หัวข้อ: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: w_2005 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:12:16 สงสัยว่าเพื่อนๆใช้สติ๊กเกอร์ในการตอบคำถามลูกค้าทางไลน์บางรึเปล่าครับ ผมจะใช้เฉพาะเวลาขับรถหรือตอนที่พิมพ์ไม่ได้จริงๆ รู้สึกไม่ค่อยสุภาพ ไม่ให้เกียรติลูกค้ายังไงไม่รู้ มาแลกเปลี่ยนความเห็นกันนะครับ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:17:35 อ๊าย เราใช้ประจำเลยคะ
เพราะบางทีตอบไม่ทัน เดี๋ยวลูกค้าหาว่าไม่ตอบ ก็ส่ง sticker ไปแทนก่อน :P หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: www.namkangclick.com ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:20:56 บางทีงงนะ ไม่เข้าใจความหมายของสติ๊กเกอร์ :P
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: itoom ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:39:37 บางเวลาก็ควรใช้ครับ เช่น ไม่สามารถพิมพ์ได้เนื่องจากขับรถ ผมว่าก็ควรใช้เพื่ออย่างน้อยเราบริการ ลค. ได้เร็วครับ พอติดไฟแดงก็บอก ลค. นิดนึงว่ากำลังขับรถเข้า office หรือ อ้างเหตุผลที่ฟังขึ้นอ่ะครับ
แต่ก็ควรเลือก sitcker ที่เหมาะสมด้วยครับ หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: bonkbonk ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:39:51 พิมด้วย สติกเกอด้วย น่าจะดีกว่า ถ้าไม่สะดวกพิมจริงๆก็ต้องจำใจใช้สติกเกอร์บ่อยๆ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: Ramesh ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:46:30 จริง ๆ เวลาขับรถ ไม่ควรใช้โทรศัพท์ เลยด้วย แม้จะแค่ตอบแบบสติ๊กเกอร์ มันก็ทำให้คุณพุ่งสมาธิที่การตอบมากกว่าการขับขี่ คุณคงไม่ขับรถทั้งวันทั้งคืนหรอก ว่างเมื่อไหร่ จอดรถแล้วค่อยตอบก็ได้ ตอบช้าหน่อยลูกค้าน่าจะเข้าใจ ไม่จำเป็นต้องตอบทันที
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: fozzilkung ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:48:11 ส่วนใหญ่จะใช้ปิดท้ายประโยคมากกว่าครับ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: itoom ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:51:51 ส่วนใหญ่จะใช้ปิดท้ายประโยคมากกว่าครับ เหมือนกันครับ หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: phate ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 18:59:30 ส่วนใหญ่ใช้สติ๊กเกอร์พวกคำว่า ok หรือ Thank you บ่อยครับ ละก็พวกยิ้มหวานๆ ประมาณนี้ :wanwan020:
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: w_2005 ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 19:07:13 ขอบคุณทุกความเห็นคร้าบ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: tooknakaa ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 23:01:47 ส่วนใหญ่จะใช้ปิดท้ายประโยคมากกว่าครับ เหมือนกันครับ ตามนี้เลยค่ะ ปิดท้ายจะดีกว่านะคะ หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: armworapon ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 23:03:23 มารอความรู้
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: teeyaishop ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2015, 23:34:51 มาฟังครับ ปกติ ใช้บ่อย
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: Bright289 ที่ 01 มีนาคม 2015, 00:45:40 ผมก็ใช้บ่อยนะครับ มันเป็นกันเองกับลูกค้า ความตั้งใจผมก็อยากให้ลูกค้าคิดว่าผมเป็นเพื่อนคนนึง ไม่อยากให้เกร็ง หรือเกรงใจเวลาคุยกัน ผมระบบ User friendly ครับ 555+
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: hahaoo ที่ 01 มีนาคม 2015, 07:39:52 ในความคิดผมก้ว่า ไม่สุภาพนะครับ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: dingdong8002 ที่ 01 มีนาคม 2015, 07:41:18 น่าจะใช้ในช่วงปิดประโยคมากกว่า และต้องดูตัวสติ๊กเกอร์เองว่าสุภาพไหม :wanwan020:
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: nonkungzacb ที่ 01 มีนาคม 2015, 09:09:13 อาจอยู่ที่มุมมองของแต่ละคนครับ แต่สำหรับผมนั้นคิดว่าไม่สุภาพครับ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: ptteppawong ที่ 01 มีนาคม 2015, 09:30:53 ผมใช้ประจำนะ แต่ใช้สติ๊กเกอร์ที่เกี่ยวกับกับพ่อค้าแม่ขายนะ บางทีก็ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะ...
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: eyourhand ที่ 02 มีนาคม 2015, 08:58:42 สติ๊กเกอร์น่ารักๆก็ช่วยทำให้ บรรยากาศไม่ซีเรียสครับ แหะๆ :wanwan012:
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: Twenty-One ที่ 02 มีนาคม 2015, 09:15:05 อยู่ที่ sticker ครับ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: sajai ที่ 02 มีนาคม 2015, 11:20:42 มาเก็บข้อมูลดีๆ :-[
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 02 มีนาคม 2015, 14:15:37 ส่วนมากจะใช้ตอน ขอบคุณหรือ ส่งท้ายครับ
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: pajudhai ที่ 02 มีนาคม 2015, 14:40:36 จริง ๆ เวลาขับรถ ไม่ควรใช้โทรศัพท์ เลยด้วย แม้จะแค่ตอบแบบสติ๊กเกอร์ มันก็ทำให้คุณพุ่งสมาธิที่การตอบมากกว่าการขับขี่ คุณคงไม่ขับรถทั้งวันทั้งคืนหรอก ว่างเมื่อไหร่ จอดรถแล้วค่อยตอบก็ได้ ตอบช้าหน่อยลูกค้าน่าจะเข้าใจ ไม่จำเป็นต้องตอบทันที เห็นด้วยครับ อันตรายมากสำหรับผมการส่ง sticker เปล่าๆไปหาลูกค้า รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำครับ นอกจากเริ่มคุ้นเคยกันบ้างแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าลูกค้าแต่ละคนนิสัยเป็นยังไง และคิดยังไงกับเรื่องพวกนี้ครับ ดังนั้นผมจึงเลี่ยงสิ่งที่เสี่ยงต่อการกระทบความรู้สึกลูกค้าครับ หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: korn982 ที่ 02 มีนาคม 2015, 14:58:58 ผมใช้สติ๊กเกอร์ประกอบการสนทนา แต่ไม่ใช่เครืองมือหลักในการสื่อสาร โดยเฉพาะคำพูดหลักๆ จะใช้วิธีการพิมพ์ในการตอบรับเสมอ ไม่ใช้สติ๊กเกอร์ไลน์เป็นอันขาด เช่น สวัสดีครับ ขอบคุณครับ ยินดีให้บริการครับ เป็นต้น โดยพิมพ์ประโยคเหล่านี้ก่อนจะปิดท้ายด้วยสติ๊กเกอร์ อีกทีถือว่าเป็นการจบการสนทนา :wanwan011:
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: ชาละวันหรรษา ที่ 02 มีนาคม 2015, 15:27:15 อยู่ที่สติีกเกอร์ครับ เช่น โอกาสหน้าเชิญใหม่นะ :wanwan005:
เดี๋ยวจะทำให้เข้าใจผิดไปกันใหญ่ :P หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: TBZS ที่ 02 มีนาคม 2015, 15:30:00 ถ้ามีสติ๊กเกอรไลน์ ท่ีเป็นแมสคอต ของเราเองออกแบบเองไว้คุยกับลูกค้าจะเข้าท่าไม๊ :wanwan012:
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: natthavat ที่ 02 มีนาคม 2015, 16:23:25 ผมใช้ประจำครับ ขำๆ ครับ อย่าจริงจังจนเกินไป เราตอบลูกค้าเราก็คิดเสมือนว่าคุยกับเพื่อนเรา คุยเป็นงานบ้าง แหย่บ้างหนุกหนานครับ :wanwan019:
หัวข้อ: Re: ใช้สติ๊กเกอร์ตอบไลน์ลูกค้าไม่สุภาพรึเปล่า เริ่มหัวข้อโดย: Minemelody ที่ 02 มีนาคม 2015, 16:27:40 เราเองก็ใช้นะ มันทำให้ดูไม่ทื่อๆ เวลาตอบ ยังไงไม่รู้ :wanwan004:
|