คำหลักผลไม้ห้อยต่ำคืออะไร?
ผลไม้ห้อยต่ำหมายถึงคำหลักที่สามารถให้คุณค่ามากมายแต่ไม่ยากที่จะจัดอันดับ คำหลักจำนวนมากสามารถแข่งขันได้อย่างมาก ทำให้คุณมีโอกาสน้อยที่จะจัดอันดับสำหรับคำหลักเหล่านั้น อย่างไรก็ตาม คีย์เวิร์ดผลไม้ที่ห้อยต่ำคือคีย์เวิร์ดที่คุณจะจัดอันดับได้ง่ายขึ้น ในกรณีส่วนใหญ่ คำเหล่านี้เป็นคำหลักหางยาว ซึ่งมีความเฉพาะเจาะจงมากกว่าและประกอบด้วยคำหลายคำ
คำหลักหางยาวไม่ได้รับการค้นหามากเท่ากับคำหลักที่กว้างกว่า และบางครั้งอาจได้รับการค้นหาน้อยลงอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ คำหลักประเภทนี้จึงอาจไม่ได้รับความสนใจมากนักในขณะที่ทำการวิจัยคำหลัก แม้ว่าคำหลักเหล่านี้จะไม่มีการค้นหาจำนวนมาก แต่ก็ยังมีผู้ใช้ที่ค้นหาคำเหล่านี้ และมักจะมีการแข่งขันน้อยกว่ามาก ด้วยเว็บไซต์ที่แข่งขันกันน้อยกว่า คุณจึงมีโอกาสสูงในการจัดอันดับสูงสำหรับข้อกำหนดเหล่านี้
คุณอาจมีคีย์เวิร์ดเกี่ยวกับผลไม้ที่รอคุณอยู่ในอันดับต่ำอยู่แล้ว แต่น่าจะทำได้ดีกว่านี้ คีย์เวิร์ดเหล่านี้เป็นคีย์เวิร์ดที่คุณอาจไม่ได้ตั้งใจกำหนดเป้าหมายในตอนแรก ดังนั้นคุณอาจไม่ได้ให้ความสนใจกับคีย์เวิร์ดเหล่านั้น แม้ว่าคุณจะอยู่ในอันดับที่ค่อนข้างดีสำหรับคีย์เวิร์ดเหล่านั้น คุณอาจอยู่ในหน้าที่สอง สาม หรือสี่สำหรับคำที่เกี่ยวข้องซึ่งอาจช่วยให้คุณเพิ่มการเข้าชมได้ นี่เป็นโอกาสที่คุณพลาดไปเท่านั้นและสามารถปรับปรุงได้ คุณได้ก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว หากคุณจัดอันดับในหลายหน้าแรก คุณอาจไม่ได้ให้ความสนใจกับคำหลักเหล่านี้ตามที่สมควรจะได้รับเพื่อนำคุณไปยังหน้าแรก คุณไม่สามารถสรุปได้ว่าการอยู่ในห้าหน้าแรกก็เพียงพอแล้ว โอกาสที่ผู้ใช้จะเข้าชมเว็บไซต์ของคุณจะลดลงในแต่ละตำแหน่งใน Google และมีผู้ใช้น้อยมากที่ไปที่หน้าที่สองเลย
ประโยชน์
เราทุกคนต้องการจัดอันดับสำหรับคำหลักที่ดีที่สุดทั้งหมด แต่นี่ไม่ใช่ความคาดหวังที่แท้จริงสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่เสมอไป การใช้คำหลักไม่ได้รับประกันอะไรเลย สำหรับผู้ที่ไม่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับ SEO และวิธีการทำงาน คำหลักที่มีการค้นหามากที่สุดมักจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่สุด ในขณะที่คำหลักที่มีจำนวนน้อยกว่าอาจดูเหมือนเป็นการสิ้นเปลือง อย่างไรก็ตาม นี่ยังห่างไกลจากความจริง หากคุณกำลังใช้เฉพาะคำหลักทั่วไปที่มีจำนวนการค้นหาสูง แต่มีการแข่งขันสูงด้วย คุณก็จะไปได้ไม่ไกลนัก
แม้แต่ในสาขาเฉพาะ คุณจะมีธุรกิจขนาดใหญ่ที่ต้องแข่งขัน และมันจะง่ายกว่ามากสำหรับพวกเขาในการจัดอันดับสำหรับคำหลักที่กว้างและมีปริมาณมาก แม้ว่าคุณควรรวมคำหลักเหล่านี้ในเนื้อหาของคุณหากนั่นคือสิ่งที่เกี่ยวกับหน้าเว็บ แต่ก็ไม่ควรเป็นเพียงสิ่งเดียวที่คุณกำลังเดิมพัน เมื่อคุณแข่งขันกับบริษัทใหญ่ๆ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะอยู่ในอันดับที่สูงกว่าพวกเขาสำหรับคำหลักที่มีการแข่งขันสูงที่สุด โชคดีที่นี่ไม่ใช่วิธีเดียวที่คุณสามารถจัดอันดับสำหรับการค้นหาของผู้ใช้
คำหลักผลไม้ที่แขวนต่ำยังสามารถนำผู้เข้าชมมายังเว็บไซต์ของคุณได้ และคุณจะมีโอกาสสูงขึ้นในการจัดอันดับสูงในหน้าแรก นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคำหลักที่คุณจัดอันดับอยู่แล้ว แต่ยังไม่ถึงหน้าแรก คุณได้ทำงานมากพอที่จะจัดอันดับสำหรับคำเหล่านี้ ตอนนี้คุณเพียงแค่ต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากข้อกำหนดเหล่านี้
แปลมาให้