ThaiSEOBoard.com

ความรู้ทั่วไป => E-commerce => ข้อความที่เริ่มโดย: n@n@ ที่ 23 ธันวาคม 2010, 15:39:10



หัวข้อ: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: n@n@ ที่ 23 ธันวาคม 2010, 15:39:10
มีลูกค้าต่างประเทศ (อเมริกา) สั่งสินค้า พอจัดส่ง ลูกค้าได้ของแล้วเขาก็ dispute PayPal เลย แจ้งว่าไม่ได้ของ เราก็สแกนใบส่งของไปทาง Paypal เมล์ไปทางลูกค้าด้วยว่าถ้าไม่ยกเลิก dispute จะขอ Blacklist แล้ว Blacklist ร้านเราคือลงรายละเอียดลูกค้า พร้อมกับรูปของลูกค้าด้วย..ไอ้ตรงรูปนี้มันเกินไปมั้ยคะ แต่แบบว่าโมโหอะค่ะ ของราคา 2000 กว่าบาท รูปนี้ก็เอามาจาก facebook ลูกค้าอะค่ะ..แต่ แต่..ยังไม่ได้เอารูปลงนะคะ มาถามความเห็น เพราะเมล์ไปหลายรอบแล้ว ไม่ตอบกลับเลย  :-X


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: Condothai ที่ 23 ธันวาคม 2010, 15:50:59
ผมก็เคยโดน ประมาณพันกว่าบาทครับ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: pjumpod ที่ 23 ธันวาคม 2010, 16:08:23
ผมว่าไม่เกินไปนะ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: mrdreamer ที่ 23 ธันวาคม 2010, 16:28:06
จัดการขั้นเด็ดขาดเลยครับ
ไม่เกินไปหรอก ได้ของไปแล้ว บอกไม่ได้รับนี่หละเกินไป

ของเราก็ต้องซื้อมานะครับ ไม่ได้ขอมาฟรีๆ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: undeath13 ที่ 25 ธันวาคม 2010, 04:23:51
ฝรั่งใช่ว่าจะไม่ขี้โกงนะครับเงิน พันสองพัน :wanwan035:


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: lalulalalulalala ที่ 25 ธันวาคม 2010, 05:05:13
 :P :P :P


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: NyKane ที่ 25 ธันวาคม 2010, 06:07:57
จัดการไปเลยครับ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: ahon ที่ 25 ธันวาคม 2010, 08:05:02
เอาหลัก ฐานแจ้ง Paypal  :wanwan016: เลยครับ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: DJJome ที่ 25 ธันวาคม 2010, 08:06:57
ใจเย็น เล่นไม้อ่อนไปก่อนครับ ถ้าไม่ได้ผลค่อยลงไม้แข็ง


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: alohaonline ที่ 25 ธันวาคม 2010, 09:34:25
 :P


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: kiraoji ที่ 25 ธันวาคม 2010, 09:36:51
 :P   แย่เลย

เอาใจช่วยครับ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: 9inepiek ที่ 25 ธันวาคม 2010, 09:38:56
:P   แย่เลย

เอาใจช่วยครับ
:wanwan013: :wanwan013: :wanwan013:


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: NeSt ที่ 25 ธันวาคม 2010, 09:47:19
แบบนี้ก็ปล้นกันดีๆนิเอง


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: Nost_star ที่ 25 ธันวาคม 2010, 09:56:34
เงินไม่เข้าใครออกใครคับ จัดการไปเลย คนโกงจะได้น้อยลง


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: @StarexVIP ที่ 25 ธันวาคม 2010, 10:08:08
ถ้ายังไม่ตอบกลับ จัดการเลยครับ  :wanwan016:


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: chor_th ที่ 25 ธันวาคม 2010, 10:42:30
ใจเย็น เล่นไม้อ่อนไปก่อนครับ ถ้าไม่ได้ผลค่อยลงไม้แข็ง
ค่อยๆกระชับวงล้อมเหรอท่าน :wanwan004:


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: maniacadsense ที่ 25 ธันวาคม 2010, 10:55:05
เอาหลักฐานส่งไปให้ Paypal ครับ มีเลขลงทะเบียนมั้ย ถ้ามีแจ้งให้ Paypal แจ้งลงไปด้วย ถ้าส่งไปอเมริกามันจะเช๊คได้จากเว็บไซต์ USPS ซึ่งถ้าขึ้น status ของสินค้าว่ามีผู้รับแล้ว ยังไง Paypal ก็ไม่ดึงเงินคืนให้ลูกค้าครับ

ส่วนหลังจากที่ท่านได้เงินคืนจากการถูก hold ไว้ จะทำอะไรต่อ ก็สุดแท้แต่ครับ :)

เป็นผมจะประนีประนอมก่อน เพราะช่วงนี้เขาอาจหยุดคริสต์มาสยาว ไม่ได้เช๊คอีเมลล์ เป็นไปได้ว่าบางทีของ ๆ เราไปถึงช้ากว่าที่เขาตั้งตาคอย ก็เลยยื่น dispute ไปก่อน ซึ่งพอของถึงบ้านเขาแล้ว ตัวเขาเองอาจจะไปที่อื่น เลยยังไม่ทราบว่าของถึงแล้ว แต่ถ้าเขาตั้งใจโกง เราก็ยื่นไปที่ Paypal แจ้งว่าลูกค้าเป็นพวก Scammer ไป แล้วก็ค่อย ๆ หาทางจัดการให้เจ็บแสบครับ


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: barbies55 ที่ 25 ธันวาคม 2010, 11:17:58
เลขแทร็คกิ้งขึ้นสถานะเช็คได้หรือยังคะ ส่งไปประเทศไหน
ถ้าเช็คได้ และขึ้นสถานะ delivery แล้ว ชิงกดเคลมก่อนเลย ถ้าลูกค้าจะเอาเงินคืนก็ให้มันส่งของกลับมา


หัวข้อ: Re: ทำแบบนี้เกินไปมั้ยคะ
เริ่มหัวข้อโดย: Bankai ที่ 06 มกราคม 2011, 15:00:16
ถ้ามีคนรู้จักในประเทศนั้นๆ ผมจะฝากวานส่งจม. ถึงบ้านเลย ว่าอย่าคิดว่าโกงแล้วจะลอยนวลได้ง่ายๆ

WATCH YOUR BACK, WE HAVE OUR NETWORK WORLDWIDE  :wanwan007: