ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านตะกร้ามา แล้วเงียบหายไป เราควรจะโทรไปถามหรือไม่ว่ายังสน
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านตะกร้ามา แล้วเงียบหายไป เราควรจะโทรไปถามหรือไม่ว่ายังสน  (อ่าน 5734 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
m_manthai
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 66
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 957



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 13:42:47 »

ลูกค้าสั่งซื้อสินค้าผ่านตะกร้ามา แล้วเงียบหายไป เราควรจะโทรไปถามหรือไม่ว่ายังสนหรือเปล่า

มีลุกค้าหลายท่าน สั่งซื้อสินค้าผ่านระบบตะกร้ามา แล้วมีการใส่ข้อมูลที่อยู่ไว้อย่างละเอียด

แต่ลูกค้าก็ไม่ติดต่อแจ้งการชำระเงินมา  คือเงียบไป เมื่อร้านค้าใกล้ถึงรอบที่จะสรุปการสั่งซื้อแล้ว

ลักษณะนี้ พ่อค้าแม่ค้า จะหรือควรจะโทรไปสอบถาม เค้าหรือไม่ว่ายังสนใจในสินค้าอยู่ไหมครับ

ถ้าเมลไปถามอย่างเดียว อาจจะไม่ถึงหรือเปล่า   

หรือว่า ถ้าลุกค้าสนใจเค้าจะชำระเงินแล้วแจ้งมาเอง หรือไม่ก็จะติดต่อมาเองอีกครั้ง

มันมีกรณีศึกษาว่า ผมได้อีเมลไปแจ้งลุกค้า ใน welove ว่า ทางร้านจะสรุปยอดแล้ว

ถ้าไม่มีการชำระเงินมา ทางร้านจะถือว่ารายการสั่งซื้อนั้นเป็นโมฆะ 

แล้วมีลุกค้าท่านหนึ่งโทรกลับมาว่า ได้ทำการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และแจ้งผ้านหน้าเวป welove แล้ว

แต่ทางร้านไม่ได้รับข้อมูลนั้นเลย  พอทางร้านทดลองใช้ระบบแจ้งทางหน้าร้านแล้ว ปรากฏว่ามีปัญหาจริงๆ

ระบบใช้ได้บ้าง คือส่งข้อมูลมาหาเจ้าของร้าน  แต่บางครั้ง ลองทำการแจ้งการชำระเงินแล้ว ข้อมูลกับ หายไปเฉย

คือไม่มาหาเจ้าของร้าน แสดงว่า ระบบของ welove ถ้าการแจ้งการชำระเงินแล้ว ผิดพลาดมันก้ไม่เตือนอะไรผู้แจ้งเลย

ข้อมูลดันไม่มาถึงเจ้าของร้านซะงั้น  นี่คือสิ่งที่ผม ได้เจอมา

ดีที่ลุกค้าคนนั้นเช็คเมลที่ผมแจ้งไป  แล้วถ้าลุกค้าคนอื่นที่เงียบไปละ เค้าอาจจะไม่ได้เช็คเมล  ก้ได้

ปกติ ท่านทั้งหลาน มีการโทรไสอบถามลุกค้าไหมครับ
บันทึกการเข้า
D-N-A
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 498
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,293



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 13:52:18 »

email ตอบ  order นั้นๆ ก่อนครับ  เพื่อ ติดตามผล
บันทึกการเข้า

ลงประกาศฟรี
tarad2u
ตลาดซื้อขายสัตว์เลี้ยง
thaipet2u
ตลาดพระเครื่อง
พระเครื่อง
ซื้อขายรถยนต์มือสอง
buycar4u
ตลาดมอเตอร์ไซค์
bike2hand

ขาย youtube แชนแนล พระเครื่อง 70k follow ทำเงินได้หลายทาง
T.086-9165783,line:taladpra
~สายลม~
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 234
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,559



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 13:57:30 »

เป็นผมโทรไปถามครับ
เพราะถ้าถามก็มีโอกาสได้ขาย แต่ถ้าเงียบไปก็คือ อดขาย แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า

ขายรายชื่ออีเมล์ รายชื่ออีเมล์คนไทย คุณภาพ ใช้งานได้จริง จากฐานข้อมูลการสมัครสมาชิกเว็บไซต์และบริการ ไม่ได้ใช้โปรแกรมดูด
เคสกันน้ำ Samsung Galaxy note 4 เคสกันน้ำ note 4 เคสกันน้ำ note 4
lifeproof เคสกันน้ำ lifeproof
smapan
Global Moderator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 643
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,272



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 14:00:29 »

ถ้าท่านมีกำลังพอก็โทรไปเถอะครับ

เพราะโดยทั่วไปเค้าไม่โทรกัน เนื่องจาก คนมาทดลองกด + ลองเล่นๆเยอะมากๆ

ถ้าท่านตามได้ทุกราย ท่านก็จะเป็นร้านค้าที่ ดี ครับ :Smiley
บันทึกการเข้า

จูมล่าโฮส สยามโฮสเว็บ modty.com
รวมที่พัก เช่ารายวัน ที่พักเช่ารายเดือนมากที่สุดแจ่มจริง
***Tel 083-757-1515 ติดปัญหา Joomla ตรงไหนรับปรึกษาฟรี โทรมาเถอะครับ ถ้าตอบได้ช่วยแน่นอน ไม่มีกั้ก. ***
aukkakit
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 425



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 14:20:16 »

โทร + ส่งเมลล์ +ส่ง sms  Grin Grin

ทำทุกทางสัก 2-3 ครั้ง เผื่อลูกค้าลืม

เป็นการกระตุ้นลูกค้าไปในตัว

แต่พวกกดเล่นก็มีเยอะนะครับ  :-\ :-\
บันทึกการเข้า
zhai
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 14:28:44 »

ระบบมีปัญหาก็ต้องโทรสิครับ

แต่ถ้าปกติ ระบบไม่มีปัญหาอะไร ไม่ต้องโทรครับ
บันทึกการเข้า
barbies55
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 417
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,521



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 14:32:18 »

เมลสอบถามก้ได้ค่ะ
ถ้าโทรตาม สงสัยจะเปลือง
welove คนกดเล่นเยอะนะ
บันทึกการเข้า

รับทำเทมเพลท รับโมเทมเพลทให้เข้ากับสคริปต์ต่างๆ


On the Internet, Never One Know You are a Dog.
ผ้าขี้ริ้วห่อทองย่อมเป็นทองฉันใด เอาทองเปลวมาห่อขี้ก็ยังเป็นขี้ฉันนั้น
protun
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2009, 14:47:22 »

โทรไปเลยครับ รู้ผลทันที ไม่ต้องคิดเอง
บันทึกการเข้า

PoKo
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 05:16:45 »

จากประสบการณ์ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เงียบไปมักจะไม่ได้ต้องการสินค้าจริง ๆ โทรไปก็เปลืองค่าโทรบางทีเสียอารมณ์อีกต่างหากกับคำตอบที่ไม่น่ารัก ที่ร้านเลิกโทรตามลูกค้าไปนานแล้วค่ะ ตั้งกฏไปเลยว่าจะเก็บสินค้าให้กี่วันหากไม่มีการติดต่อกลับมาก็ยกเลิก อยากได้ของก็ค่อยกลับมาสั่งใหม่ บางร้านเค้าขึ้นแบล็กลิสต์อีกต่างหาก

เพื่อความปลอดภัยให้ยกเลิกการแจ้งโอนผ่านระบบหน้าเวบไปเลยค่ะ ลูกค้าแจ้งโอนทางอีเมล์ SMS ได้ไม่ยากอะไรอยู่แล้ว แล้วหมั่นเช็คบัญชีของเราดูว่ามียอดโอนเข้ามาหรือเปล่า ถ้ามีแล้วไม่มีการแจ้งโอนก็ให้ค้นดูว่ายอดเป็นของใครแล้วติดต่อลูกค้าค่ะ เพราะมีบ่อยเหมือนกันที่ลูกค้ายุ่งมากลืมโทรแจ้งค่ะ :Smiley
บันทึกการเข้า
nutt2998
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,859



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 05:28:04 »

เป็นผมโทรไปถามครับ
เพราะถ้าถามก็มีโอกาสได้ขาย แต่ถ้าเงียบไปก็คือ อดขาย แน่นอนครับ
ผมก็โทรถามก่อนเหมือนกัน แล้วยังจะโทรหาอีกเรื่อยๆเมื่อมีสินค้าตัวใหม่ที่คุณสมบัติใกล้เคียงกันมาขาย (ไม่นิยมส่งเมลครับ)
บันทึกการเข้า
hermiss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 95
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,761



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 06:17:34 »

เป็นผมโทรไปถามครับ
เพราะถ้าถามก็มีโอกาสได้ขาย แต่ถ้าเงียบไปก็คือ อดขาย แน่นอนครับ
ผมก็โทรถามก่อนเหมือนกัน แล้วยังจะโทรหาอีกเรื่อยๆเมื่อมีสินค้าตัวใหม่ที่คุณสมบัติใกล้เคียงกันมาขาย (ไม่นิยมส่งเมลครับ)
โทรไปถามระวังนะครับ ถ้าโทรไปแล้วเขาถือว่าเป็นการรบกวนมีความผิดทางกฎหมายนะครับ (โทรไปครั้งเดียวคงไม่เป็นไร) ผมดูข่าวหลายครั้งแล้ว เมื่อคืนก็ออก เรื่องโทรไปขายของ หรือโทรไปขายประกัน ต้องแจ้งชื่อ นามสกุลและเบอร์โทรที่ติดต่อได้ ถ้าลูกค้าไม่สนใจเขาจะมีบริการ (ถ้าจำไม่ผิด 1168) แล้วเราห้ามโทรไปกวนเขาอีกเลย 6 เดือน

ป.ล. เท่าที่ฟังกฎหมายนี้ออกมาเพราะพวกขายประกัน จะชอบโทรตามจิกให้ซื้อประกัน เขาเลยพ่วงพวกขายของเข้าไปด้วย
บันทึกการเข้า
zZzZ
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 120
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,509



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 06:59:04 »

ของไทยนี่ผมไม่รู้แหะว่าควรทำแบบไหน

แต่ของต่างประเทศ เอาง่ายๆเช่น godaddy ผมแอด cart ใส่ไว้แล้วไม่ได้จ่ายบ่อยๆ เพราะเปลี่ยนใจ แล้วก็ปล่อยไว้อย่างงั้นแหล่ะ
ก็ไม่เห็นเขาโทรมานะ 55
บันทึกการเข้า

ก้ามปู
เสือซุ่มด่า
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 218
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,195



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 07:44:59 »

จากประสบการณ์การซื้อของทางเนตของผม บ่อยครั้งมากที่เว็บขายของมีระบบการขายที่ดี สั่งซื้อได้ง่าย
แต่ว่า มีปัญหาเพราะเจ้าของร้านทำเว็บเอาแบบเป็นแฟชั่น พอเราสั่งซื้อของไว้แล้วทางร้านก็ส่งอีเมลล์มา
แต่ว่าไม่ได้ติดต่ออะไรมาอย่างอื่นเลยนอกจากระบบอัตโนมัติ แม้แต่อีเมลล์ยืนยันว่าสินค้านั้นมีอยู่จริงก็ไม่มี
เกือบทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ผมจะไม่ติดต่อกลับไป เพราะไม่แน่ใจว่าทางร้านนั้นยังมีสินค้าที่เราต้องการอยู่รึเปล่า
เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าร้านค้าออนไลน์จำนวนมากในไทยไม่ได้มีการอัพเดทสต็อกสินค้าในเว็บเลย
บางทีถ้าสั่งของไปแล้ว แล้วก็โอนเงินเลย อาจจะไม่มีของแบบนั้นส่งเลยก็ได้

ทางแก้ของบางร้าน - เมื่อวานผมได้สั่งซื้อ hardware จาก jib.co.th พอกดสั่งซื้อไปแล้ว ขั้นตอนที่แจ้งการโอนเงิน
ทางร้านเค้าขึ้นข้อมูลมาว่าให้เราติดต่อกลับทุกครั้งก่อนโอนเงิน ซึ่งผมเดาว่าเพราะว่าเค้าต้องการตรวจสอบว่าเราซื้อจริงรึเปล่า
และให้เราตรวจเช็คจริงๆด้วยว่ามีสินค้านั้นอยู่ในสต๊อกรึเปล่า ซึ่งผมคิดว่าเป็นการดีมาก เพราะทำให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้ของแน่นอน
ไม่ต้องรอว่าทางร้านจะต้องสั่งซื้อจากผู้นำเข้าก่อน ค่อยส่งมาถึงเรา ซึ่งมันก็คงช้า

ทางร้านให้ลูกค้าโทรไปยืนยัน - จากกรณี jib.co.th อีกเหมือนกัน เนื่องจากเค้าขึ้นว่าให้ติดต่อผมก็เลยติดต่อกลับไปเพื่อจะยืนยัน
แต่เมื่อโทรไปแล้วคุณพี่ผู้หญิงรับสายแล้วเหมือนว่าคุยไม่รู้เรื่อง เพราะจริงๆแล้วเค้ายังไม่ได้เชคหรอกว่าผมคือใครอยู่ที่ใหน
เลยไม่รู้ว่าจะตอบคำถามผมยังไง ผมเลยไม่ได้รับคำตอบที่ดี ทำให้ผมรู้สึกว่าไม่อยากซื้อของจากที่นี่แล้ว เพราะอาจจะเกิดความยุ่งยากกว่าเดิมก็ได้
ซึ่งถ้าผมตัดสินใจอย่างนั้นจริงๆ ทางร้านก็คงพลาดที่จะรับ order สินค้าเล็กๆของผม ที่ซั่งซื้อไป 5หมื่นกว่าบาท

สำหรับร้านใหญ่ๆคงไม่เป็นไร แต่ถ้าเป้นร้านเล็กๆหละ จะถือว่าเสียโอกาสแค่ไหน Huh? Huh?

เอาหละผมสรุปได้ว่าทางร้านควรจะติดต่อ กลับไปทุกครั้งที่มี order และมีข้อมูลจริงของลูกค้าที่กรอกไว้
เพื่อที่จะไม่พลาดว่าจะได้รับ order ที่จะคอยหล่อเลี้ยงธุรกิจของเรา ซึ่งอาจจะมีระบบคัดกรองที่ดี
เช่น กรอกข้อมูลให้หลายๆอย่างหน่อย และมีการสมัครสมาชิกด้วย เพราะว่าคนกดเล่นๆ ส่วนมากคงไม่ขยันกวนมากนัก

ข้อเสนอแนะ เพื่อลดค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ค้ารายเล็กๆ - ในชองที่มีการกรอกเบอร์โทรศัพท์ไว้ ควรจะมีช่องให้กรอกว่า
เค้าใช้โทรศัพท์ของระบบใด แบบบังคับไปซะเลย แล้วเราก็ใช้หลายๆบริการที่มีการโทรฟรีตามช่วงเวลา ถ้าโทรเครือข่ายเดียวกัน
แบบนี้ก็จะประหยัดไปได้อีกเยอะเลยครับ

คนขายควรมองในมุมให้ความสะดวกกับลูกค้า ไม่ใช่อำนวยความสะดวกให้คนขายนะครับ เราะที่ซื้อสินค้าส่วนมากมีหลายที่ แล้วคุณจะไม่เสียเปรียบคู่แข่ง

ปล. สั่งซื้อหนังสือที่คาคาอินเตอรืมีเดียยังไม่ติดต่อผมกลับกระทั่งตอนนี้ นี่ก็ผ่านมาจะเดือนนึงละ ทั้งๆที่ผมจะซื้อจริงๆ นี่แสดงให้เห็นว่าเค้าทำเว้บเป้นแฟชั่นไม่ได้ตั้งใจทำจริงๆจังๆ แล้วใครจะไปมั่นใจซื้อของเค้าได้หละ  Tongue
บันทึกการเข้า

ตอนนี้ผมไม่ค่อยว่างตอบอะไรใครนะครับ เพราะไม่ได้เข้าบอร์ดเลย
TOOAds.com
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 07:47:41 »

โทรถามดีกว่าว่ายังสนใจอยู่มั้ย บางทีอาจจะลืม จุดนี้สำคัญเราต้องตามง้อลูกค้า(ไม่ใช่ทำให้รำคาญนะ)
เพราะถ้าลูกค้าลืม เราก็จะได้ออเดอร์ และอาจจะได้เพื่อนของลูกค้ามาออเดอร์เพิ่มอีกต่าหาก(ปากต่อปาก)

ปล.ถ้ามีทุนค่าโทรศัพท์นะ โทรไปเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2009, 07:49:14 โดย TOOAds.com » บันทึกการเข้า
godzil
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 806



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 09:45:47 »

กรณีปรกติครับ

บางกรณีกลายเป็นบรรยากาศมาคุด้วยซ้ำ เพราะหลายรายเคยเงียบ ติดต่อไม่ได้ แต่กลับมาสั่งใหม่ซะงั้น  Angry

วิธีการของที่ร้านใช้ คือ ทำใจปล่อยสูญครับ แต่ถ้ามาอีกก็จะคุยกับเค้าตรงๆ แล้วดูทีท่า ถ้ามีแนวโน้มที่ดีอาจยอมให้โอนแต่กำหนดระยะเวลาจองให้สั้นขึ้น เพื่อให้โอกาสปรับตัวครับ

เป็นเจ้าของร้านที่โหดได้ใจ  Grin Grin
บันทึกการเข้า
Webstory
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 93
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,590



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 09:46:11 »

โทรครับ โทรคุยทุกออร์เดอร์ บางทีลูกค้าสั่งแล้วลืมจริง ๆ ก็มีครับ
 Smiley Smiley
บันทึกการเข้า

ezkudo
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 676



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 09:54:57 »

ของผมยังมีกดเล่นเลยครับ
บางคนใส่ที่อยู่มั่วๆแบบ asdfddfa มา

ก็น่ารำคาญครับ แต่ทำใจ

ส่วนลูกค้าคนไหนซื้อแล้ว ไม่จ่ายตังค์ซะที บางทีอาจเป็นเพราะไม่มีเวลาจริงๆ

ปกติผมจะใส่ไว้ว่าให้โอนเงินภายใน 2 วันหลังจากสั่งซื้อสนิค้า มิฉะนั้นออเดอร์จะถูกยกเลิกโดยระบบอัตโนมัติครับ
จริงๆก็ยกเลิกด้วยมือแหละครับ ทุกๆ 2 วัน ส่วนลูกค้าบางคนก็เป็นกรณีพิเศษ เพราะดูแล้วคงไม่น่าจะแกล้งกดเล่นจริงๆก็จะให้ถึง 4 วันครับ

ทุกครั้งๆที่ยกเลิกจะมีอีเมลล์น่ารักๆ ส่งไปแจ้งลูกค้าด้วยครับ แล้วเชื้อเชิญให้กลับมาซื้อใหม่
บันทึกการเข้า
tosteng
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 648



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 10:41:29 »

ของผมแต่ก่อนเคยโทรไปถามนะครับ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วครับ คอยดูท่านที่หายไปเกิน 2 วัน แล้วเราค่อยส่งเมลไปแจ้งอีกที เพราะผมให้เวลาภายใน 5 วันครับในการโอนเงิน
บันทึกการเข้า
thaiga
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 133
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,875



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 10:46:36 »

เรื่องปกติครับ
บันทึกการเข้า

thaiwa
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 339



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2009, 11:11:45 »

 สั่งซื้อเล่นก็มีแยอะ 
 
 SMS ไปตามก็โอนเงินมาให้หลายเจ้า

 คือว่าลูกค้าจะได้มั่นใจว่า ร้านค้าเรามีตัวตนจริง สามารถติดต่อได้

 ถ้าต่างคนต่างเงียบ อดได้ order 100%
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
พิมพ์