หัวข้อ: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: superaff ที่ 03 มกราคม 2012, 11:19:22 สืบเนื่องจากช่วงนี้ไปรษณีย์ส่งของล่าช้ามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ บางที่เกินกว่า 10 วันแล้วยังไม่ถึงเลย ตอนนี้มีลูกค้าบางคนเริ่มทนไม่ไหวแล้ว
บางคนก็ขอเงินคืน เราก็พยายามอธิบายก็ไม่ฟัง ผมอุตสาห์ยอมเสียเวลาวิ่งไปตามให้ถึงไปรษณีย์ 1-2 รอบแล้ว ลูกค้าก็ยังไม่เข้าใจหาว่าการส่งของของร้านไม่มีประสิทธิภาพ ถ้าแบบนี้เพื่อนๆคิดว่าผมควรจะคืนเงิน หรือว่าให้เค้ารอไปก่อนครับ เริ่มโมโหแล้วครับ :wanwan010: หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: runchaprat ที่ 03 มกราคม 2012, 11:21:54 เอาเลข EMS ให้มันจบ เราส่งของแล้วให้มันไปตามเอา :wanwan010:
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: pyramide ที่ 05 มกราคม 2012, 21:00:25 ตลกอ่ะ :wanwan024: ถ้าเกิน 10 วันน่าจะโอนคืนนะ มากสุด 5 วันที่ทนรอได้ หลังจากนั้นทะเลเดือด
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: After ที่ 05 มกราคม 2012, 21:12:54 ถ้ามีเลขที่พัสดุก็เอาโชว์ไปเลยครับว่า ของถึงไหนแล้ว เป็นความรับผิดชอบของไปรษณีย์ ที่ส่งของล่าช้า
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: raydric ที่ 05 มกราคม 2012, 21:30:58 เอาหลักฐานของเราโช ผอกที่ไปรแระครับ
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: boyfriend ที่ 05 มกราคม 2012, 21:40:59 ในไทยคนไทยคงเจรจาง่ายกว่าอีเบยืหน่อย
โชคดีครับ หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: mr.beer ที่ 11 มกราคม 2012, 18:51:34 นานเกินไปแระ
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: darksammer ที่ 11 มกราคม 2012, 19:04:51 ที่ผมแปลกใจคือ ลูกค้าทนรอตั้ง 10 วันโดยไม่มีการทวงถามเลข EMS ไปตามที่ไปรษณีย์เองเลยหรอ :P
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: chamnanpha ที่ 11 มกราคม 2012, 22:43:26 ไมนานขนาดนั้นอ่ะครับ แต่ว่าถ้าโอนเงินคืนไป แล้วของไปถึงทีหลังอ่ะ เดือดร้อนลูกค้าส่งกลับมาอีก ไม่งั้นก็ต้องโอนเงินกลับมาอีก เสียค่าธรรมเนียมการโอนอีก
ว่าแต่เค้าไม่ฟังเลยหรอครับ ลองรอดูสักวันสองวันเดี๋ยวก็คงถึงมั้งครับ หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: pungponnat ที่ 12 มกราคม 2012, 00:05:19 EMS 3-5 วันครับ เกิรกว่านี้ก็ของหายละท่าน
หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: atzcret ที่ 12 มกราคม 2012, 09:25:59 ที่ผมแปลกใจคือ ลูกค้าทนรอตั้ง 10 วันโดยไม่มีการทวงถามเลข EMS ไปตามที่ไปรษณีย์เองเลยหรอ :P จริงคะ เคยเจอลูกค้า รอไป 1 เดือน 555 วุ่นเลยที่นี้ กว่าจะหาบิลเจอ แล้วก่ไปเขียนคำร้องที่ไปรษณี วันรุ่งขึ้นได้ของเลยทันที ไม่รุทำไม ^%$#@& ** จขกท. ใจเย็นๆคะ หากเป็น ส่งแบบลงทะเบียนหรือ EMS ที่ check ใน net ได้ ให้ link ลูกค้าไป check เองเลยคะ >>> hxxp://track.thailandpost.co.th/trackinternet/Default.aspx หาก status ขึ้นว่า "รับเข้าระบบ" นั่นหมายถึง 1. ของยังอยู่ที่เดิม 2. ของออกไปแล้ว แต่จนท.ยังไม่คีย์เข้าระบบ 2. ของอยู่ที่หลักสี่แล้ว แต่จนท.ยังไม่คีย์เข้าระบบ แต่หากหลังจากผ่านไป 2-3 วันแล้ว ยังขึ้นว่า "รับเข้าระบบ" เราก็จะโทไปตามของให้ลูกค้า โดยหาเบอร์โทไปรษณีจาก >>> http://www.thailandpost.co.th/post-office.php ใส่แค่รหัสไปรษณีเท่านั้น ก่ได้ที่อยู่พร้อมเบอร์โทรคะ ก่อนโทรทำใจนิดนึงนะคะ 555 หวังว่าพอจะช่วยได้บ้าง ลืมคำถามกระทู้ไปเลย >>> ไม่คืนคะ พยายามอธิบายให้ลูกค้าฟัง แล้วทำตามอย่างที่บอกคะ เราเองเคยสั่งของในเน็ต เป็นการสั่งซื้อครั้งแรก หมื่นกว่าบาท ส่งจากปทุมวัน มาลาดพร้าว ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 อาทิต (เค้าส่งแบบพัสดุลงทะเบียนมาให้ ไม่สามารถ check ในเน็ตได้) ร้อนใจมาก ของก่ต้องใช้ เราโทไปตาม บอกปัดไม่รับผิดชอบ บอกแต่ว่าส่งแล้ว ให้รอ ให้เลขมาก่ผิด ตัดสายเราทิ้ง ไปตามที่ไปรษณีก่บอกว่าไม่ใช่เลขนี้ ตอนนั้นเครียดมากเลย แต่ของก่ต้องใช้ เลยตัดสินใจบอกเค้าว่า ขอซื้อของอีก lot แล้วเอามาส่งให้หน่อย ส่วน lot นั้น ก่รอต่อไป 1 อาทิต ตอนที่เค้าเอาของมาส่งเป็นผู้ชายต่างชาติ ค่อยพูดกันรุเรื่องหน่อย ขอโทษขอโพยสารพัด แต่ตัวเมียนี่ >>> สุดๆ :wanwan020: หัวข้อ: Re: เพื่อนๆช่วยตัดสินใจหน่อย เริ่มหัวข้อโดย: mckaa ที่ 12 มกราคม 2012, 11:42:24 ใช้ส่ง EMS เลยดีกว่าครับ โอยอาจจะ + กับค่าสินค้าเท่าไหร่ก็ระบุไว้ที่หน้าเวปไว้เลยครับ
ว่ากี่ชิ้นๆ ก็ว่าไป พอจัดส่งแล้วเราก็ส่งหมายเลขพัสดุ ส่งเป็น sms ไปให้ลูกค้าสามารถเช็คได้ว่าสินค้าอยู่ตรงไหนๆ ครับ |