หัวข้อ: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Pajero ที่ 20 มิถุนายน 2015, 17:54:27 ผมเป็นตัวแทนขายสินค้ากับบริษัท ลูกค้าส่งสินค้ามาเคลม เป็นสินค้าใหม่ ครั้งแรกบริษัทส่งตัวใหม่มาให้แต่ก้ยังเป็นอาการเดิม
ลูกค้าจึงส่งของกลับมาเคลมอีก คราวนี้บริษัทซ่อมแล้วส่งของเก่ากลับไปให้ บอกว่าสินค้าไม่ได้ซ่อมอะไรมากเลยแค่น๊อตหลวม แต่ลูกค้าก็ไม่พอใจหาว่าเอาของไม่ดีมาขาย ผมจะทำยังไงดีครับ จะรับซื้อไว้เองก็จะไม่ไหว หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 22 มิถุนายน 2015, 13:49:08 แล้วตอนนี้ ลูกค้าใช้สินค้าได้หรือยังคะ
ค่อยๆอธิบายไปคร๊าา สู้ สู้ หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: zidit ที่ 22 มิถุนายน 2015, 16:04:21 อธิบายลูกค้าตามเหตุตามผลครับ อาจจะมีส่งส่วนลดอะไรเพิ่มเติมก็ได้นะครับ
หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: wasantec ที่ 22 มิถุนายน 2015, 19:14:15 ลูกค้าบางคนก็แบบนี้ละครับ ค่อยๆคุยกัน :wanwan019:
หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: 1ZAA ที่ 22 มิถุนายน 2015, 21:23:46 ปัญหาอยู่ที่บริษัทด้วยครับ ที่ไม่เปลี่ยนของใหม่ให้ลูกค้า และเจ้าปัญหามันอยู่ที่ตัวสินค้าด้วยครับ
ลูกค้าก็บ่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเค้าก็อยากได้ของที่มีคุณภาพดี หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Pajero ที่ 23 มิถุนายน 2015, 07:43:46 ปัญหาอยู่ที่บริษัทด้วยครับ ที่ไม่เปลี่ยนของใหม่ให้ลูกค้า และเจ้าปัญหามันอยู่ที่ตัวสินค้าด้วยครับ ลูกค้าก็บ่นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเค้าก็อยากได้ของที่มีคุณภาพดี ใช่ครับตอนนี้ทำใจเลยครับ บริษัทเค้าไม่ยอม บอกเป็นอาการปกติของสินค้ารุ่นนี้ ลูกค้านำไปประจานเลยครับตอนนี้ ผมหล่ะปวดหัว ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยต้องปล่อย หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: qawe89 ที่ 23 มิถุนายน 2015, 07:49:17 เจอแบบนี้ เพลียแทนเลยครับ :-X
หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: Kalin ที่ 23 มิถุนายน 2015, 09:55:16 เหนื่อยใจแทนครับ ปัญหาอยู่ที่บริษัทครับ :wanwan044:
หัวข้อ: Re: ปวดหัวครับบบบบบ เริ่มหัวข้อโดย: SoldOut ที่ 23 มิถุนายน 2015, 10:04:11 เจอแบบนี้บอกได้เลยงานเข้าเราเต็มๆ แต่ในฐานะคนขายเราก็ต้องเอาลูกค้าไว้ก่อนทำยังไงก็ได้ให้ลูกค้าพอใจ (ในกรณีที่ของเรามีปัญหาจริงๆนะ)
|