ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceลูกค้าแชท มาสอบถาม ทางเพจ แล้วก็เงียบ แบบนี้ควรต้องแก้ที่จุดไหนครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าแชท มาสอบถาม ทางเพจ แล้วก็เงียบ แบบนี้ควรต้องแก้ที่จุดไหนครับ  (อ่าน 1752 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ebookforyou
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2024, 15:01:33 »

พอยิง Ads มีแชทมาทุกวัน  ก็ตอบตามที่ถามไป แล้วลูกค้าก็เงียบไป
เพจผมขายเกี่ยวบริการ  แบบนี้ เพราะประเด็นราคา หรือ ความเชื่อมั่นของเพจ ไหมครับ ?
ควรต้องแก้ยังไงครับ ?
บันทึกการเข้า

WP มือใหม่ แนะนำผมด้วยครับ
vii
Verified Seller
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 132
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 979



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2024, 21:53:45 »

ผมไม่ได้ขายบริการแต่ขายสินค้า พบว่าเป็นเรื่องปกติสุดๆที่ถามแล้วเงียบ ถามมากกว่าซื้อ
จากที่สังเกตุพบว่าคนที่จะซื้อ ส่วนมากซื้อเลยโดยไม่ถาม, และพวกที่ถามแล้วซื้อก็มี แต่จำนวนน้อยนิด, สุดท้ายจำพวกที่ถามอย่างเดียว ถามแล้วหาย ถามแล้วไม่ซื้อ มีเยอะมากที่สุด. เลยมองว่าเป็นเรื่องปกติครับ
แต่การสนใจว่าเรามีอะไรบกพร่องก็ดีเหมือนกัน เพียงแต่ต้องตรวจสอบดูละเอียดๆ
บันทึกการเข้า

aodaod55
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2024, 21:58:39 »

บางครั้งเขาไม่ได้สนใจแค่เลื่อนๆแล้วไปคลิกรูปภาพเฟสบุคมันก็ส่งไปMessengeเสียตังละ 55 ข้อความที่ส่งหาคุณเป็นข้อความอัตโนมัติจากเฟสบุคมากกว่า เจอบ่อยพวกลงแบบข้อความ  ลงแบบให้เม้นที่โพสดีกว่าครับ ได้แชร์อีกถ้าคอนเท้นคุณน่าสนใจ

ส่วนใหญ่ผมลงแบบการมีส่วนร่วมได้ผลกว่า แล้วใช้บอต ส่งข้อความหาเขาอีกทีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤศจิกายน 2024, 22:01:55 โดย aodaod55 » บันทึกการเข้า
ebookforyou
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 356



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2024, 23:04:14 »

ส่วนใหญ่ผมลงแบบการมีส่วนร่วมได้ผลกว่า แล้วใช้บอต ส่งข้อความหาเขาอีกทีครับ  <-- ตอนลง ads ต้องตั้งค่ายังไงครับ ทำไม่เป็น รบกวนแนะนำทีครับ
บันทึกการเข้า

WP มือใหม่ แนะนำผมด้วยครับ
aodaod55
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2024, 23:34:40 »

ส่วนใหญ่ผมลงแบบการมีส่วนร่วมได้ผลกว่า แล้วใช้บอต ส่งข้อความหาเขาอีกทีครับ  <-- ตอนลง ads ต้องตั้งค่ายังไงครับ ทำไม่เป็น รบกวนแนะนำทีครับ
ยูทูปครับเป็นร้อยที่สอน หาดูครับ พื้นฐานเลยก็ตอนคุณสร้างแคมแปน มันมีให้เลือก
บันทึกการเข้า
programmer3
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2024, 23:39:31 »

ดูตอนกดสร้างครับ เดียวนี้ข้อความตรงน้อยและแพงมากครับ
บันทึกการเข้า

จองทะเบียนสวย ป้ายทะเบียนรถกรุงเทพมหานคร
จองทะเบียนรถ กรุงเทพ ทะเบียนรถสวย ทะเบียนประมูล
longdoodi
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 79
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 864



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2024, 11:15:29 »

 Tongue
บันทึกการเข้า

Icemanny
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2024, 13:20:54 »

 wanwan011  ถ้าเป็นผมจะแก้แบบสเตปของผมตามครับ

1. Content ที่ยิงแอดไปครับ แก้ในแบบที่ว่าข้อความชัดเจนไหม บอกรายละเอียดมากพอที่ลูกค้าจะสามารถดูโพสต์แล้วเข้าใจไหมครับ ?

สำคัญคือในรูปภาพหรือวีดีโอข้อความหลักครบในสิ่งที่ต้องการจะบอกลูกค้าไหม


2. การตอบแชท ข้อนี้คือตอบแบบปลายเปิดในข้อความสนทนามากไปหรือเปล่า ? คืออารมณ์เปรียบเทียบแบบ ถามคำตอบคำ เพราะถ้าเป็นทรงแบบนี้ลูกค้าจะตันครับ ในมุมผมการที่ไม่เจอลูกค้า

แบบ Face To Face (ตัวต่อตัว) มันจะยากในการจูงใจลูกค้า ดังนั้นเราต้องพยายามใช้ประโยคสนทนาที่ลูกค้าเข้าใจง่ายที่สุด คืออ่านแล้วเข้าใจเลย ไม่พาลูกค้าออกนอกประเด็นในสิ่งที่เขาต้องการ

ถามมาเกินไป และที่สำคัญพยายามตอบคอมเม้นท์ใต้โพสต์ให้ทันท่วงที (เพื่อสร้างความรู้สึก เบื้องต้น ให้คนคอมเม้นท์เห็นว่าคุณใส่ใจในคอมเม้นท์เขา) แต่หลักๆพวกนี้ ถ้าเลือกได้ อย่า ใช้บอท

ในการตอบ เพราะมันดูไม่ธรรมชาติไป (ธรรมชาติในคำที่ต้องการสื่อสารกับลูกค้า)


3. ดูที่ Ads. Set. ครับ คุณสินค้าหรือการบริการบางอย่างไม่ได้แมส (ทั่วถึง) กับทุกกลุ่มอายุมากครับ ก็ต้องกลับมาดูส่วนนี้เพิ่มเติมครับ

เพราะบางช่วงอายุอาจจะช่วยกรองให้ตรงกับสินค้าหรือบริการของคุณได้ครับ (ย้ำว่าบางส่วนนะครับ)


 Cry ลองดูนะครับ ถ้าแก้ประมาณนี้แล้วยังไม่ดีต้องคิดในส่วนของระบบไว้ด้วยนะครับ สิ่งสำคัญ (สำหรับผม) แพลตฟอร์มออนไลน์ก็คือพื้นที่ของเขาครับ เราผู้ใช้ = ผู้เช่าพื้นที่ เราไม่มีวันเป็นเจ้าของ

อะไรก็ตามที่อยู่ในพื้นที่ของเขาได้ครับ  Cry
บันทึกการเข้า

-
quick
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,131



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2024, 13:23:50 »

ผมไม่ได้ขายบริการแต่ขายสินค้า พบว่าเป็นเรื่องปกติสุดๆที่ถามแล้วเงียบ ถามมากกว่าซื้อ
จากที่สังเกตุพบว่าคนที่จะซื้อ ส่วนมากซื้อเลยโดยไม่ถาม, และพวกที่ถามแล้วซื้อก็มี แต่จำนวนน้อยนิด, สุดท้ายจำพวกที่ถามอย่างเดียว ถามแล้วหาย ถามแล้วไม่ซื้อ มีเยอะมากที่สุด. เลยมองว่าเป็นเรื่องปกติครับ
แต่การสนใจว่าเรามีอะไรบกพร่องก็ดีเหมือนกัน เพียงแต่ต้องตรวจสอบดูละเอียดๆ

ถามมาก ส่วนใหญ่ไม่ซื้อครับ แต่ก็มีส่วนน้อยที่ตั้งใจซื้อเต็มที่เหมือนกัน(ถึงถามเยอะ)
ถามน้อย ส่วนใหญ่ยิ่งไม่ซื้อเหมือนกัน ซท้อง่ายๆเลยก็มี

สรุปเห็นด้วยครับ ถามแล้วไม่ซื้อ ปกติมากครับ
บันทึกการเข้า

tamuraki
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 30
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2024, 17:29:15 »

กำลังอยู่ในช่วงกาารตัดสินใจว่าสินค้านั้นจำเป็นต้องมีใช้หรือป่าวครับ เพราะถ้าหากมีลูกค้าไม่ลังเลที่จะซื้อก็แสดงว่าสินค้านั้นตอบโจทย์ผู้ซื้อได้ครับ  wanwan044
บันทึกการเข้า

Appman
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 77
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,083



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2024, 19:07:10 »

การให้ข้อมูลและการทำให้น่าติดตามต่อครับ
บันทึกการเข้า

LanguageDoctor
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2024, 10:50:42 »

ตามด้วยครับ  wanwan011
บันทึกการเข้า

TheFaceBook
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 142
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,060



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2024, 11:22:41 »

ราคาแพงไป สิ่งที่คุณทำคือตั้งสูง แล้วตอบราคาลดให้
บันทึกการเข้า
pond_z1000
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,345



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2024, 11:50:43 »

บางทีเลื่อนไปแล้วแตะโดน รำคานผมก็ปิดไป เผลอๆเห็นบ่อยๆผมก็บล็อค ในกรณีพลาด ส่วนนึงถ้าเป็นการขายอาจเรื่องของราคา หรือ การโต้ตอบที่ช้า ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์