ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: lee.info ที่ 25 ธันวาคม 2015, 19:31:25



หัวข้อ: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: lee.info ที่ 25 ธันวาคม 2015, 19:31:25
ผมไม่เคยมีปัญหากับไปรษณีย์ไทยแม้แต่ครั้งเดียว
วันนี้เป็นวันแรกเลย ไม่รู้เป็นอะไร
ผมส่งพัสดุ EMS จาก กทม. - สุไหงโกลค
แต่พี่ไปรษณีย์ไทย เอา พัสดุผมไปทิ้งที่ตันหยงมัส แล้วเอากลับมาที่หาดใหญ่ มันแปลว่าอะไรครับ

ลูกค้าผมรอ รอ เพราะสินค้าต้องถึงวันนี้ ลูกค้าใหม่ด้วย ไม่อยากให้เสียความรู้สึก
แต่ผมแจ้งลูกค้าไปแล้วว่า ถ้าพรุ่งนี้ของยังไม่ถึง วันจันทร์ ผมจะส่งของให้ใหม่เลย พร้อมของแถม

ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับพี่ไปรษณีย์ไทยบ้างครับ 

-โทรไปก็ปิดทำการ พรุ่งนี้วันเสาร์ ไม่รู้จะมีคนรับสายหรือเปล่า-


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: zuzaa ที่ 26 ธันวาคม 2015, 00:24:54
ผมขอดูจ่าหน้าและหมายเลข EMS หน่อยครับ :P


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: zuzaa ที่ 26 ธันวาคม 2015, 00:27:05
อ้อ ลืมบอก ผมก็คนไปรษณีย์ครับ ส่งข้อมูลให้ผมทางเฟสก็ได้นะครับ
https://www.facebook.com/LahansaiPostOffice/

ปล.ผมต้องครองลิ้งค์ไหมเนี่ย ขออภัยหากผิดกฏนะครับ ไม่ได้ใช้งานนาน


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: hi-speed ที่ 26 ธันวาคม 2015, 03:46:57
ไม่เคยเจอ  :wanwan009:


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: lee.info ที่ 26 ธันวาคม 2015, 22:45:41
ขอบคุณครับ

วันนี้ผมเช็ค แทร็กกิ้งอีกครั้ง หลังจากถึงหาดใหญ่แล้ว วันนี้ตอนเก้าโมงพัสดุกลับไปสุไหงโกลคครับ

ผมเช็คที่ใบเสร็จแล้ว ในใบเสร็จพิมพ์ รหัสไปรษณีย์ 96130 ซึ่งเป็นของตันหยงมัส

รหัสไปรษณีย์สุไหงโกลค คือ 96120

ตอนนี้ผมติดต่อลูกค้าแล้วครับ ให้ไปรับที่ ปณ. สุไหงโกลค หรือ รอวันจันทร์ เจ้าหน้าที่น่าจะเข้าไปส่งครับ

ส่วนหน้ากล่อง ผมไม่ได้ถ่ายรูปไว้ แต่ผมมั่นใจว่า ผมไม่ได้เขียนผิดหรือสลับกัน เพราะวันนั้นส่งให้ลูกค้าไม่กี่รายเอง
และส่งคนละที่ด้วย เดี๋ยวยังไงวันที่ลูกค้าได้รับพัสดุ ผมจะให้ลูกค้าถ่ายหน้ากล่องดูว่าเป็นความผิดพลาดของผมหรือเจ้าหน้าที่

ถ้าวันจันทร์ลูกค้าได้รับของ ผมก็ไม่ติดใจอะไรแล้วครับ


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: Serge ที่ 27 ธันวาคม 2015, 06:09:52
ขอบคุณครับ

วันนี้ผมเช็ค แทร็กกิ้งอีกครั้ง หลังจากถึงหาดใหญ่แล้ว วันนี้ตอนเก้าโมงพัสดุกลับไปสุไหงโกลคครับ

ผมเช็คที่ใบเสร็จแล้ว ในใบเสร็จพิมพ์ รหัสไปรษณีย์ 96130 ซึ่งเป็นของตันหยงมัส

รหัสไปรษณีย์สุไหงโกลค คือ 96120

ตอนนี้ผมติดต่อลูกค้าแล้วครับ ให้ไปรับที่ ปณ. สุไหงโกลค หรือ รอวันจันทร์ เจ้าหน้าที่น่าจะเข้าไปส่งครับ

ส่วนหน้ากล่อง ผมไม่ได้ถ่ายรูปไว้ แต่ผมมั่นใจว่า ผมไม่ได้เขียนผิดหรือสลับกัน เพราะวันนั้นส่งให้ลูกค้าไม่กี่รายเอง
และส่งคนละที่ด้วย เดี๋ยวยังไงวันที่ลูกค้าได้รับพัสดุ ผมจะให้ลูกค้าถ่ายหน้ากล่องดูว่าเป็นความผิดพลาดของผมหรือเจ้าหน้าที่

ถ้าวันจันทร์ลูกค้าได้รับของ ผมก็ไม่ติดใจอะไรแล้วครับ

คุณเองก็เป็น พนก.ไปรษณีย์ ใช่ไหมครับ? ถ้าคุณไม่ติดใจเอาความก็ปล่อยผ่าน อาจจะเพราะคนทำอาชีพเดียวกัน และลูกค้าไม่เอาเรื่อง แต่ถ้าไม่... เราฟ้องได้นะ ถ้ามีหลักฐานว่าสิ่งที่เราเขียนนั้นถูกต้อง  :wanwan044:


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: coolsweet ที่ 27 ธันวาคม 2015, 11:24:22
มีแบบนี้ด้วย


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: tanaiwirat ที่ 27 ธันวาคม 2015, 12:41:18
มาติดตามอ่าน  :wanwan020:


หัวข้อ: Re: สวัสดีครับ ไปรษณีย์ไทย
เริ่มหัวข้อโดย: EyeShild21 ที่ 27 ธันวาคม 2015, 13:13:42
เคยเปนอยุเหมือนกันครับ เช็ค tracking ไปอยู่ไหนไม่รุ แต่ของมันส่งถึงนะ แต่ Track ผิด  :P