หัวข้อ: 100order.com ยกเลิกการซื้อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: A-LAND ที่ 19 มีนาคม 2013, 12:49:53 ผมสั่งซื้อของไป 1 ชิ้นงาน คนขายระบุว่าจะส่งภายใน 24 ชั่วโมง สั่งตั้งแต่วันที่ 15 รอจนถึงวันนี้ วันที่ 19 แล้วยังไม่ได้งาน ถามไปก็ไม่ตอบ จะยกเลิกก็ไม่เห็นมีอะไรให้ยกเลิกได้ ฟอร์มติดต่อเจ้าของเว็บก็ไม่มี มีแต่เบอร์โทร ผมไม่ชอบโทรศัพท์ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ทำไมไม่ลงอีเมล์ไว้ก็ไม่รู้ จะให้โทรหาอย่างเดียวเลยหรอ เงินแค่ 100 บาท แต่ก็เซ็งอ่ะ เสียความรู้สึก เฮ้อ...
หัวข้อ: Re: 100order.com ยกเลิกการซื้อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: ayeweb ที่ 19 มีนาคม 2013, 12:54:38 ติดต่อทาง pm ในบอร์ดเลยอะครับ
หัวข้อ: Re: 100order.com ยกเลิกการซื้อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: A-LAND ที่ 19 มีนาคม 2013, 12:55:45 ติดต่อทาง pm ในบอร์ดเลยอะครับ ผมยังไม่รู้จักเจ้าของเลยครับ หัวข้อ: Re: 100order.com ยกเลิกการซื้อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: Optimus ที่ 19 มีนาคม 2013, 12:58:17 ติดต่อทาง pm ในบอร์ดเลยอะครับ ผมยังไม่รู้จักเจ้าของเลยครับ *http://www.thaiseoboard.com/index.php?action=profile;u=25922 ชื่อพี่เมย์ ครับ หัวข้อ: Re: 100order.com ยกเลิกการซื้อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: sleep ที่ 19 มีนาคม 2013, 12:58:51 ติดต่อทาง pm ในบอร์ดเลยอะครับ ผมยังไม่รู้จักเจ้าของเลยครับ http://www.thaiseoboard.com/index.php?action=profile;u=25922 หัวข้อ: Re: 100order.com ยกเลิกการซื้อยังไง เริ่มหัวข้อโดย: vdesign ที่ 19 มีนาคม 2013, 15:33:26 วิธีการยกเลิกด้วยตนเองนะคะ ไปที่หน้าออเดอร์ที่สั่ง คลิกที่มีปัญหา แล้วเลือกสาเหตุที่ต้องการยกเลิก เท่านี้เลยค่ะ ทำเองได้ค่ะ แต่ตอนนั้นที่เมยกเลิกให้เมไม่เห็นในกระทู้นี้ค่ะ เมเห็นในที่คนซื้อกับคนขายคุยกัน เมก็เลยกดยกเลิกให้เอง ,, แต่คนซื้อหรือคนขายต่างยกเลิกออเดอร์ได้เองนะคะ ตรงปุ่ม "มีปัญหา"
|