คำว่า ไม่พอใจ ใช้ไม่ได้กับทุกอย่างครับ
ถ้าซื้อ 100 คน ไม่พอใจและคืนได้ 80 คน แบบนี้ธุรกิจคงรอดยากครับ
แต่ผมมองว่าอยู่ที่ตัวเรานะครับ ว่าจะใช้วิธีกรองยังไงก่อนซื้อ
ผมเองไม่ซื้อของที่ไม่มีคนรีวิวโดยเด็ดขาด แต่เมื่อตัดสินใจซื้อแล้ว
การเปลี่ยนใจจะน้อยมาก เพราะก็ทำใจไว้บางส่วนว่าจะเจอของไม่ดี
อีกอย่างทุกครั้งที่จะยกเลิกผมจะถามร้านทุกครั้งว่าส่งของรึยัง ถ้าส่งแล้วผมก็ไม่ยกเลิก ประมาณนี้ครับ
ที่สหรัฐ ไม่พอใจ ใช้ได้หมดครับ
แต่ไม่ได้หมายความต้องไม่พอใจทุกครั้ง ทุกคน
มันไม่ได้เกิดทุกครั้งและทุกคน หรือจะต้องเปลี่ยนทุกคนที่ไม่พอใจ แต่เมื่อไม่พอใจเกิดขึ้นแล้วต้องใช้ได้
ส่วนการอ่านริวิว อะไรนั่น มันก็อีกประเด็น เพราะมันอยู่ที่คนซื้อคนขาย สินค้า ไม่เกี่ยวกับคนอื่่น