อไป เค้าก็ติดต่อกลับอย่างไวเลย เหอะๆ งง

หรือตอบช้า กับไม่ตอบเฉพาะบางอาการหว่า??


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: tanadol ที่ 15 มิถุนายน 2010, 13:58:25
 :wanwan016: :wanwan016: :wanwan016: 555ขำตัวเองวะ่
หลังจากโทรแ้จ้งโทรศัพท์เสียไปเกือบเดือน เลยตัดสินใจยกเลิกมันซะเลย
ได้รับคำ5ถามจากพนักงานของ tt ว่าจะยกเลิกทำไหมละคะ ก็ตอบว่าเบื่อ
แล้วพี่โทรแจ้งที่ไหน ก็บอกว่าแจ้งทุกที่ที่เกี่ญวข้องกับ tt ทั้ง 1103 เบอร์ที่ศูนย์จังหวัดและที่ที่แจ้งซ่อม
ช่วยเขียนคอมเม้นให้หน่อยนะคะว่าแจ้งยกเลิกเพราะอะไีรจะได้ปรับปรุงคะ......e6 เอ้ยจะให้เขียนตรงไหนวะ
ทำไหมไม่เอากระดาษมาให้เขียนเสือกให้เขียนในกระดาษแ้จ้งยกเลิกแล้ว.......กออู....ก จะเขียนตรงไหนมันไม่มีที่จะเขียน ห่วย
พี่ไม่ยกเลิกได้ไหมคะเดี๋ยวโทรบอกช่างให้ซ่อมแล้วใช้ได้วันนี่เลย (โอ้โห้.....คุณทำได้แล้ว ทำไหม ....ม......ไม่ทำให้)
เอาละซี่งานนี่ พี่ใช้แน็ทไหมคะ ใช้ เดี๋ยว tt ก็มีแน็ทแล้วคะ (ขอบใจแต่...........ก..........เบื่อวะ่)
ลองมาคิดอีกที มันเป็นแผนหรือเปล่าวะ่ ผู้บริโภคอย่างเราถึงซวย เราใช้แน็ท+โทรด้วย 3bb+tt (แล้วเสือก(โทษที)ไม่ถูกกัน)
ตัดสัญญาณมันเลยไม่ต้องให้ใช้แล้วมาแนะนำให้ลูกค้าใช้แน็ทของ tt (คิดได้ไง...นี่มันเป็นความคิดส่วนตัวผมนะครับ)


หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต)
เริ่มหัวข้อโดย: เดี๋ยวจะบอกว่าชื่ออะไร ที่ 15 มิถุนายน 2010, 16:01:23
พ่อผมทำงาน TOT ที่บ้านก็ต่อ TOT เน่าเหมือนกันครับ

เรียกมาซ่อมแมร่งก็ไม่มาซ่อม สาดดดด

เอาเบอร์สำนักงานมันมาเลย แล้วโทรจิกทุกวัน