เราก็ทำเรื่องพวกนั้น แล้วไปตั้งอัตราการลงป้ายน้อยๆ (ไม่ใช่ใส่เต็มแม๊ก ลงมันหน้านึง 10 ป้ายแบบนี้ก็ไม่ไหวหรอก)
รบกวนช่วยอธิบายเพิ่มตรงที่ข้อความสีม่วงหน่อยได้ไหมครับ
อ่านแล้วดูเหมือนการใส่โฆษณาน้อย ๆ จะได้เงินมากกว่า หรือดีกว่าอย่างไรครับ
หรือแค่ไม่ทำให้รุกหูรกตาคนเข้าเว็บ
ป้ายโฆษณา เขาแข่งบิทกันนะครับ แน่นอนว่า ป้ายแพงมันจะแสดงก่อน แต่ใครจะลงแพงทุกเจ้า
แล้วไม่ใช่เว็บเราเว็บเดียวที่ลง
คนที่อัดงบป้ายแพงๆ เขาเจาะจงลูกค้า "แคบ" มาก ๆ โอกาสน้อยมากที่จะได้ป้ายแพง แต่ป้ายแพง มันจะแสดงก่อนป้ายถูกๆ
แต่ไม่ใช่ว่า ที่โผล่มา จะแพงทุกป้าย (มันต้องไปกรองป้ายอีกว่า ราคาถูกมากๆ อย่าเอามาลง)
แล้วถ้าเราเหมาป้ายมา 20 ป้าย มันอาจมีป้ายแพงโผล่มา แต่มันก็มีป้ายถูก ๆ ปนมาด้วย แถมพวกนี้มีเยอะด้วย
จะดีกว่าไหม ถ้าจำกัดให้ป้ายแพงมาลง โดยลดโอกาสให้ป้ายถูกๆ ไม่โผล่มาตัดหน้า โดยการ จำกัดจำนวนป้าย
แน่นอนแหละ ว่าบางครั้ง ก็มีแต่ป้ายถูก แต่ถ้าจำนวนมันน้อย โอกาสได้ป้ายแพงสูงกว่ามาก แต่ก็ลุ้นกันว่าจะเกิดการ คลิกไหม
พอต้องลุ้น และกำหนดยาก เขาเลยเฉลี่ยๆ ให้โอกาสคนได้ คลิกโดนป้ายแพงบ้าง โดนป้ายถูกบ้าง คละกันไป
อย่างน้อยป้ายโหลๆ ก็มีน้อยลง ด้วยการจำกัดจำนวนป้ายที่มาลง (ไม่แสดงเต็มแม๊ก)
ซื้อเหมาเข่ง กับซื้อแบบคัดเลือกดีๆ อย่างไหนได้คุณภาพมากกว่ากัน