หัวข้อ: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: ebookforyou ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 11:13:13 แปลกใจ ซื้อกับลา ประกันบางร้านแทบไม่มีเลย ยังซื้อได้
พอกับเวบอื่น ขอประกัน 1ปี พอบอก7วันแล้วหาย พี่ลา ประกันอย่าว่าแต่1ปี บางร้าน 7วันยังไม่มีเลยยยย แบบนี้ควรตอบไงดีครับ ? หัวข้อ: Re: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: esanza.com ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 11:41:41 แปลกใจ ซื้อกับลา ประกันบางร้านแทบไม่มีเลย ยังซื้อได้ พอกับเวบอื่น ขอประกัน 1ปี พอบอก7วันแล้วหาย พี่ลา ประกันอย่าว่าแต่1ปี บางร้าน 7วันยังไม่มีเลยยยย แบบนี้ควรตอบไงดีครับ ? ขาย? ??? หัวข้อ: Re: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: natpakorn ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 11:45:07 แปลกใจ ซื้อกับลา ประกันบางร้านแทบไม่มีเลย ยังซื้อได้ พอกับเวบอื่น ขอประกัน 1ปี พอบอก7วันแล้วหาย พี่ลา ประกันอย่าว่าแต่1ปี บางร้าน 7วันยังไม่มีเลยยยย แบบนี้ควรตอบไงดีครับ ? แปลกใจ ซื้อกับลาซาด้า ประกันบางร้านแทบไม่มีเลย ยังซื้อได้ พอกับเวบอื่น ขอประกัน 1ปี พอบอก7วันแล้วหาย พี่ลาซาด้า ประกันอย่าว่าแต่1ปี บางร้าน 7วันยังไม่มีเลยยยย แบบนี้ควรตอบไงดีครับ ? หัวข้อ: Re: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: Appman ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 18:44:33 ผมว่าควรอธิบายไปตรงๆเลยนะครับ อาจไม่ต้องถึง 1 ปี เพียงแต่ให้ข้อมูลที่ถูกต้องเรารับผิดชอบอะไรบ้าง ส่วน Lazada ผมคิดว่าลูกค้าคงจะสั่งถ้าเสียคงคืนเงินครับ (แต่เกินเวลาคืนอันนี้ลูกค้าต้องไล่บี้หลักฐานกับ Lazada ให้บีบ Vender เองนะครับ)
หัวข้อ: Re: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: zero1150kfc ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 19:21:30 ก็บอกไปตรงๆ เขียนคำอธิบายให้ชัดเจนครับ :wanwan003: :wanwan003:
หัวข้อ: Re: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: helloweentz ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 20:34:00 lazada ส่วนใหญ่รับประกัน 7 วัน นะครับ
1 ปี จะเป็นพวกสินค้าไอทีที่แบรนด์เค้ารับประกันเอง หัวข้อ: Re: ลูกค้าทักไลน์ ขอประกัน 1ปี เริ่มหัวข้อโดย: nocturne in the moonlight ที่ 16 พฤษภาคม 2017, 21:17:25 ไม่ต้องใส่ใจครับ เงื่อนไขการประกันอยู่ที่ผู้ขาย ไม่ใช่ผู้ซื้อ พอให้อะไรได้ก็ให้ ให้ไม่ได้ก็บอกให้ไม่ได้ สิทธิของเค้าจะซื้อหรือไม่ซื้อ
|