หัวข้อ: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 10:52:41 " คิดจะขายของแบบพรีออเดอร์ สำคัญมากคือชิ้ปปิ้ง " ประโยคนี้มันโดนใจจริงๆ เพราะมันจริงแท้แน่นอน 100% เลยละ
เราเริ่มขายของออนไลน์มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว ขายรองเท้าแบบพรีออเดอร์เกือบทั้งร้านค่ะ เพราะไม่มีทุนมากพอที่จะสต๊อกสินค้า ก่อนเปิดร้านเราก็พยายามหา ชิ้ปปิ้งนำเข้า ซึ่งมันยากมากค่ะหาทั้งในกูเกิ้ล ดูในนี้ก็ด้วย ตามลายเซ็นบ้าง ตามที่หลายๆท่านโพสไว้บ้าง ตามไปดูทุกร้าน เราเลือกมาได้ 2 ร้าน ร้านที่ 1 ร้านน่าเชื่อถือ เปิดบริการมานานพอสมควร เราไปตั้งคำถามในบอร์ดเขาหลายครั้ง ใช้เวลาไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง ก็ตอบกลับ เคยโทรไปปรึกษาพี่เจ้าของร้านเขาโดยตรง ซึ่งเขาแนะนำเราดีมากอย่างที่หลายๆคนตั้งกระทู้ชมในเว็บ แต่ปัญหาคือ แม่ค้าใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีออเดอร์ นำเข้าครั้งละไม่มากอย่างเราสู้ต้นทุนนำเข้าไม่ไหว เพราะนอกจากค่ากิโลที่มากกว่าร้านที่ 2 แล้วยังมีทั้งค่าสั่งซื้อ ค่า QC และเราขายรองเท้าถ้าต้องการกล่องต้องบวกเพิ่มค่ากล่องรองเท้าเข้าไปอีก :wanwan031: สำหรับเรามันถือว่าเยอะพอสมควร จึงตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านที่ 2 ร้านที่ 2 ร้านน่าเชื่อถือ เปิดมานานพอสมควร เว็บร้านค้ามีระบบเช็คสถานะสินค้าดีค่ะ เคยส่งเมลไปสอบถามหลายครั้งเขาก็ตอบกลับค่ะ แต่ตอบกลับช้ากว่าร้านที่ 1 ค่อนข้างมาก สิ่งที่ทำให้เราเลือกใช้เจ้านี้ เพราะ ค่ากิโลที่ถูกกว่าร้านที่ 1 ประมาณ 40 บาท ไม่มีค่าอื่นๆ แต่ตอนนี้ที่เราอยากระบายคือ ร้านที่เราเลือกใช้ตอบกลับเมลสอบถามได้ช้ามาก ล่าสุด วันนี้ลูกค้าสอบถามสถานะสินค้าว่าถึงไหนแล้ว เราเข้าไปเช็คสถานะในระบบ เขาขึ้นสถานะออเดอร์เราสินค้าจัดส่งออกจากร้านค้าที่จีนตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว เราจึงคิดว่า มันคงถึงโกดังที่จีนของเขาแล้ว เพราะทุกออเดอร์ที่เคยสั่งไป 3-4 วันสินค้าร้านนี้จะเข้าโกดังเรียบร้อย จึงตอบลูกค้าไปว่าถึงโกดังจีนแล้ว แต่เขาตอบเรากลับมาหลังจากที่เราตอบลูกค้าของเราไปแล้วว่า จีน หยุด 3 วัน :'( โดยที่เขาไม่แจ้งล่วงหน้าเลยว่าจีนหยุดยาว 3 วัน ถ้าบอกเราก็จะได้แจ้งเหตุผลกับลูกค้าเราได้ มันก็เลยหมายความว่าเราได้โกหกลูกค้าของเราไปแล้ว และที่กำลังปี๊ดๆๆ เลยตอนนี้คือ ออเดอร์ก่อนหน้าที่สั่งไป แจ้งว่าจัดส่งให้เราตั้งแต่วันที่ 3 เพราะฉะนั้นสินค้าต้องมาถึงเราประมาณวันที่ 8 (ส่ง EMS ใช้เวลา 3 วัน ถ้านับตั้งแต่วันที่ 4 เพราะดูจากตารางวันหยุดไปษณีย์ไม่ได้หยุด) เราจึงส่งเมลไปขอหมายเลขแทรคกับร้านเขา วันที่ 4 ไม่มีการตอบกลับ ส่งไป 3 ครั้ง เมื่อวานเขาตอบกลับเรา บอกว่าร้านเขาหยุด 3 วัน (โดยไม่แจ้ง)และให้หมายเลขแทรค เราจึงนำไปเช็ค ปรากฎว่า สถานะเพิ่งรับเข้าระบบเมื่อวานตอนเย็น :o ทั้งที่แจ้งเราว่าส่งตั้งแต่วันที่ 3 :-X และเราก็บอกลูกค้าเราไปแล้วว่าสินค้าถึงเราแน่นอนวันที่ 8 ..... :-X ที่เราบ่นๆมาร้านเขาก็มีข้อดีคะ ค่านำเข้าถูก (เท่าที่เราหาได้) สินค้าไม่ได้รับตามของให้ คืนเงินให้ทุกครั้ง ขอบคุณสำหรับพื้นที่ที่ให้เราได้ระบาย ไม่รู้จะคุยกะใคร มีพ่อค้าแม่ค้าคนไหนทำพรีออเดอร์แล้วเจอปัญหาแบบเราบ้างไหม แก้ไขกันยังไงบ้าง :wanwan017: :wanwan017: หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: mija ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 10:54:42 ขอมาเก็บข้อมูลเพราะกำลังสนใจจะทำชิปปิ้ง จะได้รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร จะตอบโจทย์อะไรยังไงได้บ้าง :wanwan017:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: S@dism ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 12:20:14 เห็นด้วยครับ
จากประสบการณ์ที่เคยทำพรีออเดอร์ จัดการชิปปิ้งยุ่งยากกว่าจัดการลูกค้ามากครับ ที่ผมเคยใช้บริการก็ตอบเมล์ช้า บางทีก็ต้องคอยเมล์ไปจี้ตามงานบ่อยๆ สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะทำชิปปิ้งแนะนำให้เซ็ตระบบการจัดการให้ดีๆครับ รับรองรุ่ง หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: pooklook ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 12:33:24 เป็นสัจจธรรมของคนทำพรีออเดอร์ค่ะ ไม่ทะเลาะกะลูกค้าก็ทะเลาะกะชิปปิ้ง :P ปวดหัว :( อุตสาห์บอกเป็นพรีออเดอร์สรุปยอดให้ทางเมลล์ พอ 2 วันมาถามและ พี่คะส่งของให้หนูยัง :(
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 13:12:48 เห็นด้วยครับ จากประสบการณ์ที่เคยทำพรีออเดอร์ จัดการชิปปิ้งยุ่งยากกว่าจัดการลูกค้ามากครับ ที่ผมเคยใช้บริการก็ตอบเมล์ช้า บางทีก็ต้องคอยเมล์ไปจี้ตามงานบ่อยๆ สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะทำชิปปิ้งแนะนำให้เซ็ตระบบการจัดการให้ดีๆครับ รับรองรุ่ง ใช่ค่ะ เห็นด้วยถ้าระบบจัดการดีรับรองคนใช้บริการเยอะค่ะ เป็นสัจจธรรมของคนทำพรีออเดอร์ค่ะ ไม่ทะเลาะกะลูกค้าก็ทะเลาะกะชิปปิ้ง :P ปวดหัว :( อุตสาห์บอกเป็นพรีออเดอร์สรุปยอดให้ทางเมลล์ พอ 2 วันมาถามและ พี่คะส่งของให้หนูยัง :( เรามีปัญหากับชิ้ปปิ้งมากกว่าลูกค้าอย่างที่บอกเลยค่ะ หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: wan.wan ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 13:37:01 ปัญหาหลักเลยคะ ชิปปิ้งนี่
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 14:45:38 ขอบคุณสำหรังการแชร์ข้อมูลปัญหาครับผม :wanwan017: :wanwan017:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: vanavat ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 14:58:59 ของผมก็โชคดีไปครับ ทำพรีออเดอร์เหมือนกัน แต่เรื่องรองเท้านี่ผมไม่เอากล่องนะครับมันส่งมาก็มีกล่องอยู่แล้วแต่ มันยับมาก แล้วหากเราส่งให้ลูกค้าคิดดูนะครับเราต้องใช้กล่องที่จะใส่มันอีกชั้นซึ่งต้องใหญ่มากแล้ว กินน้ำหนักเพิ่มไปพอสมควร shipping ของผมดีครับถามตอบเร็ว ส่งของมีปัญหาน้อยราคาไม่แพง ทุกวันนี้กำไรอาทิดย์ละ 2 หมื่นพรีออเดอร์ถือว่าเลี้ยงผมได้เลยครับ
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:18:11 นี่แหละคือสิ่งที่ผมกลัว เคยคิดทำเจอดีก็ดีไป
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: cardman ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:27:28 มีที่ดีๆบ้างไหมครับ แบบครองใจคนต้นทุนน้อย
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:30:06 ใช
มีที่ดีๆบ้างไหมครับ แบบครองใจคนต้นทุนน้อย ใช่ค่ะ มีใครใจดีก็แนะนำบ้างนะคะ :-[ เท่าที่เจอมา เรทค่ากิโลถูก จะสำหรับคนที่สั่ง ครั้งละหลายร้อยกิโล แม่ค้าที่สั่งน้อยๆอย่างเราหมดสิทธิ์ :-X หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: saisomboon ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:46:37 :P
ใช้บริการไปรษณียไทยค่ะ ง่ายดี ภาษีทุกกล่อง :-X หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: elerider ที่ 09 พฤษภาคม 2013, 07:30:29 แวะเข้ามาฟังด้วยคนคร้าบ :wanwan017:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: sys2528 ที่ 09 พฤษภาคม 2013, 08:48:50 สู้ ๆ ครับผมทุกท่าน :wanwan003:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: AdsTiCN ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 08:55:31 ทำพรีมาตั้งแต่ 2010 ครับ ใช้อยู่เจ้าเดียวเลยจริงๆ แต่ถือว่าซับพอร์ตกันได้ดีมากๆครับ ทุกวันนี้สนิทกันจนไปเที่ยวจีนกันแล้วครับ :wanwan019: :wanwan019:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: ning3079 ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 09:13:34 ร้านก็ขายรองเท้าเหมือนกันคะ .... ไม่เสียค่าอะไรเพิ่มเติม เสียแต่ค่าส่งจากจีน
เป็นลูกค้ากันมาเป็นปี ไม่เคยมีปัญหา สินค้าเข้าตรงเวลา ดีทุกอย่าง แม่ค้าน่ารัก แจ้งสถานะ ตลอดเรื่องสินค้าหมด แตปัญหาการสั่ง Preorder คือ สินค้าหมด เราจะไม่ทราบเลยคะ ตอนสั่งเช็คหน้าเวป taobao มีของ พอสั่งไปแล้ว SHIPPING แจ้งสถานะมีของ พอดีสินค้า ใกล้เข้า 3 วัน shipping แจ้ง สินค้าไม่ได้ เซ็ง เลย ต้องสั่งให้ลูกค้าใหม่ ลูกค้าก็ต้องรอ ไปอีก 2 อาทิตย์ เกลงใจลูกค้ามาก..ไม่รู้จะทำยังไงคะ ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาสั่ง TMAIL แทน หมดปัญหาเรื่องสินค้าไม่มีไปเลย :wanwan002: ถ้าต้องการ ข้อมูล SHIPPING pM มาได้นะคะ เจ้านี้ดีจริงๆ แมค้าน่ารัก มากๆๆๆ ขอบอก ไปรับของที่ บริษัทได้เลย อยู่ใกล้ๆ ดินแดงเอง หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: wongvisut ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 09:27:06 ยินดีให้คำปรึกษานะครับ สนใจใช้บริการทางผมเชิญได้ที่ลายเซ็นต์ครับ แต่บริษัทไม่ใช่อย่างที่เจ้าของกระทู้ระบายนะครับ
- หลังจากลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทางผมจะเช็คกับทางร้านค้าในจีนว่ามีสินค้าหรือไม่ ถ้าไม่มี ทางผมจะแจ้งลูกค้าให้เปลี่ยนลิงค์เลย process นี้จะใช้เวลา 2-3 วันหลังการสั่งซื้อ - สินค้าที่ลูกค้าจะได้รับประมาณ 15-20 วัน ขึ้นอยู่กับร้านค้าจีนจัดส่งได้รวดเร็วแค่ไหน - ตู้สินค้าออกจากจีนมาทางรถ อาทิตย์ละ 2-3 ตู้ สนใจใช้บริการ ยินดีให้คำปรึกษาครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: meuudon ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 09:37:45 ของแบบนี้ถ้าไม่ศึกษาให้ดีก็เสร็จ จะเปิดร้านให้แฟนอยู่ ทำให้คิดอะไรได้หลายๆอย่างเลย ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: chansajung ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 15:39:59 ผมรับ ทำ ชิ้ปปิ้ง รองเท้า นำเข้า 120 บาท ครับ สนใจPM มา
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: chlorophill ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 16:10:27 เข้าใจอารมณ์เลย ถึงผมจะทำแค่ Dropship ก้อเถอะ :P
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: marmalade ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 22:55:38 หัวอกเดียวกันเลยค่ะ หาข้อมูลตั้งนานกว่าจะตัดสินใจเลือกร้านนี้ เห็นว่ามีทีมงานทำเป็นระบบและค่าหิ้วถูกกว่าร้านอื่น สั่งไปรอบแรกๆ ก็ไม่มีปัญหา รอบล่าสุดนี้บอกว่าส่งของให้เราแล้ว แต่ไม่ได้ส่ง เอาของเราไปดองไว้เป็นเดือน แถมไม่พอส่งมาแล้วของไม่ครบ ไม่แจ้งด้วยว่าของหมด เราก็ขอเงินคืนส่วนที่ของไม่ครบไม่ต้องสั่งใหม่แล้ว ก็ยังไม่คืนให้บอกจะเช็คกับร้านจีนก่อน จนถึงตอนนี้ตามมา 2 เดือนแล้วไม่มีวี่แววเลย :-X
ตอนนี้เปลี่ยนมาสั่งกับอีกร้าน ค่าหิ้วแพงกว่าหน่อยแต่ส่งของเร็วไม่มีปิดรอบ ยังไม่รู้จะเจอแบบเดิมรึเปล่าต้องดูไปนานๆ หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: jit_tiger ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 23:14:05 ราคาถูก=คนใช้บริการเยอะ=บริการต่างๆก็รอหน่อยคนมันเยอะ
ราคาสูง=คนใช้บริการน้อยหน่อย=บริการต่างๆก็ไวหน่อย เพราะคนไม่ค่อยเยอะ เราเดาเอาเองค่ะ :-[ หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: siampromaker ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 23:23:49 อ่านแล้วเพลีย น่าจะมีซักที่ที่เป็นที่พึ่งให้แม่ค้าได้ :P :'(
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: iTrendyidea ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 23:49:25 สู้ๆค่ะ
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: itimnee ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 03:07:15 ยินดีให้คำปรึกษานะครับ สนใจใช้บริการทางผมเชิญได้ที่ลายเซ็นต์ครับ แต่บริษัทไม่ใช่อย่างที่เจ้าของกระทู้ระบายนะครับ - หลังจากลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทางผมจะเช็คกับทางร้านค้าในจีนว่ามีสินค้าหรือไม่ ถ้าไม่มี ทางผมจะแจ้งลูกค้าให้เปลี่ยนลิงค์เลย process นี้จะใช้เวลา 2-3 วันหลังการสั่งซื้อ - สินค้าที่ลูกค้าจะได้รับประมาณ 15-20 วัน ขึ้นอยู่กับร้านค้าจีนจัดส่งได้รวดเร็วแค่ไหน - ตู้สินค้าออกจากจีนมาทางรถ อาทิตย์ละ 2-3 ตู้ สนใจใช้บริการ ยินดีให้คำปรึกษาครับ ขอบคุณครับ -ถ้าต้องการสั่ง 200 กิโล คิดเรทเงินเท่าใหร่ค่ะ ส่งของใน alibaba.cn . -ต้องการใบกำกับภาษีด้วยค่ะ ได้ใหมค่ะ -ใช้ accoout ของตัวเองได้ใหมค่ะ กดสั่งซื้อแล้วคุณเป็นคนเดินเรื่อง ชำระเงินให้ -กิโลนำเข้าเท่าใหร่ค่ะ หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: joesung ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 06:57:04 มันหลายปัจจัยไง
1วันหยุดจีน 2วันหยุดไทย 3สินค้าไม่มีทางจีนก็ส่งช้าอาจจะรอโรงงาน 4ลูกค้าชิปปิ้งเราเยอะมันก็จะทยอยจัดการให้ ปรกติแต่ล่ะขั้นตอนกินเวลาข้ามวัน 5วันหยุดร้านชิปปิ้งเอง เท่าที่คิดได้มีแค่นี้ครับ หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 12:18:34 ราคาถูก=คนใช้บริการเยอะ=บริการต่างๆก็รอหน่อยคนมันเยอะ ราคาสูง=คนใช้บริการน้อยหน่อย=บริการต่างๆก็ไวหน่อย เพราะคนไม่ค่อยเยอะ เราเดาเอาเองค่ะ :-[ คงจะใช่มั้งค่ะ แต่ก็จำเป็นต้องใช้ เพราะถ้าใช้เจ้าที่ราคาสูง บริการเร็ว แม่ค้าใหม่อย่างเราก็คงไม่เหลือกำไร แฮะๆ ทนต่อไปนกว่าจะเจอที่ใหม่ :P หัวข้อ: สอบถามเรื่อง shipping ครับ เริ่มหัวข้อโดย: pongnakrab ที่ 13 พฤษภาคม 2013, 13:10:34 รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับผม :wanwan017:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: PTizzi ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 01:25:59 ใช่เลย ตั้งแต่ทำมาไม่เคยร้องไห้เพราะลูกค้า แต่ร้องไห้เพราะชิบปิ้งเนื่ยแหละ
บริการได้ ห่วยและแย่มาก โมโหมันอัดอั้นตันใจ จนร้องไห้ แต่ก็ต้องทนใช้ เพราะราคาไม่แพง และเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ระดับนึง แต่พนักงานแต่ละคนทำงานได้แบบว่า .... :wanwan015: :wanwan015: หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: yimkwang ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 14:28:03 ตอนนี้โดนลูกค้าด่าเปิงเลย เพราะเราเองก็รอชิปปิ้งส่งของให้ช้าไปเกือบครึ่งเดือนแล้ว กำหนดการวันนี้ๆ สุดท้ายส่ง mail ไปถามก็เลื่อนๆๆ
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: nuugib ที่ 17 พฤษภาคม 2013, 01:14:21 ของเล่นชิ้นละครึ่งโล โดนค่ากิโล อย่างเดียวก็กำไรหายหมดแร้ว
มีเจ้าไหน รับชิปปิ้งของเล่น ค่ากิโลไม่แพงบ้าง หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: Ladylonely ที่ 17 พฤษภาคม 2013, 01:25:22 เก็บทุกเม็ดค่าาาา. :wanwan004:
หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: FreeEasy Import ที่ 17 พฤษภาคม 2013, 11:03:32 ของเราสั่งซื้อเอง ติดต่อกับคนขายเอง ชิปปิ้งที่เราใช้ก็โอเค สินค้าขึ้นตู้มาไทย 5-7 วัน ข้อดีของการมีบัญชี เราสามารถรู้ต้นทุนสินค้าได้ บางทีกด confirm สั่งซื้อ ค่าขนส่งก็ลด เราอาจต่อรองกับคนขายได้ ถ้าจะให้คนขาย รีบส่งของเร็ว ก็เขียนประโยค แบบนี้ 你好 老板 我的订单请及时发货,快递单子麻烦也填早些,我想早点收到
แปลว่า สวัสดี โปรดจัดส่งสินค้าให้เราทันที เราอยากได้รับสินค้าเร็ว ขอบคุณเจ้าของร้านมากๆ ถ้ามีคำถาม ก็ปรึกษาได้จ้า เปิดมาเกือบปีแล้ว สั่งซื้อของให้ลูกค้าเกือบ 7 แสนกว่าบาท ได้ level taobao เป็น V5 หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: burndown ที่ 20 พฤษภาคม 2013, 06:41:21 ขอบคุณที่เเชร์ครับ
สู้ต่อไป หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!! เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 20 พฤษภาคม 2013, 15:02:43 ขอบคุณที่เเชร์ครับ สู้ต่อไป เราสู้ต่อแน่นอนค่ะ :wanwan013: แต่คงไม่ใช้เจ้านี้อีกแล้ว ล่าสุดเจออีกแล้วลูกค้าก็ทวงๆๆๆ สินค้าเข้าโกดังไทยตั้งแต่วันที่ 16 จนวันนี้ 20 ยังคัดแยกของไม่เสร็จ รอสินค้าที่สั่งไปเข้ามาให้หมดก่อน จะขอเงินคืนในสินค้าที่ไม่ได้รับ ขอเปลี่ยนเจ้าใหม่ไปตายเอาดาบหน้าดีกว่าทนไม่ไหวแล้ว :-X |