ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => Ebay | PayPal => ข้อความที่เริ่มโดย: Chipatha ที่ 22 สิงหาคม 2013, 10:10:26



หัวข้อ: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 22 สิงหาคม 2013, 10:10:26
สิ้นค้าที่เราลง มีคนมาบิดหลายคน แต่คนหนึ่งมาบิดแข่งกับเขาหลายครั้ง แต่พอแกชนะ แกไม่จ่ายเงิน เมล์ไปทวงก็เงียบ มันน่าไหมละ เจอลูกค้าแบบนี้ เซ็งงงงงงงงงงงงง....เป็ด เลยจริง ๆๆๆๆๆ :wanwan010:


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: wear428 ที่ 22 สิงหาคม 2013, 11:54:21
แจ้ง Ebay ไม่ได้หรือครับ


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: projectx ที่ 22 สิงหาคม 2013, 11:59:09
อุอุ :wanwan004:


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: King_Peachy ที่ 22 สิงหาคม 2013, 12:03:52
ลูกค้าคือพระเจ้า ลูกค้าไม่ดีก็ควรจะ Block แต่ไม่ควรด่านะครับ


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: NemoStar ที่ 22 สิงหาคม 2013, 12:54:42
ลูกค้าคือพระเจ้า ลูกค้าไม่ดีก็ควรจะ Block แต่ไม่ควรด่านะครับ

ใช่ครับลูกค้าคือพระเจ้า
แต่สำหรับผมนะ ไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป คนเหมือนกันครับ แต่ไม่เหมือนกัน
ด่าในใจไปเลยครับ ลูกค้าไม่รู้หรอก  :wanwan004:


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 22 สิงหาคม 2013, 13:11:48
1.block
2.open case
3.second chance offer

 :o


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: zest_th ที่ 22 สิงหาคม 2013, 13:15:38
อันนี้ไม่ใช่ลูกค้าอ่ะครับ  ลูกค้าคือ คนที่ซื้อของเราและจ่ายเงิน

ลักษณะนี้ มาป่วนชัดๆ แจ้ง Ebay ไปเลยครับ


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 22 สิงหาคม 2013, 13:28:08
ทำไม ไม่เปิด Open Unpaid Payment CAse ละคะ
เรา 3 วันถ้าไม่จ่าย ก็เปิด Case แล้ว ไม่ส่งเมล์แจ้งด้วย
ถ้าคุณ ไมเปิด case เขาก็จะมากวนคุณเรื้อบๆ
 คุณต้องแม่น Process การขายให้มากกว่านี้นะคะ


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: atripza01 ที่ 22 สิงหาคม 2013, 15:14:41
ด่าลูกค้าไม่เจริญครับ :P


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: moneyjr ที่ 22 สิงหาคม 2013, 22:39:09
1.block
2.open case
3.second chance offer

 :o

ตามนี้ครับ ^__^


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: redbulls ที่ 22 สิงหาคม 2013, 23:40:31
ด่าลูกค้าไม่เจริญครับ :P

ใช่ครับ. อย่าไปด่าลูกค้าเลวๆ มันไม่สุภาพ จุดธูปแช่งก็พอ


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vuthtichai ที่ 23 สิงหาคม 2013, 14:39:34
ถ้านาน ผมก็open case แค่นั้นครับ


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Oosb ที่ 23 สิงหาคม 2013, 14:51:31
เล่นตามกฏอีเบย์ค่ะ หลังจากที่ส่งอินวอยซ์แล้วประมาณ 2 วันอีเบย์จะมีเมล์อัตโนมัติทวงไปก่อน ยังเงียบอีกครบ 3 วันไม่จ่าย เปิดเคส

ครบกำหนดหลังจากเปิดเคสไป ก็ปิดเคสเพื่อเอาค่า FVF คืน ทางอีเบย์จะมีการบันทึกไว้ว่าผู้ซื้อไม่จ่าย
แล้วก็บล๊อกคนซื้อรายนี้จะได้ไม่มาป่วนอีกค่ะ อย่าไปใส่ใจเสียอารมณ์เปล่าๆ  :wanwan005:


หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Turkster X ที่ 23 สิงหาคม 2013, 14:54:32
เล่นตามกฏอีเบย์ค่ะ หลังจากที่ส่งอินวอยซ์แล้วประมาณ 2 วันอีเบย์จะมีเมล์อัตโนมัติทวงไปก่อน ยังเงียบอีกครบ 3 วันไม่จ่าย เปิดเคส

ครบกำหนดหลังจากเปิดเคสไป ก็ปิดเคสเพื่อเอาค่า FVF คืน ทางอีเบย์จะมีการบันทึกไว้ว่าผู้ซื้อไม่จ่าย
แล้วก็บล๊อกคนซื้อรายนี้จะได้ไม่มาป่วนอีกค่ะ อย่าไปใส่ใจเสียอารมณ์เปล่าๆ  :wanwan005:

ตามนี้เลยครับ อย่าปล่อยมัน ให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก