หัวข้อ: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: iamcry ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 17:53:01 สินค้าที่น้ำหนักเบา เวลาชั่งแล้วน้ำหนักไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ ส่งแบบลงทะเบียน 22 บ.
วันนี้ลูกค้าโทรมาบอกว่าได้รับของไม่ครบ ขาดไป 3 ชิ้น รวมแล้วราคา 1,350 บ. ขายของมาพึ่งเจอ 3 ราย แต่ละรายราคาสินค้าหลักพันขึ้น เสียงคนที่โทรมา 2 ใน 3 ครั้ง เป็นเสียงของผู้ชายออกแนวสาวๆ แต่ใช้คนละเบอร์โทรเข้ามา ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกันที่ส่งคราวก่อน ตัวเองมั่นใจว่าส่งของให้เขาครบ 3 ชิ้น เพราะทำแบบ dropshipping ไปซื้อของก็จะได้บิลมาว่าเราสั่งไปกี่ชิ้น ตอนนี้ ไม่รู้จะแก้ปัญหายังไง กรณีอย่างนี้ ต้องทำยังไงคะ.... เห็นบางร้านถ่ายรูปก่อนส่ง พอจะป้องกันได้ระดับหนึ่งไหม :P :wanwan011: หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: slim2care ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 18:00:37 :P พูดยาก คิดบวก ถ้าเราลืมจิงๆ รอบหน้าก็เชคของก่อน แล้วถ่ายรูปไว้แล้วค่อยปิดกล่อง
คิดลบ ลูกค้าโกง ส่งครบแต่บอกไม่ครบ ถ่ายรูปไว้ก็คงจะเอาไว้นั่งยันนอนยันได้ระดับนึง แต่ถ้าเจอพวกหน้าด้านก็แย่หน่อย :( หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: CiCoz ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 18:04:53 ส่งแบบไหนครับ
ลูกค้าเซ็นรับแล้วหรือยัง ถ้าเซ็นรับแล้วก็แสดงว่าลูกค้าได้ขอบครบ ซึ่งขั้นตอนนี้ ต้องบอกลูกค้าให้ตรวจสอบก่อนรับครับ น้ำหนักต้นทาง ต้องปลายทาง ต้องใกล้เคียงกัน ถ่ายรูปไว้แล้วส่ง อีเมล์ ให้ลูกค้าด้วย กันลูกค้าที่ทำเนียนว่าส่งไม่ครบ ถ้าห่อ ปิดไม่สนิท มีคนเปิดก่อน ลูกค้าก็น่าจะ ไม่รับ หรือ ถ้าของข้างในไม่ครบ ก็น่าจะ ไม่รับ ครับ แต่นี่รับไปแล้วมันดูยังไง ๆ อยู่ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: factorythai ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 18:08:20 เคยเจอเหมือนกันครับ อย่างเซ็งเลย น้ำหนักสินค้าก็ฟ้องอยู่ชัดๆ
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: designshop ที่ 06 พฤศจิกายน 2012, 23:36:53 ถ้าสินค้า น้ำหนักน้อย ชิ้นเล็ก ลองหาวิธีแพคสินค้า แบบให้อยู่ในชุดเดียวกันครับ
เช่นใช้ถุงพลาสติคห่ออีกชั้น ถ้ามี 3 ชิ้น ก็ใส่ถุงห่อรวมไป 3ชิ้น เวลาลูกค้าโทรมา ก็ลองถามดูว่า สินค้าอยู่ในถุงพลาสติกไหม หรือใช้ กระดาษห่อ สินค้าแต่ละชิ้น แล้วเอาเมจิก เขียนกำกับว่า 1/3 2/3 3/3 ในแต่ละชิ้น ถ้ามี 4 ชิ้นก็ 1/4 2/4 3/4 4/4 ลูกค้าเห็นคงอึ้ง และรู้ว่าเราคงตรวจสอบรอบคอบ และไม่กล้าโกงเราครับ ที่สำคัญ เป็นการรีเช็คเราอีกรอบ เพื่อป้องกันการส่งไม่ครบครับ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: tonmaiza ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 09:31:20 ถ้าสินค้า น้ำหนักน้อย ชิ้นเล็ก ลองหาวิธีแพคสินค้า แบบให้อยู่ในชุดเดียวกันครับ เช่นใช้ถุงพลาสติคห่ออีกชั้น ถ้ามี 3 ชิ้น ก็ใส่ถุงห่อรวมไป 3ชิ้น เวลาลูกค้าโทรมา ก็ลองถามดูว่า สินค้าอยู่ในถุงพลาสติกไหม หรือใช้ กระดาษห่อ สินค้าแต่ละชิ้น แล้วเอาเมจิก เขียนกำกับว่า 1/3 2/3 3/3 ในแต่ละชิ้น ถ้ามี 4 ชิ้นก็ 1/4 2/4 3/4 4/4 ลูกค้าเห็นคงอึ้ง และรู้ว่าเราคงตรวจสอบรอบคอบ และไม่กล้าโกงเราครับ ที่สำคัญ เป็นการรีเช็คเราอีกรอบ เพื่อป้องกันการส่งไม่ครบครับ แบบนี้สามารถช่วงได้เยอะครับ :wanwan017: หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: mammamza ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 09:54:29 ไม่เคยเจอในกรณีนี้ค่ัะ แต่ทำให้เราคิดระบบการส่งของใหม่ได้เลย เราว่ายอมเสียเวลา ถ่ายภาพสินค้าเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนส่งค่ะว่าเราส่งสินค้าครบ แล้วเก็บใบส่งของของ ปณ ไว้ เทียบน้ำหนักดู
อย่างน้อยภาพก็สามารถยืนยันได้ว่าเราส่งของให้กี่ชิ้น ฟังอย่างนี้แล้ว เราก็กลัวขึ้นมาจริงๆ ค่ะ ขอบคุณ จขกท ที่มาแบ่งปันระสบการณ์ค่ะ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: nociouz ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 10:08:45 มาเก็บแนวครับ ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: Attasit_k ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 10:47:39 ถ่ายคลิปขณะแพคของครับ (จะดูยุ่งยากเกินไปรึป่าวเนี่ย) :P
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: zhaohore ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 11:08:27 ฝรั่งเค้าพริ้นใบสั่งของแนบมาด้วยนะครับ
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: mammamza ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 11:43:35 ฝรั่งเค้าพริ้นใบสั่งของแนบมาด้วยนะครับ ใบส่งของ มันมีแค่ข้อมูลคะ่ แต่พูดตรงๆ เลย ถึงมีใบส่งแต่ถ้าไม่มีภาพเก็บไว้ลูกค้าก็เถียงได้อีก ว่า "ก็สินค้าที่ได้ไม่ตรงตามใบส่งของ" อาจจะดูยุ่งยากมากขึ้น แต่อย่างน้อยก้มีหลักฐานพอที่จะยันกับลูกค้าได้ค่ะ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: karocom ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 12:37:39 ตอนนี้คงเช็คได้แค่น้ำหนักอ่ะค่ะ ถ้า3ชิ้นเลยมันต้องน้ำหนักต่างกันบ้าง
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: patcharapong ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 12:41:19 เก็บหลักฐานพวกใบเสร็จที่ส่งกับไปรษณีย์แล้วแจ้งให้ลูกค้าดูครับว่าน้ำหนักของสามชิ้นจะตรงกันมั้ย :wanwan017: :wanwan017:
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 13:46:51 ไม่น่ายากนะคะ
ชั่งน้ำหนักเปรียบเทียบก็รู้แล้วน๊า ค่อยๆพิจารณาดูทีละจุดคะ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: Ceramiclover ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 14:05:54 ถ่ายคลิปขณะแพคของครับ (จะดูยุ่งยากเกินไปรึป่าวเนี่ย) :P อีกหน่อยคงต้องทำแบบนี้ล่ะครับ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: plus303 ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 14:32:01 พอดีอ่านเจอ คุณขายแบบ dropship
ให้ร้านค้าที่รับเป็ฯตัวแทนมาขาย เป็นคนส่งให้ใช่ไหมค่ะ(คุณไม่ได้เห็นของจริง) อันนี้ต้องโทรคุยกับที่ร้านทำ dropship ว่าเค้าส่งของไม่ครบหรือป่าว หากเกิดบ่อย ต่องเครียกับทีีร้่านแล้ว หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: wear428 ที่ 07 พฤศจิกายน 2012, 16:13:31 ภาพกับคลิป ผมไม่เชื่อหรอกครับ ผมเป็นลูกค้าผมก็คิดว่า คุณถ่าย เสร็จแล้วเอาของออก
น้ำหนัก ตรงไปรษณี นั้นแหละครับคือคำตอบ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: wattasin ที่ 09 พฤศจิกายน 2012, 09:56:53 แนะนำให้ถ่ายรูปไว้ครับ สินค้า + น้ำหนักในใบเสร็จ และใช้หลักการเทียบน้ำหนักของสินค้าเอานะครับ ถ้าสินค้าหาย น้ำหนักก็ต้องหายไป เรื่องการโกงสินค้าคงเอามาแย้งลำบากนะครับ :wanwan020:
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: Kalin ที่ 09 พฤศจิกายน 2012, 11:34:34 แนะนำให้ถ่ายรูปไว้ครับ สินค้า + น้ำหนักในใบเสร็จ และใช้หลักการเทียบน้ำหนักของสินค้าเอานะครับ ถ้าสินค้าหาย น้ำหนักก็ต้องหายไป เรื่องการโกงสินค้าคงเอามาแย้งลำบากนะครับ :wanwan020: ตามนั้นเลยครับ แต่ก็อย่างว่า ลูกค้าฉลาดๆก็มีเยอะครับ แนะนำต้องกฏให้รัดกุมด้วยก็ดี หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: nabid999 ที่ 09 พฤศจิกายน 2012, 11:39:59 ว่ากันเรื่องน้ำหนัก ที่ขนส่งมีใบเสร็จไม่ใช้หรือครับ ว่าหนักเท่าไหร่
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: PTizzi ที่ 09 พฤศจิกายน 2012, 21:01:53 ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ กลัวเหมือนกัน
มันพูดยากนะ ลูกค้าบางคนก็ไม่รับรู้รับฟังอะไร :-[ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: tcool ที่ 10 พฤศจิกายน 2012, 12:28:17 อันนี้ขอตอบตามตรงเลยจากที่ประสบมา
ถ่ายรูปใช้ไม่ไ้ด้ครับ (ถ้าลูกค้าตอบกลับมา ถ่ายรูปแล้วเอาของออกก็ได้ เราจะเถียงก็ไม่ได้เราเป็นผู้ค้าต้องเน้นบริการ และไปเถียงลูกค้าไม่ได้) การชั่งน้ำหนักน่าจะช่วยตรงนี้ได้ ถึงจะไม่ 100% ก็ตามแต่ หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: popapu ที่ 12 พฤศจิกายน 2012, 17:53:13 ว่ากันเรื่องน้ำหนัก ที่ขนส่งมีใบเสร็จไม่ใช้หรือครับ ว่าหนักเท่าไหร่ ใช้วิธีนี้น่าจะดีที่สุด เก็บใบเสร็จไว้เผื่อเกิดปัญหา หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: eyourhand ที่ 12 พฤศจิกายน 2012, 19:21:36 ขอบคุณครับสำหรับความรู้ ประสบการณ์
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: pleomax ที่ 12 พฤศจิกายน 2012, 20:24:52 น้ำหนักสินค้า น่าจะยืนยันได้ดีกว่ารูปภาพ
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: Cloudsource_TH ที่ 13 พฤศจิกายน 2012, 11:39:49 ส่งรูปใบเสร็จ ระบุเลข จัดส่งกับ น้ำหนักที่ได้มาตอนไปส่งไปรษณีย์ยืนยันให้ลูกค้าดูเลยค่ะ
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: bigger ที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 22:57:10 :wanwan009:
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: ~สายลม~ ที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 23:37:05 บางทีชั่งน้ำหนักก็ไม่ช่วยอะไรครับถ้าสินค้าเบามากๆ เช่นส่ง ตุ้มหูอันเล็กๆ อย่าว่าแต่ 1-2 ชิ้นเลยครับ บางที 1ชิ้นกับ 5 ชิ้นยังแยกไม่ออกเลย ของบางอย่างเชือกผูกกล่องยังหนักกว่าตัวสินค้าอีก
การชั่งน้ำหนักจะช่วยได้มากกว่า 99 % ต่อเมื่อของหนักต่างกันซัก 50 กรัมขึ้นไป ตอบเฉพาะกรณีของ จขกท นะครับ คือ จากที่อ่านที่เขียนมา จขกท คาดว่าเค้าจะโกงใช่มั้ยครับ (ต้องแน่ใจว่าใช่นะครับ) ซึ่งถ้าใช่ แน่นอนว่าเดี๋ยวมีอีกเรื่อยๆแน่ๆ จะบอกว่าเน้นบริการลูกค้าไว้ก่อน ส่งเพิ่มไปให้ ผมว่าคงไม่ถูกต้องกับลูกค้าแบบนี้ครับ ตามหลักที่ร้านที่ส่งของวันละเยอะๆ(ร้านใหญ่โดนแบบนี้ประจำครับ)ทำกันคือ แจ้งลูกค้าไปว่า ทางร้านส่งสินค้าครบแล้วโดยอ้างจากน้ำหนักสินค้า ให้ลูกค้าไปแจ้งความว่าของหาย แล้วบอกลูกค้าว่าให้ส่งใบเแจ้งความมาที่เรา เราจะไปแจ้งวคามเอาผิดคนส่งของ ให้ไปรษณีย์ติดตามเอาเรื่องคนเอาของไปให้ถึงที่สุด หากเรื่องถึงไปรษณีย์แล้วเรายินดีส่งส่วนที่ขาดให้ใหม่ ซึ่งที่เห็นมาถ้าเค้าโกงเองจะไม่กล้าไปแจ้งความ บางคนเงียบไปเลย พอโทรไปตาม ตีมึนบอกได้ครบแล้วตอนแรกนับผิด (ของมี 3 ชิ้นมันนับผิดได้) ปล สำหรับ EMS เราแจ้งตอนส่งได้นะครับ ให้เค้าคีย์ข้อมูลไว้ในระบบว่าเราส่งอะไรกี่ชิ้น ถ้ามีปัญหาทีหลังเค้าจะพิสูจน์ด้วยน้ำหนักครับ ซึ่งถ้าเค้าคีย์ลงไปแล้วส่วนใหญ่เค้าจะอยากเข้าข้างเรา เพราะ ถ้าเราผิดนั่นหมายถึงคนคีย์ข้อมูลบกพร่องไปด้วย หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: After ที่ 21 พฤศจิกายน 2012, 00:32:40 บางทีชั่งน้ำหนักก็ไม่ช่วยอะไรครับถ้าสินค้าเบามากๆ เช่นส่ง ตุ้มหูอันเล็กๆ อย่าว่าแต่ 1-2 ชิ้นเลยครับ บางที 1ชิ้นกับ 5 ชิ้นยังแยกไม่ออกเลย ของบางอย่างเชือกผูกกล่องยังหนักกว่าตัวสินค้าอีก การชั่งน้ำหนักจะช่วยได้มากกว่า 99 % ต่อเมื่อของหนักต่างกันซัก 50 กรัมขึ้นไป ตอบเฉพาะกรณีของ จขกท นะครับ คือ จากที่อ่านที่เขียนมา จขกท คาดว่าเค้าจะโกงใช่มั้ยครับ (ต้องแน่ใจว่าใช่นะครับ) ซึ่งถ้าใช่ แน่นอนว่าเดี๋ยวมีอีกเรื่อยๆแน่ๆ จะบอกว่าเน้นบริการลูกค้าไว้ก่อน ส่งเพิ่มไปให้ ผมว่าคงไม่ถูกต้องกับลูกค้าแบบนี้ครับ ตามหลักที่ร้านที่ส่งของวันละเยอะๆ(ร้านใหญ่โดนแบบนี้ประจำครับ)ทำกันคือ แจ้งลูกค้าไปว่า ทางร้านส่งสินค้าครบแล้วโดยอ้างจากน้ำหนักสินค้า ให้ลูกค้าไปแจ้งความว่าของหาย แล้วบอกลูกค้าว่าให้ส่งใบเแจ้งความมาที่เรา เราจะไปแจ้งวคามเอาผิดคนส่งของ ให้ไปรษณีย์ติดตามเอาเรื่องคนเอาของไปให้ถึงที่สุด หากเรื่องถึงไปรษณีย์แล้วเรายินดีส่งส่วนที่ขาดให้ใหม่ ซึ่งที่เห็นมาถ้าเค้าโกงเองจะไม่กล้าไปแจ้งความ บางคนเงียบไปเลย พอโทรไปตาม ตีมึนบอกได้ครบแล้วตอนแรกนับผิด (ของมี 3 ชิ้นมันนับผิดได้) ปล สำหรับ EMS เราแจ้งตอนส่งได้นะครับ ให้เค้าคีย์ข้อมูลไว้ในระบบว่าเราส่งอะไรกี่ชิ้น ถ้ามีปัญหาทีหลังเค้าจะพิสูจน์ด้วยน้ำหนักครับ ซึ่งถ้าเค้าคีย์ลงไปแล้วส่วนใหญ่เค้าจะอยากเข้าข้างเรา เพราะ ถ้าเราผิดนั่นหมายถึงคนคีย์ข้อมูลบกพร่องไปด้วย ผมเห็นด้วย "ให้ลูกค้าไปแจ้งความว่าของหาย แล้วบอกลูกค้าว่าให้ส่งใบเแจ้งความมาที่เรา เราจะไปแจ้งวคามเอาผิดคนส่งของ ให้ไปรษณีย์ติดตามเอาเรื่องคนเอาของไปให้ถึงที่สุด หากเรื่องถึงไปรษณีย์แล้วเรายินดีส่งส่วนที่ขาดให้ใหม่" ลูกค้าที่คิดจะโกง คงไม่กล้าเพราะรู้ว่าเราเอาจริง หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: nongnon2 ที่ 21 พฤศจิกายน 2012, 00:47:09 ผมโดนบ่อยมากครับ
ทั้งส่งไม่ครบ ทั้งยังไม่ได้ของ :wanwan004: หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: 2kcartoon ที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 09:48:06 ตอนแรกเราคิดว่า เราคงสะเพร่าใส่ไปไม่ครบเอง แต่ตอนนี้มานั่งนึก เพราะสินค้าแต่ละตัวจะมีน้ำหนักบอก
แต่เราก้อส่งไปให้ลูกค้านะคะ เพราะไม่อยากเรื่องมาก สรุปเราโดนลูกค้าหลอกค่ะ :( หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: dekbannok14 ที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 10:02:08 ถ่ายรูปก่อน ปิดกล่องสินค้า อิอิ ถ่ายแบบว่ามีวันที่ เวลา ก่อนและหลัง :P :wanwan020: :wanwan020:
หัวข้อ: Re: แก้ปัญหายังไงคะ ลูกค้าบอกว่าเราส่งของไม่ครบ เริ่มหัวข้อโดย: silverlose ที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 10:03:29 แย่เลย :P
|