ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comอื่นๆCafeCustomer Delight (เพื่อการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้น) วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Customer Delight (เพื่อการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้น) วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธ  (อ่าน 1374 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hipotraining
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 0



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2020, 15:41:42 »

Customer Delight
(เพื่อการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้น)

 

วิทยากร: ดร.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
และผ่านงานด้านการขายและการตลาดจาก Marriott Royal Garden Resorts Group
รวมประสบการณ์การทำงานด้านการขาย การตลาดและการบริการมากกว่า 25 ปี

 

13 สิงหาคม 2563
เวลา 09.00 น. – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)

*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม




หลักการและเหตุผล

     การบริการด้วยสายสัมพันธ์กับลูกค้าโดยเฉพาะ Customer Delight  ได้ทวีความสำคัญมากขึ้นในยุคนี้ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขายสินค้าหรือธุรกิจให้บริการ หากธุรกิจใดไม่เน้นการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า ธุรกิจนั้นย่อมสูญหายไปจากโลกของการแข่งขันอย่างแน่นอน  เนื่องจากความสัมพันธ์กับธุรกิจ เป็นปัจจัยหลักที่สำคัญปัจจัยหนึ่งที่ลูกค้าใช้ในการเลือกที่จะซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า ใช้หรือไม่ใช้บริการกับธุรกิจหนึ่งๆ

     หลักสูตรนี้จึงพัฒนาขึ้นเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ เข้าถึงพฤติกรรมของ Customer Delight  วิธีการค้นหาความต้องการที่แท้จริง เทคนิคการสร้าง Customer Delight เพื่อสร้างความจงรักภักดี รวมถึงวิธีการรักษาฐาน Customer Delight ผ่านการทำกิจกรรม Role Play และ Workshop เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ฝึกคิด ฝึกปฏิบัติจนสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปใช้งานได้จริง

 

วัตถุประสงค์
   1.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความต้องการของ Customer Delight อย่างแท้จริง
   2.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงวิธีการสร้างบริการที่เหนือว่า (Customer Delight) เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าสูงสุด
   3.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนบริหารและรักษาฐาน Customer Delight ในจงรักภักดีต่อองค์กร
   4.  เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

หัวข้อการบรรยายและ Workshop
Module 1 เข้าถึง เข้าใจ ธรรมชาติของ Customer Delight
1. พฤติกรรมและความต้องการของ Customer Delight ในยุค....แห่งการแข่งขัน
2. กิจกรรม Workshop : ค้นหาความต้องการ....เพื่อสร้าง Customer Delight
3. ความสำคัญของ Customer Delight ในยุคแห่งการแข่งขัน
4. ทำยังไงให้เป็น......Customer Delight?
5. สิ่งสำคัญที่นักบริการต้องมีในการสร้าง Customer Delight
6. กิจกรรม Workshop : ค้นหาตัวตน....สู่การสร้าง Customer Delight
Module 2  สร้าง Customer Delight สู่ความประทับใจไม่รู้ลืม
7. การสร้าง Customer Delight เพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อองค์กร
8. กิจกรรม : การสร้าง Customer Delight เพื่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้า
9. 5 เทคนิคการสร้างสัมพันธ์สู่....การสร้าง Customer Delight
    •  บริการอย่างรวดเร็ว ทันใจ
    •  รับฟังถึงปัญหาและเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า
    •  วางแผนการติดตามลูกค้าไม่ให้บ่อยไป...เพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึกอึดอัด
    •  สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างความประทับใจ
    •  สร้างความยืดหยุ่นกับลูกค้า
10. การพิจารณาข้อดีและข้อพึงระวัง ของ Customer Delight
11. กิจกรรม Role Play บริการอย่างเหนือชั้นสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม
12. การบริหารบริการเพื่อรักษาฐาน Customer delight
13. Customer Delight ที่ขัดต่อนโยบายขององค์กร
      •  ลูกค้าเรียกร้องมากเกินไปขัดต่อนโยบายบริษัท
14. กรณีศึกษา วิธีแก้ไขปัญหาลูกค้าเรียกร้องมากเกินไปแต่เราไม่สามารถให้ได้
15. ถาม – ตอบ

ประกาศนียบัตร: บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด

#สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.086-318-3151-2
ดูหลักสูตรอื่นๆเพื่อเติมได้เลยที่ https://www.dsmarttraining.com/
ดูสไตล์การสอนของวิทยากรได้ที่ https://www.youtube.com/user/hipotraining
บันทึกการเข้า
Pepero
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2020, 17:18:43 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
champooko1
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 103
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2020, 13:47:06 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tamuraki
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,247



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2020, 12:53:21 »

 Cry   ขอบคุณมากเลยครับ
บันทึกการเข้า

resume
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2020, 15:16:58 »

เพราะลูกค้าคือพระเจ้า
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์