จะยอมหัก ไม่ยอมงอ เราก่ไม่เห็นด้วยนะ
ค้าขายเจอแปลกๆมาก่เยอะเหมือนกัน Y_Y"
ในกรณีนี้ เราว่าน่าจะอธิบายลูกค้าว่าเราขายของไม่ได้กำไรมากมาย ให้เราส่งของไปให้ใหม่แล้ว หากไม่ส่งคืนมาเราก่ขาดทุนจิ
งั้นเอางี้ ให้พบกันคนละครึ่งทาง
1. ให้ลุกค้าเลือกสินค้าใหม่ ในราคา 50% ของสินค้าเดิม (รับผิดชอบ คนละ 50 : 50)
2. ให้ลูกค้าจ่ายมา 50% ส่งสินค้าแบบเดิมไปให้ใหม่
3. ค่าขนส่ง ออกกันคนละครึ่ง
4. ลอง check ดูว่า หากให้เก็บเงินปลายทางจะได้หรือไม่
เดี๋ยวเกิด งอแง ขึ้นมาอีก ว่าของที่ส่งไปให้นี้ก่มีปัญหาอีก จะยิ่งมึนกันไปใหญ่
** แต่ตอนนี้ น่าจะให้ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดูว่า มันเป็นยังไงแน่ ขอความกรุณาลูกค้าให้บอกรายละเอียดมาอย่างชัดเจน
แต่ต้องย้ำว่า เรายินดีรับเปลี่ยน แต่ขอความชัดเจนหน่อย ...
จากที่บอกมาว่า >> ปกติแต่ไม่กล้าใช้ จะขอเปลี่ยน
สู้ สู้ คะ ...