ก็ตกลงมันเป็นบั๊กของระบบ
ส่วนจขกท. ก็ไม่ได้ผิดนะครับ ทุกคนมีส่วนแสดงความคิดเห็นได้
คนไม่รู้ไม่ใช่คนผิดเสมอไปหรอกครับ
ไม่รู้ไม่ผิดอันนี้จริงครับ แต่มาถึงผสมโรงเลย
แบบนี้ก็ไม่ถูกอันนี้รับไม่ได้จริงๆ ครับ
จริง ๆ เราเป็นผู้ให้บริการครับ เมื่อมีมาติติงเราก็ออกมาโต้แย้ง ทำถูกแล้วครับ ผิดว่าตามผิด ถูกว่าตามถูก
แต่ถ้าจะให้คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นออกมาขอโทษนี่ ผมว่าไม่ถูกครับ เค้าติติงก่อนที่คุณจะมาชี้แจง เพราะเขาเข้าใจอย่างนั้น แต่หลังจากที่คุณชี้แจงแล้ว ทุกคนก็เข้าใจ ก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องมานั่ง กล่าวถึงเรื่องที่ผ่านไปแล้ว
เราเป็นผู้ให้บริการโดนด่าเรื่องปกติครับ อย่าไปหาความเลย แก้ข้อกล่าวหาแล้วก็แล้วกันไป
ผมเคยขับรถไปสามสี่สิบ โล เพื่อไปเอาแผ่น ดิสเก็ตออกจากเครื่องให้ลูกค้า หลังจากซ่อมคอมให้เค้าแล้ว ตอนส่งก็ปกติ
อีกวันโทรมาด่าผมว่าผม ซ่อมห่วย เปิดไม่ติด อธิบายไปมา คือเปิดติดไม่เข้าวินโดว์ สุดท้าย ไปเอา ดิสเก็ตออกจากเครื่อง
ถามว่าเขาต้องขอโทษผมไหม ไม่ต้องครับ แต่คราวหน้า เค้าก็เกรงใจผมเอง
ฝากไว้ด้วยครับ ทำเว็บคืองานบริการครับ
ผมน้อมรับเสมอครับสำหรับคำแนะนำติชม เพราะผมก็เป็นผู้ให้บริการเว็บโฮส
แต่มาถึงใส่ไว้ก่อน แล้วค่อยตามงานทีหลัง อันนี้รับไม่ได้จริงๆ
ผมก็ไม่ได้อะไรมากครับ มีมิตรย่อมดีกว่ามีศัตรู
แค่อยากให้ คนเรารับผิดชอบการกระทำของตนเองบ้างก็เท่านั้น
ไม่ใช่ว่า ทำไปล่ะไม่สนใจ เราถูกเสมอ แบบนี้จะอยู่กันได้ยังไงล่ะครับจริงใจครับ
สุดท้ายผมต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่อารมณ์ร้อนไปหน่อย
ด้วยความนับถือ
ป็อก
ขอโทษครับ
ผมต้องขอโทษท่านเช่นกันครับ
ป็อก