ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: อ่านไม่ออก ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:13:35



หัวข้อ: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: อ่านไม่ออก ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:13:35
ลูกค้าโทรมาสั่งของเมื่อสัปดาห์ก่อนพร้อมโอนเงินชำระมาเรียบร้อย ผมก็ดำเนินการจัดส่งให้ในวันนั้นเลย ทางบริษัทรับขนส่งสินค้า

วันนี้ลูกค้าโทรมาบอกว่ายังไม่ได้รับของเลย อาทิตย์กว่าแล้วนะเนี่ย

ผมก็เลยไปรื้อหาใบส่งของแล้วก็โทรไปบริษัทขนส่ง ทางบริษัทขนส่งก็ให้เบอร์คนที่ขับรถส่งของมา

คนขับรถ : ฮาโหล
ผม : สวัสดีครับพี่ ผมตามสินค้าหน่อยครับ ลูกค้าผมยังไม่ไำด้รับของเลย บิลเลขที่ ......... ครับ
คนขับรถ : อ๋อ คุณ.....ใช่ไหม เออเนี่ยผมพยายามโทรหาเขาตั้งแต่วันจันทร์จนถึงวันนี้เนี่ย โทรเป็นร้อยๆรอบแล้ว แต่เขาไม่รับสายเลย คุณแจ้งให้เขารับโทรศัพท์หน่อย ผมจะได้เอาของไปส่ง
ผม : เอ่อ...ครับๆพี่ เดี๋ยวผมแจ้งลูกค้าให้ครับ

แล้วก็กดเบอร์ไปหาลูกค้า

ผม : สวัสดีครับพี่ ผมโทรไปสอบถามบริษัทขนส่งสินค้าให้แล้วนะครับพี่ ของมาถึงเป็นอาทิตย์แล้ว แต่คนส่งของบอกว่า โทรหาพี่แล้วแต่พี่ไม่รับสายเขาเลย เดี๋ยวพี่ช่วยโทรกลับไปเบอร์ ...... ด้วยนะครับ เขาจะไำด้มาส่งของให้ครับ
ลูกค้า : ค่ะๆ ปกติไม่รับเบอร์แปลกค่ะ เบอร์ที่ไม่รู้จักจะไม่รับสายเลย เห็นว่าเป็นเบอร์ที่ไม่รู้จัก แถมโทรมาบ่อยมาก ก็เลยไม่กล้ารับสายค่ะ
ผม :  :P :P :P :( :( :(

ป่านนี้น่าจะได้รับของเรียบร้อยแล้วล่ะ อิอิอิ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: UnLock UnlimiT ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:16:37
 :wanwan031:

ลูกค้า errror


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: richesbe ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:16:52
กลุ้มแทน

ปล. แอบสงสัยครับ คนที่ไม่รับเบอร์ที่ไม่รู้จักนี่เขามีเหตุผลอะไรบ้าง


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: JOPY.GATE ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:18:49
dกลัวเป็นกิ๊กที่โทรมาตอนอยู่กับแฟนป่าว :wanwan004:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: IRock ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:21:22
แนวนี้ก็มีแหะ รับเบอร์แปลก โลกจะแตกรึเปล่าหว่า  :wanwan035:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: ชาละวันหรรษา ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:23:08
ป่านนี้น่าจะได้รับของเรียบร้อยแล้วล่ะ อิอิอิ

นาน ๆ จะได้รับเบอร์คนแปลก ๆ ซะที ป่านนี้ได้ของแถมไปแล้ว  :-[


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: น้ำใส ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:38:42
บริษัทส่งของเก่งรับ โทรให้เป็น 100 รอบ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: Meetoo ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:41:27
มีด้วยคนกลัวเบอร์แปลก แล้วไม่รับสาย ผมว่าเป็นข้ออ้างมากกว่า คนเราถ้าเจอเบอร์แปลกๆโทรมาหลายๆครั้ง น่าจะสงสัยว่าเป็นใครแล้วก็รับสายซักนิด นี่เล่นไม่รับเลย  :(


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: torseoboard ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:44:07
น่าเห็นใจครับ เป็นกำลังใจให้ เพื่ออนาคตและผลกำไรก็ทนๆไปครับ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: gubaaball ที่ 30 มีนาคม 2013, 16:57:45
ดีแล้วครับที่ได้ของ มีแปลกๆ เยอะ  :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: iTrendy360 ที่ 30 มีนาคม 2013, 17:19:04
ทำใจค่ะ ค้าขายก็จะมีหลากหลายให้เจอค่ะ  :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: anaserfear ที่ 30 มีนาคม 2013, 17:23:55
เหอะๆ เบอร์แปลกก็รับหน่อยเถอะ :P
เผื่อ รพ. โทรมาแล้วเห็นว่าเบอร์แปลกไม่รับ  :wanwan023:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: sleep ที่ 30 มีนาคม 2013, 17:33:12
กลุ้มแทน

ปล. แอบสงสัยครับ คนที่ไม่รับเบอร์ที่ไม่รู้จักนี่เขามีเหตุผลอะไรบ้าง

บางครั้งก็เจอโทรผิดบ่อยๆ ครับ

ส่วนตัว ถ้าแบบโทรมาครั้งเดียว แล้วไม่ใช่เบอร์ที่รู้จัก ก็ไม่ค่อยอยากจะรับ เคยเจอชาวเขาโทรมา พูดกันไม่รู้เรื่อง เข็ดเล็กๆๆ --"

ผมถ้าเป็นเบอร์ส่วนตัว จะไม่ค่อยรับเบอร์แปลกๆๆ แม้แต่คนรู้จักบางที่ก็ไม่รับ ฮาฮา ขี้เกีขจคุย --"

แต่อีกเบอร์ที่เป็นเบอร์ขาย อันนี้ก็คงรับตลอดครับ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: gamepc2u ที่ 30 มีนาคม 2013, 17:42:10
คุณลูกค้าเป็นอะไรมากหรือเปล่า  :wanwan004: แปลกๆ แบบนี้มีเยอะครับ :P ทำใจไว้เลย
อย่าไปเถียงเค้านะครับ ปล่อยให้เค้าถูกไป ไม่ได้เดียวบานปลาย
กลัวกับการต้องรับโทรศัพท์ ครั้งหลังก็ไม่ต้องซื้อของกันแล้ว เดินไปซื้อเองหน้าร้านเลย


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: nuttdam ที่ 30 มีนาคม 2013, 17:49:43
ลูกค้าหน้าแตก :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: pash ที่ 30 มีนาคม 2013, 17:53:48
สงสัยกลัวว่าจะเป็นแฟนเก่า หรือเจ้าหนี้ โทรมาเปล่า  :wanwan004:

ปล. ล้อเล่นะครับคุณลูกค้า  :wanwan019:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: kaokame ที่ 30 มีนาคม 2013, 18:01:39
สงสัยไม่ได้ลุ้นอิชิตัน เราล่ะนั่งรอเบอร์แปลกทุกวัน


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: aituanoe ที่ 30 มีนาคม 2013, 18:05:18
แฟนเก่า เจ้าหนี้ บลา บลา บลา  :wanwan004: :wanwan004:



ล้อเล่นน้ะ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: chamnanpha ที่ 30 มีนาคม 2013, 18:08:09
555+ เบอร์แปลกไม่รับสาย
 :wanwan024:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: plus303 ที่ 30 มีนาคม 2013, 22:10:20
อันนี้โทษใครไม่ได้แล้วนะค่ะ  :P
ลูกค้าคงไม่ว่าคุณแล้วล่ะนะว่าไม่ได้รับของเพราะส่งช้า แต่เป็นเพราะตัวเองนั้นแหล่ะค่า


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: พีพีเค ที่ 30 มีนาคม 2013, 22:14:50

ว่าแต่ ถ้ารับเบอร์แปลก
แล้วมันจะมีอะไรไม่ดีเกิดขึ้นหว่า

รับแล้วก็เงียบไว้ก็ได้นี่ เดี๋ยวทางนั้นก็ถามเองแหละ
 :wanwan019:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: RTN45 ที่ 30 มีนาคม 2013, 22:32:19
 :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: wat26 ที่ 30 มีนาคม 2013, 22:38:58
เจอหลายคนแล้วที่บอกว่า ถ้ามีเบอร์แปลกเข้ามาจะไม่รับสาย  ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  ถ้าเขาโทรผิดก็วางสายได้ 
ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่อเมริกาที่คนรับจะต้องเสียเงินด้วย  แต่ถ้าอเมริกา  คนรับสายก็ต้องเสียเงินด้วย อันนี้พอมีเหตุผลบ้าง  ก็แต่โทรศัพท์มีไว้สำหรับติดต่ออยู่แล้วนะ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: sleep ที่ 30 มีนาคม 2013, 22:48:27
เจอหลายคนแล้วที่บอกว่า ถ้ามีเบอร์แปลกเข้ามาจะไม่รับสาย  ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  ถ้าเขาโทรผิดก็วางสายได้ 
ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่อเมริกาที่คนรับจะต้องเสียเงินด้วย  แต่ถ้าอเมริกา  คนรับสายก็ต้องเสียเงินด้วย อันนี้พอมีเหตุผลบ้าง  ก็แต่โทรศัพท์มีไว้สำหรับติดต่ออยู่แล้วนะ

บางครั้งคนเราก็ไม่เหมือนกันครับ ปกติ ผมก็ไม่รับเหมือนกัน นอกจาก ถ้ามีเืรื่องอะไร อย่างถ้าซื้ออะไรก็คงจะรับล่ะ แต่เบอร์แปลกๆ บางครั้งก็ไม่อยากรับ จริงๆ ผมไม่รับเลยล่ะ ไม่รู้เหมือนกันครับ สำหรับผมโทรศัพท์ใช้แค่ติดต่อกับครอบครัวกับเพื่อนเท่านั้น สำหรับเบอร์ส่วนตัวนะครับ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: katyeba ที่ 30 มีนาคม 2013, 23:25:28
ผมก็ไม่ค่อยอยากรับเท่าไรนะเบอร์แปลกๆ ชอบเป็นพวกประกัน กับพวกระบบอัตโนมัติ
แต่ถ้าเบอร์เดิมโทรมาบ่อยๆ ก็ต้องมีรับบ้างอะนะ... :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: webbaby ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:11:55
อย่างฮา อ่ะ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: lukplaz ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:22:00
แบบนี้ก็เสียดายแย่สิคะ ถ้าอิชิตันโทรมา เบอร์แปลก คงต้องสละสิทธิ์ไป น่าสงสารเขานะคะ :'(


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: nammont ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:32:41
เจอหลายคนแล้วที่บอกว่า ถ้ามีเบอร์แปลกเข้ามาจะไม่รับสาย  ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  ถ้าเขาโทรผิดก็วางสายได้ 
ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่อเมริกาที่คนรับจะต้องเสียเงินด้วย  แต่ถ้าอเมริกา  คนรับสายก็ต้องเสียเงินด้วย อันนี้พอมีเหตุผลบ้าง  ก็แต่โทรศัพท์มีไว้สำหรับติดต่ออยู่แล้วนะ

บางครั้งคนเราก็ไม่เหมือนกันครับ ปกติ ผมก็ไม่รับเหมือนกัน นอกจาก ถ้ามีเืรื่องอะไร อย่างถ้าซื้ออะไรก็คงจะรับล่ะ แต่เบอร์แปลกๆ บางครั้งก็ไม่อยากรับ จริงๆ ผมไม่รับเลยล่ะ ไม่รู้เหมือนกันครับ สำหรับผมโทรศัพท์ใช้แค่ติดต่อกับครอบครัวกับเพื่อนเท่านั้น สำหรับเบอร์ส่วนตัวนะครับ

ถ้าบังเอิญ ครอบครัวคุณต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วนละ เช่น โทรศัพท์หาย แบตหมด ตังค์หมด ????
มีงาน หรือ เพื่อนโทรมา  งงนะ เบอร์แปลกไม่รับ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: cs2553 ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:44:31
เจอหลายคนแล้วที่บอกว่า ถ้ามีเบอร์แปลกเข้ามาจะไม่รับสาย  ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  ถ้าเขาโทรผิดก็วางสายได้  
ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่อเมริกาที่คนรับจะต้องเสียเงินด้วย  แต่ถ้าอเมริกา  คนรับสายก็ต้องเสียเงินด้วย อันนี้พอมีเหตุผลบ้าง  ก็แต่โทรศัพท์มีไว้สำหรับติดต่ออยู่แล้วนะ

บางครั้งคนเราก็ไม่เหมือนกันครับ ปกติ ผมก็ไม่รับเหมือนกัน นอกจาก ถ้ามีเืรื่องอะไร อย่างถ้าซื้ออะไรก็คงจะรับล่ะ แต่เบอร์แปลกๆ บางครั้งก็ไม่อยากรับ จริงๆ ผมไม่รับเลยล่ะ ไม่รู้เหมือนกันครับ สำหรับผมโทรศัพท์ใช้แค่ติดต่อกับครอบครัวกับเพื่อนเท่านั้น สำหรับเบอร์ส่วนตัวนะครับ

ผมต้องขอโทษก่อนนะครับ ไม่ได้มีเจตณาไม่ดีนะครับ

ถ้ามีเบอร์แปลกๆ ควรรับครับ อันนี้พูดถึงตัวเองนะครับ  ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ เราอาจประสบเหตุร้ายๆ แล้วโรงบาล หรือตำรวจโทรมาหาเราก่อน (อาจเป็นเบอร์ล่าสุดที่คนนั้นๆโทรหาเราเขาเลยโทรหาก่อน)  หรือเพื่อนโดนยิง โดนตี บราๆๆๆ อาจหยอดตู้โทรมาหาเรา ทุกวินาทีของเขาที่รอเรารับโทรศัพท์มีแค่มากๆ  เราต้องรับ ไม่งั้นอาจสายเกินไป แล้วก็มาโทษตัวเองทีหลังครับ

อันนี้ผมอาจกลัวเกินเหตุ แต่ผมก็เคยเจอมาแล้ว แล้วมาโทษตัวเองว่า ทำไมเราไม่รับว่ะ  :'(


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: bluepanda ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:45:45
 :P

บางถ้าเคยเจอประสบการร้ายๆเกี่ยวกับโทรศัพท์มาหลายๆครัง อย่าว่าแต่รับเลย พกโทรศัพย์ยังไม่อยากจะพกเลย


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: ซากุระไฮเปอร์ ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:50:39
โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุวัน :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: 969 ที่ 31 มีนาคม 2013, 01:52:15
พวกที่บอกเบอร์แปลกไม่รับสายพวกนี้คิดว่าตัวเองดังแบบเชเลปอะไรแบบนี้ ชอบทำตัวว่าเป็นคนดังเบอรืแปลกไม่รับ ก็แค่รับโทรคัพย์ใครโทรผิดก็บอกเค้าดีๆ
ผมรับหมดทุกเบอร์ครับ ไม่ได้รับผมโทรกลับด้วย
 :wanwan004:


ยกตัวอย่างเพื่อนผมครับ แฟนประสบอุบัติเหตุ กำลังจะตาย เค้าขอให้เจ้าหน้าที่รถพยาบาลโทรติดต่อเพื่อนผมซึ่งเป็นแฟนเธอเพื่อจะคุยครั้งสุดท้าย เจ้าหน้าที่คนนั้นก็โทรมากับเบอร์เค้าบนรถพยาบาล แต่เพื่อนไม่รับเพราะเบอร์แปลก สรุปเธอเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล กว่าเพื่อนผมจะรู้ว่าแฟนตายแล้วประมาณครึ่งวัน เพราะญาติแฟนเพื่อนผมพยายามโทรติดต่อกันเยอะมาก แต่ไอ้ควายนั้นก้ไม่ยอมรับ สุดท้ายรู้เพราะเพื่อนของแฟนโพสบอกทาง fb

ไงละไอ้พวกไม่รับเบอร์แปลก ถ้าเจอแบบนี้ผมไม่รู้จะบอกว่าอะไรละ บอกตรงๆว่าเสียใจไปตลอดชีวิตครับ

 :'(


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: PAYU23 ที่ 31 มีนาคม 2013, 03:10:30
ถ้าสั่ง pizza/kfc คงไม่ได้กินอ่ะ :wanwan004:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: obannon ที่ 31 มีนาคม 2013, 04:36:16
ถ้าญาติพี่น้องมีเรื่องเดือนร้อนแล้วจะรู้สึกครับ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: search_ie ที่ 31 มีนาคม 2013, 07:26:44
ลูกค้า หลุดเอง เวงกำ ปวดหัวหมดแบบนี้  :wanwan006:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 31 มีนาคม 2013, 08:00:56
ไม่ยอมรับสายติดต่อไม่ได้เวลาเอาของไปส่งให้นี่ เหนือยใจเลยครับไม่รู้จะไปตามหาที่ไหน  :P :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: chingza ที่ 31 มีนาคม 2013, 08:34:05
 เจอเหมือนกัน อยากบอกว่าลูกค้าอย่างวีนนนมาก    อ่ะครับ
สุดท้าย ของถึงนานแล้ว แต่ลูกค้าเป็นหอพัก แล้วของก็อยู่ที่เคาเตอร์ มานานแล้วว


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: kinnon ที่ 31 มีนาคม 2013, 08:48:53
 :wanwan003:


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: deebedding ที่ 31 มีนาคม 2013, 08:51:44
พูดไม่ออกเลยค่ะ :-X


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: armworapon ที่ 31 มีนาคม 2013, 09:52:09
กลัวว่าจะเป็นเจ้าหนี้ล่ะซี้ๆๆๆๆ 555


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: chamnanpha ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:39:16
เจอหลายคนแล้วที่บอกว่า ถ้ามีเบอร์แปลกเข้ามาจะไม่รับสาย  ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม  ถ้าเขาโทรผิดก็วางสายได้  
ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่อเมริกาที่คนรับจะต้องเสียเงินด้วย  แต่ถ้าอเมริกา  คนรับสายก็ต้องเสียเงินด้วย อันนี้พอมีเหตุผลบ้าง  ก็แต่โทรศัพท์มีไว้สำหรับติดต่ออยู่แล้วนะ

บางครั้งคนเราก็ไม่เหมือนกันครับ ปกติ ผมก็ไม่รับเหมือนกัน นอกจาก ถ้ามีเืรื่องอะไร อย่างถ้าซื้ออะไรก็คงจะรับล่ะ แต่เบอร์แปลกๆ บางครั้งก็ไม่อยากรับ จริงๆ ผมไม่รับเลยล่ะ ไม่รู้เหมือนกันครับ สำหรับผมโทรศัพท์ใช้แค่ติดต่อกับครอบครัวกับเพื่อนเท่านั้น สำหรับเบอร์ส่วนตัวนะครับ

ผมต้องขอโทษก่อนนะครับ ไม่ได้มีเจตณาไม่ดีนะครับ

ถ้ามีเบอร์แปลกๆ ควรรับครับ อันนี้พูดถึงตัวเองนะครับ  ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ เราอาจประสบเหตุร้ายๆ แล้วโรงบาล หรือตำรวจโทรมาหาเราก่อน (อาจเป็นเบอร์ล่าสุดที่คนนั้นๆโทรหาเราเขาเลยโทรหาก่อน)  หรือเพื่อนโดนยิง โดนตี บราๆๆๆ อาจหยอดตู้โทรมาหาเรา ทุกวินาทีของเขาที่รอเรารับโทรศัพท์มีแค่มากๆ  เราต้องรับ ไม่งั้นอาจสายเกินไป แล้วก็มาโทษตัวเองทีหลังครับ

อันนี้ผมอาจกลัวเกินเหตุ แต่ผมก็เคยเจอมาแล้ว แล้วมาโทษตัวเองว่า ทำไมเราไม่รับว่ะ  :'(

ผมเห็นด้วยนะครับ
และถ้าเป็นคนที่โทรมาก่อกวน หรือพวกมิจฉาชีพเราเห็นท่าไม่ดีก็ค่อยวางสายหนีก็ได้
ผมเองบางทีก็ยังโทรติดต่อธุระโดยใช้เบอร์ตู้เลยครับ เพราะหยอดตู้โทรไปเข้าเบอร์บ้าน หรือเบอร์ที่ไม่ใช่เบอร์ือถือมันถูกกว่าใช้มือถือโทร แต่บางทีก็โทรศัพท์มือถือเงินหมดก็หยอดตู้โทรเอา ถ้าปลายสายไม่รับก็ต้องเหนื่อยหาที่เติมเงินอีก :P


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: chaiyanan ที่ 31 มีนาคม 2013, 10:48:37
ปกติ ถ้าส่งผ่าน บริษัทขนส่ง เอกชน   หลังส่งเสร็จ ทางผมจะแจ้ง โค้ดพัสดุ และบอกลูกค้าว่า  ถ้ามีเบอร์แปลก หรือเบอร์ไม่รู้จัก โทรเข้า รบกวนรับสายด้วยครับ  ไม่เคยมีปัญหาเลย


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: artmond ที่ 01 เมษายน 2013, 03:57:07
 :wanwan004:

ผมก็เป็นนะครับ เบอร์แปลกๆ จะไม่ค่อยรับเท่าไร

เพราะปกติจะไม่ค่อยให้เบอร์ส่วนตัวใคร

แต่ถ้าโทรมาบ่อย ยังไงก็รับล่ะครับ


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: Ga_Tuaw ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 15:09:23
ก็ ถือว่า เป็น ประสบการณ์ แล้วกัน ครั้งต่อไป จะได้ไม่มีปัญหา


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: siryep ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 15:22:30
คุณลูกค้าเป็นอะไรมากหรือเปล่า  :wanwan004: แปลกๆ แบบนี้มีเยอะครับ :P ทำใจไว้เลย
อย่าไปเถียงเค้านะครับ ปล่อยให้เค้าถูกไป ไม่ได้เดียวบานปลาย
กลัวกับการต้องรับโทรศัพท์ ครั้งหลังก็ไม่ต้องซื้อของกันแล้ว เดินไปซื้อเองหน้าร้านเลย
ใช่ ครับ ของผม เจอแปลกกว่านี้อีก ยังเคยมีเลย


หัวข้อ: Re: ลูกค้าโทรมาโวย ว่ายังไม่ได้รับของ
เริ่มหัวข้อโดย: siryep ที่ 07 พฤษภาคม 2013, 15:25:24
คุณลูกค้าเป็นอะไรมากหรือเปล่า  :wanwan004: แปลกๆ แบบนี้มีเยอะครับ :P ทำใจไว้เลย
อย่าไปเถียงเค้านะครับ ปล่อยให้เค้าถูกไป ไม่ได้เดียวบานปลาย
กลัวกับการต้องรับโทรศัพท์ ครั้งหลังก็ไม่ต้องซื้อของกันแล้ว เดินไปซื้อเองหน้าร้านเลย
ใช่ ครับ ของผม เจอแปลกกว่านี้อีก ยังเคยมีเลย

ลูกค้า เวลา error ไม่ค่อยยอมรับผิดหรอก ครับ