ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => Ebay | PayPal => ข้อความที่เริ่มโดย: izeed ที่ 25 กันยายน 2013, 14:14:24



หัวข้อ: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: izeed ที่ 25 กันยายน 2013, 14:14:24
คือสินค้าส่งมาใช้งานเกิน 14 วันแล้ว
เกิดมีปัญหา แต่สินค้ามีประกัน 1 ปี
ผมติดต่อผู้ขายให้ช่วยดำเนินการแต่เค้าผลัดวันประกันพรุ้งตลอด
ถ้าผมต้องการคืนสินค้าจะได้มั้ยครับ
เครียดมากของเป็นหมื่นเลย  :wanwan031:


หัวข้อ: Re: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: fullwave ที่ 25 กันยายน 2013, 14:25:31
คืนสินค้าไม่น่าจะได้ครับ
นอกจากจะส่งเคลม


หัวข้อ: Re: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: izeed ที่ 25 กันยายน 2013, 14:41:37
คืนสินค้าไม่น่าจะได้ครับ
นอกจากจะส่งเคลม

นี่อ่ะครับ
ผมถามเค้า เค้าบอกรอๆๆๆๆๆๆ
ตอนนี้ครึ่งเดือนแล้วครับ ถ้าเค้าบอกให้ส่งเคลมป่านนี้ผมได้แล้ว
แต่ไม่ตอบ บอกแต่ขออภัยและให้รอ ไม่ต้องห่วงสินค้าคุณจะได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาประกัน  :wanwan031:


หัวข้อ: Re: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 25 กันยายน 2013, 15:15:20
รีบเปิด case item not described เลยค่ะ เพราะคุณติดต่อผู้ขายแล้ว หากช้าหว่านั้นคุณจะไม่ได้เวินคืน


หัวข้อ: Re: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: izeed ที่ 25 กันยายน 2013, 15:37:47
รีบเปิด case item not described เลยค่ะ เพราะคุณติดต่อผู้ขายแล้ว หากช้าหว่านั้นคุณจะไม่ได้เวินคืน

ขอบคุณมากครับ  :wanwan017:
เค้าติดต่อมาอีกรอบเมื่อกี๊ครับ ก่อนเข้ามากระทู้
จะเข้ามาตอบว่าเค้าตอบมาแล้วพอดี
ส่งวิธีแก้มาให้ 4-5 ข้อ แล้วแจ้งว่าผู้ผลิตจะส่งไฟล์อัพเดทมาให้ แต่จะส่งให้ทางอีเมล์ ให้ผมส่งอีเมล์ไป

ตอนนี้ผมเปิดเคสได้เลย หรือทำตามที่บอกก่อนครับ  กลัวเสียเปรียบเพราะเค้าตอบมาแล้ว
แต่ปัญหาส่งไปถามตั้งแต่วันที่ 9/9/13



หัวข้อ: Re: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 26 กันยายน 2013, 13:35:03
รีบเปิด case item not described เลยค่ะ เพราะคุณติดต่อผู้ขายแล้ว หากช้าหว่านั้นคุณจะไม่ได้เวินคืน

ขอบคุณมากครับ  :wanwan017:
เค้าติดต่อมาอีกรอบเมื่อกี๊ครับ ก่อนเข้ามากระทู้
จะเข้ามาตอบว่าเค้าตอบมาแล้วพอดี
ส่งวิธีแก้มาให้ 4-5 ข้อ แล้วแจ้งว่าผู้ผลิตจะส่งไฟล์อัพเดทมาให้ แต่จะส่งให้ทางอีเมล์ ให้ผมส่งอีเมล์ไป

ตอนนี้ผมเปิดเคสได้เลย หรือทำตามที่บอกก่อนครับ  กลัวเสียเปรียบเพราะเค้าตอบมาแล้ว
แต่ปัญหาส่งไปถามตั้งแต่วันที่ 9/9/13


เปิด case ไปก่อน ถ้า แก้ปัญหาได้ตามคนขายบอกขะปิด case ให้ทันที


หัวข้อ: Re: สินค้ามีปัญหา ติดต่อผู้ขายให้ช่วยแก้ไขแต่กลับเงียบ ผมขอคืนสินค้าได้มั้ยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zidit ที่ 26 กันยายน 2013, 14:01:24
ขนาดให้แก้ไข ยังมีปัญหา ผมว่าคืนก็คงยากครับ แนะนำให้มือที่สาม เช่น ถ้าจ่ายผ่าน paypal ก็เปิดเคส