ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceสินค้าเสียหายระหว่างขนส่ง ผู้ขายปกติรับผิดชอบกันยังไงครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สินค้าเสียหายระหว่างขนส่ง ผู้ขายปกติรับผิดชอบกันยังไงครับ  (อ่าน 413 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
quick
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,141



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2025, 10:55:56 »

พอดีขายของส่งสินค้าไปต่างจังหวัด แพ๊คสินค้าแน่นหนามากแล้วครับ ผู้รับได้รับแล้วแต่สินค้าเสียหาย ตัวสินค้าบิดงอ ใช้งานไม่ได้

เบื่องต้นเท่าที่ดูน่าจะผิดที่ขนส่ง

ไม่ทราบอย่างนี้เราผู้ขายควรรับผิดชอบอย่างไรครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 กุมภาพันธ์ 2025, 15:14:54 โดย quick » บันทึกการเข้า

chaicar
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2025, 21:57:51 »

 Lips Sealed
บันทึกการเข้า

helloweentz
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,641



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 กุมภาพันธ์ 2025, 22:47:50 »

ช่วยประสานงานติดต่อ ขนส่ง ให้ครับ
บันทึกการเข้า

quick
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,141



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2025, 09:36:38 »

เพิ่งเคยเจอครั้งแรก เซ็งเลย
ขนส่งนี้วางใจใช้บริการประจำ พอมีปัญหาขึ้นมา บอกว่าไม่รับผิดชอบ สินค้าไม่มีประกัน
ทั้งๆที่ใบเสร็จลงว่ารับผิดชอบไม่เกิน1000บาท

แย่มากๆ
บันทึกการเข้า

rackwell
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2025, 11:43:21 »

น่าเห็นใจครับ อยู่ที่กำไรและความคาดหวังจากลูกค้า
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์