ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปGeneral (ถามคุยวิชาการ IM)WHMCS เหมาะที่จะเอามาทำระบบ Help desk ไหมครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: WHMCS เหมาะที่จะเอามาทำระบบ Help desk ไหมครับ  (อ่าน 806 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xmen256k
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,981



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 มีนาคม 2021, 16:05:31 »

สวัสดีครับ

สอบถามเกี่ยวกับการเอา WHMCS มาทำระบบ help desk ให้ลูกค้าหน่อยครับ

ไม่ทราบว่ามันเหมาะสมไหมครับ

โดยลักษณะหลักที่จะเอามาใช้งานคือ

- เปิด Ticket ได้
- มีระบุสถานะได้ว่า ปัญหาแก้ไขแล้วหรือยัง
- มีการแจ้งว่าใช้ระยะเวลาแก้ไขนานเท่าไหร่
- มีระบบรีพอร์ตให้

หรือว่ามีเจ้าอื่นที่ดีกว่า และคุ้มกว่านี้

รบกวนด้วยครับผม
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
icez
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 296
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,879



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มีนาคม 2021, 16:08:02 »

ถ้าใช้แค่นั้นไม่แนะนำ whmcs เท่าไหร่ครับ ลอง zendesk หรืออะไรพวกนี้ดู หรือถ้าอยากได้ของฟรีก็ osticket ครับ
บันทึกการเข้า

THZHost SSD Hosting ไทย/สิงคโปร์ พร้อม firewall ป้องกันการยิงเว็บ + scan ไวรัสในเว็บ
seohomepro
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 455



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มีนาคม 2021, 16:29:00 »

มาติดตามข้อมูลและคำตอบค้าาา
บันทึกการเข้า

wrxsti
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 มีนาคม 2021, 18:15:23 »

ไม่คุ้มครับ แพงเกินต้องจ่ายรายเดือน ใช้ free solution ดีกว่า
บันทึกการเข้า

Email Hosting คุณภาพสำหรับธุรกิจไม่มีสแปมและไวรัส Microsoft 365 ราคาถูก บริการหลังการขายดี G Suite ราคาถูกบริการหลังการขายดี เพิ่มความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือให้กับเว็บด้วย SSL ติดตั้งฟรี ปลั๊กอิน Elementor Pro พร้อมพื้นที่ web hosting เริ่มเพียง 799 บาท/ปี ติดตั้ง WordPress ฟรี
NaiTan
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 378
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,258



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มีนาคม 2021, 09:14:36 »

คุณสมบัติเหมาะสมครับ ใช้งานได้มากกว่า Helpdesk

ถ้าจะใช้แค่ฟังชั่น Helpdesk ถือว่าเป็นการลงทุนที่แพงไปครับ ไปซื้อระบบ Help desk ตรงๆ ดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มีนาคม 2021, 09:14:55 โดย NaiTan » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์