หัวข้อ: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 09:49:48 ผมขอออกตัว ไว้ก่อนครับว่าไม่ได้มีเจตนาก่อกวนใดๆ ครับ แต่มาเพื่อบอกเล่าให้กับพี่ๆ ฟังในความน่าเบื่อของการใช้ เว็บขายของ TARAD.com เดิมทีผมก็เห็นกระทู้เรื่องเว็บนี้พอสมควร เลยไม่ได้คิดอะไรมาก ลองใช้ดูก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะโทรมาตื้อให้เรา ทำ ฟรีเมี่ยมมอล์ ตอนแรกกะว่าจะทำกับเขาแล้ว แต่ขอลอง ดูใน Package อื่นก่อนดีกว่า โดยโอนเงิน ไป 990 บาท เพื่อต่ออายุ จากสถานะทดลองให้ add สินค้าได้มากขึ้น จากวันที่ผมไม่ทำ พรีเีมี่ยมมอล์ และโอนเงินไป ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 54 จากนั้น ผมก็ยืนยัน ทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นทางหน้าเว็บ หรือ ทาง Email พร้อมแนบสลิป และ โทรไปแจ้งด้วย แต่ ฝ่ายขายโยนกันไปโยนกันมา ถามว่าโอนเมื่อไหร่ จากนั้นก็หายไป บอกว่าจะโทรกลับ ก็ไม่โทร พอโทรไปบอกว่าฝ่ายขายติดประชุม โทรๆๆๆๆ แล้ว ก็ติดประชุม ติดโน่น ติดนี่ จนวันนี้ยังไม่ได้อะไรเลย เว็บก็ยังคงเป็นเว็บทดลอง บอกให้แฟกซ์บัตรประชาชนไป ก็ทำให้ ตามใจทุกอย่าง แต่ ไม่เคยสนใจเลย ดีแล้ว ที่ผมไม่ทำ ฟรีเมี่ยมมอล์ ไม่งั้นคงเจ็บหนัก กะว่าจะย้ายค่ายแล้ว ไปใส่ข้อมูลใหม่คงไม่เป็นไรดีกว่ารออะไรลมๆแล้งๆ ขอบคุณพี่ๆ ที่เข้ามาอ่านครับ ผมย้ำว่าไม่มีเจตนา หรือเป็นคู่แข่งแต่ประการใด เป็นคนใช้จริง เสียงจริงครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: มายองเนสจัง ที่ 22 เมษายน 2011, 09:54:46 ก่อนจ่ายตังนี่ยังกะเทวดาเทคแคร์อย่างดี พอจ่ายตังปุ๊บเปงซาตาน เราเป็นขี้ข้าทันที :wanwan001:
มายองก็พูดไปเรื่อย อ่านผ่านๆไปเน้อ :wanwan022: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: KoLoRn ที่ 22 เมษายน 2011, 09:58:32 คิดจะค้าขาย ทำไมต้องไปเข้าห้างร้านใหญ่ๆ เปิดเองไปเลย จดทะเบียนการค้า แนบหลักฐานการมีตัวตนของตัวเองใน web
ใครจะไม่เข้าหละครับ ถ้าทำดีๆ :'( :'( หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 10:02:18 ขอบคุณครับ พี่ๆ ที่แนะนำ ตอนแรก ผมยังไม่ค่อยได้ศึกษาการ ขายทาง E-commerce เท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีเว็บปกติ อยู่ แต่พอมาทำเป็น E-Com แล้วเจอแบบนี้ เลยต้องขอคำปรึกษาพี่ๆ ว่าผมจะทำ web eommerce ที่ไหนดีครับ
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ จากพี่ๆ ทุกๆท่าน หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: ข้าวกระเพราหมู ที่ 22 เมษายน 2011, 10:04:23 :-[ บ้างห้างค่าเช่าสูงมาก
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 22 เมษายน 2011, 10:05:54 ผมใช้อยู่ไม่ค่อยมีปัญหาครับ
น้อยครั้งมากที่จะเกิดปัญหา support ทำงานปกติครับ สอบถามปัญหา ใช้เวลาตอบไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง ถือว่าปกติของการทำงาน การตอนนี้เซลล์ จะติดต่อได้ง่ายและรวดเร็ว คือการต่ออายุ ถ้าไม่ใช่ช่วงใกล้หมดแพกเกจ อย่าหวังว่าจะได้สนทนา 55555 ผมไม่ได้ใช้พรีเมี่ยมมอลล์ นะ ผมถือว่าเรามีไอเดียในการขายดีกว่า อะไรก็ลดราคา เพื่อนใช้อยู่ก็บ่นกันเยอะครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: bugnin ที่ 22 เมษายน 2011, 10:13:13 ผมขอออกตัว ไว้ก่อนครับว่าไม่ได้มีเจตนาก่อกวนใดๆ ครับ แต่มาเพื่อบอกเล่าให้กับพี่ๆ ฟังในความน่าเบื่อของการใช้ เว็บขายของ TARAD.com เดิมทีผมก็เห็นกระทู้เรื่องเว็บนี้พอสมควร เลยไม่ได้คิดอะไรมาก ลองใช้ดูก่อน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะโทรมาตื้อให้เรา ทำ ฟรีเมี่ยมมอล์ ตอนแรกกะว่าจะทำกับเขาแล้ว แต่ขอลอง ดูใน Package อื่นก่อนดีกว่า โดยโอนเงิน ไป 990 บาท เพื่อต่ออายุ จากสถานะทดลองให้ add สินค้าได้มากขึ้น จากวันที่ผมไม่ทำ พรีเีมี่ยมมอล์ และโอนเงินไป ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 54 จากนั้น ผมก็ยืนยัน ทุกระบบ ไม่ว่าจะเป็นทางหน้าเว็บ หรือ ทาง Email พร้อมแนบสลิป และ โทรไปแจ้งด้วย แต่ ฝ่ายขายโยนกันไปโยนกันมา ถามว่าโอนเมื่อไหร่ จากนั้นก็หายไป บอกว่าจะโทรกลับ ก็ไม่โทร พอโทรไปบอกว่าฝ่ายขายติดประชุม โทรๆๆๆๆ แล้ว ก็ติดประชุม ติดโน่น ติดนี่ จนวันนี้ยังไม่ได้อะไรเลย เว็บก็ยังคงเป็นเว็บทดลอง บอกให้แฟกซ์บัตรประชาชนไป ก็ทำให้ ตามใจทุกอย่าง แต่ ไม่เคยสนใจเลย ดีแล้ว ที่ผมไม่ทำ ฟรีเมี่ยมมอล์ ไม่งั้นคงเจ็บหนัก กะว่าจะย้ายค่ายแล้ว ไปใส่ข้อมูลใหม่คงไม่เป็นไรดีกว่ารออะไรลมๆแล้งๆ ขอบคุณพี่ๆ ที่เข้ามาอ่านครับ ผมย้ำว่าไม่มีเจตนา หรือเป็นคู่แข่งแต่ประการใด เป็นคนใช้จริง เสียงจริงครับ มันก็ถูกของเว็บเขานี่น่า วันที่ 26 เมษายน 2554 มันยังมาไม่ถึง เว็บเขาก็ต้องอ้างว่าไม่มีเงินเข้า ไม่มีเงินโอนสิ หรือว่าคุณตั้งโอนไว้ล่วงหน้า แล้วเก็บสลิปการตั้งโอนล่วงหน้าไปให้เว็บเขาดู เว็บเขาก็ต้องบอกว่า ไม่มีเงินอยู่แล้ว ผมพูดถูกมั๊ย หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: doctorcar ที่ 22 เมษายน 2011, 10:13:32 อาจเป็นช่วงปรับองคาพยพก็ได้ครับ
หลังคุณภาวุธเปิดหมวกรับผู้ร่วมทุน ตามที่เขาว่า.. หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: amazonman ที่ 22 เมษายน 2011, 10:15:51 :wanwan014: :wanwan014: :wanwan014: :wanwan014:
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: ขัน ที่ 22 เมษายน 2011, 10:19:25 เดี๋ยวมีบิ้กๆของ talad.com มาอธิบายแน่นอนครับ :P :P :P หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: AkEz ที่ 22 เมษายน 2011, 10:21:47 ก่อนจ่ายตังนี่ยังกะเทวดาเทคแคร์อย่างดี พอจ่ายตังปุ๊บเปงซาตาน เราเป็นขี้ข้าทันที :wanwan001: มายองก็พูดไปเรื่อย อ่านผ่านๆไปเน้อ :wanwan022: Like โค๊ด: น่าจะมีให้กด Like เนอะ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: tapo ที่ 22 เมษายน 2011, 10:26:35 ก่อนจ่ายตังนี่ยังกะเทวดาเทคแคร์อย่างดี พอจ่ายตังปุ๊บเปงซาตาน เราเป็นขี้ข้าทันที :wanwan001: มายองก็พูดไปเรื่อย อ่านผ่านๆไปเน้อ :wanwan022: Like โค๊ด: น่าจะมีให้กด Like เนอะ ขออภัย อารมณ์มันพาไป ต้องโทษมายองครับ :-[ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: lazytle ที่ 22 เมษายน 2011, 10:26:55 เอาใจช่วยครับ :wanwan013:
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: AkEz ที่ 22 เมษายน 2011, 10:30:41 ก่อนจ่ายเงินนี้แทบจะยกตูดมาดม แต่พอจ่ายไปแล้วแทบจะควักขี้มาทาหน้าเรา
แรงส์ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Bank Sector 7 ที่ 22 เมษายน 2011, 10:31:19 http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,186989.0.html
ถ้าสนใจ ส่งข้อมูลเข้ามาได้นะครับ :wanwan012: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 10:37:59 ขออภัย ครับ โอนตั้งแต่วันอังคารที่ 19 เมษายน ครับ ดูผิดครับ (โอนวันอังคาร ที่ผ่านมาครับ ดูวันที่ผิดครับ) ขอบคุณพี่ๆทุกๆท่านครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 10:42:41 ผมใช้อยู่ไม่ค่อยมีปัญหาครับ น้อยครั้งมากที่จะเกิดปัญหา support ทำงานปกติครับ สอบถามปัญหา ใช้เวลาตอบไม่เกิน 2-3 ชั่วโมง ถือว่าปกติของการทำงาน การตอนนี้เซลล์ จะติดต่อได้ง่ายและรวดเร็ว คือการต่ออายุ ถ้าไม่ใช่ช่วงใกล้หมดแพกเกจ อย่าหวังว่าจะได้สนทนา 55555 ผมไม่ได้ใช้พรีเมี่ยมมอลล์ นะ ผมถือว่าเรามีไอเดียในการขายดีกว่า อะไรก็ลดราคา เพื่อนใช้อยู่ก็บ่นกันเยอะครับ ครับตอนแรกผมก็คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร เห็นคนใช้เยอะแยะ เลยทดลองแบบฟรีๆก่อน แต่เขาโทรมาจะให้เราทำ พรีเมี่ยมมอล์ ตอนแรกกะว่าจะทำแล้ว แต่ขอทดลองแบบปกติ คือแพกเกจธรรมดา 990 บาท ก่อนเพื่อใส่ข้อมูลจะได้ ดูว่าผลตอบรับเป็นอย่างไร เลยโอนไป ตั้งแต่วันอังคาร จน วันศุกร์ ยังไม่มีการติดต่อเป็นทางการ เพื่อจะทำอะไรเลย เมื่อเช้าผมก็โทรไป เขาบอกว่า ประชุมเดี๋ยวโทรกลับ (เวลาโทรไป 9.10) ปัจจุบัน 10.41 ก็เงียบ จริงๆแล้วตอนนี้คือช่วงที่ผมจะต่ออายุด้วยซ้ำ รีบโอนตังค์ไปให้ แต่ไม่บริการให้กันเลย หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: vvoody ที่ 22 เมษายน 2011, 10:53:10 ก่อนจ่ายตังนี่ยังกะเทวดาเทคแคร์อย่างดี พอจ่ายตังปุ๊บเปงซาตาน เราเป็นขี้ข้าทันที :wanwan001: มายองก็พูดไปเรื่อย อ่านผ่านๆไปเน้อ :wanwan022: Thump UP อันนี้เป็น สโลแกน ของเกือบจะทุกที่เลย :wanwan007: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: jealous ที่ 22 เมษายน 2011, 10:56:39 ลองแจ้งเจ้าของให้มาดูกระทู้แล้วค่ะ.. :'(
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 11:08:09 ขอบคุณครับ ถ้าคุณภาวุธ เข้ามาดู และ แก้ไขปัญหาด้าน เจ้าหน้าที่ อย่างจริงจัง ผมว่า ลูกค้าน่าจะเพิ่มอีกเยอะ ความประทับใจเริ่มต้นนี่สำคัญน่ะผมว่า
ผมยังเชื่อ ว่า ทาง TARAD.com ไม่ได้มีเจ้าหน้าที่ที่ไม่ดูแลแบบนี้ทุกคน ผมคงจะดวงไม่ดีเอง ที่เจอเรื่องแบบนี้ ีupdate จนเวลานี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาตามที่แจ้งไว้ เลย ? หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: beeblack ที่ 22 เมษายน 2011, 11:42:43 น้องบี no comment แต่ +1 กำลังใจ(เล็กๆ) ให้ จขกท ค่ะ :) มองในแง่บวก เจ้าหน้าที่ตลาด อาจจะหยุดสงกรานต์ก็ได้นะคะ
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: TARADsupport ที่ 22 เมษายน 2011, 12:06:11 สวัสดีครับทุกท่าน
ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54 สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ ด้วยความนับถือ (http://upic.me/i/oe/2011-04-22_120055.jpg) หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 22 เมษายน 2011, 12:16:34 ตลาดดีครับ ผมสั่งซื้อหลายทีแหละ
แต่!!! เรื่องการรับปากบอกจะโทรกลับ รอไปเถอะ จนบัดนี้ 2-3 เดือนแล้ว ไม่มีซักสาย ขี้เกียจโทรตาม ผมหยิ่งในศักดิ์ศรี หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 22 เมษายน 2011, 12:23:24 สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54 สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ ด้วยความนับถือ ([url]http://upic.me/i/oe/2011-04-22_120055.jpg[/url]) ผมไม่เชื่อว่าจะมีลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกันหรอกครับ ให้ตายก็ไม่เชื่อ ทำรีพอร์ทมาได้ไหม มันเป้นทุกช่วงเวลาเลยครับ เรื่องบอกว่า ลูกค้าใช้งานจำนวนมาก เนี่ย มุขนี้ใช้ได้ทุกวงการสำหรับงานบริการ ปล. แต่ผมก็เป็นลุกค้าตลาด นะคับ 555 หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: tenzamak ที่ 22 เมษายน 2011, 12:25:03 ความหมายคงหมายถึง มีลูกค้าค้างที่ยังไม่ได้เปิดจํานวนมาก
ไม่ใช่โอนเงินเข้ามาเวลาเดียวกันจํานวนมากหรอกครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 22 เมษายน 2011, 12:26:12 ความหมายคงหมายถึง มีลูกค้าค้างที่ยังไม่ได้เปิดจํานวนมาก ไม่ใช่โอนเงินเข้ามาเวลาเดียวกันจํานวนมากหรอกครับ นั่นแหละครับ ผมไม่เชื่อออออออออออออออออออออออออออออออออออ เวลาก่อนโอน โทรหาได้ตลอด หลังโอนไม่เค้ยไม่เคยยยจะติดต่อได้ ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาา หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: jealous ที่ 22 เมษายน 2011, 13:21:06 แต่ก็ยังชื่นชมเจ้าของใส่ใจเร็วๆมากๆ
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: บักเติ้ง! ที่ 22 เมษายน 2011, 13:49:44 ว่าและ มันมีให้เห็นบ่อยๆ เพื่อนผมเอาเงินไปเปิดกับมัน แต่ว่าก็จะต้องเสียค่าโฆษณาอีก
เป็นหมื่น สรุป เอาไปเปิดร้านเอง แล้วก็ เอาเงินที่เปิดร้านกับมันไปทำค่าโฆษณาดีกว่าครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: doctorcar ที่ 22 เมษายน 2011, 14:05:05 สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ ผมไม่เชื่อว่าจะมีลูกค้าจำนวนมากในเวลาเดียวกันหรอกครับ ให้ตายก็ไม่เชื่อ ทำรีพอร์ทมาได้ไหม มันเป้นทุกช่วงเวลาเลยครับ เรื่องบอกว่า ลูกค้าใช้งานจำนวนมาก เนี่ย มุขนี้ใช้ได้ทุกวงการสำหรับงานบริการ ปล. แต่ผมก็เป็นลุกค้าตลาด นะคับ 555 woww.. :wanwan016: เเนวคิดนี้น่าสนใจนะครับ เพราะข้ออ้างพิสูจน์ไม่ได้ แต่คําตอบที่ได้ มีเเต่ win win เเฮะ.. สุดยอดการตลาด.. ทําได้ดีครับผม.. หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 14:06:21 สวัสดีครับทุกท่าน ผมเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของตลาดดอทคอม ขออนุญาติเข้ามาอธิบายถึงเหตุกาณ์ข้างต้นนะครับ อันดับแรกเลย ทางบริษัทต้องขออภัยคุณลูกค้าที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยครับ เนื่องจากทางบริษัทได้หยุดยาวช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และมีลูกค้าได้ชำระเงินในช่วงวันหยุดเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ทีมงานได้เร่งดำเนินการเปิดแพ็คเกจร้านค้าอย่างเต็มที่ แต่ด้วยมีลูกค้าจำนวนมากจริงๆจึงทำให้เกิดความล่าช้าบ้าง โดยปกติ ลูกค้าจะได้รับแพ็คเกจหลังจากที่ได้ ยืนยันการชำระเงิน แล้วไม่เกิน 48 ช.ม. ครับ แต่ในครั้งนี้อาจมีล่าช้า แต่ทางทีมงานจะไม่ให้เกิน 72 ช.ม.ครับ จากที่ท่านได้ชำระเงินเข้ามา ณ วันที่ 19 เม.ย. 54 และหากท่านแจ้งการชำระเงินภายในวันนั้นโดยส่ง email มาที่ฝ่ายขาย นั้น ท่านจะสามารถใช้งานร้านค้าได้ภายในวันที่ 22 เม.ย. 54 สุดท้ายนี้ทางทีมงานจะเร่งดำเนินการ เพื่อให้เกิดความพึงพอใจแก่ร้านค้าทุกร้าน และลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ ด้วยความนับถือ ([url]http://upic.me/i/oe/2011-04-22_120055.jpg[/url]) เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า TARAD.com ผมเข้าใจดี ในส่วนของวันหยุดยาว แต่ที่ไม่เข้าใจคือว่า วันที่ 12 เมษายน เจ้าหน้าที่โทรมา เช้าเย็น เรื่อง ฟรีเมี่ยมมอล์ วันที่ 18 เมษายน ก็โทรมาเรื่องเดิม อีก แต่พอผมทดลองเพื่อให้ มั่นใจในระบบ จึงโอนเงินไป 990 บาท ต่ออายุ เว็บ ในวันที่ 19 เมษายน จากนั้น เจ้าหน้าที่จะไม่ว่าง แม้แต่โทรกลับ มา หรือ ผมโทรไปเช้า เย็น ก็ไม่ว่างคุย ซ้ำยังโยนกันไปมา อย่างนี้เป็น เพราะว่าติดวันหยุดยาว ตามที่แจ้งมาหรือเปล่าครับ แล้วยังให้ผม แฟกซ์ บัตรประชาชนไป ผมก็ทำทุกอย่าง แต่ ถ้าทางเจ้าหน้าที่โทรมาบอก กล่าวหรือตอบกลับทาง E-mail หรืออะไรก็ได้ ที่เป็นการแจ้งทางลูกค้าในปัญหา ลูกค้าทุกรายคงเข้าใจดี เราเพียงเค่ทดลองก่อนที่จะ ทำ พรีเมี่ยมมอล์ ก็เจอปัญหา อย่างนี้ หากทำ พรีเมี่่ยมมอล์ เสียค่าใช้จ่ายมากๆ แล้วเจออย่างนี้ คงเสียความหวังในการขายสินค้าผ่าน TARAD.com ขอขอบพระุคุณสำหรับระบบ TARAD.com หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 22 เมษายน 2011, 14:13:38 สถานะล่าสุด : ทาง TARAD.com ได้ต่ออายุ ระบบให้แล้วครับ ทางเราขอขอบพระคุณทาง TARAD.com เป็นอย่างสูง สำหรับความกรุณา เปิดระบบให้ หลัังจากที่ได้ตามมาตลอด 3 วัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะได้เป็นลูกค้า กับทาง TARAD.com ในอนาคตต่อไป ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: puihardcore ที่ 22 เมษายน 2011, 14:19:42 ยังนึกอยู่ว่า ถ้าเจ้าของกระทู้ไม่มาโพสในนี้
ทางเว็ปเค้าจะมาเเก้ไขให้ไม๊ รู้สึกดีนะครับที่เห็น Thaiseoboard เป็นที่พึ่งให้คนทำมาหากินทางนี้ได้ อุ่นใจเหมือนซื้อประกัน AIA :wanwan019: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: TARADsupport ที่ 23 เมษายน 2011, 14:13:42 สวัสดีครับ
ทางทีมงานต้องขอแจ้งให้ทราบว่า ในส่วนของการดำเนินการต่ออายุนั้นเป็นขั้นตอนตามปกติครับ ถึงแม้ทางลูกค้ามิได้แจ้งก็จะมีการต่ออายุร้านค้าอย่างเป็นปกติอยู่แล้วครับ ซึ่งเราได้พยายามดำเนินการให้อย่างเต็มที่ครับ แต่บางกรณีอาจจะมีล่าช้าไปบ้าง ก็ต้องขออภัยคุณลูกค้าทุกท่านครับ หากมีข้อแนะนำติชม ท่านสามารถแจ้งได้ ตาม link ด้านล่างครับ http://spreadsheets.google.com/viewform?formkey=dFM1QUJKbXdGb1BlMGN2WEQ4NXZzYkE6MA สุดท้ายนี้ ทางตลาดดอทคอมต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการของตลาดดอทคอมครับ ด้วยความนับถือ (http://upic.me/i/oe/2011-04-22_120055.jpg) หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: BigChange ที่ 23 เมษายน 2011, 14:24:26 หยุดยาวแล้วมีปัญหา แสดงว่าระบบภายในไม่ดีเอามากๆนะครับ คุณหยุดแต่ลูกค้าคุณไม่ได้หยุด นะครับ อย่าลืม :wanwan016: อีกอย่าง ถ้าคุณรู้ว่าหยุดยาวจะเกิดปัญหา คุณได้แจ้งทางลูกค้าไหมว่าจะหยุดยาว โอนมาจะเกิดปัญหา อย่าโอนมาช่วงนี้นะ ไม่แจ้ง ชิมิ คุณก็จะบอกให้โอนมาเถอะเอามาก่อน จากนั้นก็เป็นปัญหาของลูกค้าแล้ว
ผมบ่นไปหยังงั้นล่ะครับ ผมไม่ใช่ลูกค้าตลาด :wanwan004: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: montherstss ที่ 23 เมษายน 2011, 14:34:36 ว่าและ มันมีให้เห็นบ่อยๆ เพื่อนผมเอาเงินไปเปิดกับมัน แต่ว่าก็จะต้องเสียค่าโฆษณาอีก เป็นหมื่น สรุป เอาไปเปิดร้านเอง แล้วก็ เอาเงินที่เปิดร้านกับมันไปทำค่าโฆษณาดีกว่าครับ :wanwan004: :wanwan004: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: theshopthai ที่ 23 เมษายน 2011, 14:39:51 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว
เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: ขัน ที่ 23 เมษายน 2011, 14:45:22 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว :Pเคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: montherstss ที่ 23 เมษายน 2011, 14:48:58 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) ซะงั้น สมัครมาเพื่อการนี้ จะมี มาม่ามั้ยเนี่ย :o :o หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: BaLanCeTeaM ที่ 23 เมษายน 2011, 14:50:16 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) สมัครมาเพื่อการนี้เลย รึเปล่าครับ :( หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: theshopthai ที่ 23 เมษายน 2011, 14:52:14 จริงๆ เราก็ไม่ใช่ ลูกค้า tarad.com ด้วยซ้ำ แค่อยากบอกว่า เวงกรรมมันมีจริงนะค่ะ
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 23 เมษายน 2011, 14:54:07 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) โอ้โห นี่ไม่พอใจ ถึงขั้นลงทุนสมัครเพื่อโพสกระทู้นี้เลยรึ บ๊ะแล่ววววๆๆๆๆ เล่นตั้งนานไม่โพสไม่สมัคร กระทู้นี้อะไรโดนใจหรอครับ ถึงลงทุนสมัครเพื่อตอบโต้แบบนี้ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: montherstss ที่ 23 เมษายน 2011, 14:56:02 จริงๆ เราก็ไม่ใช่ ลูกค้า tarad.com ด้วยซ้ำ แค่อยากบอกว่า เวงกรรมมันมีจริงนะค่ะ กระเทยหัวล้าน -----> ชื่อเก่าท่านรึเปล่า :wanwan020: :wanwan020: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Fashion ที่ 23 เมษายน 2011, 14:58:30 ตอนนี้แอบชอบของ mwe เว็บสวยดี
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 23 เมษายน 2011, 15:01:43 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) เค้าสมัครซื้อแพคเกจ ไม่ได้ซื้อสินค้า ปกติการซื้อแพคเกจ มันสามารถดำเนินการได้ภายใน 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำ เอามาเปรียบเทียบกับการสั่งซื้อสินค้าได้ไงคุณ เวรกรรมมีจริง คงจะมีกับคุณแน่ๆ เจตนาไม่ซื่อ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Fashion ที่ 23 เมษายน 2011, 15:06:36 ผ่านมาก็หลายวันแต่ก็ยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย น่าเห็นใจครับ
หลายค่ายเค้า Active ภายใจ 24 ชม. เสียเงินค่าเว็บแล้วคนโอนเงินก็อยากใช้เร็วๆ ไม่งั้นคงไม่ยอมจ่ายไปหาที่อืนดีกว่าถูกป่าว และถ้าโอนเงินแล้วให้รอเป็นชาติเค้าคงประทับเป็นบ้าเลยล่ะ :wanwan006: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 23 เมษายน 2011, 15:54:55 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) (http://image.ohozaa.com/i/ddd/zzzzsf.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=58f4930f45af0fd2d03a243dd2067a0e) หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Aekio ที่ 23 เมษายน 2011, 15:56:27 เห็นแล้วเซ็งแทนครับผม T^T
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: BigChange ที่ 23 เมษายน 2011, 16:56:36 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) ไม่เชื่ออ่ะครับ ว่าคุณไม่เกี่ยวข้องกับตลาด แหมมีเกริ่นนำด้วยว่าลืม password เค้ามี forgot password นะครับ :wanwan004: อย่าง user TARADsupport ก็สมัครใหม่เพื่องานนี้ ผิดก็ยอมรับผิด ปรับปรุงให้ดีขึ้น ไม่มีใครว่าหรอกครับ ผิดแล้วไม่รู้สึกว่าผิด และไม่คิดปรับปรุง กลับทำให้ลูกค้าเป็นคนผิด นี่สิ แย่ คนดีชอบแก้ไขนะครับ อย่าแก้ตัว ถึงคุณจะเถียงชนะลูกค้า คุณก็แพ้อยู่ดี เพราะเค้าจะไม่ใช่บริการคุณอีก และเค้าก็จะแน่ะนำเพื่อนๆไม่ให้ใช้บริการคุณด้วย ปากต่อปากมันแรงนะครับ เพราะฉนั้นทางที่ดีควรจะยอมลูกค้า และปรับปรุงไม่ให้เกิดขึ้นอีก ให้เค้าประทับใจบริการดีกว่านะครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: meemarket ที่ 23 เมษายน 2011, 17:09:30 มาสังเกตุการครับ
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Piscess ที่ 23 เมษายน 2011, 17:10:40 รู้แต่ว่าเวบตลาดส่งเมลมาได้ทุกวันเลย :-X
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Home Chocolate ที่ 23 เมษายน 2011, 17:38:10 น่าเห็นใจครับ ถ้าเป็นผมก็คงเซ้ง เปิดร้านเองดีกว่า ระยะยาวน่าจะดีกว่าครับ เหมือนกับ ซื้อตึกเปิดร้านเอง ดีกว่าเช่าในห้างหรู อนาคตขายดีค่าเช่าอาจแพงหูฉี่เหมือนกับที่เป็นปัญหากับพ่อค้าแม่ค้าทุกวันนี้ :wanwan013:
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: !Blogger SEO~~ ที่ 23 เมษายน 2011, 17:48:48 เก็บประสบการณ์จากทางบ้านด้วยคน
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 24 เมษายน 2011, 00:40:20 เข้ามาแอบอ่านในเวปนี้นานมาก เพราะมีร้านค้าออนไลน์เหมือนกัน แต่อาศัยอ่านอย่างเดียว เคยสมัครสมาชิกแล้ว ชื่ออื่น แต่ลืม พาสเวริ์ดฺไปแล้ว เลยสมัครใหม่ เพื่อมาตอบกระทู้นี้ เห็นใจ tarad.com ค่ะ ในฐานะที่เราเป็นแม่ค้าออนไลน์นะค่ะ โอนเงินวันที่ 19 เมษา วันที่ 22 เมษา เจ้าของกระทู้ก็ โพสด่าเค้าแล้ว ถ้าไม่นับวันที่โอน กับวันที่โพสด่า ก็เท่ากับ รอแค่ 2 วัน เอง นะ เฮ้อ....คิดจะค้าขายออนไลน์ ระวัง เวงกรรมมันตามทันนะค่ะ เคยเจอไหม วันที่ 1 ลูกค้าโทรถามสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี แต่โทรแจ้งเราตอนเย็นของวันที่ 2 (ไปรษณีย์ปิดแล้ว) วันที่ 3 แพ็กของส่งลูกค้า เย็นๆ ของวันที่ 3 ลูกค้าโทรตามสินค้าอ่ะ บอกยังไมได้ของเลย เราก็บอกหมายเลขพัสดุไป วันที่ 4 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ บอกยังไม่ได้ของเลย (ทั้งๆ ที่เป็นวันหยุด ลูกค้าก็รู้ว่าวันหยุด ไปรษณีย์ไม่ทำงาน แต่โทรมาตามของ) วันที่ 5 ลูกค้าโทรตามอีกแหละ (ไปรษณ๊ย์ เพิ่งจะเปิดทำงานเองนะค่ะ ทำอย่างกะ แม่ค้าออนไลน์เป็นเจ้าของไปรษณ๊ย์เองเลย) ครับก็อย่างว่า ครับ เคยเจอไหม วันที่ 1 เซล์โทรมาเช้า โทรเย็น เลยรีบ โอนเงินให้ ก่อนสอบถามสินค้า วันที่ 2 ลูกค้าโทรสอบถาม เีพียงแค่ ต้องการทราบว่า เงินเข้ากระเป๋าไปเรียบร้อยหรือยัง และ จะส่งให้เมื่อไหร่ วันที่ 3 ลูกค้าโทรสอบถาม เพราะว่า คนขายไม่ยอมบอก อะไรเลย บอกว่าไม่ว่าง ประชุม ไม่ว่าง ๆๆๆๆ เวรกรรมมันก็ต้องตามทันอยู่แล้ว ประเ็ด็นหลักคือ เราไม่ได้อยากจะเร่งรัด อะไร แต่ปกติถ้าโอนเงินไปแล้ว ก็ควรที่จะแจ้งให้ลูกค้าได้ทราบว่าจะดำเนินการอะไรให้ ไม่ใช้หายหน้า หรือถ้าคุณเป็นกรณีหายหน้าละก็ รับรองเลย ติดจรวด เราไม่ได้มีเจตนาจะทำให้ใครเสียหาย เพียงแค่ต้องการให้เพื่อนๆพี่ ๆ ได้เห็นถึงระบบที่ เราได้รับ หลังจากโอนเงิน ไปแล้ว เราเคยเปิดเว็บไซต์มา ประมาณ 5 เว็บแล้ว ทำให้บริษัท ที่เคยทำงานมาด้วย ปกติหลังจากที่โอนเงิน ให้พวกผู้ให้บริการ hosting เขาก็จะตอบรับและแจ้งให้เรารู้ว่า เราจะใช้ได้เมื่อไหร่ 3 วันหรือ 5 วันก็บอกมา เรารอได้อยู่แล้ว ไม่ใช่หายไปอย่างนี้ เราเข้าใจ ว่าความคิดเห็น อาจไม่ตรงกัน แต่หากคุณเป็นคนขายสินค้าในโลกออนไลน์ คุณก็จะต้องมีแนวทางให้บริการลูกค้าแบบเดียวกัน ขอบคุณทุกๅความคิดเห็นครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: undeath13 ที่ 24 เมษายน 2011, 01:27:39 ไม่ได้เชียร์นะครับแต่ถ้าจะเปิดกับตลาด แนะนำแพ็คเกจ ซิลเวอร์ ครับ เพราะต่ำกว่านี้ จะไม่มีระบบ SEO นะครับ :P
ระบบSEO จะมีตั้งแต่ซิลเวอร์ขึ้นไปครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 24 เมษายน 2011, 10:42:45 ขอบคุณครับ พี่ๆ ทุกท่าน ที่ให้คำแนะนำ มีประโยชน์ และผมจะนำไป ปรับปรุง และ เป็นแนวทางต่อไปครับ
ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: pom14830 ที่ 24 เมษายน 2011, 11:03:54 มาลองอ่านดู
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: BigChange ที่ 24 เมษายน 2011, 11:36:03 เพิ่งดู ติด Google ซะแล้ว คีย์ "เบื่อ tarad" ติดจรวดจริงๆ :o
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: viewdevilz ที่ 24 เมษายน 2011, 11:44:02 ก่อนจ่ายเงินนี้แทบจะยกตูดมาดม แต่พอจ่ายไปแล้วแทบจะควักขี้มาทาหน้าเรา ชอบหว่..ะ อิอิ นู๋ซาดิส :-[แรงส์ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Montree ที่ 24 เมษายน 2011, 11:57:40 :-X
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: ezkudo ที่ 24 เมษายน 2011, 12:00:15 จริงๆก่อนหน้านี้ก็มีเซล์โทรมาหาผม เช้า - เย็น 2-3 วันติดเหมือนกันครับ สนใจอยู่แต่ตอนนั้นไม่สะดวกเท่าไหร่เพราะไม่ค่อยว่าง เลย postspond ไปก่อน
มาเจอเคสนี้ต้องกลับมาพิจารณาใหม่อีกครั้งว่าจะตัดสินใจใช้บริการหรือเปล่า หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: gabriel ที่ 24 เมษายน 2011, 12:40:07 เคยเห็นคนบ่นเยอะอยู่เหมือนกัน แต่โดยส่วนตัวยังไม่เคยใช้ งดออกความเห็นละกัน ขอให้ลงเอยด้วยดีครับ
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: TARADsupport ที่ 25 เมษายน 2011, 13:50:31 ทางตลาดดอทคอมขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจ และให้คำแนะนำในเรื่องของการบริการของเรา
โดยทางตลาดดอทคอมนำสิ่งที่ทุกท่านได้กล่าวมาใช้ในการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน อย่างเต็มความสามารถครับ ซึ่งในครั้งนี้ทางตลาดดอทคอมต้องขออภัยกับลูกค้าทุกท่าน ที่ไม่ได้รับการบริการอย่างที่ต้องการ และจะนำปัญหาทั้งหมดนี้มาพัฒนาการให้บริการต่อไปครับ ทั้งนี้ทางตลาดดอทคอมหวังว่าจะได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่านครับ อนึ่ง หากลูกค้าท่านใดไม่ได้รับความสะดวกหรือสามารถแจ้งหน้าแนะนำการให้บริการของเจ้าหน้าที่ได้ตาม link ที่ให้ไปข้างต้นครับ สุดท้ายนี้ทางตลาดดอทคอมต้องขอขอบคุณบอร์ด SEO และข้อมูลจากทุกๆท่านในการปรับปรุงบริการให้ดียิ่งๆขึ้นต่อไป ด้วยความนับถือ (http://upic.me/i/oe/2011-04-22_120055.jpg) หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: artoootra ที่ 28 เมษายน 2011, 18:56:26 ผมว่าแพงไปนะ tarad.com ควรจะพิจารณาเรื่องนี้
ผมเคย ใช้ rakuten ตอนอยู่ ญี่ปุ่น ส่วน auction ผมว่า การที่เค้ามา Take over ทำไม บริการไม่เหมือนกัน หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: gam_55 ที่ 28 เมษายน 2011, 19:16:04 เป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ
ถ้าสนใจจะทำเว็บไซต์ด้าน e-commerce จริงๆ ให้คำปรึกษาฟรีค่ะ สอบถามได้ค่ะ ยินดีให้คำแนะนำค่ะ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: affdominizer ที่ 28 เมษายน 2011, 19:22:46 คิดจะค้าขาย ทำไมต้องไปเข้าห้างร้านใหญ่ๆ เปิดเองไปเลย จดทะเบียนการค้า แนบหลักฐานการมีตัวตนของตัวเองใน web ใครจะไม่เข้าหละครับ ถ้าทำดีๆ :'( :'( +10 ^^ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: affpro ที่ 28 เมษายน 2011, 19:26:44 เบื่อเหมือนกัน หลายปีแล้วไม่มีการปรับปรุงอะไรเลย
ผมใช้ซิลเวอร์นะ แพงมากแต่จำเป็นเพราะทำไม่เป็น ใส่ลูกเล่นได้น้อยมากๆ อัพเดทยากเย็นแสนเข็ญ ตลอด :wanwan023: หมดปีนี้ เดือนหน้านี้ก็ลาล่ะคับ ทำ WP เองดีกว่า :wanwan002: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Fashion ที่ 28 เมษายน 2011, 19:53:36 อยากทำ wp เหมียนกัน
หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: undeath13 ที่ 28 เมษายน 2011, 20:06:19 คิดจะค้าขาย ทำไมต้องไปเข้าห้างร้านใหญ่ๆ เปิดเองไปเลย จดทะเบียนการค้า แนบหลักฐานการมีตัวตนของตัวเองใน web ใครจะไม่เข้าหละครับ ถ้าทำดีๆ :'( :'( +10 ^^ ส่วนใหญ่ที่ใช้เว็บสำเร็จรูป ยอ่างแรกคือ "งบประมาณ" น่ะครับและความยุ่งยาก เพราะถ้าทำของตัวเอง ค่าทำเว็บเตรียมไว้เลยไม่ต่ำกว่าหมื่น8 เพราะเอาระบบตระกร้า หลังบ้าน รีพอต สต็อกบลาๆๆ แล้วถ้าเว็บมีปัญหาแก้ไข่เองไม่ได้อีก โฮสมีปัญหาก็ไปไม่เป็นเพราะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรู้เรื่องการทำเว็บเท่าไร ผมว่าคนที่ไม่เคยทำมาก่อนนะ ถือว่ายากมาก :wanwan023: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: realmax ที่ 28 เมษายน 2011, 20:19:46 คิดจะค้าขาย ทำไมต้องไปเข้าห้างร้านใหญ่ๆ เปิดเองไปเลย จดทะเบียนการค้า แนบหลักฐานการมีตัวตนของตัวเองใน web ใครจะไม่เข้าหละครับ ถ้าทำดีๆ :'( :'( +10 ^^ ส่วนใหญ่ที่ใช้เว็บสำเร็จรูป ยอ่างแรกคือ "งบประมาณ" น่ะครับและความยุ่งยาก เพราะถ้าทำของตัวเอง ค่าทำเว็บเตรียมไว้เลยไม่ต่ำกว่าหมื่น8 เพราะเอาระบบตระกร้า หลังบ้าน รีพอต สต็อกบลาๆๆ แล้วถ้าเว็บมีปัญหาแก้ไข่เองไม่ได้อีก โฮสมีปัญหาก็ไปไม่เป็นเพราะส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรู้เรื่องการทำเว็บเท่าไร ผมว่าคนที่ไม่เคยทำมาก่อนนะ ถือว่ายากมาก :wanwan023: ใช่ครับ คนทำเวบเป็นอาจจะไม่เข้าใจหัวอกคนที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าบางคนที่ทำเวบไม่เป็น นอกจากนี้แล้ว เวบขายสำเร็จรูป มันมีอะไรที่ช่วยให้ง่ายขึ้นสำหรับคนทำเวบไม่เก่ง อีกอย่าง มันไม่ใช่แค่ทำเวบแล้วจบ การทำฝากร้านไว้กะเวบใหญ่ มันก็เหมือนไปขายของในห้าง คนเดินห้างเยอะกว่า เดินข้างถนนอยู่แล้ว ก็เหมือนกันครับ ทำร้านไว้กับเวบใหญ่ๆ มันก็มีผลในด้านการตลาด เวบผมฝากไว้กะตลาด ไม่ได้ทำ seo เลย แต่อันดับต้นๆ หลายคีย์ ครับ คนทำเวบเป็นมองอีกอย่าง คนทำไม่เป็นมองอีกอย่าง ไม่งั้น สมาชิกไทยเสียว จะทำเวบประกาศฟรี หรือเปิดร้านออนไลน์ฟรีกันเป็นแถบทำไม เพื่ออะไร ถ้าไม่ใช่เพื่อให้คนทำเวบไม่เก่งมาเปิดร้านด้วย จริงปะจ๊ะ หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: Fashion ที่ 28 เมษายน 2011, 21:09:55 ใช้แบบสำเร็จรูปก็สบายดีนะ เอาเวลาแก้ปัญหาไปทำอย่างอื่น
มีทีมพัฒนาให้เรื่อยๆ มี support คอยเอาใจอีก :wanwan019: หัวข้อ: Re: เบื่อมาก กับ TARAD.Com เริ่มหัวข้อโดย: click2charm ที่ 01 พฤษภาคม 2011, 16:25:46 เห็นใจทั้งสองฝ่ายเลย
|