ฟังกันหรือยัง CallCenter แบ้งก์ กสิกรไทย เกี่ยวกับ บัตรเครดิส น่าสงสารมาก

<< < (13/14) > >>

ymmag:
 :) งานเข้าเลย แย่จริง ๆ เหนื่อยใจจริง ๆ  :P

รวยล่วงหน้า:
อาชีพบริการอ่ะเนอะ  :P

nopp:
อ้างจาก: guy852 ที่ 27 มีนาคม 2009, 08:00:17

มันเป็นแค่ความคิดเห็นของผมนะครับ โปรดใช้วิจารณยานในการรับชม

ถ้าคิดต่างจะโดนด่าไหมอ่ะ = =

ผมยังไม่ได้ฟังครับ (และคงไม่ได้ฟังเพราะอยู่ที่ทำงานพ่อกับแม่)
ผมไม่ทราบว่าเค้าด่ายังไง และใช้คำอย่างไร

แต่ที่ผมสังสัยคือ ทำไมถึงมีไฟล์เสียงนี้หลุดออกมาได้?

ธนาคารปล่อยเอง?
คอลเซ็นเตอร์ผู้โชคร้ายคนนั้น?
ผู้ชายคนนี้?
แผนการตลาด?
ไฟล์เสียทดสอบพนักงาน?

ไม่ว่ายังไงก็แล้วแต่ ธนาคารจะต้องเป็นผู้รักษาผลประโยชน์ให้ลูกค้า โดยข้อมูลของลูกค้านั้นต้องเป็นความลับไม่ว่ากรณีใดๆ ไม่ใช่ว่าจะปล่อยไฟล์เสียงมั่วๆออกมา ผู้เสียผลประโยชน์คือ "ลูกค้า" และความน่าเชื่อถือของตัวองค์กรเอง

แต่ถ้าเกิดผู้ปล่อยไฟล์เป็นตัวผู้ที่ไปว่าเค้า และข้อมูลส่วนตัวหลุดออกมา ยังไม่รวมถึงข้อมูลต่างๆที่เค้าได้เปิดเผยไป แสดงว่าคุณโพสไฟล์นี้ด้วยความภูมิใจ นิสัยแย่มาก! มันเหมือนกับเด็ก ประถมที่โทรไปศูนย์พิซซ่าแล้วด่าๆ เค้าอย่างเดียว ด้วยความที่เจ้าหน้าที่ ต้องพยายามไม่เป็นผู้ตัดสายเองในบางครั้งจำเป็นต้องทนฟัง!

แต่(แต่เยอะจริงๆ) มันยังมีทางเป็นไปได้อีกสองทางครับ คือแผนการตลาดและเป็นการทดสอบพนักงาน แผนการตลาดผมไม่ขอพูดล่ะกัน ขอพูดในเรื่องจอง การทดสอบพนักงาน การทดสอบพนักงานนั้นนะครับ มีครับ (มีเกือบทุกที่) คุณฝึกงานมาถึงระดับนึงแล้วเค้า(บริษัท) ต้องการทราบว่าคุณน่ะสามารถรับเรื่องแบบนี้ได้หรือเปล่า สามารถแก้สถานะการณ์แบบนี้ได้หรือไม่? และที่สำคัญที่สุดคือจะรองรับเหตุการ์ณเช่นนี้ได้อย่างไร ดังนั้นผมจึงพยายามมองกว้างๆไว้ครับ

* guy852 กลิ้งหนีอย่างรวดเร็ว


ผมได้ฟังเทปยังข้องใจ เรื่องจุดประสงค์ คนที่ปล่อยและไม่ทราบว่า คนที่ปล่อยเทปนี้ ได้มาจากที่ไหน ข้อมูลเหล่านี้คงไมม่หลุดออกมา (ถ้าหลุดโดนไล่ออกสถานเดียว และยังโดนเรียกร้องค่าเสียหายจากธนาคาร)เนื่องจากผมทำงานที่กสิกรไทยเหมือนกันและก็ได้เช็คข้อมูลของบัตรเครดิตแล้ว ของ หมายเลขบัตรVISA 4921 0000 9006 4898 ไม่มี

ธนาคารกสิกรไทยใช้หมายเลขบัตรที่ขึ้นต้น ดังนี้นะครับ ทั้ง VISA & MASTER
4921 4180 xxxx xxxx
4921 4280 xxxx xxxx
4417 7010 xxxx xxxx
4417 7040 xxxx xxxx
5411 7680 xxxx xxxx
5404 8880 xxxx xxxx
5149 5040 xxxx xxxx
5239 6200 xxxx xxxx
4921 4129 xxxx xxxx
4214 6700 xxxx xxxx
4921 4163 xxxx xxxx
4921 4263 xxxx xxxx
4417 7064 xxxx xxxx
4921 4121 xxxx xxxx
4921 4221 xxxx xxxx
4921 4123 xxxx xxxx
4921 4223 xxxx xxxx
4417 7063 xxxx xxxx
4417 7034 xxxx xxxx
4921 4130 xxxx xxxx
4921 4230 xxxx xxxx
4417 7030 xxxx xxxx
4652 5041 xxxx xxxx
4652 5042 xxxx xxxx

หมายเลข 8 แปดตัวหน้า มันจะบอกได้ทันทีว่าเป็นอะไร บัตรเงิน ,บัตรทอง ,แพทตินั่ม และเป็นของอะไรเช่น KBANK VISA IDEAL , KBANK VISA PLATINUM, KBANK MASTER IDEAL, หรือ CO-Brand


ถ้าใครไม่เชื่อลองหยิบเครดิตของท่านขึ้นมาดู ถ้าเป็นกสิกรไทยเครดิตการ์ด  วีซ่า หรือ มาสเตอร์ บอกหมายเลข 8 ตัวหน้ามาแล้วผมจะบอกให้ว่าบัตรอะไร

แต่เหตุการณ์นี้ผมคงไม่สรุปนะ คิดกันเอาเอง

พนักงานของกสิกรไทยอย่างนี้จริงๆครับคนที่ใช้บริการคงทราบดี

Nongkhai_tong:
...ไม่น่าเกิดมาเป็นคนเลย...

SeoMania:
อย่าว่าเค้าเลย call center คนนี้ยังไหม่อยู่.....คิดถึงตอนที่เราทำงานใหม่ ๆ เหมือนกันทั้งวันพูดแต่.....ครับ ๆ ได้ครับ ครับ ๆ.

แต่ call center ก็ถามวกวนจริง ๆ ต้องการทราบข้อมูลอะไรอีกหรือเปล่าค๊ะ ๆ ๆ
สุดท้ายจะจบแล้ว ก็ปิดท้ายด้วย ต้องการข้อมูลอะไรเพิ่มเติมไม๊ค๊ะ.... ยื่นมีดให้เค้าตลอดเลย ไม่รีบปิดบทสนทนา...

แต่ทำไมเค้าด่าขนาดนี้ ยังทำเสียงหวานใส่เค้าได้อีก.....

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

[*] หน้าที่แล้ว