หัวข้อ: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: EThaiZone ที่ 05 มกราคม 2009, 22:14:25 เดี๋ยวว่าพรุ่งนี้จะโทรไปแจ้งครับ แจ้งเน็ตผิดปกติ หลุดบ่อย กับทาง TOT
นี้เกือบสองสัปดาห์แล้ว ไม่ได้เรื่องราว ไม่มีติดต่อกลับ เลยไปรวบรวมข้อมูลมา เผื่อใครต้องการแจ้งบ้าง กับเครือข่ายอื่นก็ได้ พรุ่งนี้กะโทรไป 1200 เพราะ TOT ไม่ติดต่อกลับมาเลย เน็ตยังอืดจนเน่าเหมือนเดิม ############################ รายชื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์และช่องทางการติดต่อ
Credit: http://www.ntc.or.th/index.php?option=com_content&task=view&id=1845&Itemid=123 ############################ สำนักงานคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ 87 ถนนพหลโยธิน ซอย 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม 10400 โทรศัพท์: 0-2271-0151-60 เว็บไซต์: http://www.ntc.or.th/ สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.) เลขที่ 404 อาคารพหลโยธินเซ็นเตอร์ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานครฯ 10400 โทรศัพท์: 0-2279-0250 สายด่วนรับเรื่องร้องเรียน หมายเลข 1200 (ในวันและเวลาราชการ) เว็บไซต์: http://www.tci.or.th หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: D-N-A ที่ 05 มกราคม 2009, 23:26:20 TOT เน่าครับ แจ้งยกเลิก ก็เสียค่าปรับ หลายพัน speed ก็มาไม่เท่ากับที่คุยไว้ ส่วนเรื่องหลุด ก็เป็นราย ชั่วโมงครับ ,เสาร์อาทิตย์ เน่าสุดๆๆ
ไวอยู่อย่างเดียว คือ ใบแจ้งยอดค่าบริการ :P มาตรง ไม่เคย late แม้แต่วันเดียว :( หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: EThaiZone ที่ 06 มกราคม 2009, 05:37:44 ขอขุดสักจึ๊ก จริงๆ อยากล่ารายชื่อแจ้งมันซะเลย
เซ็งมาก มะกี้ก็หลุด :-X หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: ชาละวันหรรษา ที่ 06 มกราคม 2009, 07:21:07 ไวอยู่อย่างเดียว คือ ใบแจ้งยอดค่าบริการ :P มาตรง ไม่เคย late แม้แต่วันเดียว :( ถ้าแบบนี้ TT&T ไวกว่าเยอะครับ ใบแจ้งจะมาก่อนวันครบกำหนดอีกครับ เพราะรอบบิลคือ 16 ธ.ค.-15 ม.ค. แต่บิลจะมาก่อนครึ่งเดือน และให้จ่ายได้ไม่เกินวันที่ 15 ม.ค. แสดงว่าจ่ายเงินก่อนเล่นอีกตะหาก :P (ปกติทรูจะเล่นก่อนจ่ายทีหลังครับ) แถมพอใกล้ถึงวันครบกำหนด จะมีกระหน่ำ sms มาให้กวนใจอีก กลัวเราลืม ทั้งที่ยังไม่เกินกำหนดซักหน่อย ฝากด่าหน่อยละกันครับ เพราะรำคาญมาก หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: ฉันไม่มีตัวตน ที่ 06 มกราคม 2009, 08:39:27 เดือนนี้ทรู ผมครบ1ปีแล้วคร้าบบบ จะไปลองแม็กเน่าดูมั่ง ;D
หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: bierja ที่ 06 มกราคม 2009, 10:57:28 เดี๋ยวนี้ขอทรูก็จ่ายก่อนเล่นแล้วนะครับ
เดือนนี้ทรู ผมครบ1ปีแล้วคร้าบบบ จะไปลองแม็กเน่าดูมั่ง ;D ของผมก็ครบ1ปีเดือนนี้เหมือนกัน แต่อยากยกเลิกทรูวิชั่นมากเลยครับ(ยังไม่ครบปี)... :'( :'( :'( หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: D-N-A ที่ 06 มกราคม 2009, 10:56:49 ขอขุดสักจึ๊ก จริงๆ อยากล่ารายชื่อแจ้งมันซะเลย เซ็งมาก มะกี้ก็หลุด :-X 2: kasama ครับ <--ณ ตอนนี้ speed เหลือ 570k :P หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: doraemoon2010 ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 14:09:26 เหอะๆ ซวย :o
หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: ~บอล~ ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 14:51:27 สถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม (สบท.)
4 เดือนครับถึงจะได้เรื่องลองมาแล้ว โดยผมใช้เน็ต TOT "ผมก็เลยบอกว่า โหผมลืมไปแล้วนะครับว่าเคยแจ้งไป ผมเปลี่ยนไปใช้ Maxnet มา 2 เดือนแล้วครับ" โดยผมปล่อยทิ้งเน็ด ทีโอที อันแสนจะเน่าโดยไม่ได้ใช้อะไรไป หลายเดือนเลยทีเดียว หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 14:55:15 เดือนนี้ทรู ผมครบ1ปีแล้วคร้าบบบ จะไปลองแม็กเน่าดูมั่ง ;D แล้วจะรู้ว่าของเทพมีจริง หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: mnamsai ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2010, 15:00:58 โชคดีเน็ต TOT เราปกติไม่มีปัญหาอะไร อิอิ :wanwan007: หรือจะมี
หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: tanadol ที่ 24 พฤษภาคม 2010, 14:48:21 [size=15 :wanwan004: :wanwan010:pt]เบื่อๆๆคับกับโทรศัพท์บ้านและเน็ทสงสัยจะเส้นหญ่ายไม่เห็นมีใครกล้าดูแลให้ประชาชนผู้ใช้บริการ
ลืมจ่ายตังค์ตัดโครตเร็วเหมือนใบแจ้งหนี้555 พอเสีย...ฉิบหายกว่าจะมา(แต่เงินเก็บเท่าเก่า อิอิ สมน้ำหน้ากู) ยิ่งตอนนี้ tt กับ 3 bb ไม่ถูกกันด้วย...ซวยละซี่ เก็บตังค์ค่าเน็ท+โทรศัพท์...เสือกแยกบิลกันอีก พอเน็ทเสียโทรแจ้งที่เน็ทก็ปัดไปให้ tt พอ แจ้งไปที่ศูนญ์ท้องถิ่น tt บอกจะแจ้งช่างให้ขอเบอร์ติดต่อกับ ฉิบหายเมื่อไหร่ละมึงจะโทรมาบอกกู โทรไปที่ 1103 บอกแจ้งแล้วต้องรอคิว 555 แล้วทำไหมไม่ออกใบคิวเหมือนธนาคารหรือที่อื่นๆๆเขาทำกันละโว๊ย... โทรศัพท์คุณเสียคนที่150รับบัตรคิวที่850นะคะช่างจะมาซ่อมอีก1เดือนข้างหน้าเวลา14.30น.คะ ขอบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะ..ออ.ลืมคะค่าโทรศัพท์และค่าแน็ทเหมือนเดิมนะคะไม่ลดราคาให้คะ เอาแบบนี้กันไปเลยคับพี่น้อง :wanwan011: :wanwan011: :wanwan010: :wanwan010:[/size] หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: DJ.HEART.REMIX* ที่ 24 พฤษภาคม 2010, 15:19:49 โชคดีเน็ต TOT เราปกติไม่มีปัญหาอะไร อิอิ :wanwan007: หรือจะมี ใช่ครับ ไม่มีปัญหาอะไร ถึงมีติดต่อไป เค้าก็ติดต่อกลับอย่างไวเลย เหอะๆ งง หรือตอบช้า กับไม่ตอบเฉพาะบางอาการหว่า?? หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: tanadol ที่ 15 มิถุนายน 2010, 13:58:25 :wanwan016: :wanwan016: :wanwan016: 555ขำตัวเองวะ่
หลังจากโทรแ้จ้งโทรศัพท์เสียไปเกือบเดือน เลยตัดสินใจยกเลิกมันซะเลย ได้รับคำ5ถามจากพนักงานของ tt ว่าจะยกเลิกทำไหมละคะ ก็ตอบว่าเบื่อ แล้วพี่โทรแจ้งที่ไหน ก็บอกว่าแจ้งทุกที่ที่เกี่ญวข้องกับ tt ทั้ง 1103 เบอร์ที่ศูนย์จังหวัดและที่ที่แจ้งซ่อม ช่วยเขียนคอมเม้นให้หน่อยนะคะว่าแจ้งยกเลิกเพราะอะไีรจะได้ปรับปรุงคะ......e6 เอ้ยจะให้เขียนตรงไหนวะ ทำไหมไม่เอากระดาษมาให้เขียนเสือกให้เขียนในกระดาษแ้จ้งยกเลิกแล้ว.......กออู....ก จะเขียนตรงไหนมันไม่มีที่จะเขียน ห่วย พี่ไม่ยกเลิกได้ไหมคะเดี๋ยวโทรบอกช่างให้ซ่อมแล้วใช้ได้วันนี่เลย (โอ้โห้.....คุณทำได้แล้ว ทำไหม ....ม......ไม่ทำให้) เอาละซี่งานนี่ พี่ใช้แน็ทไหมคะ ใช้ เดี๋ยว tt ก็มีแน็ทแล้วคะ (ขอบใจแต่...........ก..........เบื่อวะ่) ลองมาคิดอีกที มันเป็นแผนหรือเปล่าวะ่ ผู้บริโภคอย่างเราถึงซวย เราใช้แน็ท+โทรด้วย 3bb+tt (แล้วเสือก(โทษที)ไม่ถูกกัน) ตัดสัญญาณมันเลยไม่ต้องให้ใช้แล้วมาแนะนำให้ลูกค้าใช้แน็ทของ tt (คิดได้ไง...นี่มันเป็นความคิดส่วนตัวผมนะครับ) หัวข้อ: Re: [แนะนำ] แจ้งร้องเรียนความไม่เป็นธรรม (โทรศัพท์บ้าน มือถือ และอินเตอร์เน็ต) เริ่มหัวข้อโดย: เดี๋ยวจะบอกว่าชื่ออะไร ที่ 15 มิถุนายน 2010, 16:01:23 พ่อผมทำงาน TOT ที่บ้านก็ต่อ TOT เน่าเหมือนกันครับ
เรียกมาซ่อมแมร่งก็ไม่มาซ่อม สาดดดด เอาเบอร์สำนักงานมันมาเลย แล้วโทรจิกทุกวัน |