ฟังกันหรือยัง CallCenter แบ้งก์ กสิกรไทย เกี่ยวกับ บัตรเครดิส น่าสงสารมาก

<< < (14/14)

GoogleBot:
อ้างจาก: SeoMania ที่ 28 มีนาคม 2009, 11:27:09

อย่าว่าเค้าเลย call center คนนี้ยังไหม่อยู่.....คิดถึงตอนที่เราทำงานใหม่ ๆ เหมือนกันทั้งวันพูดแต่.....ครับ ๆ ได้ครับ ครับ ๆ.

แต่ call center ก็ถามวกวนจริง ๆ ต้องการทราบข้อมูลอะไรอีกหรือเปล่าค๊ะ ๆ ๆ
สุดท้ายจะจบแล้ว ก็ปิดท้ายด้วย ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติมไม๊ค๊ะ.... ยื่นมีดให้เค้าตลอดเลย ไม่รีบปิดบทสนทนา...

แต่ทำไมเค้าด่าขนาดนี้ ยังทำเสียงหวานใส่เค้าได้อีก.....



แสดงว่า ไม่เคยโทรไปหาคอลเซนเตอร์ หรือป่าว


ไม่ว่าที่ไหน มันจะพูดแบบนี้ไหมครับ ถาม ๆๆ ให้หมด จะได้ไม่ต้องโทรมาีอก


ทุกที่หล่ะ พอถามจบ เค้าจะถามเพิ่มอีกว่า ต้องการสอบถามเพิ่มไหมค่ะ หรือ มีอะไรสอบถามเพิ่มเติมหรือป่าวค่ะ...


ประมาณนี้ตลอดครับ  ถ้าเราไม่มี เช่นผมโทรไป ผมก็บอกว่า ไม่มีแล้วครับ ถ้ามีผมจะโทรมาสอบถามใหม่ครับ

แค่นี้ก็จบครับ


ีีอีกอย่าง ข้อมูลที่พนักงานถามก็เป็นเรื่องปกติของเค้า เพราะบัตรนี้ เป็นบัตรของเมีย นายประชา  แน่นอนว่า ถ้าเนียบจริง ๆ เค้าไม่บอกให้ทำหรอก ใบมอบฉันทะ ก็ไม่มี เค้าเลยต้องสอบถาม ไงว่า ชื่ออะไร นามสกุลอะไร ทำงานที่ไหน


เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เจ้ของบัตรเอง เกิดมีคนแอบอ้าง จะทำยังไงหล่ะ

ให้ข้อมูล จากคนแอบอ้าง พนักงาน คอเซนเตอ ซวยอีก ว่าทำไมไม่สอบถามข้อมูลดีๆๆ ว่าเจ้าบัตรไหม


ปล. สรุปแล้ว ไอ้ผู้ชายนี่ผิด ถ้ามันไม่อยากมีปัญหา ก็จ่ายตรงเวลา ทุกอย่างก็จบ (คุณว่าไหม.??)

CATERPILLAR:
สุดยอด CC ที่เค้าถามเยอะ ๆ มันก็ดีสำหรับตัวลูกค้าเองนะครับ เพราะถ้าเกิดมีคนแอบแฝงว่าเป็นเจ้าของบัตรล่ะใครจะเสียหาย
 :)

*~เก้าคุง~*:
Call center ก็กวนตีนนะครับ คำถามเก่ายังไม่ทันตอบเลย ก็ถามใหม่อยู่ได้ว่าจะสอบถามข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมั้ย แทนที่จะตอบคำถามให้ตรงจุดนะครับ

SabyeSoft:
นี่แหละครับ Call center  ;)

เพื่อนผม (อายุ 13 - 14) เขาเกมส์ออนไลน์ไม่ได้ ดั๊นทำเกรียนโทรไปด่า Call Center เขา >:(

ต้องเข้าใจ 100พ่อ 1000 แม่ ครับ    :P

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[*] หน้าที่แล้ว