ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comHost and DomainHost & Domain (register)เสียความรู้สึกกับ hostgator มากๆๆ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เสียความรู้สึกกับ hostgator มากๆๆ  (อ่าน 5280 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wowbee
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 15:27:25 »

เล่าคร่าวๆ ให้ฟังนะครับ

1. วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไปจด domain + hosting 1 month ที่ hostgator
www.product-sales.com ซึ่ง hostgator บอกว่า ว่างสำหรับจด ก็เลยจดไป
จ่ายตังค์ เสร็จเรียบร้อย hostgator ส่งเมล์ บอกรายละเอียด ทุกอย่างมา


Welcome to the hostgator family!


Your Domain:ย ย ย ย  sale-products.com
Your Username:ย ย  xxx
Your Password:ย  xxx
Your sites IP address:
74.52.59.2

Your name servers:
ns295.hostgator.com
ns296.hostgator.com

Until your DNS has changed over to our nameservers, you can access your cPanel
at:
http://74.52.59.2/cpanel

You can view your site before the DNS has been resolved at:
http://74.52.59.2/~xxx/

Please read
http://www.hostgator.com/gettingstarted.html for all the information needed to
manage your account.

Sincerely,
The Hostgator Team

ก้อ ok เรียบร้อยดี

2. ผ่านไป 2 วัน หลังจากพยายาม เข้า ไปที่ cpanel ก็เข้าไม่ได้ซะที ก็เลย mail ไปถามแล้ว ฝ่าย support ก็ตอบมาว่า username กับ password เหมือนกัน เลยไม่ได้ สร้าง account ให้  อืมมก็ ok แต่งงว่า ทำไม ไม่ mail มาบอกแต่แรก ต้องรอให้เราไปถามก่อน

3. หลังจาก ส่งเมล์แจ้ง username กับ password ใหม่ ให้ hostgator แล้ว ก็ได้พยายามลองเข้า อีก แต่ก็ไม่ได้เหมือนเดิม ก็เลย เมล์ไปถามอีกรอบ ให้ช่วยตรวจสอบให้ที    ก็เลยได้ความว่า www.product-sales.com มีคนจดไปก่อนหน้า ตั้งแต่ปี 2002 แล้ว      อ้าววว แล้วคุณปล่อยให้ผมจดไปได้ไงเนี่ย

4. ผมก็ ok จะขอ เปลี่ยน domain ให้จดใหม่ ก็เลย mail ไปหาอีก request change domain ทาง hostgator ก็บอกว่า ให้ เข้าไปหน้า ticket แล้วกรอกแบบฟอร์ม  ผมก็เข้าไปกรอก แต่ก็พบว่า ทาง hostgator จะคิดค่า 5$ ในการ เปลี่ยน domain  อ่าวว ซวยแล้วสิ ยังไม่ได้ใช้งานอะไรเลย แถม ก็เป็นความผิดพลาดของระบบมัน ผมจะต้องจ่ายเพิ่มด้วยหรอเนี่ย   ก็เลย ส่ง จดหมายไปบอกว่า ผมจะไม่จ่าย 5$ นะ เพราะ เป็นความผิดพลาดของคุณ

5. hostgator ก็บอกว่า

Hello,

I'm sorry I don't understand, if you do not authorize the 5$ for the Change
Domain Request then we cannot change the domain on your behalf.

กรำของผมจริงๆ มันไม่ได้ตรวจสอบเลยหรอ ว่าทำไม ผมถึงขอเปลี่ยน domain เนี่ย ผมก็เลย บอกมันว่า domain ที่ผมจดไปแล้วมันมีปัญหาผมถึงขอเปลี่ยน แต่ทาง sale ก็บอกว่า ไม่มีข้อยกเว้นในการ เรียกเก็บค่าบริการ

ทีนี้ ความอดทนของผมก็หมดลงแล้ว เพราะเบื่อหน่ายกับ การบริการของทางนั้นมาก ก้อเลย ขอเงินคืน ซึ่งตอนนี้ก้ยังรอดูอยู่ว่า มันจะตอบมาว่ายังไงครับ

เพื่อนๆ เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยครับ เซ็งสุดๆ
บันทึกการเข้า

ิดพลาดอะไรไป ตักเตือนด้วยนะครับ
Rich-On-Internet ,
KAI
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 94
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,092



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 15:31:03 »

ซวย

ขอบคุณครับที่มาเล่าสู่กันฟัง
บันทึกการเข้า

ทำ seo WOODY รับประกันอันดับ Top 10 เริ่มเดือนละ 1500 by ทำ seo โดย woody
munich
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 845



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 15:40:40 »

ขอบคุณเช่นกันครับ
บันทึกการเข้า
CyberNet
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 15:41:02 »

ของผมไม่มีปัญหาอะไรนะครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ Google และเพื่อน ๆ ในบอร์ดทุกคน ที่ทำให้ผมมี Vios ขับ
ขอบคุณ Amazon และเพื่อน ๆ ในบอร์ดทุกคน ที่ทำให้ผมมีเงินผ่อน Vios ทุกเดือน
superdog
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 15:48:54 »

ผมใช้มาก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ แต่มันจะมีปัญหากับ สคริบ php บางอันเท่านั้นเองคับ  กะว่าจะย้ายเหมือนกันคับ
บันทึกการเข้า
wowbee
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 16:17:41 »

ผมก็ใช้อยู่ครับ

แต่ที่ผ่านมา ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย

แต่พอครั้งนี้ มีปัญหา กลับได้รับการแก้ไขที่ไม่ดีเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า

ิดพลาดอะไรไป ตักเตือนด้วยนะครับ
Rich-On-Internet ,
Yut!
Administrator
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 192
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,642



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 16:27:04 »

กำ กำ กำ กำ กำ เป็นเรื่องที่ไม่ควรเสียครับ เมล์ไปใหม่ อธิบายให้เคลีย์ เอา email ที่เค้าส่งมาไปยันอีกที ถ้าเค้าไม่ยอม ก็ขู่ ๆ ไปหน่อย ด่าไปด้วย ว่า ระบบไม่มีมาตราฐาน ถ้าไม่ยอมทำให้โดนไม่คิดเงิน จะไป โพสตามบอด และสื่อต่าง ๆ เพราะมันเป็นความผิดที่เกิดจากทาง hostgator จริง ๆ $5 ไม่มากมาย $5000 เราก็ยินยอมจ่าย ถ้ามันเป็นความผิดเรา แต่นี่ไม่ใช่ กรุณามีความรับผิดชอบด้วย และกรุณาตรวจสอบข้อมูลลูกค้าให้ถี่ถ้วน ก่อนที่จะส่ง email อะไรตอบมา อย่าคิดว่าการเผิกเฉยต่อลูกค้า 1 รายจะไม่ส่งผลกระทบต่อบริษัท และยิ่ง บ. ที่ทุ่มตลาดอย่าง hostgator คุ้มมั้ยกับการกระทำเยี่ยงนี้ .... ไรเงี้ย
บันทึกการเข้า

naisara
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 430



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 16:29:51 »

ผมก็เจอครับที่นี่เขาจะบริการดี+เร็วมากตอนเริ่มแรกให้เราเข้าไปใช้สักพักให้เพลินๆ อีกวันนึงจะเข้าไม่ได้ และมีเมล์เข้ามา เขาจะให้ผมสแกนบัตรประชาชน+บัตรเครดิต แต่ผมใช้ e web card สมัคร ไม่มีให้ก็เมล์ไปบอก+live chat ซะดิบดี เขาบอกว่าเป็นปัญหาที่คุณต้องจัดการเอง และขอยืนยันว่าเราต้องการ card id ของคุณ จึงจะเปิดให้ใช้งานได้ ....ฮือๆ...เป็นโฮสที่มีฝ่ายซับฟอร์ตหนักแน่นมาก
บันทึกการเข้า
Yut!
Administrator
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 192
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,642



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 16:33:03 »

live chat ของ hostgator น่ะอย่าให้พูด คุยทีไรสุดท้าย มันให้เมลไปหา support เอาเองอีกที แล้วจะมีไว้ทำมัย....
บันทึกการเข้า

elvis
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 522



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 16:48:48 »

พึ่งใช้ hostgator ครับ ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไร อนาคตจะรอดไหมเรา  :lol:
บันทึกการเข้า

iamnewbies
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 16:49:52 »

'งา แแบบนี้แสดงว่า ไปจด hostgator พร้อมจดโดเมนด้วยใช่ปะ

ผมเคยบอกแล้วอะ ให้จดแยกอะคับ

เพราะ

1. มันแพง

2. ระบบควบคุมโดเมน เจ้าของโอส วางระบบให้ มันไม่สะดวก และกระดากใจ เวลาจะย้าย ไปใช้ที่อื่นๆ อะนะ

สำหรับท่านอื่นๆ
แนะนำ

1. อย่าเช่าโอส พร้อมเลือกโดเมนจากที่โอสเลย (ใช่มันสะดวก ดีอะนะ)

2. จดโดเมน แยกต่างหาก แล้วไปใช้โอส อีกทีครับ เราจะควบคุมทุกอย่างได้เต็มที่ อะ
บันทึกการเข้า

ุอิอิ  พลุบๆโพล่ๆ  เข้าๆออกๆ เสียวๆ
CyberNet
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 กันยายน 2006, 17:19:18 »

อ้างจาก: "iamnewbies"
'งา แแบบนี้แสดงว่า ไปจด hostgator พร้อมจดโดเมนด้วยใช่ปะ

ผมเคยบอกแล้วอะ ให้จดแยกอะคับ

เพราะ

1. มันแพง

2. ระบบควบคุมโดเมน เจ้าของโอส วางระบบให้ มันไม่สะดวก และกระดากใจ เวลาจะย้าย ไปใช้ที่อื่นๆ อะนะ

สำหรับท่านอื่นๆ
แนะนำ

1. อย่าเช่าโอส พร้อมเลือกโดเมนจากที่โอสเลย (ใช่มันสะดวก ดีอะนะ)

2. จดโดเมน แยกต่างหาก แล้วไปใช้โอส อีกทีครับ เราจะควบคุมทุกอย่างได้เต็มที่ อะ


เซ๊งเลยสิครับ ผมก็เช่าโฮสกับdomain ที่ Hostgator ครับ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ Google และเพื่อน ๆ ในบอร์ดทุกคน ที่ทำให้ผมมี Vios ขับ
ขอบคุณ Amazon และเพื่อน ๆ ในบอร์ดทุกคน ที่ทำให้ผมมีเงินผ่อน Vios ทุกเดือน
wowbee
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กันยายน 2006, 16:10:01 »

update ต่อครับ

หลังจากนั้น ผมก็เลยไปจด domain ใหม่ที่ yahoo ตามที่คุณ iamnewbies แนะนำครับ 1$ กว่าๆ เอง อิอิ

พอจดเรียบร้อย ก็เมล์บอก hostgator ว่า ผมไม่ต้องการบริการจากคุณแล้ว เพราะผมเสียอารมณ์มาก เลยไปใช้ของ yahoo แทน

พอเมล์ไปแบบนี้ เหมือนกับว่า ทาง hostgator เพิ่งจะบรรลุว่า ปัญหาของผมคืออะไร ยังไง แล้วตอบกลับมาว่า จะยกเว้น 5$ ให้ โดยให้บอก ticketid ที่ผมแจ้งเปลี่ยนไป

ผมก็ไม่สนใจแล้ว เลยตอบกลับไปว่า เสียใจด้วย ผมไม่เอาแล้ว ผมจดที่ใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว อยากขอ เงินคืน ทาง hostgator ก็เมล์กลับมาบอกอีกว่า อยากขอร้องให้หา domain ใหม่ มาจด ทางเค้าจะไม่คิดค่าบริการเปลี่ยน domain

ผมก็ยืนยันคำตอบเดิม จดในที่สุด Hostgator ก็ทำการ refund เงินผ่าน paypal ให้ผมเรียบร้อย

แต่.... ยังไม่จบครับ domain ที่ hostgator refund ให้นั้น เป็น www.rich-by-internet.com ซึ่งผมก็ซื้อ domain กับ host จาก hostgator เหมือนกัน
แต่ domain นี้ ผมว่าจะไม่ใช้แล้วพอดี แล้วทาง hostgator ก็ยกเลิกให้ พร้อมคืนเงินมาให้ซะงั้น อิอิ  ผมก็เลยเมล์ไปบอกว่า domain ที่คุณ ยกเลิกให้ผมนั้น มันคนละตัว กับที่มีปัญหา แต่ก็ขอบใจมากที่คืนเงินให้ เพราะผมก็ไม่ต้องการใช้ต่อแล้วเหมือนกัน อิอิ

แล้วผมก็บอกเลข transactionid ของ domain ที่มีปัญหาไปให้ใหม่ มันก็ตอบกลับมาว่า ใช่ www.product-sales.com ใช่มั้ย ผมก็ตอบกลับว่า yes sir, stupid !! (stupid) ล้อเล่นครับ

สรุปแล้วทาง hostgator ก็ทำการ refund คืนเงินให้หมดครับ เฮ้อ โล่งใจไปที
เข็ดแล้วครับ ต่อไปจะใช้วิธีคุณ newbie ในการ จด domain กับ host ครับ

Smiley
บันทึกการเข้า

ิดพลาดอะไรไป ตักเตือนด้วยนะครับ
Rich-On-Internet ,
Yut!
Administrator
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 192
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,642



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กันยายน 2006, 16:20:25 »

คุณ wowbee อ่ะ ตอบไปไม่ซะใจผมเลย น่าจะเอาให้หนักกว่านี้ อ่ะ ถ้าเป็น พวก มะกัน อาจจะฟ้องร้องกันไปแล้ว
บันทึกการเข้า

iamnewbies
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กันยายน 2006, 16:23:48 »

ข้อดี อย่างหนึ่งของการใช้ paypal คือ ง่ายต่อการ เคลม และ refund ครับ

มันไม่ยุ่งยากและทำง่าย และตัดสินใจง่ายด้วย

ส่วนตัวผมเป็น seller รับ paypal ก็เพราะอันนี้ครับ ถ้ามีปัญหา ผมก็ให้ ไอ้ันั้น เอ้ย ให้ FULL REFUND แก่ buyer ไปเลย จบเรื่องครับ อิอิ


นี่ถ้าจ่ายด้วย e web card หรือ บัตรเครดิตไปนะครับ ป่านนี้อาจจะยังไม่ได้ เงินคืน หรือ ได้ refund ครับ เพราะบัตรเครดิต บางทีมันยกเลิกยากถ้าไม่ใช้ระบบ payment gatway ใหญ่ๆ (อย่างธนาคาร) ที่เข้าถึงระบบ cancel บัตร VISA ได้ง่ายๆ

อิอิ
บันทึกการเข้า

ุอิอิ  พลุบๆโพล่ๆ  เข้าๆออกๆ เสียวๆ
win
Administrator
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 143
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,849



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กันยายน 2006, 22:15:38 »

โลโก้รูป alligator ดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือเลยครับเจ้านี้
(ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ :D )
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์