ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: OXYGEN2 ที่ 02 เมษายน 2015, 17:18:38



หัวข้อ: ไปรษณีย์ไทย ทำของเสียหาย ลูกค้ารับของไปแล้วเพิ่งแจ้ง จะเคลมของที่เสียหายได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: OXYGEN2 ที่ 02 เมษายน 2015, 17:18:38
ไปรษณีย์ไทยทำงานชุ่ยมากเลยครับ ส่งของไปแพ๊คเป็นอย่างดีแต่ของหนัก 16 กิโลกรัม มูลค่าของ 5,000 กว่าบาท ส่งแบบพัสดุไปรษณีย์ไป ของถึงมือลูกค้าเรียบร้อยด้วยความรวดเร็ว แต่พอลูกค้าเปิดกล่องมาดูพบว่าของเสียหายหมดเลยครับ แบบนี้จะแจ้งเคลมของกับทางไปรษณีย์ได้ไหมครับ แล้วได้ในวงเงินเท่าไหร่ครับ ปกติส่งของหนักไม่เคยใช้บริการไปรษณีย์เลย แต่งานนี้ลูกค้าบอกให้ส่งไปรษณีย์ งานเข้าเลยทีนี้  :wanwan010:


หัวข้อ: Re: ไปรษณีย์ไทย ทำของเสียหาย ลูกค้ารับของไปแล้วเพิ่งแจ้ง จะเคลมของที่เสียหายได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: ฟาร์มเฮ้า ที่ 02 เมษายน 2015, 17:21:15
ถ้าเซ็นรับของไปแล้วคงยากครับ ผมก็เคยได้รับแบบกล่องบู้บี้สินค้าเสียหาย บุรุษไปรษณีย์แถวบ้านยังแนะนำว่าไม่ต้องเซ็นรับเลยครับ(รู้จักกัน)


หัวข้อ: Re: ไปรษณีย์ไทย ทำของเสียหาย ลูกค้ารับของไปแล้วเพิ่งแจ้ง จะเคลมของที่เสียหายได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: kidsza ที่ 02 เมษายน 2015, 17:46:28
ที่เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ เรื่องสินค้าที่รับผิดชอบ
คือ กรณีสูญหาย แต่ในที่นี้ ชำรุด ต้องให้ลูกค้าไม่เซนรับค่ะ
 :wanwan011:


หัวข้อ: Re: ไปรษณีย์ไทย ทำของเสียหาย ลูกค้ารับของไปแล้วเพิ่งแจ้ง จะเคลมของที่เสียหายได้ไหม
เริ่มหัวข้อโดย: tawitnantapan ที่ 02 เมษายน 2015, 17:59:04
น่าเห็นใจครับ