ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAdsenseแชร์ผลการใช้ฟีเจอร์ eCPM floor มา 2 เดือน
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: แชร์ผลการใช้ฟีเจอร์ eCPM floor มา 2 เดือน  (อ่าน 785 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dekict
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 มิถุนายน 2021, 16:23:55 »

Ad unit settings -> eCPM floor -> Google optimized

ประสบการณ์ส่วนตัวที่ใช้มา 2 เดือน

จากเดิม default เป็น All prices เปลี่ยนเป็น  Medium floor  ผลการแสดงโฆษณา (Matched rate) ตกไปอยู่ที่ 50-60 % แต่รายได้รวมสูงขึ้นราว 20% เพราะ Google เลือกเฉพาะ Ad ที่ราคาสูงกว่ามาแสดงก่อนเท่านั้น + อัลกอริทึ่มที่ Google กำหนด

เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการ set floor price / ไม่ต้องการแสดงโฆษณาที่ราคาถูก


** ของเดิมจะมีแค่ Diabled หรือ Manual ให้กำหนดราคาลงไปเลย ถ้าโฆษณาอันไหนต่ำกว่าก็จะไม่แสดง
*** ตอนนี้เราเห็นฟีเจอร์นี้เป็น  BETA อยู่ อาจจะยังไม่สามารถเลือกได้สำหรับทุก Publishers







บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์