ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 10:52:41



หัวข้อ: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 10:52:41
" คิดจะขายของแบบพรีออเดอร์  สำคัญมากคือชิ้ปปิ้ง "  ประโยคนี้มันโดนใจจริงๆ เพราะมันจริงแท้แน่นอน 100% เลยละ

เราเริ่มขายของออนไลน์มาได้ประมาณ 2 เดือนกว่าๆ แล้ว  ขายรองเท้าแบบพรีออเดอร์เกือบทั้งร้านค่ะ เพราะไม่มีทุนมากพอที่จะสต๊อกสินค้า

ก่อนเปิดร้านเราก็พยายามหา ชิ้ปปิ้งนำเข้า ซึ่งมันยากมากค่ะหาทั้งในกูเกิ้ล  ดูในนี้ก็ด้วย  ตามลายเซ็นบ้าง  ตามที่หลายๆท่านโพสไว้บ้าง ตามไปดูทุกร้าน

เราเลือกมาได้ 2 ร้าน

ร้านที่ 1  ร้านน่าเชื่อถือ เปิดบริการมานานพอสมควร  เราไปตั้งคำถามในบอร์ดเขาหลายครั้ง ใช้เวลาไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง ก็ตอบกลับ  เคยโทรไปปรึกษาพี่เจ้าของร้านเขาโดยตรง ซึ่งเขาแนะนำเราดีมากอย่างที่หลายๆคนตั้งกระทู้ชมในเว็บ   แต่ปัญหาคือ   แม่ค้าใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีออเดอร์ นำเข้าครั้งละไม่มากอย่างเราสู้ต้นทุนนำเข้าไม่ไหว  เพราะนอกจากค่ากิโลที่มากกว่าร้านที่ 2 แล้วยังมีทั้งค่าสั่งซื้อ ค่า QC และเราขายรองเท้าถ้าต้องการกล่องต้องบวกเพิ่มค่ากล่องรองเท้าเข้าไปอีก  :wanwan031: สำหรับเรามันถือว่าเยอะพอสมควร  จึงตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านที่ 2

ร้านที่ 2  ร้านน่าเชื่อถือ  เปิดมานานพอสมควร  เว็บร้านค้ามีระบบเช็คสถานะสินค้าดีค่ะ  เคยส่งเมลไปสอบถามหลายครั้งเขาก็ตอบกลับค่ะ แต่ตอบกลับช้ากว่าร้านที่ 1 ค่อนข้างมาก สิ่งที่ทำให้เราเลือกใช้เจ้านี้ เพราะ  ค่ากิโลที่ถูกกว่าร้านที่ 1 ประมาณ 40 บาท  ไม่มีค่าอื่นๆ

แต่ตอนนี้ที่เราอยากระบายคือ  ร้านที่เราเลือกใช้ตอบกลับเมลสอบถามได้ช้ามาก  ล่าสุด วันนี้ลูกค้าสอบถามสถานะสินค้าว่าถึงไหนแล้ว  เราเข้าไปเช็คสถานะในระบบ  เขาขึ้นสถานะออเดอร์เราสินค้าจัดส่งออกจากร้านค้าที่จีนตั้งแต่วันที่ 4 แล้ว  เราจึงคิดว่า  มันคงถึงโกดังที่จีนของเขาแล้ว  เพราะทุกออเดอร์ที่เคยสั่งไป 3-4 วันสินค้าร้านนี้จะเข้าโกดังเรียบร้อย จึงตอบลูกค้าไปว่าถึงโกดังจีนแล้ว  แต่เขาตอบเรากลับมาหลังจากที่เราตอบลูกค้าของเราไปแล้วว่า  จีน หยุด 3 วัน   :'(  โดยที่เขาไม่แจ้งล่วงหน้าเลยว่าจีนหยุดยาว 3 วัน  ถ้าบอกเราก็จะได้แจ้งเหตุผลกับลูกค้าเราได้  มันก็เลยหมายความว่าเราได้โกหกลูกค้าของเราไปแล้ว

และที่กำลังปี๊ดๆๆ เลยตอนนี้คือ ออเดอร์ก่อนหน้าที่สั่งไป  แจ้งว่าจัดส่งให้เราตั้งแต่วันที่ 3 เพราะฉะนั้นสินค้าต้องมาถึงเราประมาณวันที่ 8 (ส่ง EMS ใช้เวลา 3 วัน ถ้านับตั้งแต่วันที่ 4 เพราะดูจากตารางวันหยุดไปษณีย์ไม่ได้หยุด) เราจึงส่งเมลไปขอหมายเลขแทรคกับร้านเขา วันที่ 4 ไม่มีการตอบกลับ  ส่งไป 3 ครั้ง  เมื่อวานเขาตอบกลับเรา บอกว่าร้านเขาหยุด 3 วัน (โดยไม่แจ้ง)และให้หมายเลขแทรค เราจึงนำไปเช็ค  ปรากฎว่า  สถานะเพิ่งรับเข้าระบบเมื่อวานตอนเย็น  :o ทั้งที่แจ้งเราว่าส่งตั้งแต่วันที่ 3  :-X  และเราก็บอกลูกค้าเราไปแล้วว่าสินค้าถึงเราแน่นอนวันที่ 8 ..... :-X

ที่เราบ่นๆมาร้านเขาก็มีข้อดีคะ ค่านำเข้าถูก (เท่าที่เราหาได้)  สินค้าไม่ได้รับตามของให้  คืนเงินให้ทุกครั้ง

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ที่ให้เราได้ระบาย ไม่รู้จะคุยกะใคร  มีพ่อค้าแม่ค้าคนไหนทำพรีออเดอร์แล้วเจอปัญหาแบบเราบ้างไหม  แก้ไขกันยังไงบ้าง
 :wanwan017: :wanwan017:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: mija ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 10:54:42
ขอมาเก็บข้อมูลเพราะกำลังสนใจจะทำชิปปิ้ง จะได้รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร จะตอบโจทย์อะไรยังไงได้บ้าง  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: S@dism ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 12:20:14
เห็นด้วยครับ

จากประสบการณ์ที่เคยทำพรีออเดอร์ จัดการชิปปิ้งยุ่งยากกว่าจัดการลูกค้ามากครับ ที่ผมเคยใช้บริการก็ตอบเมล์ช้า บางทีก็ต้องคอยเมล์ไปจี้ตามงานบ่อยๆ
สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะทำชิปปิ้งแนะนำให้เซ็ตระบบการจัดการให้ดีๆครับ รับรองรุ่ง


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: pooklook ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 12:33:24
เป็นสัจจธรรมของคนทำพรีออเดอร์ค่ะ ไม่ทะเลาะกะลูกค้าก็ทะเลาะกะชิปปิ้ง  :P ปวดหัว  :( อุตสาห์บอกเป็นพรีออเดอร์สรุปยอดให้ทางเมลล์ พอ  2 วันมาถามและ พี่คะส่งของให้หนูยัง   :(


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 13:12:48
เห็นด้วยครับ

จากประสบการณ์ที่เคยทำพรีออเดอร์ จัดการชิปปิ้งยุ่งยากกว่าจัดการลูกค้ามากครับ ที่ผมเคยใช้บริการก็ตอบเมล์ช้า บางทีก็ต้องคอยเมล์ไปจี้ตามงานบ่อยๆ
สำหรับเพื่อนๆที่คิดจะทำชิปปิ้งแนะนำให้เซ็ตระบบการจัดการให้ดีๆครับ รับรองรุ่ง

ใช่ค่ะ  เห็นด้วยถ้าระบบจัดการดีรับรองคนใช้บริการเยอะค่ะ

เป็นสัจจธรรมของคนทำพรีออเดอร์ค่ะ ไม่ทะเลาะกะลูกค้าก็ทะเลาะกะชิปปิ้ง  :P ปวดหัว  :( อุตสาห์บอกเป็นพรีออเดอร์สรุปยอดให้ทางเมลล์ พอ  2 วันมาถามและ พี่คะส่งของให้หนูยัง   :(

เรามีปัญหากับชิ้ปปิ้งมากกว่าลูกค้าอย่างที่บอกเลยค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: wan.wan ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 13:37:01
ปัญหาหลักเลยคะ ชิปปิ้งนี่


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 14:45:38
ขอบคุณสำหรังการแชร์ข้อมูลปัญหาครับผม  :wanwan017: :wanwan017:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: vanavat ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 14:58:59
          ของผมก็โชคดีไปครับ ทำพรีออเดอร์เหมือนกัน แต่เรื่องรองเท้านี่ผมไม่เอากล่องนะครับมันส่งมาก็มีกล่องอยู่แล้วแต่ มันยับมาก แล้วหากเราส่งให้ลูกค้าคิดดูนะครับเราต้องใช้กล่องที่จะใส่มันอีกชั้นซึ่งต้องใหญ่มากแล้ว กินน้ำหนักเพิ่มไปพอสมควร  shipping ของผมดีครับถามตอบเร็ว ส่งของมีปัญหาน้อยราคาไม่แพง ทุกวันนี้กำไรอาทิดย์ละ 2 หมื่นพรีออเดอร์ถือว่าเลี้ยงผมได้เลยครับ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:18:11
นี่แหละคือสิ่งที่ผมกลัว  เคยคิดทำเจอดีก็ดีไป


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: cardman ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:27:28
มีที่ดีๆบ้างไหมครับ แบบครองใจคนต้นทุนน้อย


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:30:06
ใช
มีที่ดีๆบ้างไหมครับ แบบครองใจคนต้นทุนน้อย

ใช่ค่ะ มีใครใจดีก็แนะนำบ้างนะคะ   :-[ 

เท่าที่เจอมา  เรทค่ากิโลถูก จะสำหรับคนที่สั่ง ครั้งละหลายร้อยกิโล  แม่ค้าที่สั่งน้อยๆอย่างเราหมดสิทธิ์  :-X


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: saisomboon ที่ 08 พฤษภาคม 2013, 15:46:37
 :P

ใช้บริการไปรษณียไทยค่ะ ง่ายดี

ภาษีทุกกล่อง :-X


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: elerider ที่ 09 พฤษภาคม 2013, 07:30:29
แวะเข้ามาฟังด้วยคนคร้าบ  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: sys2528 ที่ 09 พฤษภาคม 2013, 08:48:50
สู้ ๆ ครับผมทุกท่าน  :wanwan003:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: AdsTiCN ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 08:55:31
ทำพรีมาตั้งแต่ 2010 ครับ ใช้อยู่เจ้าเดียวเลยจริงๆ แต่ถือว่าซับพอร์ตกันได้ดีมากๆครับ ทุกวันนี้สนิทกันจนไปเที่ยวจีนกันแล้วครับ  :wanwan019: :wanwan019:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: ning3079 ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 09:13:34
ร้านก็ขายรองเท้าเหมือนกันคะ .... ไม่เสียค่าอะไรเพิ่มเติม เสียแต่ค่าส่งจากจีน
เป็นลูกค้ากันมาเป็นปี ไม่เคยมีปัญหา สินค้าเข้าตรงเวลา ดีทุกอย่าง แม่ค้าน่ารัก แจ้งสถานะ ตลอดเรื่องสินค้าหมด
แตปัญหาการสั่ง Preorder คือ
สินค้าหมด เราจะไม่ทราบเลยคะ ตอนสั่งเช็คหน้าเวป taobao มีของ
พอสั่งไปแล้ว SHIPPING แจ้งสถานะมีของ
พอดีสินค้า ใกล้เข้า 3 วัน  shipping แจ้ง สินค้าไม่ได้ เซ็ง เลย
ต้องสั่งให้ลูกค้าใหม่ ลูกค้าก็ต้องรอ ไปอีก 2 อาทิตย์ เกลงใจลูกค้ามาก..ไม่รู้จะทำยังไงคะ
ตอนนี้เลยเปลี่ยนมาสั่ง TMAIL แทน หมดปัญหาเรื่องสินค้าไม่มีไปเลย  :wanwan002:

ถ้าต้องการ ข้อมูล SHIPPING pM มาได้นะคะ เจ้านี้ดีจริงๆ แมค้าน่ารัก มากๆๆๆ ขอบอก ไปรับของที่ บริษัทได้เลย อยู่ใกล้ๆ ดินแดงเอง


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: wongvisut ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 09:27:06
ยินดีให้คำปรึกษานะครับ สนใจใช้บริการทางผมเชิญได้ที่ลายเซ็นต์ครับ แต่บริษัทไม่ใช่อย่างที่เจ้าของกระทู้ระบายนะครับ

- หลังจากลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทางผมจะเช็คกับทางร้านค้าในจีนว่ามีสินค้าหรือไม่ ถ้าไม่มี ทางผมจะแจ้งลูกค้าให้เปลี่ยนลิงค์เลย process นี้จะใช้เวลา 2-3 วันหลังการสั่งซื้อ
- สินค้าที่ลูกค้าจะได้รับประมาณ 15-20 วัน ขึ้นอยู่กับร้านค้าจีนจัดส่งได้รวดเร็วแค่ไหน
- ตู้สินค้าออกจากจีนมาทางรถ อาทิตย์ละ 2-3 ตู้

สนใจใช้บริการ ยินดีให้คำปรึกษาครับ

ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: meuudon ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 09:37:45
ของแบบนี้ถ้าไม่ศึกษาให้ดีก็เสร็จ จะเปิดร้านให้แฟนอยู่ ทำให้คิดอะไรได้หลายๆอย่างเลย ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: chansajung ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 15:39:59
ผมรับ ทำ ชิ้ปปิ้ง รองเท้า นำเข้า 120 บาท ครับ สนใจPM มา


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: chlorophill ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 16:10:27
เข้าใจอารมณ์เลย ถึงผมจะทำแค่ Dropship ก้อเถอะ  :P


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: marmalade ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 22:55:38
หัวอกเดียวกันเลยค่ะ หาข้อมูลตั้งนานกว่าจะตัดสินใจเลือกร้านนี้ เห็นว่ามีทีมงานทำเป็นระบบและค่าหิ้วถูกกว่าร้านอื่น สั่งไปรอบแรกๆ ก็ไม่มีปัญหา รอบล่าสุดนี้บอกว่าส่งของให้เราแล้ว แต่ไม่ได้ส่ง เอาของเราไปดองไว้เป็นเดือน แถมไม่พอส่งมาแล้วของไม่ครบ ไม่แจ้งด้วยว่าของหมด เราก็ขอเงินคืนส่วนที่ของไม่ครบไม่ต้องสั่งใหม่แล้ว ก็ยังไม่คืนให้บอกจะเช็คกับร้านจีนก่อน จนถึงตอนนี้ตามมา 2 เดือนแล้วไม่มีวี่แววเลย  :-X

ตอนนี้เปลี่ยนมาสั่งกับอีกร้าน ค่าหิ้วแพงกว่าหน่อยแต่ส่งของเร็วไม่มีปิดรอบ ยังไม่รู้จะเจอแบบเดิมรึเปล่าต้องดูไปนานๆ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: jit_tiger ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 23:14:05
ราคาถูก=คนใช้บริการเยอะ=บริการต่างๆก็รอหน่อยคนมันเยอะ
ราคาสูง=คนใช้บริการน้อยหน่อย=บริการต่างๆก็ไวหน่อย เพราะคนไม่ค่อยเยอะ

เราเดาเอาเองค่ะ :-[



หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: siampromaker ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 23:23:49
อ่านแล้วเพลีย น่าจะมีซักที่ที่เป็นที่พึ่งให้แม่ค้าได้ :P :'(


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: iTrendyidea ที่ 10 พฤษภาคม 2013, 23:49:25
สู้ๆค่ะ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: itimnee ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 03:07:15
ยินดีให้คำปรึกษานะครับ สนใจใช้บริการทางผมเชิญได้ที่ลายเซ็นต์ครับ แต่บริษัทไม่ใช่อย่างที่เจ้าของกระทู้ระบายนะครับ

- หลังจากลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทางผมจะเช็คกับทางร้านค้าในจีนว่ามีสินค้าหรือไม่ ถ้าไม่มี ทางผมจะแจ้งลูกค้าให้เปลี่ยนลิงค์เลย process นี้จะใช้เวลา 2-3 วันหลังการสั่งซื้อ
- สินค้าที่ลูกค้าจะได้รับประมาณ 15-20 วัน ขึ้นอยู่กับร้านค้าจีนจัดส่งได้รวดเร็วแค่ไหน
- ตู้สินค้าออกจากจีนมาทางรถ อาทิตย์ละ 2-3 ตู้

สนใจใช้บริการ ยินดีให้คำปรึกษาครับ

ขอบคุณครับ

-ถ้าต้องการสั่ง 200 กิโล คิดเรทเงินเท่าใหร่ค่ะ ส่งของใน alibaba.cn .
-ต้องการใบกำกับภาษีด้วยค่ะ ได้ใหมค่ะ
-ใช้ accoout ของตัวเองได้ใหมค่ะ กดสั่งซื้อแล้วคุณเป็นคนเดินเรื่อง ชำระเงินให้
-กิโลนำเข้าเท่าใหร่ค่ะ



หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: joesung ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 06:57:04
มันหลายปัจจัยไง
1วันหยุดจีน
2วันหยุดไทย
3สินค้าไม่มีทางจีนก็ส่งช้าอาจจะรอโรงงาน
4ลูกค้าชิปปิ้งเราเยอะมันก็จะทยอยจัดการให้ ปรกติแต่ล่ะขั้นตอนกินเวลาข้ามวัน
5วันหยุดร้านชิปปิ้งเอง

เท่าที่คิดได้มีแค่นี้ครับ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 11 พฤษภาคม 2013, 12:18:34
ราคาถูก=คนใช้บริการเยอะ=บริการต่างๆก็รอหน่อยคนมันเยอะ
ราคาสูง=คนใช้บริการน้อยหน่อย=บริการต่างๆก็ไวหน่อย เพราะคนไม่ค่อยเยอะ

เราเดาเอาเองค่ะ :-[



คงจะใช่มั้งค่ะ  แต่ก็จำเป็นต้องใช้

เพราะถ้าใช้เจ้าที่ราคาสูง บริการเร็ว  แม่ค้าใหม่อย่างเราก็คงไม่เหลือกำไร  แฮะๆ  ทนต่อไปนกว่าจะเจอที่ใหม่  :P


หัวข้อ: สอบถามเรื่อง shipping ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: pongnakrab ที่ 13 พฤษภาคม 2013, 13:10:34
รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับผม  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: PTizzi ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 01:25:59
ใช่เลย ตั้งแต่ทำมาไม่เคยร้องไห้เพราะลูกค้า แต่ร้องไห้เพราะชิบปิ้งเนื่ยแหละ
บริการได้ ห่วยและแย่มาก โมโหมันอัดอั้นตันใจ จนร้องไห้
แต่ก็ต้องทนใช้ เพราะราคาไม่แพง และเป็นบริษัทที่เชื่อถือได้ระดับนึง

แต่พนักงานแต่ละคนทำงานได้แบบว่า .... :wanwan015: :wanwan015:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: yimkwang ที่ 15 พฤษภาคม 2013, 14:28:03
ตอนนี้โดนลูกค้าด่าเปิงเลย เพราะเราเองก็รอชิปปิ้งส่งของให้ช้าไปเกือบครึ่งเดือนแล้ว  กำหนดการวันนี้ๆ สุดท้ายส่ง mail ไปถามก็เลื่อนๆๆ


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: nuugib ที่ 17 พฤษภาคม 2013, 01:14:21
ของเล่นชิ้นละครึ่งโล โดนค่ากิโล อย่างเดียวก็กำไรหายหมดแร้ว
มีเจ้าไหน รับชิปปิ้งของเล่น ค่ากิโลไม่แพงบ้าง


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: Ladylonely ที่ 17 พฤษภาคม 2013, 01:25:22
เก็บทุกเม็ดค่าาาา.  :wanwan004:


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: FreeEasy Import ที่ 17 พฤษภาคม 2013, 11:03:32
ของเราสั่งซื้อเอง ติดต่อกับคนขายเอง ชิปปิ้งที่เราใช้ก็โอเค สินค้าขึ้นตู้มาไทย 5-7 วัน ข้อดีของการมีบัญชี เราสามารถรู้ต้นทุนสินค้าได้ บางทีกด confirm สั่งซื้อ ค่าขนส่งก็ลด เราอาจต่อรองกับคนขายได้ ถ้าจะให้คนขาย รีบส่งของเร็ว ก็เขียนประโยค แบบนี้ 你好 老板 我的订单请及时发货,快递单子麻烦也填早些,我想早点收到
แปลว่า สวัสดี โปรดจัดส่งสินค้าให้เราทันที เราอยากได้รับสินค้าเร็ว ขอบคุณเจ้าของร้านมากๆ

ถ้ามีคำถาม ก็ปรึกษาได้จ้า เปิดมาเกือบปีแล้ว สั่งซื้อของให้ลูกค้าเกือบ 7 แสนกว่าบาท ได้ level taobao เป็น V5


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: burndown ที่ 20 พฤษภาคม 2013, 06:41:21
ขอบคุณที่เเชร์ครับ
สู้ต่อไป


หัวข้อ: Re: ขอที่ระบายเกี่ยวกับ ชิ้ปปิ้ง หน่อยค่ะ เหนื่อย!!!!
เริ่มหัวข้อโดย: yaya_34 ที่ 20 พฤษภาคม 2013, 15:02:43
ขอบคุณที่เเชร์ครับ
สู้ต่อไป

เราสู้ต่อแน่นอนค่ะ  :wanwan013:  แต่คงไม่ใช้เจ้านี้อีกแล้ว ล่าสุดเจออีกแล้วลูกค้าก็ทวงๆๆๆ สินค้าเข้าโกดังไทยตั้งแต่วันที่ 16 จนวันนี้ 20 ยังคัดแยกของไม่เสร็จ รอสินค้าที่สั่งไปเข้ามาให้หมดก่อน จะขอเงินคืนในสินค้าที่ไม่ได้รับ ขอเปลี่ยนเจ้าใหม่ไปตายเอาดาบหน้าดีกว่าทนไม่ไหวแล้ว  :-X