ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.com< กดยุบ (ห้องยกเลิกการใช้งาน)สาระคำถามทั่วไป (ย้ายไป cafe)[ช่วยด้วยคับ] ผมซวย เข้า hotmail ไม่ได้ ดันลืมรหัสผ่าน ลืมคำถาม ลืมเมล์สำรอง TT
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: [ช่วยด้วยคับ] ผมซวย เข้า hotmail ไม่ได้ ดันลืมรหัสผ่าน ลืมคำถาม ลืมเมล์สำรอง TT  (อ่าน 32586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้องบิ้ว
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

พลังน้ำใจ: 190
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,628

ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 ตุลาคม 2009, 17:56:32 »

ขอบคุณทุกคนครับ

ตอนนี้กำลังหาทางแก้อยู่คับ ตอนนีได้ส่งเมล์ไปที่ support ของทาง hotmail คุณ garnice แนะนำมาครับ  รอว่าจะตอบกลับมาหรือเปล่า เพระาะมีคนเคยได้คืนครับ เขาจะถามคำถาม 32 ข้อ เด๋วคืบหน้ายังไง วิธีการยังไงจะมาบอกหลังจากได้คืนนะครับ

ลองเช็คแล้วคับ ผมผิดถูกทุกตัว ลองหลายครั้งแร้ว เรยไปรีเซต password  แต่ดันจำ คำถามและคำตอบไม่ได้ และคำถาม ผมก็ตอบตามที่ผมคิดว่าได้ใส่ไป มันก็ไม่ได้ ซวยสุดๆ คิดแล้วเซง ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเอง  wanwan006

แล้วจะมาแจ้งครับ
บันทึกการเข้า
่jaja

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4

ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009, 20:31:23 »

สวัสดีค่ะ
อยากถามจขกท.ค่ะ ว่าตอนที่บอกว่าส่งเมลล์ไปที่supportของhotmail.comอ่าค่ะ
ตอนนี้สามรถกลับมาใช้e-mailเดิมได้รึยังค่ะ
เพราะเราก็ประสบกับปัญหานี้เหมือนกันค่ะ...แล้วก็กดresetเหมือนกันค่ะ แล้วก็จำทั้งคำตอบกับเมลล์สำรองไม่ได้เลยค่ะ
อยากรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง
ช่วยบอกทีนะคะ เพราะเมลล์นี้สำคัญมากๆๆค่ะ
บันทึกการเข้า
MaMa.Killer
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

พลังน้ำใจ: 642
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,557

ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009, 20:56:27 »

มีวิธีเดียว Hack ครับ
บันทึกการเข้า

รับโมฯ & แก้ไข และสร้าง Theme SMF, Wordpress และงานออกแบบ
Add Line Id : sodeclub
น้องบิ้ว
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009, 21:18:58 »

สวัสดีค่ะ
เพราะเราก็ประสบกับปัญหานี้เหมือนกันค่ะ...แล้วก็กดresetเหมือนกันค่ะ แล้วก็จำทั้งคำตอบกับเมลล์สำรองไม่ได้เลยค่ะ
อยากรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง

ได้แล้วครับผม  เด๋วรายละเอียดขอเป็นพรุ่งนี้นะคับ หรือใครช่วยได้แนะนำเพื่อนๆด้วยนะคับ พอดีกำลังจะไป กทมคับ ถ้ายังไม่ได้เด๋ซพรุงนี้สายๆมาตอบคับ  Tongue
บันทึกการเข้า
sutenm
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว

พลังน้ำใจ: 98
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,563

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009, 21:27:40 »

สวัสดีค่ะ
อยากรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง

ได้แล้วครับผม  เด๋วรายละเอียดขอเป็นพรุ่งนี้นะคับ หรือใครช่วยได้แนะนำเพื่อนๆด้วยนะคับ พอดีกำลังจะไป กทมคับ ถ้ายังไม่ได้เด๋ซพรุงนี้สายๆมาตอบคับ  Tongue
คือตอนนี้น้องผมโดน hack email อะครับ  คาดว่าจะโดน keylogger  ไม่ทราบว่าพี่แก้ไขยังไงเหรอครับ  pm email หรือชื่อ skype พี่มาได้หรือป่าวครับ  อยากสอบถามมากๆ เลยครับ
บันทึกการเข้า

Powered By Sutenm
่jaja

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 ธันวาคม 2009, 22:04:14 »

สวัสดีค่ะ
อยากรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง

ค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ
บันทึกการเข้า
่jaja

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 มกราคม 2010, 22:12:12 »

สวัสดีค่ะ....อยากได้วิธีในการทำแล้วยังไงช่วยหน่อยนะคะ
บันทึกการเข้า
น้องบิ้ว
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 มกราคม 2010, 22:27:39 »

มาช่วยละคับ ขอเรียบเรียงสักครูนะครับ  แป๊บๆ

บันทึกการเข้า
EasyChill
หัวหน้าแก๊งเสียว

พลังน้ำใจ: 92
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,421

ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 มกราคม 2010, 22:35:34 »

เห็นชื่อกระทู้ นึกว่าคุณน้องบิ้ว ลืม password อีกแล้ว  wanwan019
บันทึกการเข้า
น้องบิ้ว
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 มกราคม 2010, 22:43:35 »

ทำตามนี้เลยนะครับ

1. ให้คุณไปสมัครเมล์ใหม่ของ hotmail เพื่อติดต่อ ขอเมล์เก่าคืน  ผมสมัครชื่อใกล้เครียงกับตัวเก่า
2. พอสมัครเสร็จ ให้ส่งจดหมายไปที่นี่ครับ abuse@hotmail.com   หัวข้อว่า "Please Help Some one has changed my Hotmail password‏"
3. เนื้อหาใส่ตามนี้เลยนะครับ

Hi abuse

Some one has changed my Hotmail password for my main email account of ใส่ email เก่าของคุณ , and I do not remember my secret question to change it back.
How do I get my account back??

This account is extremely important, and I can’t afford to lose it.
Please help

Thanks so much

4.  รอครับ  มันจะมีเมล์ฉบับแรกส่งมาแบบอัตโนมัตมั้งคับ หรือไม่ก็รอ 1 วันเต็มๆครับ ประมาณนี้  แค่เมล์ตอบรรับเรื่อง
RE: SRX1114xxxxxid - Please Help Some one has changed my Hotmail password‏

โค๊ด:
Hello JAJA,

Thank you for writing to Windows Live Hotmail Customer Support.  My name is Chito and you mentioned that you suspect that your account had been compromised and that you would like to regain access.  I know how frustrating this can be.

I have reviewed the information you provided and have determined that your issue is related to Windows Live ID.  We would like to point you to the right direction since it is our goal to provide Customer Support quickly and accurately to our members.  The best department to assist you with your concern would be the Windows Live ID Team.  For your convenience, I have transferred your e-mail to the correct department and they should contact you within 24 hours.

Please accept my apologies for not being able to assist you fully.  Thank you for patience and understanding on this matter.
Sincerely,

xxxxx

Windows Live Hotmail Customer Support

5. คุณจะได้รับเมล์คล้ายๆกันในฉบับที่สอง  ในนั้นจะมีเนื้อหา เป็นคำถามประมาณ 16 ข้อครับ  ก็ให้คุณใส่ข้อมูลที่คุณจำได้ ที่คุณรู้ ตามคำถามทีเค้าบอกครับ
ข้อไหนไม่รู้ให้เว้นไว้คับ แต่ผมใส่ทุกข้อ   และสำคัญคือ  คุณสามารถใส่ได้มากกว่า 16 ข้อครับ คือมี ข้อมูลสำคัญอะไรเพิ่มเติมที่อ้างถึง email เก่าคุณ ใส่ไปให้หมดคับ

แล้วคุณก็ส่งไป รอ 1 วันครับ
6. ถ้า ok คุณผ่านเหมือนผม คุณจะได้รับอีเมล์ประมาณนี้คับ
"Reset your Windows Live ID password"
ในเนื้อหาจดหมายจะมี link ให้คุณ click เพื่อ reset พาสเวิสอีเมล์เก่าครับ คือทำตามที่เค้าบอกเลยครับ ไม่ต้อง logout ออก  click ไปเลย  ส่วนทำอะไรต่อไปจำไม่ได้แล้ว แต่ประมาณนี้คับ
พอ reset password ได้แล้วคุณก็ logout อีเมล์ใหม่ แล้วลอง login เข้า email ใหม่ที่เพิ่ง reset pass ไปครับ

ขอให้โชคดีคับคุณ jaja
สวัสดีคับ

ปล. ขอบคุณ คุณ garnice ที่ให้คำแนะนำผมในครั้งแรก ถ้าพี่ไม่ช่วยผมซวยแน่ๆคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ

บันทึกการเข้า
่jaja

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 05 มกราคม 2010, 21:09:25 »

ทำตามนี้เลยนะครับ

1. ให้คุณไปสมัครเมล์ใหม่ของ hotmail เพื่อติดต่อ ขอเมล์เก่าคืน  ผมสมัครชื่อใกล้เครียงกับตัวเก่า
2. พอสมัครเสร็จ ให้ส่งจดหมายไปที่นี่ครับ abuse@hotmail.com   หัวข้อว่า "Please Help Some one has changed my Hotmail password‏"

Hi abuse

Some one has changed my Hotmail password for my main email account of ใส่ email เก่าของคุณ , and I do not remember my secret question to change it back.

Please help

Thanks so much

4.  รอครับ  มันจะมีเมล์ฉบับแรกส่งมาแบบอัตโนมัตมั้งคับ หรือไม่ก็รอ 1 วันเต็มๆครับ ประมาณนี้  แค่เมล์ตอบรรับเรื่อง

โค๊ด:
Hello JAJA,

Thank you for writing to Windows Live Hotmail Customer Support.  My name is Chito and you mentioned that you suspect that your account had been compromised and that you would like to regain access.  I know how frustrating this can be.

I have reviewed the information you provided and have determined that your issue is related to Windows Live ID.  We would like to point you to the right direction since it is our goal to provide Customer Support quickly and accurately to our members.  The best department to assist you with your concern would be the Windows Live ID Team.  For your convenience, I have transferred your e-mail to the correct department and they should contact you within 24 hours.

Please accept my apologies for not being able to assist you fully.  Thank you for patience and understanding on this matter.
Sincerely,

xxxxx

5. คุณจะได้รับเมล์คล้ายๆกันในฉบับที่สอง  ในนั้นจะมีเนื้อหา เป็นคำถามประมาณ 16 ข้อครับ  ก็ให้คุณใส่ข้อมูลที่คุณจำได้ ที่คุณรู้ ตามคำถามทีเค้าบอกครับ
ข้อไหนไม่รู้ให้เว้นไว้คับ แต่ผมใส่ทุกข้อ   และสำคัญคือ  คุณสามารถใส่ได้มากกว่า 16 ข้อครับ คือมี ข้อมูลสำคัญอะไรเพิ่มเติมที่อ้างถึง email เก่าคุณ ใส่ไปให้หมดคับ

ในเนื้อหาจดหมายจะมี link ให้คุณ click เพื่อ reset พาสเวิสอีเมล์เก่าครับ คือทำตามที่เค้าบอกเลยครับ ไม่ต้อง logout ออก  click ไปเลย  ส่วนทำอะไรต่อไปจำไม่ได้แล้ว แต่ประมาณนี้คับ
พอ reset password ได้แล้วคุณก็ logout อีเมล์ใหม่ แล้วลอง login เข้า email ใหม่ที่เพิ่ง reset pass ไปครับ

ขอให้โชคดีคับคุณ jaja
สวัสดีคับ

ปล. ขอบคุณ คุณ garnice ที่ให้คำแนะนำผมในครั้งแรก ถ้าพี่ไม่ช่วยผมซวยแน่ๆคับ ขอบคุณอีกครั้งคับ

ขอบคุณมากๆนะคะ..สำหรับคำแนะนำแล้วจะลองทำดูนะคะ
ได้ผลยังไงจะมาบอกให้ทราบนะคะ
ขอบคุณจริงๆค่ะ^^
บันทึกการเข้า
porpunch

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 12 กุมภาพันธ์ 2010, 22:36:12 »

เจอปัญหาเดียวกันเลยคะ

ไม่ได้เล่นเมลล์นานจัด

จำพาสตัวเองไม่ได้

ทำทุกวิถีทางแล้วก้อไม่ได้

ลองส่งไปแล้วคะ ทำตามวิธีที่บอก

แต่เค้าตอบกลับมาแบบนี้คะ

แปลให้นู๋หน่อย  Tongue

Thank you for reporting spam to the MSN Hotmail Support Team. This is an auto-generated response to inform you that we have received your submission. Please note that you will not receive a reply if you respond directly to this message.  Unfortunately, in order to process your request, Hotmail Support needs a valid MSN/Hotmail hosted account.  We can help you best when you forward the spam/abusive mail as an attachment to us. The attachment should have full headers / message routing information displayed. This means that the complete “From” address of the offending message should be displayed. If you need help to do this, please visit the following website: http://safety.msn.com/articles/junkmail.armx   If you have deleted or no longer have the message, you can still resubmit your report by sending the name of the violating MSN/Hotmail hosted account and a description of your concerns. If your submission does not involve a third party, please include your own account name in the body of your message along with the description of your concerns so we can process your report.
บันทึกการเข้า
karnza

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3

ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 10:45:10 »

ทำตามนี้เลยนะครับ

1. ให้คุณไปสมัครเมล์ใหม่ของ hotmail เพื่อติดต่อ ขอเมล์เก่าคืน  ผมสมัครชื่อใกล้เครียงกับตัวเก่า
2. พอสมัครเสร็จ ให้ส่งจดหมายไปที่นี่ครับ abuse@hotmail.com   หัวข้อว่า "Please Help Some one has changed my Hotmail password‏"

Hi abuse

Please help

Thanks so much

4.  รอครับ  มันจะมีเมล์ฉบับแรกส่งมาแบบอัตโนมัตมั้งคับ หรือไม่ก็รอ 1 วันเต็มๆครับ ประมาณนี้  แค่เมล์ตอบรรับเรื่อง

โค๊ด:
Hello JAJA,

Thank you for writing to Windows Live Hotmail Customer Support.  My name is Chito and you mentioned that you suspect that your account had been compromised and that you would like to regain access.  I know how frustrating this can be.

I have reviewed the information you provided and have determined that your issue is related to Windows Live ID.  We would like to point you to the right direction since it is our goal to provide Customer Support quickly and accurately to our members.  The best department to assist you with your concern would be the Windows Live ID Team.  For your convenience, I have transferred your e-mail to the correct department and they should contact you within 24 hours.

Please accept my apologies for not being able to assist you fully.  Thank you for patience and understanding on this matter.
Sincerely,

xxxxx

5. คุณจะได้รับเมล์คล้ายๆกันในฉบับที่สอง  ในนั้นจะมีเนื้อหา เป็นคำถามประมาณ 16 ข้อครับ  ก็ให้คุณใส่ข้อมูลที่คุณจำได้ ที่คุณรู้ ตามคำถามทีเค้าบอกครับ
ข้อไหนไม่รู้ให้เว้นไว้คับ แต่ผมใส่ทุกข้อ   และสำคัญคือ  คุณสามารถใส่ได้มากกว่า 16 ข้อครับ คือมี ข้อมูลสำคัญอะไรเพิ่มเติมที่อ้างถึง email เก่าคุณ ใส่ไปให้หมดคับ

ในเนื้อหาจดหมายจะมี link ให้คุณ click เพื่อ reset พาสเวิสอีเมล์เก่าครับ คือทำตามที่เค้าบอกเลยครับ ไม่ต้อง logout ออก  click ไปเลย  ส่วนทำอะไรต่อไปจำไม่ได้แล้ว แต่ประมาณนี้คับ

ขอให้โชคดีคับคุณ jaja
สวัสดีคับ

เจอปัญหาเดียวกันเลยคะ

ไม่ได้เล่นเมลล์นานจัด

จำพาสตัวเองไม่ได้

แต่เค้าตอบกลับมาแบบนี้คะ

แปลให้นู๋หน่อย  Tongue

Thank you for reporting spam to the MSN Hotmail Support Team. This is an auto-generated response to inform you that we have received your submission. Please note that you will not receive a reply if you respond directly to this message.  Unfortunately, in order to process your request, Hotmail Support needs a valid MSN/Hotmail hosted account.  We can help you best when you forward the spam/abusive mail as an attachment to us. The attachment should have full headers / message routing information displayed. This means that the complete “From” address of the offending message should be displayed. If you need help to do this, please visit the following website: http://safety.msn.com/articles/junkmail.armx   If you have deleted or no longer have the message, you can still resubmit your report by sending the name of the violating MSN/Hotmail hosted account and a description of your concerns. If your submission does not involve a third party, please include your own account name in the body of your message along with the description of your concerns so we can process your report.

ผมเป็นเหมือน ผู้ ญ คนข้างบนครับ รบกวนผู้รู้ช่วยทีน่ะครับ มีข้อมูลสำคัญมากอยู่ใน E-mail และ E-mail ติดต่อคนสำคัญๆที่เกี่ยวกับผมมีเยอะ

ใครพอจะช่วยได้ ใครรู้บ้าง ช่วยทีน่ะครับ ข้อความข้างบนผมได้เหมือนกัน แต่การที่จะส่งหาฝ่ายพนักงานนั้น ต้อง พิมพ์ภาษาอังกฤษ  Tongue ใครพอจะเก่งบ้าง

ช่วยพิมพ์ให้เสร็จสับเลยได้ไหมครับ หรือ ใคร คุณ จ๊ะจ๊า ช่วย PM มาบอก E-mail หน่อยได้ม่ะครับ จะสอบถามเรื่องนี้
บันทึกการเข้า
น้องบิ้ว
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 11:43:18 »

ทำตามนี้เลยนะครับ

1. ให้คุณไปสมัครเมล์ใหม่ของ hotmail เพื่อติดต่อ ขอเมล์เก่าคืน  ผมสมัครชื่อใกล้เครียงกับตัวเก่า
2. พอสมัครเสร็จ ให้ส่งจดหมายไปที่นี่ครับ abuse@hotmail.com   หัวข้อว่า "Please Help Some one has changed my Hotmail password‏"

Hi abuse

Please help

Thanks so much

4.  รอครับ  มันจะมีเมล์ฉบับแรกส่งมาแบบอัตโนมัตมั้งคับ หรือไม่ก็รอ 1 วันเต็มๆครับ ประมาณนี้  แค่เมล์ตอบรรับเรื่อง

โค๊ด:
Hello JAJA,

Thank you for writing to Windows Live Hotmail Customer Support.  My name is Chito and you mentioned that you suspect that your account had been compromised and that you would like to regain access.  I know how frustrating this can be.

I have reviewed the information you provided and have determined that your issue is related to Windows Live ID.  We would like to point you to the right direction since it is our goal to provide Customer Support quickly and accurately to our members.  The best department to assist you with your concern would be the Windows Live ID Team.  For your convenience, I have transferred your e-mail to the correct department and they should contact you within 24 hours.

Please accept my apologies for not being able to assist you fully.  Thank you for patience and understanding on this matter.
Sincerely,

xxxxx

5. คุณจะได้รับเมล์คล้ายๆกันในฉบับที่สอง  ในนั้นจะมีเนื้อหา เป็นคำถามประมาณ 16 ข้อครับ  ก็ให้คุณใส่ข้อมูลที่คุณจำได้ ที่คุณรู้ ตามคำถามทีเค้าบอกครับ
ข้อไหนไม่รู้ให้เว้นไว้คับ แต่ผมใส่ทุกข้อ   และสำคัญคือ  คุณสามารถใส่ได้มากกว่า 16 ข้อครับ คือมี ข้อมูลสำคัญอะไรเพิ่มเติมที่อ้างถึง email เก่าคุณ ใส่ไปให้หมดคับ

ในเนื้อหาจดหมายจะมี link ให้คุณ click เพื่อ reset พาสเวิสอีเมล์เก่าครับ คือทำตามที่เค้าบอกเลยครับ ไม่ต้อง logout ออก  click ไปเลย  ส่วนทำอะไรต่อไปจำไม่ได้แล้ว แต่ประมาณนี้คับ

ขอให้โชคดีคับคุณ jaja
สวัสดีคับ

เจอปัญหาเดียวกันเลยคะ

ไม่ได้เล่นเมลล์นานจัด

จำพาสตัวเองไม่ได้

แต่เค้าตอบกลับมาแบบนี้คะ

แปลให้นู๋หน่อย  Tongue

ผมเป็นเหมือน ผู้ ญ คนข้างบนครับ รบกวนผู้รู้ช่วยทีน่ะครับ มีข้อมูลสำคัญมากอยู่ใน E-mail และ E-mail ติดต่อคนสำคัญๆที่เกี่ยวกับผมมีเยอะ

ใครพอจะช่วยได้ ใครรู้บ้าง ช่วยทีน่ะครับ ข้อความข้างบนผมได้เหมือนกัน แต่การที่จะส่งหาฝ่ายพนักงานนั้น ต้อง พิมพ์ภาษาอังกฤษ  Tongue ใครพอจะเก่งบ้าง

ช่วยพิมพ์ให้เสร็จสับเลยได้ไหมครับ หรือ ใคร คุณ จ๊ะจ๊า ช่วย PM มาบอก E-mail หน่อยได้ม่ะครับ จะสอบถามเรื่องนี้

ทำตามนี้เลยอะครับ  http://www.thaiseoboard.com/in...753.msg1201467.html#msg1201467   ดูข้อ 3 ครับ  ส่วนภาษาอังกฤษผมก็ไม่เก่งครับ  ถึงขั้นตอนตอบคำถามก็ ตอบตามข้อๆไปนะคับ แต่ละคนคิดว่าไม่เหมือนกัน หรือเหมือนกันไม่แน่ใจ  ลองเอาไปแปลคร่าวๆใน google tran นะคับ ลองดูก่อนคับ
บันทึกการเข้า
abang

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62

ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 12:46:50 »

http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F8884837/F8884837.html

กระทู้นี้เป็นการแก้ การโดนแฮกค์ แต่ว่าคุณต้องจำรายละเอียดต่าง
เพื่อระบุว่าคุณเป็นเจ้าของ จริง ๆ นะ ครับ ลองอ่านดู  wanwan003
บันทึกการเข้า
karnza

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 13:48:23 »

ทำตามนี้เลยนะครับ

Hi abuse

Please help

Thanks so much

โค๊ด:
Hello JAJA,

Sincerely,

xxxxx

ขอให้โชคดีคับคุณ jaja
สวัสดีคับ

เจอปัญหาเดียวกันเลยคะ

ไม่ได้เล่นเมลล์นานจัด

จำพาสตัวเองไม่ได้

แต่เค้าตอบกลับมาแบบนี้คะ

แปลให้นู๋หน่อย  Tongue

ทำตามนี้เลยอะครับ  http://www.thaiseoboard.com/in...753.msg1201467.html#msg1201467   ดูข้อ 3 ครับ  ส่วนภาษาอังกฤษผมก็ไม่เก่งครับ  ถึงขั้นตอนตอบคำถามก็ ตอบตามข้อๆไปนะคับ แต่ละคนคิดว่าไม่เหมือนกัน หรือเหมือนกันไม่แน่ใจ  ลองเอาไปแปลคร่าวๆใน google tran นะคับ ลองดูก่อนคับ

ทำตามข้อ 3 แล้ว ครับ ทางฝ่ายนั้นได้ส่งแบบตอบรับกลับมา เป็น ข้อความอย่างนี้ครับ

ต่อจากนี้ทำยังไงต่อครับ งง ไม่เก่งภาษา -*- เอาไปแปลในกูเกิ้ลแปลออกมาคร่าวๆก็คือ

*ขอบคุณสำหรับการรายงานสแปมให้การสนับสนุนทีม MSN Hotmail นี่คือการตอบสนองอัตโนมัติที่สร้างขึ้นเพื่อแจ้งให้ทราบว่าเราได้รับการส่งของคุณ โปรดทราบว่าคุณจะไม่ได้รับการตอบกลับหากคุณตอบกลับข้อความนี้โดยตรง*

ช่วยหน่อยคร้าบบ
บันทึกการเข้า
karnza

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 13:58:54 »

http://www.pantip.com/cafe/siam/topic/F8884837/F8884837.html

กระทู้นี้เป็นการแก้ การโดนแฮกค์ แต่ว่าคุณต้องจำรายละเอียดต่าง
เพื่อระบุว่าคุณเป็นเจ้าของ จริง ๆ นะ ครับ ลองอ่านดู  wanwan003

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
MrWebmonster
หัวหน้าแก๊งเสียว

พลังน้ำใจ: 124
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,922

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 เมษายน 2010, 14:24:16 »

อันนี้ http://www.sapaan.net/forum/co...naoueaaeioaaaii-hotmail-oanao/ พอช่วยได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า

รวมเรื่อง สัพเพเหระ ไอที แก้ปัญหาไวรัส คอมพิวเตอร์ทิป อินเตอร์เน็ตทิป โค้ด รหัส Ascii สัญลักษณ์facebook Messenger LINE Gplus Instagram แก้ปัญหาเว็บเบราเซอร์ สู้ๆ น้าาาาา ~
Untart

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2010, 14:44:32 »

คุณ น้องบิ้ว  ช่วยแอด เมล์

Untartbouy-eiei@hotmail.com

ทีครับผม

ผม ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษ อะครับ

ช่วยแอด หน่อยนะครับ

ผมเครียด มากเลย