Ad unit settings -> eCPM floor -> Google optimized
ประสบการณ์ส่วนตัวที่ใช้มา 2 เดือน
จากเดิม default เป็น All prices เปลี่ยนเป็น Medium floor ผลการแสดงโฆษณา (Matched rate) ตกไปอยู่ที่ 50-60 % แต่รายได้รวมสูงขึ้นราว 20% เพราะ Google เลือกเฉพาะ Ad ที่ราคาสูงกว่ามาแสดงก่อนเท่านั้น + อัลกอริทึ่มที่ Google กำหนด
เป็นทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการ set floor price / ไม่ต้องการแสดงโฆษณาที่ราคาถูก
** ของเดิมจะมีแค่ Diabled หรือ Manual ให้กำหนดราคาลงไปเลย ถ้าโฆษณาอันไหนต่ำกว่าก็จะไม่แสดง
*** ตอนนี้เราเห็นฟีเจอร์นี้เป็น BETA อยู่ อาจจะยังไม่สามารถเลือกได้สำหรับทุก Publishers