ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comHost and DomainHost & Domain (general)จะขอเงินคืนจากบริษัทโฮสต์ต้องทำยังไงครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะขอเงินคืนจากบริษัทโฮสต์ต้องทำยังไงครับ  (อ่าน 3194 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
taabangkok
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 18:06:28 »

ต้องติดต่อธนาคาร หรือว่าติดต่อบริษัทโฮสต์
บันทึกการเข้า

n the internet, Nobody Know you are DOG!
iamnewbies
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 18:07:39 »

ติดต่อบริาัท โอสก่อน สิครับ ว่าขอ refund
บันทึกการเข้า

ุอิอิ  พลุบๆโพล่ๆ  เข้าๆออกๆ เสียวๆ
รั่วปุปุ
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 311



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 18:33:45 »

ธนาคารไปเลยครับ
หลอกลวงกันชัดๆเลย
โฮสนั้น
บันทึกการเข้า

...
taabangkok
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 18:41:17 »

อ้างจาก: "iamnewbies"
ติดต่อบริาัท โอสก่อน สิครับ ว่าขอ refund


แต่มันติดต่อไม่ได้น่ะสิครับ ถามไป 4 วันแล้ว

ถ้าติดต่อแล้วเค้าไม่ตอบเลย สามารถบอกธนาคารได้เลยใช่มั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

n the internet, Nobody Know you are DOG!
CyberNet
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 18:54:02 »

เค้าหลวกลวงหรอ
ถ้าหลอกลวก ช่วยบอกด้วยว่า Hosting ที่ไหนครับ
บอกไว้ด้วยครับ เดี่ยวคนอื่นโดนแบบคุณอีกนะ
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ Google และเพื่อน ๆ ในบอร์ดทุกคน ที่ทำให้ผมมี Vios ขับ
ขอบคุณ Amazon และเพื่อน ๆ ในบอร์ดทุกคน ที่ทำให้ผมมีเงินผ่อน Vios ทุกเดือน
taabangkok
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 236



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 19:18:39 »

ของ www.Newista.com ครับ
คือไม่ได้เรียกโกงหรอกครับ แต่ซัพพอร์ตช้ามาก
สมัครไปตั้งแต่วันที่ 24 ส.ค. ไม่ส่งเมล์มาบอกอะไรซักอย่างจนถึงวันนี้
แต่บัตรเครดิตตัดเงินไปแล้ว ทำงานอย่างเดียวคือระบบ Billing  Sad
บันทึกการเข้า

n the internet, Nobody Know you are DOG!
iamnewbies
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,635



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 22:39:26 »

Support Channels:           
   Client Admin and Help Desk:    http://members.newista.com/
   Sales EMail:    billing@newista.com    for only sales & accounting related issues please.
   Pre-Sales and Visitor Support:    support@newista.com
   To report an abuse and related complaints:    support@newista.com
บันทึกการเข้า

ุอิอิ  พลุบๆโพล่ๆ  เข้าๆออกๆ เสียวๆ
tony
เกี๊ยวหวาน
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,079



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 สิงหาคม 2006, 22:53:01 »

อืม งั้น แจ้งธนาคาร ระงับการจ่ายเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ค่อยว่างมาดูเท่าไร แต่หัวใจยังกิ๊ดตึ๋ง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์