หัวข้อ: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Chipatha ที่ 22 สิงหาคม 2013, 10:10:26 สิ้นค้าที่เราลง มีคนมาบิดหลายคน แต่คนหนึ่งมาบิดแข่งกับเขาหลายครั้ง แต่พอแกชนะ แกไม่จ่ายเงิน เมล์ไปทวงก็เงียบ มันน่าไหมละ เจอลูกค้าแบบนี้ เซ็งงงงงงงงงงงงง....เป็ด เลยจริง ๆๆๆๆๆ :wanwan010:
หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: wear428 ที่ 22 สิงหาคม 2013, 11:54:21 แจ้ง Ebay ไม่ได้หรือครับ
หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: projectx ที่ 22 สิงหาคม 2013, 11:59:09 อุอุ :wanwan004:
หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: King_Peachy ที่ 22 สิงหาคม 2013, 12:03:52 ลูกค้าคือพระเจ้า ลูกค้าไม่ดีก็ควรจะ Block แต่ไม่ควรด่านะครับ
หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: NemoStar ที่ 22 สิงหาคม 2013, 12:54:42 ลูกค้าคือพระเจ้า ลูกค้าไม่ดีก็ควรจะ Block แต่ไม่ควรด่านะครับ ใช่ครับลูกค้าคือพระเจ้า แต่สำหรับผมนะ ไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป คนเหมือนกันครับ แต่ไม่เหมือนกัน ด่าในใจไปเลยครับ ลูกค้าไม่รู้หรอก :wanwan004: หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: lahms ที่ 22 สิงหาคม 2013, 13:11:48 1.block
2.open case 3.second chance offer :o หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: zest_th ที่ 22 สิงหาคม 2013, 13:15:38 อันนี้ไม่ใช่ลูกค้าอ่ะครับ ลูกค้าคือ คนที่ซื้อของเราและจ่ายเงิน
ลักษณะนี้ มาป่วนชัดๆ แจ้ง Ebay ไปเลยครับ หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: trudy ที่ 22 สิงหาคม 2013, 13:28:08 ทำไม ไม่เปิด Open Unpaid Payment CAse ละคะ
เรา 3 วันถ้าไม่จ่าย ก็เปิด Case แล้ว ไม่ส่งเมล์แจ้งด้วย ถ้าคุณ ไมเปิด case เขาก็จะมากวนคุณเรื้อบๆ คุณต้องแม่น Process การขายให้มากกว่านี้นะคะ หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: atripza01 ที่ 22 สิงหาคม 2013, 15:14:41 ด่าลูกค้าไม่เจริญครับ :P
หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: moneyjr ที่ 22 สิงหาคม 2013, 22:39:09 1.block 2.open case 3.second chance offer :o ตามนี้ครับ ^__^ หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: redbulls ที่ 22 สิงหาคม 2013, 23:40:31 ด่าลูกค้าไม่เจริญครับ :P ใช่ครับ. อย่าไปด่าลูกค้าเลวๆ มันไม่สุภาพ จุดธูปแช่งก็พอ หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: vuthtichai ที่ 23 สิงหาคม 2013, 14:39:34 ถ้านาน ผมก็open case แค่นั้นครับ
หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Oosb ที่ 23 สิงหาคม 2013, 14:51:31 เล่นตามกฏอีเบย์ค่ะ หลังจากที่ส่งอินวอยซ์แล้วประมาณ 2 วันอีเบย์จะมีเมล์อัตโนมัติทวงไปก่อน ยังเงียบอีกครบ 3 วันไม่จ่าย เปิดเคส
ครบกำหนดหลังจากเปิดเคสไป ก็ปิดเคสเพื่อเอาค่า FVF คืน ทางอีเบย์จะมีการบันทึกไว้ว่าผู้ซื้อไม่จ่าย แล้วก็บล๊อกคนซื้อรายนี้จะได้ไม่มาป่วนอีกค่ะ อย่าไปใส่ใจเสียอารมณ์เปล่าๆ :wanwan005: หัวข้อ: Re: คุณทำอย่างไร กับไอ้ลูกค้าประเภทนี้ครับ เริ่มหัวข้อโดย: Turkster X ที่ 23 สิงหาคม 2013, 14:54:32 เล่นตามกฏอีเบย์ค่ะ หลังจากที่ส่งอินวอยซ์แล้วประมาณ 2 วันอีเบย์จะมีเมล์อัตโนมัติทวงไปก่อน ยังเงียบอีกครบ 3 วันไม่จ่าย เปิดเคส ครบกำหนดหลังจากเปิดเคสไป ก็ปิดเคสเพื่อเอาค่า FVF คืน ทางอีเบย์จะมีการบันทึกไว้ว่าผู้ซื้อไม่จ่าย แล้วก็บล๊อกคนซื้อรายนี้จะได้ไม่มาป่วนอีกค่ะ อย่าไปใส่ใจเสียอารมณ์เปล่าๆ :wanwan005: ตามนี้เลยครับ อย่าปล่อยมัน ให้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก |