ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: sacc ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 20:30:51



หัวข้อ: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: sacc ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 20:30:51
หลังจากเอาความรู้ไปเยอะวันนี้อยากแชร์บ้างเพื่อตอบแทนสังคมแห่งนี้

สำหรับเรื่องที่จะแชร์เป็นเทคนิคเล็กๆน้อยๆจากประสบการณ์ของแฟนผมที่ค้าขายออนไลน์

นั่นคือ  การเมมชื่อลูกค้าที่ซื้อสินค้าตั้งแต่ 2 ครั้งเป็นต้นไปในโทรศัพท์ของเรา  

เมื่อลูกค้าโทรมาชื่อลูกค้าก็จะแสดงขึ้น  เราก็รับโทรศัพท์ ด้วยคำว่า

"สวัสดีค่ะคุณ...(ชื่อลูกค้า)..."  

เท่านี้ก็สามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้แล้วครับ

ถ้าเขานึกอยากซื้อสินค้าชิ้นเดิมรับรองว่าต้องนึกถึงเราเป็นคนแรก

หวังว่าคงเป็นประโยชน์นะครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: smon19 ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 20:35:11
ลูกค้าคือ "พระเจ้า"


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: BESTFOOTBALL ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 21:24:07
Service Mind


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: sakguru ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 21:33:20
คือความใส่ใจ ให้กับลูกค้า


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ultimatecha ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 21:41:06
พูดจาดีมีชัยไปกว่าครึ่งครับ :wanwan017:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: supervps ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 21:44:30
โทรฯผมมันจัดกลุ่มได้
ของผมติดต่อกันผมก็ mem แล้วครับ ไม่ต้องรอให้เป็นลูกค้า เอาไว้กลุ่มหนึ่ง
แล้วพอเป็นลูกค้าก็จะเป็นอีกกลุ่ม
คนในครอบครัวกลุ่มหนึ่ง
เพื่อนอีกกลุ่ม

ทุกกลุ่มเสียงเรียกเข้าก็จะต่างกัน ทำให้เราบริหารการติดต่อได้ง่ายขึ้น


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Yakuzaa ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 21:48:20
เรื่องง่ายๆที่ได้ผลจริงๆ  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: address ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 22:19:21
ขอบคุณครับ ผมไม่เคยเมม เบอร์เลย มองข้ามไปได้ไงนี่ สุดยอด  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: plus303 ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 22:36:28
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะค่ะ
จะได้เก็บเบอร์ลูกค้า


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Imsfortune ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 22:40:39
ขอบคุณครับ ผมไม่เคยเมม เบอร์เลย มองข้ามไปได้ไงนี่ สุดยอด  :wanwan017:

เหมือนกันเลยค่ะ
ลืมไปได้

ขอบคุณนะคะ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ninoy ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 23:21:49
...เห็นด้วยๆค่า การใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของลูกค้า ยิ่งทำให้ลูกค้าประทับใจ เด่วนี้ต้องแข่งกันที่การบริการ...:wanwan013:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: online7 ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 23:24:36
เยี่ยมเลยครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: ~บอล~ ที่ 25 พฤศจิกายน 2012, 23:29:44
เรื่องเล็กๆที่น่าประทับใจ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: kanyapha ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 10:13:05
ลูกค้าที่สั่งบ่อยจะเม็มไว้

ก็สวัสดีค่ะคุณ....หรือน้อง หรือพี่

ลูกค้าก็จะดีใจ บอกว่า จำได้หรือคะ ดีใจจัง


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: cassanovaidea ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 10:19:17
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Kalin ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 11:01:17
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Twenty-One ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 11:15:19
เป็นประโยชน์มากครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: asnowman ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 11:26:41
การพูดกับลูกค้า ผมว่านี่แหละ สำคัญที่สุด


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: romeo2413 ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 11:32:42
Display ท่าน มีแบบ Hd มั้ยครับ  :wanwan023:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: JaKoGuru ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 11:34:08
ไม่ค่อยได้เมมเบอร์ลูกค้าเหมือนกันครับ  :-X
ใช้วิธีให้ลูกค้าบอกเองว่าเป็นลูกค้าเก่าเอา  :wanwan019:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: silverlose ที่ 26 พฤศจิกายน 2012, 11:34:27
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: sacc ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 16:05:47
ลูกค้าที่สั่งบ่อยจะเม็มไว้

ก็สวัสดีค่ะคุณ....หรือน้อง หรือพี่

ลูกค้าก็จะดีใจ บอกว่า จำได้หรือคะ ดีใจจัง
ใช่เลยครับ  แบบนี้เลย


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: sacc ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 16:07:02
Display ท่าน มีแบบ Hd มั้ยครับ  :wanwan023:

อยากดูดอกกุหลาบหรอครับ  อิอิ

ผมก็ตามหาอยู่เหมือนกัน


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: thailand ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 16:10:09
ขอบคุณครับ


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: sakguru ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 16:21:34
เข้ามาอ่าน 2 รอบแล้วนะนี่


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Meetoo ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 17:29:38
ขอบคุณครับ เทคนิคง่ายๆที่ได้ผลดี  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: oohclub ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 17:30:43
เป็นเทคนิคที่ดีครับ  :wanwan017:


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: chai999 ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 18:15:17
เรื่องเล็กๆที่คนมองข้าง


หัวข้อ: Re: เทคนิคง่ายๆสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
เริ่มหัวข้อโดย: Nanee ที่ 29 พฤศจิกายน 2012, 19:11:09
ขอบคุณค่ะ